Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
สอบถามเรื่องการรับประกัน AK ครับผม
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
mugenram
05/07/2016 15:10:01
10
ตอนนี้ร้านเฮียได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ak แล้ว ผมอยากทราบว่า คนที่ซื้อ AK จากร้านอื่นและยังอยู่ในประกัน ถ้าเครื่องมีปัญหาจะต้องนำเครื่องไปเคลมที่ใดครับ ตัวแทนเดิมหรือว่าที่ร้านเฮียครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
AK420
05/07/2016 15:24:52
ส่งร้านที่ซื้อครับ ร้านเฮียเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย ไม่ใช่ตัวแทนศูนย์บริการ เหมือนผมซื้อฟีโอ้ที่ร้านอื่น เฮียก็เป็นตัวแทนฟีโอ้เหมือนกัน แต่เวลามีปัญหาผมก็ต้องส่งร้านที่ซื้อ ไม่ก็ส่งผู้นำเข้าโดยตรงคือคุณบอย holysai ส่งข้ามร้านกันไม่ได้ เพราะต้องมีใบเสร็จเป็นหลักฐาน
ส่งร้านที่ซื้อครับ ร้านเฮียเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย ไม่ใช่ตัวแทนศูนย์บริการ เหมือนผมซื้อฟีโอ้ที่ร้านอื่น เฮียก็เป็นตัวแทนฟีโอ้เหมือนกัน แต่เวลามีปัญหาผมก็ต้องส่งร้านที่ซื้อ ไม่ก็ส่งผู้นำเข้าโดยตรงคือคุณบอย holysai ส่งข้ามร้านกันไม่ได้ เพราะต้องมีใบเสร็จเป็นหลักฐาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
เวรกำ
05/07/2016 15:41:41
ซื้อร้านไหนก็ส่งร้านนั้นสิครับ ตอนซื้อคุณซื้อร้านอื่น แต่ทำไมพังกลับมาให้เฮียซ่อมละ งงๆ
ซื้อร้านไหนก็ส่งร้านนั้นสิครับ ตอนซื้อคุณซื้อร้านอื่น แต่ทำไมพังกลับมาให้เฮียซ่อมละ งงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
AscoGenetic5
05/07/2016 15:46:13
175
น่าจะส่งได้ที่ Discovery HiFi ครับ
น่าจะส่งได้ที่ Discovery HiFi ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
drizzyman28
05/07/2016 15:47:35
65
ส่ง discovery hifi ครับ
ส่ง discovery hifi ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
mugenram
05/07/2016 16:09:50
10
เรียนท่านเวรกำครับ ผมถามเป็นความรู้เฉยๆครับผม ที่ท่านบอกอันนั้นผมทราบครับ ผมเห็นตอนนี้มีการเปลี่ยนผู้แทนจำหน่ายเลยอยากทราบวิธีการเฉยๆครับ ผมไม่แน่ใจว่า Discovery HiFi ยังเป็นอยู่ไหม หรือเฮียเป็นเจ้าเดียวครับ
และของทุกชิ้นผมซื้อจากร้านเฮียตลอดนะครับ ไม่เคยซื้อร้านอื่นจ้า 555555555555
เรียนท่านเวรกำครับ ผมถามเป็นความรู้เฉยๆครับผม ที่ท่านบอกอันนั้นผมทราบครับ ผมเห็นตอนนี้มีการเปลี่ยนผู้แทนจำหน่ายเลยอยากทราบวิธีการเฉยๆครับ ผมไม่แน่ใจว่า Discovery HiFi ยังเป็นอยู่ไหม หรือเฮียเป็นเจ้าเดียวครับ
และของทุกชิ้นผมซื้อจากร้านเฮียตลอดนะครับ ไม่เคยซื้อร้านอื่นจ้า 555555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
05/07/2016 16:25:33
4,294
ผมขออนุญาตอธิบายให้ทราบนะครับ
ตอนนี้ร้านมั่นคงสถานะเป็นผู้นำเข้าสินค้า Astell&Kern เพียงรายเดียวในไทย และก็จำหน่ายสินค้าของ Astell&Kern ในร้านของตัวเองทุกสาขาครับ และจะมีจำหน่ายที่ร้านจาเบนอีกเพียง 1 ร้านเท่านั้น(ณ ปัจจุบัน) สินค้าที่ซื้อไปจะมีระยะเวลาการประกัน 1 ปีเหมือนเดิมครับ โดยยึดตามใบเสร็จ
