Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว RA1 กันหน่อยครับ

ชิม..จ้า

29/09/2009 14:01:15
เห็น มีคนได้ RA1 ที่ทำไปก็หลายคนละ มารีวิวกันดีกว่าครับว่าเป็นไงบ้าง ถูกใจ ไม่ถูกใจ ดี ไม่ดี ยังไง เล่าให้ฟังบ้างเน้อ..........

ขอบคุณหลายๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ชิม..จ้า

29/09/2009 14:10:44



อิอิ เอาที่มีรีวิว บาบ้างแล้วประเดิมก่อนละกันครับและขอ ขโมย ภาพที่พี่น้อยถ่ายไว้มาลงด้วยครับ

บ้าบอ 19/09/2009 17:05:50

ตื่นมาตอนเที่ยงกว่าๆ รีบล้างหน้าแปรงฟันแล้วลงจากหอ ไปที่ออฟฟิตไปรับแอมป์...พอรับมาตายหละหว่าไม่มีถ่าน วิ่งกลับขึ้นห้องหยิบเงินแว้นรถไป 7-11 ซื้อถ่าน 9V 2ก้อนกลับมาถึงห้อง รีบแกะกล่องเลย

ว๊าวววว MiniRA1 ตัวที่ 6/20 ฮ่าฮ่า ถึงกับมือสั่นเหมือนจ้าวเข้า แล้วยิ่งเห็นลายเซ็นก็เหมือนกับโดนของไปใหญ่รีบยัดถ่านแล้วก็ต่อพ่วงกับชุดเล็กๆของผม

Sony CD Portable >>> MiniRA1 >>> Kimber Hero >>> Grado SR80

โดยใช้แผ่นแรกก็คือ Bangkok Acoustic เอาแผ่นที่ชอบก่อนเลยพอได้ฟังเท่านั้นหละ ว๊าววว อะไรอะไรก็เด่นก็ชัด ฟังสนุกมากมาย
กรุ๊งกริ๊ง ๆ ๆน่าดู ได้ครบๆเพิ่มมาหละครับจะพูดภาษาเทคกะนิคก็ไม่ค่อยรู้มากเท่าไร 555+

แล้วอีกแผ่นที่หยิบมาลองฟังก็คือ ทุ่งฝันตะวันรอน อันนี้สุดยอดมากครับขอลองไปฟังต่ออีกสักคืนแล้วกันนะครับเด๋วจะลองเรียบเรียงคำพูดใหม่^^

สรุปง่ายๆชอบมากครับ คุ้มกะค่าตัวมาก ชอบมากกว่า Nuforce Icon Mobile(ตัวยืม) มากมายเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับ Grado มากครับ
หลากหลายมากๆด้วยครับผม
ใครได้รับแล้วฟังแล้วก็มาบอกกันด้วยนะคร้าบ

บ้าบอ 21/09/2009 23:49:55

เข้าสารภาพบาป
ตอนแรกใช้ MiniRA1 กับ SR80 ก็ว่าเพลินแล้วแต่ไปๆมาๆจิ้มกับ MX400 ของที่พี่ชิมให้มาเอ่อ...คือว่า สุดสุดครับพี่อย่าหาว่าอย่างงั้นอย่างโง้นเลยนะครับ
MiniRA1 กับ MX400 เข้ากันสุดๆเลยครับไม่ได้โม้และก็ไม่ได้เว่อแน่ๆ Full Size มีอายหละครับ

แด๊กเรียบเลยงานนี้

ขอบคุณพี่ชิบมากครับผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยครับ
\"ชอบโคตร ๆ\" พูดได้เท่านี้หละครับพี่จากใจจริงๆครับ


วรุตม์ 19/09/2009 23:26:50

วันนี้ หลังจากการรออย่างใจจดจ่อเวลา 11:30 น. โดยประมาณ ผมกำลังอาบน้ำอยู่

\"รุต มีของมาส่ง\" เสียงจากน้าที่นั่งอยู่หน้าบ้าน

\"เซ็นต์รับไปก่อนเลยคร้าบบบบ\" ผมตอบกลับไปอย่างตื่นเต้น

ออกจากห้องน้ำแกะกล่องพัสดุ สำรวจพบซองกันกระแทกสีแดงสด ดูเด่นจนบาดตาบาดใจแต่ข้างในใส่ของที่ไม่บาดหูด้วยความรีบร้อนก็หยิบฉวยด้วยความเร็วขึ้นห้องแต่งตัว หยิบชุดฟังเพลงใส่กระเป๋าออกจากบ้านในทันใดแวะห้างใกล้บ้านซื้อถ่าน Alkaline ขนาด 9v. ยี่ห้อหนึ่งมาสองก้อนขึ้นรถเมล์ได้ก็ใส่ถ่านฟังเลยครับแว้บแรกที่เสียงวิ่งผ่านเยื่อแก้วหูของผม นึกในใจว่า \"เสียงมันเนียนแฮะ\"ต้องบอกว่ามันฟังได้อย่างลื่นหูมากๆเลยทีเดียวครับ ไม่มีเสียงอะไรคมๆมาบาดเลยแม้แต่น้อยนั่งรถถึงมหาลัยก็ยังฟังต่อไป

เวลา 14.20 น. โดยประมาณหลังจากฟังมาพักใหญ่ๆ (ประมาณเกือบๆสามชั่วโมง)ผมได้ถอดแอมป์ออกแล้วต่อตรงครับฟังเพลงที่คุ้นมากๆและฟังบ่อยเป็นอันดับต้นๆ (เพลง Buck Dance)ความคมชัดนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด เสียงน้อยซ์มีมาให้ได้ยินมากขึ้นชิ้นดนตรีดูเล็กลงและความนิ่งของตำแหน่งโฟกัสหายไปมากพอควรมิติแต่ละชั้นร่นระยะห่างลงมาใกล้กันมากขึ้นรวมถึงในตอนท้ายของเพลงนั้น เสียงเครื่องกระทบวิ่งจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งฟังตอนต่อแอมป์มันจะวิ่งอ้อมหลังหัวเราไป แต่เมื่อต่อตรง มันวิ่งทะลุรูหูเราไปเลยครับ (ไม่รู้มันทะลุกะโหลกหนาๆของผมไปได้อย่างไร)ที่สำคัญคือความเนียนนั้นหายไปเยอะอย่างรู้สึกได้ชัดเจนครับ

นี่คือทั้งหมดที่สามารถอธิบายได้ในการฟังวันแรกครับมีอะไรคืบหน้าจะมารายงานอีกครับผม

^^

ปล.ถูกใจมากครับพี่ชิม ขอบคุณพี่มากๆครับ ^^


วรุตม์ 23/09/2009 00:50:26

มาต่อภาคสองครับ จากที่รีวิวไว้ในรอบแรกโดยการฟังแค่สั้นๆนั้นมันยังไม่หนำใจพอ ^^
ก่อนที่จะรีวิวภาคสองนี้ได้ฟังมาแล้วประมาณ 20 ชั่วโมง

ในภาคนี้อยากจะพูดถึงในเรื่องของเนื้อเสียงเป็นหลักๆนะครับ
เสียงเบสนั้น แอมป์ตัวนี้ทำให้เบสที่ได้ลึกลงไปได้อีก แรงปะทะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป็นเบสที่สะอาดเอามากๆ ไม่มีอาการบวมรึเบลอให้ได้ยินแม้แต่นิดเดียว เก็บรายละเอียดของเบสเล็กๆน้อย ไดนามิคมาชัดเจน ปลายเสียงเบสในบางเพลงที่ทอดยาวออกไปมันก็ทำให้การทอดยาวออกไปนั้นไม่ได้เป็นเสียงแบบ \"หึ่ง หึ่ง หึ่ง หึ่ง\" อย่างที่เคยได้ยิน แต่กลับฟังแล้วเนียน มีเนื้อ นุ่มนวล

เสียงกลาง เนื้อเนียนมาก ทำให้เสียงกลางของเพลงโวคอลจากที่เคยฟังแล้วมันอยู่ในหัวมันถูกผลักออกมาด้านหน้าอีกและไม่ได้ผลักออกมาตรงๆ เหมือนมันออกมาแบบเฉียงๆขึ้นไปด้านบนด้วย รายละเอียดเสียงต่างๆของคนร้องเช่นเสียงการฮัม การหายใจ เก็บได้อย่างละเอียด บางเพลงฟังแบบต่อตรงก็ว่าดีแล้ว พอเสียบแอมป์ไป เหมือนว่านักร้องไปกินน้ำผึ้งผสมมะนาวมาอีกแก้วนึง เสียงมีน้ำมีนวลขึ้นอีกระดับเลยทีเดียว

เสียงสูง กรุ๊งกริ๊งแบบไม่บาง ไม่ฟังแล้วบาดหู แม่แต่เสียง triangle ที่แหลมที่สุดในช่วงที่ตีดังที่สุดก็ยังไม่มีอาการบาดเลยแม้แต่น้อย ปลายเสียงไปสุดไม่กุดไม่ด้วน ที่ชอบก็คือปกติแล้วสียง Triangle ที่ฟังแบบต่อตรงปกติเวลาฟังหางเสียงมันจะไปทื่อๆเลย แต่พอต่อแอมป์เสียงของ Triangle มันมี Vibrato ด้วย เหมือนที่ได้ยินในห้องซ้อมบ่อยๆ ชอบมั่กๆ ^^

