รบกวนเฮียหรือทีมงานด้วยนะครับ
คือผมส่งหูฟัง visang k2m เข้าไปเคลมที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า อาการคือเสีย ดับทั้ง 2 ข้าง
ส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 9/5/2016 จนถึงบัดนี้ อีก 1 สัปดาห์จะครบ 2 เดือนเต็มแล้ว ยังเงียบกริบอยู่เลยครับ
ไม่อยากตั้งกระทู้รบกวน แต่ไม่รู้ว่า 2 เดือนนี่มันนานเกินไปหรือเปล่าอ่ะครับ
รบกวนเฮียด้วยนะครับ ... เลขที่อ้างอิงในรับรับซ่อมคือ MU58120389 วันที่รับซ่อม วันจันทร์ 9/5/2016
(ขอบคุณครับ)