สินค้าที่ส่งเคลมต้องมีกล่องและใบครบๆ และต้องไม่ถูกดัดแปลงสภาพมาก่อน ถึงจะอยู่ในเงื่อนไขการเคลมของบริษัท Astell&Kern นะครับ
ส่วนสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าอื่นๆในไทยไม่ว่าจะเป็นร้านใดก็ตาม และยังมีใบเสร็จการซื้อขาย ถ้าหากอยู่ในระยะประกัน สามารถส่งเคลมโดยตรงที่ร้านมั่นคงได้ครับ อันนี้ผมจะเป็นผู้ดูแลทุกท่านต่อให้เองครับ^^
ส่วนสินค้าที่หมดประกันไปแล้ว อันนี้ผมสามารถช่วยเหลือด้วยการส่งกลับไปซ่อมที่เกาหลีให้ได้ครับ และคิดค่าใช้จ่ายตามจริงครับ
ทุกอย่างก็จะเป็นตามนี้เลยครับ ^^
ผมขออนุญาตอธิบายให้ทราบนะครับ
ตอนนี้ร้านมั่นคงสถานะเป็นผู้นำเข้าสินค้า Astell&Kern เพียงรายเดียวในไทย และก็จำหน่ายสินค้าของ Astell&Kern ในร้านของตัวเองทุกสาขาครับ และจะมีจำหน่ายที่ร้านจาเบนอีกเพียง 1 ร้านเท่านั้น(ณ ปัจจุบัน) สินค้าที่ซื้อไปจะมีระยะเวลาการประกัน 1 ปีเหมือนเดิมครับ โดยยึดตามใบเสร็จ
สินค้าที่ส่งเคลมต้องมีกล่องและใบครบๆ และต้องไม่ถูกดัดแปลงสภาพมาก่อน ถึงจะอยู่ในเงื่อนไขการเคลมของบริษัท Astell&Kern นะครับ
ส่วนสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าอื่นๆในไทยไม่ว่าจะเป็นร้านใดก็ตาม และยังมีใบเสร็จการซื้อขาย ถ้าหากอยู่ในระยะประกัน สามารถส่งเคลมโดยตรงที่ร้านมั่นคงได้ครับ อันนี้ผมจะเป็นผู้ดูแลทุกท่านต่อให้เองครับ^^
ส่วนสินค้าที่หมดประกันไปแล้ว อันนี้ผมสามารถช่วยเหลือด้วยการส่งกลับไปซ่อมที่เกาหลีให้ได้ครับ และคิดค่าใช้จ่ายตามจริงครับ
ทุกอย่างก็จะเป็นตามนี้เลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
yamano
05/07/2016 16:28:06
271
เยียม เฮียนี่เยียมจริงๆ หมดประกันยังช่วยเป็นธุระให้อีก
เยียม เฮียนี่เยียมจริงๆ หมดประกันยังช่วยเป็นธุระให้อีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
Draco
05/07/2016 16:35:16
424
dealer รายอื่นๆถึงเร่งลดราคาสต๊อกเก่าอยู่ไงคับ ;)
dealer รายอื่นๆถึงเร่งลดราคาสต๊อกเก่าอยู่ไงคับ ;)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
mugenram
05/07/2016 16:35:43
10
ขอบคุณมากๆครับเฮีย ที่ผมอยากรู้ก็เพราะว่าช่วงนี้มีบางร้านเอา AK บางรุ่นมาลด ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะว่าเค้าคงไม่ได้ขายต่อ ดังนั้นผมจึงเป็นห่วงคนที่ซื้อไปว่า ถ้ามีปัญหาเค้าจะเคลมอย่างไร ซึ่งผมไม่น่าจะเกี่ยวด้วยแน่ๆครับ เพราะผมกำลังจะซื้อ ak 300 ครับอิอิ
ขอบคุณมากๆครับเฮีย ที่ผมอยากรู้ก็เพราะว่าช่วงนี้มีบางร้านเอา AK บางรุ่นมาลด ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะว่าเค้าคงไม่ได้ขายต่อ ดังนั้นผมจึงเป็นห่วงคนที่ซื้อไปว่า ถ้ามีปัญหาเค้าจะเคลมอย่างไร ซึ่งผมไม่น่าจะเกี่ยวด้วยแน่ๆครับ เพราะผมกำลังจะซื้อ ak 300 ครับอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
AscoGenetic5
05/07/2016 16:36:28
175
เยี่ยม...