ข้อดีอีกอย่างก็คือ แบตอึดโคตรๆ ที่ฟังมาทั้งหมด 20 กว่าชั่วโมงผมยังไม่ได้เปลี่ยนแบตเลยซักชุด ^^

สำหรับในภาคสองนี้คงจบไว้แค่นี้ครับ ภาคสามนั้นไม่รู้ว่าจะมีต่อเปล่านะครับ เพราะก็ไม่รู้ว่าฟังต่อจากนี้ไปจะได้ยินอะไรที่นอกเหนือจากการรีวิวนี้อีกหรือไม่

ข้อเสีย..หลายๆคนคงสงสัยกันว่า เอ๊ะ แล้วข้อเสียข้อด้อยมันไม่มีเลยหรือ คำตอบของผมคือ ผมก็ไม่รู้ครับ สารภาพตามตรง ผมฟังแอมป์มาไม่เยอะเท่าไหร่ และตัวนี้ดีที่สุดเท่าที่จำเสียงได้ตอนนี้ครับ ก็เลยไม่รู้ว่าจะหาข้อด้อยของมันได้อย่างไร เพราะไม่รู้ว่าไอ้ที่ดีกว่านี้มันเป็นยังไง

รีวิวนี้ไม่ได้พูดเวอร์ไปจากที่ได้ยิน คนที่ครอบครองแอมป์ตัวนี้อยู่คงรู้ดี และถ้าท่านผู้ใดที่มีประสบการณ์ที่มากกว่าผม ผมก็อยากจะรู้ข้อด้อยของแอมป์ตัวนี้ครับ เพราะอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าผมไม่รู้จริงๆ

ขอบคุณมากๆคร้าบบบ ^^


วรุตม์ 24/09/2009 20:58:18

ตามได้ที่สัญญาเอาไว้นะครับถึงเวลาที่ต้องรายงานผลเจ้า PK2 Mod by Chim ซักที ^^

หลังจากฟังมาเกือบๆ 1 วัน 1 คืน ได้ผลดังนี้ครับแวบแรกที่เสียบ(ต่อตรง ไม่ผ่านแอมป์) ผมรู้สึกว่ามันเป็นหูฟังที่ค่อนข้าง\"แรง\"ทีเดียวกับการเสียบแบบต่อตรงกับเพลเยอร์เบสช่วงลึกๆมีมาให้ได้ยินพร้อมกับอิมแพคเนื้อๆ เสียงโดยรวมมีเนื้อมีกระดูกมีหนังมาครบๆล่ะครับ ไม่มีอาการบางแต่อย่างใด ถ้าเป็นยาอมก็ออกแนวชุ่มคอกันเลยทีเดียวแต่ยังติดอยู่นิดๆที่ความหยาบกร้านมันยังมีให้เห็นอยู่เล็กน้อยเท่านั้นฟังแบบต่อตรงไปได้ประมาณ 30 นาที ก็เสียบกับแอมป์เลยครับ

คราวนี้เมื่อเสียบแอมป์แล้วไอ้ข้อดีที่บอกไว้ตอนแรกมันกลับดีขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่ง คือเสียงเบสนั้นมีอิมแพคที่แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดโฟกัสนิ่ง ซาวด์สเตจกว้างมากขึ้น ชิ้นดนตรีใหญ่ขึ้นทั้งที่ถูกผลักออกไปให้ห่างกันมากขึ้นไดนามิคของเสียงเกลี่ยได้เนียนมากกว่าเดิม การไล่ความต่างของไดนามิคทำได้เนียนไม่สะดุดหูแต่ก็ยังติดที่ความหยาบกร้านที่ยังคงหลงเหลืออยู่เล็กน้อยเท่านั้นหลังจากโทรไปสอบถามพี่ชิมก็ได้ความว่าให้เบิร์นต่ออีกเพียงคืนเดียวก็แหล่มแล้ว ผมก็เบิร์นเลยเชามา ฟังใหม่โอ้ววววว ไม่หยาบแล้ว ความหยาบที่เคยได้ยินเล็กๆหายไปอย่างสิ้นเชิง
ทำให้เมื่อฟังแล้วรู้สึกว่ามันเนียนมากขึ้นไปอีก เสียงนักร้องเพลง Black Coffee ในอัลบั้ม Classic Records ที่จะติดแหบนิดๆก็กลับเป็นความแหบที่ฟังแล้วไม่ระคายหูเลย

เพลง Algien Conto จากอัลบั้ม Flamingo Fever มีสองช่วงที่เสียงร้องจะพีคมาสุดๆ(จากการบันทึกเสียง)และแผดออก ตรงจุดนี้เคยฟังแล้วแสบหู แต่ตอนนี้มันพีคมาเหมือนเดิม แผดมาเหมือนเดิม แต่เหมือนมันถูกลบคมออกจนไม่แสบแล้ว และตรงช่วงครึ่งหลังของเพลงที่เป็นเสียงคนเต้นแท็ปนั้นก็ส่งไดนามิคออกมาได้แรงเหมือนคนกระทืบเท้าไม่ใช่เพียงแค่เตะๆเบาๆ
จบครับ

สไตล์การเขียนรีวิวของผมอาจจะดูเวอร์ๆไป ก็พิจารณาหารกันเอาเองนะครับ อิอิ จะหาร 2 หาร 8 รึว่าหาร 100 ก็แล้วแต่วิจารณญาณครับ
แต่ที่สำคัญคือ อย่าเชื่อผมครับ ถ้าคุณยังไม่ได้ฟังมันด้วยหูคุณเอง

จบข่าว
วรุตม์ เผ่านาค รายงานไม่มีคน ถ่ายภาพสำนักข่าว หาร100


Vichien 20/09/2009 01:57:37

ได้มาแว้ววววว...ขอเบิร์นต่ออีกนิดแล้วจะมารายงาน....
วันนี้นอกจากได้ขอแล้ว ยังได้คุยและได้\"ลองของ\"ต่างๆ ที่ผ่านการปลุกเสกของท่านหมอผีชิมมาด้วย....

อุอุ...ไม่น่าเชื่อเลย...MX400 ราคาไม่กี่ร้อย...จะแปลงร่างได้มากมายขนาดนี้...ยังไม่รวมถึงสาย\"ไม้เอก V.3\" เห็นหน้าตาและได้ฟังแล้วบอกได้คำเดียวว่า....เสียงมหัศจรรย์ดีเหลือเกิน..

นั่งคุย นั่งลองกันอยู่นาน...ลองของที่ผ่านการปลุกเสกของท่านหมดผีไปนับไม่ถูกกี่ชิ้น แต่ไม่ต่ำกว่า 6-7 ชิ้นแน่ๆ...ท่านหมอผีท่านนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง...สงสัยก็แต่ว่า พอ\"ของขลัง\"เยอะอย่างนี้ ออกจากบ้านอย่างนี้ทุกวันเลยเหรอ...


te 21/09/2009 19:31:19

มาแว้ววว..ครับ หลังจากแกะกล่องและฟังอย่างตั้งใจ และได้คุยกับพี่ชิมไปแล้วผมขอรายงานเรื่องเสียงคราวๆ ได้เพราะผ่านการเบิร์นจากพี่ชิมมาแล้วพอสมควร

อันดับแรกผมเริ่มบรรเลง The Eagles เพลงถนัด Hotel Callifornia ใช่เลยครับการแสดงสดมาอยู่ตรงหน้าคุณอย่างชัดเจน ตำแหน่งดนตรี image ชัดเจนมากๆเป็นสิ่งที่รุ้สึกได้ทันทีที่ได้ฟังครั้งแรก อันดับสองคือโทนเสียงต่ำตั้งแต่มิดเบส ลงไปลึกๆถึงก้นคอหอย มาเป็นตัวตนมาก โทนเสียงกลางมีความอบอวลคือมีมวลเล็กๆ ไปจนถึงเสียงสูง มันเลยไม่ทำให้บาดหูดีครับ
ฟังต่อไปที่ The Corr Unplugged อิมเมจ ซาวน์สเตจ ของชิ้นดนตรีแยกจากกันอย่างชัดเจน การร้องผสานเสียงเวลาร้องสลับกันมันวุบไปวุบมา คนนึงอยู่ซ้าย คนนึงอยู่ขวา แหม่ฟังแล้วอมยิ้มเลยครับเหมือนได้อยู่ในคอนเสิร์ตฮอลจริงๆ

ที่ประทับใจมากคือ MX400 ฉบับปรับแต่งเครื่องที่พี่ชิมกรุณาครับ มันกว้างได้ใจจริงๆ ใช่อย่างที่บอกกันว่ามันวัดกับ pk2 ได้เลย ขอบคุณพี่ชิมมากๆนะครับ

ปล1. เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ และมือใหม่เพิ่งหัดใช้แอมป์ครับ
ปล2. เป็นการลองที่ office ใช้หูฟังเท่าที่มี MX760 MX400 PORTAPRO G2A เดี๋ยวต้องเอากลับไปฟัดกับ HF2 ดูสักตั้ง เห็นพี่ชิมว่ามันไปกันได้ดีมาก..

ขอบคุณพี่ชิมอีกครั้งครับ

Panda 21/9/09 22:00:18

วันนี้ ผมจะมาบอกความรู้สึกของ mini-ra1ที่ลงอาคมมาแล้วหลังจากฟังมาทังวัน
เริ่มแรกเลยความรู้สึกที่เปลี่ยนไปเลยคือ ความเด่นชัดทุกย่านเสียงมีความเด่นชัดขึ้นแบบเห็นได้ชัด มีอิมแพคที่ดีจังหวะรู้สึกได้ว่ากระชับขึ้น การแยกแยะของเสียงทำได้ดีขึ้นไม่มีการกวนกันหรือทับกันแต่อย่างใด เบสที่ได้เรียกได้ว่าเป็นลูกที่มีเนื้อ [สำหรับผมนะ] ประกายเสียงทำได้ดีทอดไปได้ยาวขึ้น ถ้าฟังพวกกลอง+กีต้าที่บันทึกดีๆนี่สัมผัสได้เลยว่า หางเสียงโผล่มา ส่วนเสียงสูงคงต้องบอกว่าไปได้สุดแต่ไม่บาดหูและที่เห็นได้ชัดอีกอย่างคือ Soundstage กับมิติ มันขยับกว้างขึ้นแบ่งแยกซ้ายขวาได้ขาด Soundstage กว้างแต่กว้างในรูปแบบที่รู้สึกได้ถึงชิ้นดนตนีที่วางเอาไว้เป็นตำแหน่ง ไม่ใช่แค่กว้างในแนวหน้ากระดาน มาว่าด้วยเรื่องมิติต่อ พลงหลายๆเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเลยว่ามันมีการโอบล้อมไปทางหลังศรีษะ มากขึ้น เรียกได้ว่ามีความรู้สึกว่าเป็น3มิติมากขึ้น

ชุดที่ผมใช้คือ imodGen4>SXC Hybrid Dock DIY by Window X>Ck100
นี่เป็นการทำรีวิวครั้งแรกในชีวิตถ้าอ่านไม่เข้าใจประการใดก็ขอให้ข้ามท่อนนั้นไปซะ+นี่เป็นความเห็นส่วนตัว

ManPlayEar
23/09/2009 11:47:49

ไดรับแอมป์แล้ว สดๆ ประเดิมด้วย Jheena Lodwick All My Loving เสียงร้อง โค้ดดดฉ่ำ จนเยิ้มมม
หางเสียง กังวาล มากๆๆๆ

ประเดิมแค่นี้ก่อน
ความคิดเห็นที่ : 2

Noize

29/09/2009 14:14:14
2
อิอิ..ตอนนี้เอามันทับกระดาษอยู่จ้า

แว๊กๆๆ อย่าเข้าใจผิดเน้อ น้องป๊อดป่วยกระทันหันหน่ะ จริงๆคันหูอยากฟังจะแย่อยู่แล้ว 555

เดี๋ยวรอตัวแทนจากพี่เล็กที่แกอดจะเวทนาไม่ได้ ส่งมาแก้ปัสสาวะขัดตัวนึงอีกซัก 2 วันก่อน


ได้ฟังแล้วจะเอามาเหลาให้ยาวเลยครับ 555
(จริงๆก็เพิ่งวางหูจากคุณชิมไปแหละ)
ความคิดเห็นที่ : 3

Lactasoy

29/09/2009 17:59:28
2
ผมก็ยังคล้ายๆกับพี่น้อยครับ แอมป์ยังเอาวางตั้งไว้เฉยๆอยู่เลย เนี่องจากยังไม่มีสายเลย
ผมรออยู่นะครับพี่ชิมจะได้มารีวิวเร็วๆครับ อิอิ ^_^
ส่วนที่รีวิวได้ตอนนี้ก็คงเป็น mx400 ครับ อย่างที่คุณ te บอกเลยครับอะไรมันจะกว้างได้ขนาดนั้น สเตจกว้างมากๆ เสียงร้องกับเสียงของชิ้นดนตรี ถอยห่างแยกออกจากกันได้อย่างชัดเจนมากครับ เล่นเอาผมวาง e888 ไว้เลยตั้งแต่ได้ mx400 สรุปประทับใจมากครับ

ความคิดเห็นที่ : 4

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

29/09/2009 18:09:31
0
คุณแล็กตาซอย มาเอาสายที่ผมไปฟังก่อนก็ได้ครับ มีทั้ง มินิทูมินิ และ ด็อกทูมินิเลยครับ
ความคิดเห็นที่ : 5

jek

29/09/2009 18:32:36
0
อยากรีวิว แต่ไม่มีให้รีวิว ถ้าคุณชิมจัดให้ซัก 1

รับรองรีวิวยาว สามวัน สามคืนเลย แฮ่ม
ความคิดเห็นที่ : 6

Noize

29/09/2009 19:59:24
2
ดันขึ้นมาตรงๆก่อน เผื่อป๋ายศ รีวิวแล้วมีเอียงอีก 555
ความคิดเห็นที่ : 7

จากคุณก็ไม่รู้ว่าใคร

29/09/2009 20:05:47
ผมว่าจะให้เค้ากัน ที่สุด ต้องไปหา สาย ไม้เอก v.3 ด้วยถึงจะเข้ากัน


อิอิ ไปล่ะ เดี๋ยวโดนตื้บ
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

29/09/2009 21:41:50
0
ตัวนี้ตาชิมเคยให้ผมฟังเมื่อ 4-5 เดือนก่อน แต่ผมไม่แน่ใจว่าโมแบบสุตรเดียวกันเปล่า ไว้เจอตาชิมเมื่อไหร่จะขอฟังอีกทีแล้วมาเล่าจ้า MINIRA1 ตัวที่ผมเคยฟัง อันนั้นดีใช้ได้เลยล่ะครับ 555
ความคิดเห็นที่ : 9

te

29/09/2009 21:50:23
8
มาเร็วววมาช่วยกันเหล้า เอ้ย..เล่าหน่อยจ้า..
ว่าแต่ว่า..ถ้าพี่ชิมมีโปรเจคหน้าอีกผมขอจองคิว 1 เลยละกันนะครับ อิอิ..
ความคิดเห็นที่ : 10

jek

29/09/2009 22:00:39
0
te สั่งใหม่ แล้วของเดิมยกให้เจ๊ใช่มั๊ย

มามะมาเจอกัน เจอกัน
ความคิดเห็นที่ : 11

Vichien

30/09/2009 00:46:52
0



เอ้า...มาเล่าความรู้สึกจากที่ได้ฟังกันหน่อย...

ผมของแบ่งประสบการณ์การฟังเป็น 2 ช่วงนะ...คือ ช่วงแรกก่อนเบิร์นหลังจากที่รับจากคุณชิมมาแล้ว และหลังจากเบิร์นมาจนเกรียมแล้ว...

1.
ผมขอเริ่มจากวันที่ไปรับของจากมือพี่ชิมที่งามวงศ์วาน...ส่ิงที่ได้มาคือแอมป์และ MX400 ที่ผ่านการปลุกเสกมาแล้ว...แว้ปแรกที่ได้ลองฟังเสีียง...สัมผัสได้ถึงความกว้างและมิติของเสีียงที่ดีแต่ยังรู้สึกว่าติดขุ่นๆ มัวๆ ของเสียงกลางและสูงอยู่นิดหน่อย...

พี่ชิมจึงยื่นสาย Dock to Mini ลงอาคมอันเลื่องชื่อนามว่า..."ไม้เอก Version3"...มาให้ผมลอง เท่านั้นยังไม่พอ ผมยังยืม MX400 ของคุณเอกที่ผ่านกระบวนการลงอาคมขั้นสูงมาให้ผมต่อให้ครบ System

โอ้แม่เจ้า...มันกลายเป็นคนละเรื่องกับการลองฟังครั้งแรกเลยครับ...รายละเอียดของเครื่องดนตรีระยิบระยับ เสียงกลอง เบสมาเป็นลูก เป็นโน๊ต ไม่บวมเบลอ เสียงกลางอิ่มได้เนื้อ เสียงสูงใสและยาว... เรียกได้ว่าแทบจะไร้ที่ติเลยครับ

แต่พอถอดออกมาต่อกับชุดเดิมๆ ของผม (iPod U2 + สาย ALO Jumbo Cryo X Silver + MiniRa1 + MX400) มันก็ยังออกอาการเดิมคือ กลางและสูงยังขุ่น มัว เล็กน้อย...

ตอนนี้ก็หวังว่าเมื่อพ้นเบิร์นไปแล้วอาการนี้น่าจะดีขึ้น.... จบช่วงแรก


2.
หลังจากนั้นผมก็กลับมาเบิร์นด้วยสารพัดเพลงที่เหล่าทวยเทพได้แนะนำกันมาเป็นเวลาหลายวัน...ความจริงคุณชิมบอกว่าให้เบิร์นด้วยเพลงที่ฟังอยู่ เลือกเอาที่ไฟล์ดีๆ คืนเดียวก็รู้เรื่องแล้ว...แต่ผมฟังยังงัยก็ยังไม่รู้เรื่องครับ...เลยต้องหลายวันหน่อย..555

หลังจากเบิร์นจนถ่านหมดไป 2 ชุด ระหว่างเบิร์นการฟังไปด้วยเป็นระยะๆ สลับการอุปกรณ์อื่นๆที่ผมมี...