เยี่ยม...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
drizzyman28
05/07/2016 16:54:15
65
เยี่ยมเลยครับเฮีย
เยี่ยมเลยครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
ak390gold 96.5
05/07/2016 17:07:40
โหเฮียใจอ่ะ ว่าแต่ช่วงนี้มี ak ลดด้วยเหรอ อิอิ
โหเฮียใจอ่ะ ว่าแต่ช่วงนี้มี ak ลดด้วยเหรอ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
Chanrit
05/07/2016 17:36:27
ขอสอบถามเลยละกันครับ
ซื้อ AK100II จากร้านเฮียที่พารากอนมาหลายปีล่ะ เก็บใบเสร็จครบ
หากต้องการแปลี่ยนแบต
1.ตอนนี้ต้องส่งตรงที่ร้านเฮีย ไม่ใช่ discovey hifi ใช่ไหมครับ
2.ค่าเปลี่ยนประมาณเท่าไหร่ครับ และไม่ทราบว่าทางร้านเปลี่ยนหรือว่าส่งไปที่เกาหลีครับ
ขอสอบถามเลยละกันครับ
ซื้อ AK100II จากร้านเฮียที่พารากอนมาหลายปีล่ะ เก็บใบเสร็จครบ
หากต้องการแปลี่ยนแบต
1.ตอนนี้ต้องส่งตรงที่ร้านเฮีย ไม่ใช่ discovey hifi ใช่ไหมครับ
2.ค่าเปลี่ยนประมาณเท่าไหร่ครับ และไม่ทราบว่าทางร้านเปลี่ยนหรือว่าส่งไปที่เกาหลีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
นายมั่นคง
05/07/2016 17:43:07
4,294
กรณีแบตเสื่อมหลังจากประกันหมด จะเป็นแบบนี้ครับ
1. ตอนนี้ส่งตรงที่ผมครับ ผมจะเป็นผู้ดูแลทุกๆๆท่านต่อจาก discovery hifi ครับ อันนี้เป็นหน้าที่อันใหม่ของผมครับ
2. ค่าเปลี่ยนนั้น ผมขอค้างไว้สอบถามกับทาง AK ให้ละเอียด เนื่องจากผมเพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ไม่นาน ผมคุยเรื่องหลักการใหญ่ๆไปแล้ว แต่ในรายละเอียดปลีกย่อยเรายังไม่ได้คุยกัน ซึ่งผมจะเก็บมาแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ การเปลี่ยนผมจะเป็นการส่งกลับไปเปลี่ยนที่เกาหลีครับ
แต่ในอนาคต ถ้าหากเค้าส่งคนมาเทรนนิ่งทีมงานของผม และจัดมอบเครื่องมือเฉพาะให้ และทุกอย่างผมสามารถคอนโทรลได้ดี อาจจะมีการทำเองให้ได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ทุกชิ้นส่งกลับไปครับ^^
กรณีแบตเสื่อมหลังจากประกันหมด จะเป็นแบบนี้ครับ
1. ตอนนี้ส่งตรงที่ผมครับ ผมจะเป็นผู้ดูแลทุกๆๆท่านต่อจาก discovery hifi ครับ อันนี้เป็นหน้าที่อันใหม่ของผมครับ
2. ค่าเปลี่ยนนั้น ผมขอค้างไว้สอบถามกับทาง AK ให้ละเอียด เนื่องจากผมเพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ไม่นาน ผมคุยเรื่องหลักการใหญ่ๆไปแล้ว แต่ในรายละเอียดปลีกย่อยเรายังไม่ได้คุยกัน ซึ่งผมจะเก็บมาแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ การเปลี่ยนผมจะเป็นการส่งกลับไปเปลี่ยนที่เกาหลีครับ
แต่ในอนาคต ถ้าหากเค้าส่งคนมาเทรนนิ่งทีมงานของผม และจัดมอบเครื่องมือเฉพาะให้ และทุกอย่างผมสามารถคอนโทรลได้ดี อาจจะมีการทำเองให้ได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ทุกชิ้นส่งกลับไปครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
mugenram
05/07/2016 17:51:45
10
แบบนี้คนจะซื้อ AK หายห่วงได้เลยคร้าบ
แบบนี้คนจะซื้อ AK หายห่วงได้เลยคร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
AscoGenetic5
05/07/2016 17:57:14
175
ยอด...