ช่วงแรกๆหลังเบิร์นใหม่ๆ ผมก็ยังรู้สึกว่าความขุ่นและมัวที่เคยรู้สึกยังคงอยู่ ก็เลยแปลกใจว่าทำไมมันยังคงอยู่ ทำไมไม่เหมือนกับที่ได้ลองที่งามวงศ์วาน หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสคุยกะคุณชิมทางโทรศัพท์ 2 ครั้ง...ผมถึงบางอ้อเลยครับ...

เพราะวันนั้น System ที่ผมฟังแล้วเก็บเอาไปฝันนั้นมันเป็นของ..เฮียชิม..ทั้งชุดเลยครับ...เข้าใจว่าตอนคุณชิมปรับแต่งเสียงของเจ้า MiniRa1 ก็คงใช้ System นี่แหละเป็นเสียงที่ใช้อ้างอิง ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก...แต่ที่ผมใช้มันดันมีแอมป์มาตัวเดียวโดดอยู่ตรงกลาง...เสียงที่ได้จากแอมป์เลยอาจจะไม่เข้ากันก็เป็นไป...

คงประมาณอารมณ์เดียวกับที่เฮียมั่นบอกว่า..เจ้าSSจับคู่กับสาย HGA-Silver Lace แล้วใช้กับ HF-2 แล้วไปกันได้ด้วยดีนี่แหละครับ..

เอาละซิครับ..แล้วผมจะทำงัยดี...สายไม้เอก..ก็ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ...แต่คุณชิมแนะนำว่าให้ลองหาสายมินิที่เส้นเล็กๆมาลองดู...

ผมก็เลยลองค้นดูที่บ้านมีสายอะไรเหลืออยู่บ้าง...ก็ไปเจอสาย Mini - Mini สีขาวยาวประมาณ 1 ฟุต ซึ่งเป็นสายที่แถมมากับลำโพงพกพาของ Creative เส้นไม่ใหญ่...เอ้า!!ลองดูฟร่ะ...ผมจัดการต่อสายเข้ากับ Dock iBasso แล้วเสียบเข้าระบบทันที...

อุว่ะ!!! แจ่มเป็ด...เสียงดีขึ้นผิดหูผิดตา...เห็นสวรรค์ลางๆแล้วครับ...ความขุ่น มัวที่มีอยู่จางและบางลงทันใด...โฟกัส มิติดีขึ้นทันที เพราะม่านหมอกที่เคยมัวๆอยู่ได้จางลงไปมากแล้ว ชิ้นดนตรีชัดเจนขึ้นมาก เสียงสูงก็ใสและยาวขึ้น

ที่เหลือตอนนี้ก็คือ เบิร์นสายมินิมหัศจรรย์ผมเส้นนี้ต่อละครับ มีแนวโน้มที่ดีขึ้นมากครับ


สรุป...สิ่งที่ผมชอบสำหรับแอมป์ตัวนี้คือ

1. สเตจที่กว้าง ฟังสบาย แต่ชิ้นดนตรีก็ยังชัดเจน ได้มิติดี

2. เสียงกลางและเบสที่ฟังสบายๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เสียงกลางเนื้ออาจจะไม่มาก แต่ชัดและพุ่ง

3. แบตเตอรี่อึดมากๆ อัลคาไลซ์ชุดแรกผมเปิดเบิร์นแบบทรหด 3 วันกว่าจะหมด

4. ชอบของแถมครับ...อิอิ...อยากบอกว่า MX400 ที่ผ่านการปลุกเสกเสียงดีขึ้นเหลือหลาย...

สิ่งที่ไม่ชอบ...จะว่าไม่ชอบก็ไม่นะ...เอาเป็นว่าน่าจะปรับปรุงดีกว่า...

1. ผมว่าเสียงสูงมันน่าจะระยิบระยับได้อีกนิดนะครับ...

2. ไม่ชอบไฟฉายครับ..555..กลางคืนปิดไฟนอน ได้อารมณ์บ้านผีสิงมาก...

3. เรี่ยวแรงมันน้อยไปหน่อยนะครับ...ผมใช้กับ PK1 เปิดเกือบสุดถึงจะดังเพียงพอ


ทั้งหมดทั้งปวงนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ...หูตะกวดอย่างผมก็ฟังได้แค่นี้แหละครับ...
ความคิดเห็นที่ : 12

ชิม..จ้า

30/09/2009 09:55:48
พี่ noize : อย่าลืมใส่ถ่านด้วยนะครับจะได้หนักๆ ลิมทะเลลมมันแรงงงง อิอิ............
ได้มาแล้วอย่าลืม รีวิวให้ด้วยเน้อ...........555

น้อง Lactasoy : น่าตีจริงๆ ไปบอกไรใครไว้ ผมโดนโทรตามยิกๆ ของไม่พอทำแล้วน้อง เดี๋ยวก็ เอาโคต้าของคุณ ให้เขาเลยดีไม๊......555
แหมๆ พูดซะ mx400 มันเป็นเทพเลย.............555

พี่หมอ : ยังใจดีกะน้องๆเหมือนเดิม.......ดีจัง.... ต้อม เอ้ย...ไปขอยืมพี่หมอก่อนจ้า............. ของเอ็ง โดน ขโมยโคต้าไปแล้ว....................555

คุณ jek : เหอๆ รอโอกาสหน้าละกันครับ........... เร็วๆนี้น่าจะมีใครปล่อยบ้างแหละ คงจะไม่ชอบปะซะทุกคนหลอกเนะ ว่าไม๊.........อิอิ

คุณ จากคุณก็ไม่รู้ว่าใคร เหอๆ น่าตีจริงๆ..................555

เฮีย : มันคนละตัวกันครับ ไม่เหมือนกันเลย ตัวเก่าที่เฮียฟังตอนนั้น ผมเอาของที่เหลือๆที่มีอยู่มาทำ แต่ตัวนี้ ซื้อพาสใหม่เอามาแมชแล้วก็จูนเสียงใหม่ มันเหลือควสมเป็น ra1 เดิมๆ คือ แคส+sw เท่านั้นเองครับ......555 ไว้คงมีใครเอาไปให้เฮียฟังบ้างแหละครับ เพราะตัวผมเองก็ไม่เหลือแล้ว จะเก็บไว้ซะตัว ก็ โดนตบไปแล้ว........555

คุณ เต้ ขอบคุณหลายๆครับที่ชอบ ..... 555 เรามาเป็นหน้าม้ากันเถอะ.............555

เฮีย Vichien : ขอบคุณกะรีวิวครับ ข้อชมผมไม่ขอกล่าวถึงละกัน เลือคือไอ้ที่ไม่ชอบ

1. ผมว่าเสียงสูงมันน่าจะระยิบระยับได้อีกนิดนะครับ... ตรงนี้ได้เลยครับ แต่มันจะจัดจ้านมากมาย แล้วเดี๋ยวเสียงกลางมันจะบางลงอีกเลยไม่กล้าที่จะทำให้มันสูงเกิน แต่แก้ได้ง่ายๆ คือลองสาย หลายๆแบบดูครับ น่าจะช่วยได้ประมาณนึงเลย.......

2. ไม่ชอบไฟฉายครับ..555..กลางคืนปิดไฟนอน ได้อารมณ์บ้านผีสิงมาก... เหอๆ เอาจริงๆ ผมชอบตรงนี้นะ เพราะ ถ้าตอนไฟดับหาไฟฉายไม่เจอ ไอ้ ra1 ช่วยคุณได้ ประสบการณ์ ตรงครับ ...555

3. เรี่ยวแรงมันน้อยไปหน่อยนะครับ...ผมใช้กับ PK1 เปิดเกือบสุดถึงจะดังเพียงพอ........ PK1 ขับยากจริงครับ ส่วนมากที่ขับได้เสียงดังมันก็จะออกไม่ค่อยครบ สิ่งที่จะสังเกติได้คือ แหลมมันจะพุ่งมากๆ ล้ำกลางและเบสไปเยอะ เพราะ มันจะมีแรงดันอย่างเดียว แต่ไม่มีแรงดึง หรือแรงหยุด driver จะรู้สึกได้คือ ถ้าฟังติดต่อกันนานๆ จะล้ามาก และ เหมือนมันจี้ที่หัว ลองดูครับ ............. RA1 ตัวนี้ไม่เหมาะ กะ PK1 จริงๆ ครับ............ เหอๆ..........555
ความคิดเห็นที่ : 13

ManPlayEar

30/09/2009 10:34:41
21
มีใครลองกับ pk2 รึยังครับ
ความคิดเห็นที่ : 14

Lactasoy

30/09/2009 10:53:30
2
อะจ๊ากงานเข้าแล้วตรู ขอโควต้าของผมคืนเหอะน้าคร้าบพี่ชิมสงสารผมเถอะ please ผมผิดไปแล้วสำนึกผิดแล้วคร้าบ
ส่วน mx400 ก็เสียงมันเทพจริงๆนี่ครับพี่
ปล. ขอบคุณอาหมอมากครับไว้อาทิตย์นี้จะเข้าไปนั่งเล่นด้วยนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 15

te

30/09/2009 19:09:31
8
แหะๆ พี่เจกครับ อย่ารอผมเลยครับ ยังไม่อยากให้ความหวังใคร หุหุหุ.. จนกว่าพี่ชิมจะมีโครงการใหม่ครับ (แต่ตัวนี้ก็ยังหวงอยู่)

ปล.ผมเอาจริงนะครับพี่ชิม ขอค่าหน้าม้าเป็นหูโมเทพๆอีกตัวก็พอครับ 555
ความคิดเห็นที่ : 16

ชิม..จ้า

01/10/2009 09:49:47
เหอๆ ถ้าออกไรใหม่ๆ อีก คงมีบอกในนี้แหละครับ............ อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 17

somporn

01/10/2009 10:35:41
0
อะจ๊ากงานเข้าแล้วตรู ขอโควต้าของผมคืนเหอะน้าคร้าบพี่ชิมสงสารผมเถอะ please ผมผิดไปแล้วสำนึกผิดแล้วคร้าบ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ใครแกล้งน้องต้อมของพี่ เดี๋ยวสวย5555
ความคิดเห็นที่ : 18

bashert

01/10/2009 16:44:32
0
ผมใช้เบอร์ 13/20 กับ pk2 ฟัง first of may ของ emi fujita
นี่กลัวมดขึ้นเลยครับ หวานได้ใจผมจริงๆครับ พี่ชิม ไม่ใช่หวานแบบแห้งๆด้วยนะ
เป็นหวานที่เต็มไปด้วยเนื้อเสียงอะครับ บอกไม่ถูก เอาเป็นว่าชอบมากครับ
ความคิดเห็นที่ : 19

bashert

01/10/2009 16:46:58
0
ถามต่อเลยดีกว่า พี่ชิมครับ ถ่าน 9v นี่แนะนำแบบไหนครับ
ธรรมดา หรือ ถ่านชาร์ท ดีกว่าครับ มันมีผลต่อเสียงไหมครับ
ความคิดเห็นที่ : 20

ชิม..จ้า

01/10/2009 18:31:57
เหอๆ ขอบคุณกะรีวิวสั้นๆ ครับ ลองฟังเพลงหลายๆแนวครับว่ามันพอไหวไม๊นะครับ.........

ถ่าน ตามนี่ไปเลยครับ ผมว่าดีครับ ถ่านต่าง เสียงต่างแน่นอนครับ

http://www.taf.in.th/forum/index.php?topic=16268.msg199519#msg199519

ลองดูครับผม.....
ความคิดเห็นที่ : 21

Noize

02/10/2009 09:07:09
2
เมื่อคืน กลับจากเปิดเพลงเร็วหน่อย ฝนตก ไม่ค่อยมีฝรั่งลงหาด


เลยได้มานั่งฟังอยู่ 2 ชั่วโมง ...> >...อึ้งเลย หิหิ

แต่เดี๋ยว ต้องค่อยๆลองค่อยเปรียบเทียบของที่ใช้ก่อนด้วย เพราะชุดที่ฟังเมื่อคืนประกอบด้วย

ipod color 20 gb > มาใหม่
mini ra1 mod by chim > มาใหม่
window x mini 2 mini > มาใหม่

มีแค่อาหมวยรอง pk2 กับ ibasso dock ที่ใช้ประจำ ต้องใช้เวลาอีกซักอาทิตย์หละถึงจะรู้เรื่อง
แต่ที่แน่ๆ ฟัง patricia barber : cafe blue กับแอมป์ตัวนี้แล้ว
เวลาเบสโชว์พลัง ไดรเวอร์ pk2 ไม่กระพือ เหมือนฟังจากบางตัว หิหิ...

แล้วจะมาบอกเพิ่มจ้า
ความคิดเห็นที่ : 22

ManPlayEar

02/10/2009 10:24:45
21
วันนี้ คงได้รับ ra1 ลงอาคมสองรอบแล้ว

เสียงจะเป็นไงบ้างน้อ
ความคิดเห็นที่ : 23

บ้าบอ

02/10/2009 11:04:53
0
^
^
^แหล่มสลัดเป็ดแน่ ๆครับพี่ยศ บู้ว วว

มารายงานอะไรเล็กๆน้อยๆ
ผมว่าถ้าคนที่เล่นพวก audiophile อยู่แล้วคงไม่ผิดหวังแน่ๆกับตัวนี้
แต่ถ้าเล่นแผ่นทั่วไปไม่ดีเด่อะไรเท่าไรนัก...เอ่อผมว่ามันช่วยได้แยะเลย

แผ่นล่าสุดที่ลอง...คอนเสิร์ตมารีฮวนน่า
แบบว่าการแยกชิ้นเครื่องดนตรี...ความกว้างของเวที เปลี่ยนไปได้ชัดจากการฟังทั้งผ่านแอมป์และต่อตรง
รวมถึงมวลก็หนาแน่น เบสก็คือเบส เนื้อมี มวลก็มา 555+ ชอบ,,,
(แอบเคืองอย่าง...คอนเสิร์ตนี้ตัดเสียงตอนพูดเข้าเพลงออกไปซะหมดเลย เช๊อะเซ็ง)

แล้วก็อีกแผ่นที่ฟังบ่อยมากช่วงนี้ก็คือ...สวีทนุช ต้นฉบับเสียงหวาน
แบบว่าแผ่นนี้ก็อัดดีด้วย...แล้วได้RA1ไปเสริมแล้วด้วย
เสียงป้าแกก็ไม่รู้จะหวานไปไหนครับ...ฟังไปฟังมาจะหลับเอาหละครับ
มันหว๊านหวาน...หวานมาก ๆ อ้อ...แนะนำTrackสุดท้ายครับ
เพลงอ้างฟ้าอ้างฝนแต่เป็นเวอร์ชั่นกล่องดนตรี...ฟังเพลงนี้แล้วหลับจริง ๆ
เสียงกรุ๊งกริ๊งของกล่องดนตรีนี่สุด ๆแล้วครับผม...ระยิบระยับสุดสุด

อ้อยังคงประจำการชุดเดิมครับ MiniRA1+MX400 แบบว่าไม่ได้ฟังเลยกับ SR80เนี่ย
คงมีวี่แววได้ปล่อยกันแน่ ๆเลย...มันกินขาดซะไม่เหลืออะไรแล้ว สุดยอด !!!

สรุปแล้ว...ตัวนี้ก็คือ \" ฟังร้องคุณมีหลับ ฟังหนักคุณมีมัน ทางไหนทางนั้นเสร็จมันซะทุกแนวหละคร้าบ \" 555+


เย่เย่...เท่านี้ก่อนหละคร้าบ
หนังหมูนี่มันอร่อยเนอะ 555+
อร่อยแค่ไหน...ดูขนาดตัวเอก็รู้ 555+ กินแม่มทู๊กวันเล๊ย
!@#$%&* ฟรี้ว วว^^
ความคิดเห็นที่ : 24

Vichien

02/10/2009 11:22:22
0
555 ป๋ามีเบิ้ลด้วยเหรอครับ...
ความคิดเห็นที่ : 25

Noize

02/10/2009 11:28:13
2
ลงอาคมซ้ำสองดอก ต้องมีทีเด็ด

เอียงให้มันสุดเสาไปเลยนะป๋า 555
ความคิดเห็นที่ : 26

ManPlayEar

02/10/2009 12:45:54
21
5 5 หน้าม้า มาแล้วววว
ความคิดเห็นที่ : 27

ชิม..จ้า

02/10/2009 12:47:22
เหอๆ ขอบคุณหลายๆครับ...........
ความคิดเห็นที่ : 28

บ้าบอ

02/10/2009 13:06:33
0
อยากไปบ้านพี่ยศจริง ๆ 555+

ตบอะไรมาฟังสักนิดสักหน่อยก็ยังดี^^

วันอาทิตย์มีนัดกัดกัน เอิ๊ก ๆ งานงอกแน่...
ความคิดเห็นที่ : 29

วรุตม์

02/10/2009 18:22:17
0
เฮ้อออออ รอรีวิวๆๆๆๆๆๆๆ

จะมีใครเขียนมาบ้างมั๊ยน้ออออออ
ความคิดเห็นที่ : 30

บ้าบอ

03/10/2009 01:07:06
0
เอียงไปเอียงมา
ระวังฮาไม่ออกกันนะคร้าบ^^

โย่วเย่...ใครมีอะไรเพิ่มเติมใหม่ๆ
ชี้แนะด้วยเน้อคร้าบ

ฟรี้ว วว:\'))
ความคิดเห็นที่ : 31

Noize

03/10/2009 01:33:53
2
คืนนี้มาลองเปลี่ยนเป็นสาย silverlace ถักเปีย 8 เส้นดูมั่ง ได้ผลเป็นยังไงเด๋วพรุ่งนี้รายงานจ้า