ยอด...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
BarBeer
05/07/2016 18:20:47
0
ชัดเจนครับ อุ่นใจเลย
ชัดเจนครับ อุ่นใจเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
yamano
05/07/2016 18:34:14
271
อย่างนี้ค่อยน่าเล่นกิ๊.. เอ้ย. ขอโทษครับ ak หน่อย
เมื่อก่อนกลัวเรื่องแบ็ตจริงๆ. กลัวแบ็ตเสีย
เครื่องแพงพอแบ็ตเสียหาที่เปลี่ยนไม่ได้กลายเป็นที่ทับกระดาษ. ไม่กล้าเล่นจริงๆครับ
รอประเดิม. Ak70ละกัน. (ถ้ามีงบพอ. เดือนนี้เอางบไปอัพคอมหมดแล้ว)
อย่างนี้ค่อยน่าเล่นกิ๊.. เอ้ย. ขอโทษครับ ak หน่อย
เมื่อก่อนกลัวเรื่องแบ็ตจริงๆ. กลัวแบ็ตเสีย
เครื่องแพงพอแบ็ตเสียหาที่เปลี่ยนไม่ได้กลายเป็นที่ทับกระดาษ. ไม่กล้าเล่นจริงๆครับ
รอประเดิม. Ak70ละกัน. (ถ้ามีงบพอ. เดือนนี้เอางบไปอัพคอมหมดแล้ว)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
Five
05/07/2016 21:47:33
100
เฮียใจถึงจริงๆ
แบบนี้ลูกค้ารักตายครับ 555+
เฮียใจถึงจริงๆ
แบบนี้ลูกค้ารักตายครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
ขำจริง
06/07/2016 10:40:37
คห.1 + 2 เงิบเลย ดันออกตัวล้อฟรี ไม่ดูตาม้าตาเรือ 555
คห.1 + 2 เงิบเลย ดันออกตัวล้อฟรี ไม่ดูตาม้าตาเรือ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
franchiz1
06/07/2016 11:26:39
1
อยากเปลี่ยน bettery ak240 มากครับ
ถ้ามีอะไหล่เปลี่ยนง่ายมากครับเฮีย
อยากเปลี่ยน bettery ak240 มากครับ
ถ้ามีอะไหล่เปลี่ยนง่ายมากครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
mugenram
06/07/2016 11:52:02
10
ผมก็ขำครับ ผมยังไม่ได้ซื้อเลย อิอิ
ผมก็ขำครับ ผมยังไม่ได้ซื้อเลย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
tee1899
06/07/2016 13:36:43
ไม่เสียทีที่ไปจัดAK300มาเมื่อวานครับซื้อของร้านเฮียมีประสบการณ์ส่งของเครม2ครั้งรู้สึกดีครับผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องเวลาได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแต่ของที่กลับมานี่โอเคเลยครับ
ไม่เสียทีที่ไปจัดAK300มาเมื่อวานครับซื้อของร้านเฮียมีประสบการณ์ส่งของเครม2ครั้งรู้สึกดีครับผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องเวลาได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแต่ของที่กลับมานี่โอเคเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24
lek_chiangrai
08/07/2016 12:42:59
0
สบายใจเรื่องบริการหลังการขาย ร้านมั่นคง สุดยอดมากๆครับ เลิฟๆเล้ยยยย :D
สบายใจเรื่องบริการหลังการขาย ร้านมั่นคง สุดยอดมากๆครับ เลิฟๆเล้ยยยย :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25
ประมาณนั้น
08/07/2016 14:44:34
AK รุ่นสูง ๆ ราคาเป็นแสน ถ้าหมดประกันแล้วแบตเสื่อมก็คงเป็นแค่ที่ทับกระดาษ แต่พอรู้ว่าร้านเฮียยังดูแลรับส่งซ่อมหลังหมดประกันอยู่ ก็รู้สึกอุ่นใจ ถึงจะมีค่าใช้จ่ายก็ไม่เป็นไรครับ
AK รุ่นสูง ๆ ราคาเป็นแสน ถ้าหมดประกันแล้วแบตเสื่อมก็คงเป็นแค่ที่ทับกระดาษ แต่พอรู้ว่าร้านเฮียยังดูแลรับส่งซ่อมหลังหมดประกันอยู่ ก็รู้สึกอุ่นใจ ถึงจะมีค่าใช้จ่ายก็ไม่เป็นไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"สอบถามเรื่องการรับประกัน AK ครับผม"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