ส่วนสายมินิเส้นขนาดพยาธิเส้นด้ายที่คุณชิมแนะให้ลองดูยังหาไม่เจอ

ไม่รู้ติดไปกะกระเป๋าซีดีรึปล่าว พรุ่งนี้ค่อยไปหาต่อ 555
ความคิดเห็นที่ : 32

บ้าบอ

03/10/2009 01:38:34
0
ได้เรื่องยังไง
รายงานด้วยนะครับพี่น้อย

นอนไม่หลับวุ้ย...
ความคิดเห็นที่ : 33

ชิม..จ้า

03/10/2009 02:15:45
เหอๆ เป็นไงบ้างหว่า ....... ลุ้นๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 34

bashert

03/10/2009 08:16:52
0
อืมม พี่ชิม ผมใช้ silverlace ถัก 8 เส้น แต่กลับสู้ mini 2 mini ที่มันแถมมากับ ลูกอ็อดไม่ได้อะครับ นี่เรื่องจริงใช่ไหมครับ ตอนแรกงงกับถ่าน ตอนนี้มาสายต่อแล้ว
แต่ผมชอบนะ ได้ลองเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ แล้วได้เสียงที่ต่างกัน มันลุ้นดีครับ
เดี๋ยวถ้าได้ถึงจุด Orgasm แล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 35

boy

03/10/2009 09:55:41
0
ถ้าใช้ตองแปดเจแปนจะขับไหวอะป่าว ไอซีเบอร์ 4556 ผมว่าน่าจะอัปไฟขี้นอีกนิดสัก 12v ปัญหาคือถ่านมีขายหรือไม่
ความคิดเห็นที่ : 36

iLover

03/10/2009 10:16:28
0
ถ้าอย่างงั้น ท่านต้องลองแบตLiPoไปเลยครับ สามก้อน11.1V

แต่ไม่รับรองผลนะ อิ อิ!!!!!!!!!!!!!
ความคิดเห็นที่ : 37

บ้าบอ

03/10/2009 11:01:08
0
กำลังรอเปลี่ยนสายเหมือนกัน
แล้วก็วันพรุ่งนี้จะไปดูถ่าน Varta เป็นพี่ชิมแนะนำ
แล้วก็พี่โต้งก็บอกไว้ว่าแหล่มใช้ได้

มีแววเสียตังค์กันอิกและ
จัดกันยาว ๆเลย

ยังไงก็รอฟัง 8เส้นของพี่น้อยอยู่เน้อ

สอบเสร็จอีกตัวแล้ววุ้ย
อยากเข้า กทม. คิดถึงคนแถว ๆนี้จริง ๆ

ฟรี้ว วว^^ มีงานเข้า มีงานเข้า มีงานเข้า 55+
ความคิดเห็นที่ : 38

Noize

03/10/2009 12:21:16
2
ตื่นมายัง งง งง อยู่เลยเจ้าเอเอ๊ย

นอนตอนตีสามกว่า ตอนเช้าโดนสารพัดเสียง ข้างบ้านบ้าง โทรศัพท์เมียบ้างกระหน่ำเข้ามา



ลืมหมดเลย ว่าเมื่อคืนฟังอะไรไป แล้วเป็นยังไงมั่ง

สงสัยต้องเอาใหม่ 555
ความคิดเห็นที่ : 39

บ้าบอ

03/10/2009 12:32:10
0
หึหึ
หลงเสียงซะแล้วพี่น้อย^^

ฟังต่อฟังต่อเน้อพี
อยากรู้ด้วยอ่าจร้า อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 40

Collagen

03/10/2009 14:45:24
4
I\'m still waiting for.....
ความคิดเห็นที่ : 41

ชิม..จ้า

03/10/2009 16:22:24
อิอิ จะให้ส่งให้ไม๊ละ วุท ส่งได้นะเอาปะ เหอๆ.........

ความคิดเห็นที่ : 42

วรุตม์

03/10/2009 17:53:55
0
^
^
^
ปล.แต่ปลายทางออกค่าส่งเองนะ

ห้าๆๆๆๆ

แซวเล่นนะคร้าบบบ

แหะๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 43

ชิม..จ้า

03/10/2009 23:04:24



อิอิ สวยป่าวไม่รู้ เสียงดีป่าว ก้ไม่รู้อีก แต่ ชอบมาก..............555
ความคิดเห็นที่ : 44

Lactasoy

03/10/2009 23:35:35
2
อ๊าก สวยงามมากดำแดงมันช่างเข้ากับเจ้าสายกางเกงสีแดงซะจริงๆ
พรุ่งนี้แล้วเจอกันนะครับพี่ชิม
ความคิดเห็นที่ : 45

วรุตม์

04/10/2009 00:43:14
0
โหะๆๆๆ ตามที่ได้เคยบอกไว้(บอกไว้ตรงไหนหว่า)ว่าถ้าได้สายมาแล้วจะจัดรีวิวอีกรอบครับ

วันนี้มาตามสัญญา ^^

หลังจากได้สายสัญญาณ mini to mini ที่พี่ชิมตั้งชื่อเก๋ไก๋ว่า \"เชือก\" มาเมื่อตอน 11 โมงเช้านี้

ด้วยความที่อยากลองมากๆครับ เลยไปอาบน้ำก่อน ล้างแผล(บาดเจ็บอยู่ครับ) แล้วก็ขึ้นมาจัดเจงเสียบซะ!!!

เปิดปุ๊บบ อื้มมม เพลงเพราะเหมือนเดิมครับ

ฟังไปซักพักครับ ใช้เวลาเฉียดๆชั่วโมงครับ

โอเค ถึงแก่เวลาอันควร เปลี่ยนกลับเป็นสาย Kimber CU Copper(เมียเก่า)

เปิดเพลงแนวขับร้อง ป๊าดดดดด

ความรู้สึกคือ เสียงหดลงทุกย่าน ห้องเสียงเล็กลง เครื่องดนตรีมีการเหลื่อมกันมากขึ้น

ยังไม่พอครับ ฟังเพลงร้องจบไปสองเพลง เปลี่ยนๆๆๆๆๆ

ฟังเพลงคลาสสิคบ้าง

เสียงมันหดลงทุกย่าน อีกแล้ว!!!!

งื่มมมมม ระยะห่างระหว่างเครื่อง Brass กับเครื่อง String มันน้อยลงแฮะ

สเตจทางลึกที่แบ่งเป็นชั้นก็ใกล้กันมากขึ้น

เสียงเบสบางลง รู้สึกว่าคนเล่นดับเบิ้ลเบสแรงดีดน้อยลงไปชัดๆ

จบจากคลาสสิคไปสองเพลง ต่อด้วย............

แทร็คที่ชื่อว่า Take Five

เสียงกลอง อิมแพคน้อยลงไปพอควรครับ โฟกัสเบลอ

ห้องเสียงแคบลง ช่วงที่มีการเล่นเป็นวงนี่เบลอไปหมดครับ

เหอๆๆๆ

การรีวิวของผมอาจแปลกสักนิดนะครับ

เพราะเหมือนเป็นการตีลังการีวิว เพราะว่าเขียนแต่ข้อเสียของสายตัวที่ด้อยกว่า เหอๆๆๆๆ

งงเหมือนกันว่าทำไมรีวิวแบบนี้ แต่มันก็มาจากวิธีการฟังเทียบของผมเองล่ะครับ ^^

ผมเองนั้น ประสบการณ์ยังน้อยครับ

ถ้าให้ฟังสายเพียงเส้นเดียว โดยไม่มีตัวอ้างอิงนั้น เห็นจะรีวิวไม่ได้ล่ะครับเกินความสามารถ

จึงต้องหาตัวเปรียบเทียบแล้วเขียนออกมาในลักษณะนี้ล่ะครับ

ใครไม่ชอบก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

สามารถติติงกันได้ครับ ไม่ถือโทษโกรธกันแต่อย่างใดครับ

ขอบคุณมากๆคร้าบบบบบบ
ความคิดเห็นที่ : 46

วรุตม์

04/10/2009 00:45:58
0
อื้มมม ลืมบอกชุดที่ใช้ประกอบการรีวิวครับ

CD Portable Panasonic SL-MP32 + Sony NWZ A826
miniRA1 Mod By Chim
PK2 Mod By Chim
สาย Kimber CU Copper mini to mini
สาย \"เชือก\" mini to mini

ครับผม ^^
ความคิดเห็นที่ : 47

yoyo

04/10/2009 03:14:08
30
ึุึคุณขิมครับ
เจ้า miniRA1 เนี่่ยพอจะเค้นออกมาอีกตัวได้ไหมครับ วันนี้ได้ลองตัวของพี่วิเชียรแล้วต้ิืองบอกว่าถูกหูถูกใจอย่างแรง เป็นแนวเสียงที่ผมหาอยู่เลยครับ ฟังเสร็จขอซื้อต่อจากพี่วิเชียรทันที แต่แกไม่ยอม หุ หุ หุ ตอนเปิดให้สั่ง 10 เครื่องเข้ามาไม่ทันครับ อดเลย พลาดไปนิดเดียว
นะครับ นะครับ นึกว่าสงสารลูกนกลูกกาตาดำๆซักตัว 5555555

ความคิดเห็นที่ : 48

Vichien

04/10/2009 04:33:44
0
555 พี่โย...ตามมาแอบดูว่าพี่ชิมจะใจอ่อนอีกรอบเปล่า..อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 49

yoyo

04/10/2009 07:52:59
30
พี่วิเชียรอย่าลืมนะครับ ผมคิว 1 5555555

ยังไงก็ช่วยผมอ้อนพี่ชิมอีกแรง ไม่งั้นพี่โดนผมอ้อนแทนนะ 55555
ความคิดเห็นที่ : 50

คมกฤช ฉัตรบริรักษ์

04/10/2009 07:58:27
56
คุณชิมครับ ผมก็อยากได้ด้วยครับ มาไม่ทันเหมือนกัน ถ้าได้ขอจองคิว 2 เลย
ขอบคุณมากครับ
ความคิดเห็นที่ : 51

sumaka

04/10/2009 08:22:58
หนับหนุนของไทยคับ
ถ้ามีโอกาสได้ลองผมอาจเป็นคิว 3 !!
แต่ยังไงก็ขอเป็นคิว 3 เลยละกันนะคับถ้ามีโครงการต่อไป ^^
ความคิดเห็นที่ : 52

บ้าบอ

04/10/2009 10:33:57
0
ชุดของพี่ชิมแดงได้ใจจริงครับ^^

สวยอะแน่นอนอยู่แล้ว...แต่เสียงก็คงสวยมากตามด้วยแหละ อิอิ

วันนี้จะไปรับเชือก...สอบเสดก็ยิงตรงลงบอร์ดมาบอกเลย ฮ่าฮ่า

ได้เรื่องยังไงจะมาบอกครับผม...เชือก เชือก
ความคิดเห็นที่ : 53

Lactasoy

04/10/2009 12:28:37
2
รอรับเชือกด้วยคน ^_^
ความคิดเห็นที่ : 54

บ้าบอ

04/10/2009 14:12:42
0
ได้เชือกมาแล้วครับ
ยังไงเด๋วมาเล่าให้ฟังจร้า

ขอไปลองก่อนนะครับผม^^
ความคิดเห็นที่ : 55

ManPlayEar

04/10/2009 20:15:09
21
5 5 งานนี้ โดนของกันเป็นแถว
ความคิดเห็นที่ : 56

iLover

04/10/2009 20:18:35
0
ไม่รู้จะอธิบายอะไรอ่ะครับ ดูจากรูปละกันครับ














ความคิดเห็นที่ : 57

เป็ดคร้าบ

04/10/2009 20:23:54


ไปลุยบ้านพี่เปี๊ยกมาหรือครับ นึกว่าจะไป 94coffee
ความคิดเห็นที่ : 58

บ้าบอ

04/10/2009 20:28:06
0
แค่เห็นรูปก็ลมจับแล้วครับพี่
เด๋วฟังเชือกแล้วมารายงานเด้อ...^^
ความคิดเห็นที่ : 59

บ้าบอ

04/10/2009 20:32:13
0
คำอธิบายใต้ภาพที่ 2

เอ๊...จะตบตัวไหนดีว่ะเนี่ย^^
เห้อหนักใจนั๊ก...ใส่กระเป๋ากลับบ้านหมดเลยแล้วกัน

ฟรี้ว วว
ความคิดเห็นที่ : 60

iLover

04/10/2009 21:22:39
0
ไปลุยบ้านพี่เปี๊ยกมาหรือครับ นึกว่าจะไป 94coffee

===================================

ไม่ใช่ครับ ที่Mcห้างดอกบัว บางกะปิครับ

***กรุณาใช้วิจารณญานในการชมภาพนะครับ

\"อย่าตามแห่...........ถ้าจิตใจไม่เข็มแข็งพอครับ\"

ความคิดเห็นที่ : 61

ชิม..จ้า

05/10/2009 12:34:15
555 ไม่มีอะไร update บ้างหรอเนี่ย อิอิ

รอๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 62

te

05/10/2009 13:01:45
8
เฝ้ารอเชือกอย่างใจจดใจจ่อ..

พี่ชิมครับเลขบัญชีเดิมนะครับ เดี๋ยวอาจจะวัน-สองวันนี้ผมโอนให้นะครับ
ขอบคุณมากๆครับพี่
ความคิดเห็นที่ : 63

ชิม..จ้า

05/10/2009 13:35:53
ครับ คุณ เต้ พอดีวันนี้ก็ ดันลืมเอามา ไงๆ พรุ่งนี้รีบจัดโดยด่วนครับ...........

a/c เดิมครับ ถ้ามีเบอร์อื่น สงสัยต้องโดนที่บ้านซักฟอกแน่ๆ 555
ความคิดเห็นที่ : 64

บ้าบอ

05/10/2009 13:45:42
0
เชือก เชือก เชือก

คงมีใครหลาย ๆคนมึน ๆงง ๆกับคำว่าเชือก
ตอนแรกที่มีเพื่อนบอกว่าเอาเชือกมั๊ยผมก็งงเหมือนกันหละครับ
แล้วพอตอนนี้ได้รับเชือกมา ก็คิดในใจ...เออเว้ยมันก็เชือกเส้นนึงจริง ๆ

แต่ของอย่างนี้ต้องลองกันหละครับของอย่างนี้^^

นัดกับเพื่อนแถว ๆนี้ไปลองเชือกกัน...
ไอ้ผมก็ผ่านสายผ่านแอมป์มาไม่เยอะ
ทีนี้มาลองดูกันครับ

ลองกับเพื่อนที่ร้าน...ผมใช้เพลง นกขมิ้น Track11 ของ Bangkok Acoustic
พอได้ฟังก็ถึงกับจะหลับกันเลยหละครับ
เนื้อเสียงที่ได้...มันชัดเจน กว้าง ใหญ่มากครับ แล้วก็ หว๊าน หวาน
พอฟังใกล้จะจบเพลงจะมีดนตรีขึ้นมาเสริม...ชิ้นดนตรีแยกแยะได้ดี...ได้ทุกย่านดีมากครับ

แล้วก็ลองกลับมาฟังต่อตรงดู...มันบาง แห้ง เบลอ ไปเยอะเลยครับผม

แล้วก็ลองมาต่อแอมป์...กับสาย KimberHero อ้างอิงจากสายเส้นนี้...เพราะขณะลองมีเส้นเดียว
เสียงที่ได้มันจะออกแนวเบลอ ๆมัว ๆไม่ชัดเจนเหมือนกับใช้เชือกเลย


เอาหละครับเอาเรื่องเมื่อวานมาเล่าให้ฟังก่อน...ณ ตอนนี้ก็กำลังฟังอยู่ครับ แต่ขอยกยอดไว้ค่ำ ๆเด๋วมาเล่าต่อ^^

อ้างอิงชุดนะครับ iPhone+MiniRA1+เชือก(เทียบกับHero)+MX400
แล้วก็มีหูอีกตัวนึง...ที่ไม่น่าไปฟังเล๊ย มีงานเข้า มีงานเข้า มีงานเข้า...

ไว้ว่ากันต่อจร้า...ใครได้เชือกมาแล้วลองกับRA1+MX400 โลดแล้วท่านจะเห็นสวรรค์รำไร ๆเลยจร้าเข้ากันจิงจิ๊ง
ความคิดเห็นที่ : 65

yoyo

05/10/2009 16:05:32
30
คุณชิมคร๊าบ
ตามมาอ้อนต่อ Mini RA1 อีกซักตัวได้ไม๊คร๊าบ

5555 อ้อนต่อไปด้วยความมุมานะ จนกว่าจะใจอ่อน 55555
หลังไมค์ก็ได้นะ อิ อิ
ความคิดเห็นที่ : 66

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

05/10/2009 18:27:34
0
ท่านชิิมครัีบ ผมยังไม่มีคนมาผูกข้อมือรับขวัญเลยครับ ขอเชือกแดง ๆ มาผูกข้อมือสักเส้นแล้วจะไม่ลืมบุญคุณเลยครับ........
ความคิดเห็นที่ : 67

วรุตม์

05/10/2009 22:51:51
0
เงียบเหงาจังเลยคร้าบบ

ไม่มีใครช่วยผมรีวิวเลยเหรอครับเนี่ยยยย

^^ แหะๆ

เอ๊ะๆ รึว่าอ่านรีวิวของผมแล้วหนีไปอ้วกกันหมดแล้วหว่า

ห้าๆๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 68

ชิม..จ้า

06/10/2009 01:56:56
น้อง บ้าบอ อิอิ ใจจ้าที่รีวิวให้เน้อ ชอบก็ดีใจแล้วจ้า.......

คุณ yoyo ผมคงไม่ทำแล้วอะจ้าตอนนี้มีโปรใหม่แล้ว อิอิ และก็ทำจำกัดเหมือนเดิม แต่คงอีกซักพัก รอดูละกันครับ ยังไม่กำหนดว่าจะเมื่อไร ผม ต้องดูก่อนว่าพร้อมเมื่อไร พอดีช่วงนี้จะเริ่มยุ่งแล้ว ก็ คงอีกพัก ละครับ เจ้า ra1 คงไม่มีเพิ่มแน่นอนครับ.... (ถ้าชอบจริง คงต้องลองถาม พี่ๆ ดูละครับว่าใครจะปล่อย บ้าง ต้องมีบ้างละ คงไม่น่าจะชอบไปซะหมดทุกคนหลอก ว่าไม๊)

พี่หมอ พอดีได้ทำมาแค่ 8 เส้นเองครับ และสายก็หมดแล้ว จริงๆกะว่าจะถามพี่เหมือนกัน แต่พี่คงไม่น่าจะชอบ และอีกอย่าง เห็นพี่มีของดีๆตั้งเยอะ เชือก ไม่น่าจะดีกว่าสายที่พี่มีหลอกครับ ก็เหมือนๆกัน อย่าง mx400 ไงพี่...

นาย วรุตม์ ก็น้องเล่นเขียนซะเกินจริง ใครจะเชื่อเอ็ง 555 (เรามากินหนังหมูกันเถอะ....555)

ความคิดเห็นที่ : 69

บ้าบอ

06/10/2009 02:15:56
0
^
^
^กินหนังหมู กินหนังหมู อิอิ ฟรี้ว วว

โปรเจคใหม่กำลังจะมา...ใครรออยู่ก็ติดตามกันหละจร้า

เตรียมกระสุนให้พร้อมเด้อคร้าบ

หึหึ...
ความคิดเห็นที่ : 70

yoyo

06/10/2009 07:54:48
30
ฮือๆๆ อดเลยเรา แหมอย่างนี้ผมลงชื่อโปรเจคใหม่ไว้ก่อนเลยได้เปล่าครับคุณชิม 5555

พี่วิเชียร ผมต้องกลับมาอ้อนพี่แทนแล้วล่ะ เบื่อหรือยังครับ แฮ่มๆ

ความคิดเห็นที่ : 71

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

06/10/2009 07:57:10
0
แหมคุณชิม ที่แท้ก็แอบน้อยใจเล็ก ๆ ที่ผมยก MX400 ให้น้องเขาไปนี่เอง ถ้าคุณชิมมองเข้าไปในแววตาของเขาตอนผมออกปากยกให้เขานะ คุณชิมจะเข้าใจว่าทำไม่ผมถึงชอบยกของให้คนอื่น ตอนนั้นผมไม่ทันนึกว่าคุณชิมตั้งใจทำมาให้โดยเฉพาะ ประกอบกับคิดว่ามีอีกตัวที่ตบมาจากคุณเบียส(ตอนนั้นคิดว่าเหมือนกัน) เลยยกให้น้องไป ตอนให้เขานะผมสบายใจสุด ๆ เลย คุณชิมอย่าโกรธผมเลย อย่าลืมสิครับ มอตโตของผมคือ \"ยิ่งให้ ยิ่งได้\" นะคุณชิมนะ (ถ้าหนุ่มกว่านี้คงมีจุ๊ฟ ๆ ๆ ตามมาแล้วละครับ) นี่น้องเขายังตามมาจะขอซื้อแอมป์ของคุณชิมที่ทำให้ผมอีก อันนี้ไม่ยอมแฮะ ผมบอกเขาว่าเป็นเครื่องหมายของความนิยมนับถือที่ผมกับคุณชิมมีให้ต่อกัีนคงจะขายให้ไม่ได้ แต่ถ้าจะยืมฟังคงไม่ขัดข้องครับ..
ความคิดเห็นที่ : 72

วรุตม์

06/10/2009 09:14:09
0
^
^
^
ชอบมอตโตอาหมอครับ \"ยิงให้ ยิ่งได้\"

เห็นว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นจริงๆครับ

^^

มีน้ำใจต่อกันไว้ครับ สังคมไทยจะเจริญๆ

เอิ้วๆ
ความคิดเห็นที่ : 73

บ้าบอ

06/10/2009 10:20:59
0
\" ยิ่งให้...ยิ่งได้ \" สุดยอดมากครับอาหมอ

ซึ้งเลยคำนี้...ชอบอ่ะครับ

!@#$%&* ฟรี้ว วว พูดไม่ออกแต่บอกได้แค่ว่า ที่สุดจริง ๆ^^
ความคิดเห็นที่ : 74

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

06/10/2009 10:39:13
0
ใครซึ้งใจผม ขอเปลี่ยนเป็นให้ผมยืม \"เชือก\" ลงอาคมของท่านชิมสักหนึ่งสัปดาจะเป็นพระคุณครับ....
ความคิดเห็นที่ : 75

ชิม..จ้า

06/10/2009 13:13:13
เหอๆ ไม่ได้น้อยใจนะะะะะะะ .......... จริงๆๆๆๆๆ

แหมแหม ผมเห็นผมก็ออกจะดีใจ ที่พี่มีน้ำใจกะน้องแก เพราะตอนนี้แกก็โทรมาจะตบนู่นตบนี่ เหอๆ.... โดยปรกติผมก็ไมค่อยให้เบอร์ใครนะ ก็งงเหมือนกันว่าแกได้มาจากใครแกก็บอกว่าได้มาจากพี่หมอ อีก เหอๆ... เอาเหอะ ไม่เป็นไร อิอิ ...

ส่วนไอ้ทำนั่นเล่น นี่เล่นก็ไม่ค่อยได้ทำเยอะไง ทำมาแค่พอให้รู้แล้วเห็นว่าใคร ชอบในเสียงเดียวกันกะผมผมก็จะเอาไปให้ลองฟังดู และส่วนใหญ่ก็จะถูกตบไปทุกที งง เหมือนกัน ไอ้ เชือก นี่ก็เป็นอีกตัวนึงที่โดนขอแกมบังคับว่าให้ทำออกมา มันดันมาจาก เป็ดมาเอาสายแดง เส้น นึงที่บ้าน ซึ่งเป็นเส้นที่ทำเล่นๆมาพักนึงละ และแกก็ชอบแล้วเอาไปแห่ในมีทติ้ง ซึ่งก็มีน้องๆหลายคนบอกว่าสนใจ + บังคับให้ทำขึ้นมา ผมก็มีพอทำแค่ 8 เส้นเอง ในที่นั้นก็ เกือบหมดแล้ว เหลือ เส้นเดียว พอดีจำได้ว่าพี่วิเชียร แกมีบอกไว้ว่าถ้าจะมีทำให้บอกแกด้วย โทรไปถามแกบอกตอนนี้ โอเค แล้วก็ เลยถามคนต่อไปคือ คุณเต้ แล้วก็ โดนเป็นที่เรียบร้อย 555

ไงๆถ้ามีอะไรใหม่ๆ แล้วถ้าทำได้หลายตัว จะบอกพี่หมอเป็นคนแรกๆ ละกัน ครับ ส่วน เชือก ตัวผมเองยังไม่มีเก็บเลย เมื่อคืน น้องๆ มาที่บ้านก็ โดนตบเส้นของผมเองไปเป็นที่เรียบร้อย (มันบอกว่าขอยืมลอง แต่คืนเป็นเงินทุกที ยืมไงของมัน) ใครพอให้พี่หมอยืมได้ก็ เอาไปให้พี่แกยืมลองหน่อยละกันครับ แกก็ให้ทุกคนมาเยอะแล้ว เน้อ............. นี่ถ้าของผมมีอยู่กะตัวตอนนี้ จะรีบส่งให้ยืมเลยจริงๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 76

AssocitE

06/10/2009 13:20:12
0
มีคอร์สเปิดสอนการทำพิธีลงอาคมมั่งมั้ยครับเนี่ย
จะสมัครเลย แหะๆ
ความคิดเห็นที่ : 77

ชิม..จ้า

06/10/2009 13:24:51
เหอๆ ช่วงแรกๆ ก็ว่าจะสอนนะครับ แต่ก็มีคนมาโจมตีเยอะ หาว่า นั่น ว่านี่ โดนบ่อยๆ ก็ ไม่สอนไม่บอก ดีกว่า อิอิ ถ้าคิดตามอ่านผมมา น่าจะรู้ว่าโดนมาขนาดไหย เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 78

Noize

06/10/2009 13:28:08
2
^
^
x10 ไปเลย 555

คุณชิม อย่าลืมคนติดเกาะ ไกลผู้คนด้วยเน้อ ถ้ามีอะไรใหม่ๆ

ยอมอุทิศตัวเป็นหนูลองยาให้จ้า 555
ความคิดเห็นที่ : 79

AssocitE

06/10/2009 13:44:34
0
เพิ่งมาติดตามกระทู้นี้เลยไม่รู้เรื่องรู้ราวมาก่อนครับ
แต่ผมว่ายังไงการที่คนเราจะทำอะไรซักอย่างย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยครับ
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ สร้างผลงานมีคุณภาพออกมาเรื่อยๆนะครับ เผื่อซักวันคงได้สัมผัสบ้าง
ความคิดเห็นที่ : 80

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

06/10/2009 14:16:45
0
ขอบพระคุณยิ่งใหญ่เลยครับคุณชิม....อิ อิ
ความคิดเห็นที่ : 81

Collagen

06/10/2009 14:22:22
4
จากแอมป์กลายเป็นเชือกไปซะแล้ววว นับถอยหลังวันกลับแล้วครับ... รอไปเอาแอมป์....ครับ ^ ^

ส่วนที่พี่ชิมจะส่งไม่ต้องหรอกครับ เกรงใจแล้วก็ไม่ค่อยไว้วางใจกับระบบไปรษณีย์ ที่นี่ครับ (พี่แกโยนอย่างดียวเลย) กลัวของพัง (และไม่ถึงมือด้วยครับ)... T-T
ความคิดเห็นที่ : 82

ชิม..จ้า

06/10/2009 14:28:51
ขอบคุณหลายๆ ครับ... ผมโอนะกะคนที่ไม่เห็นด้วย ผมรับในทุกความคิดเห็นแต่ลองไปอ่านๆดูครับ เพราะที่ผมเข้าใจ นั้นไม่ใช่ความเห็นที่แตกต่าง...

แหมพี่น้อย ไม่ยอมรีวิวให้ผมเลย หรือมันดีไม่พอหว่า แบบ ห่วยจัด รีวิวไม่ออก อะไรงี้อะป่าว... พอไม่ได้รีวิวมาผมก็ไม่รู้ไงว่าดีหรือไม่ดีเลยไม่กล้าโทรถามไงว่าจะเอาด้วยไม๊....

แหม พี่หมอ ไม่มีปัญหาเลยครับ แหมๆ เกลงใจไปได้ คนรู้จักกันทั้งนั้น...อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 83

ขิม..จ้า

06/10/2009 14:47:14
อุ้ย ลืมเลย พี่ te ครับ ของส่งไปแล้วนะ ออกตอนเที่ยงนี่แหละครับ

EG 9191 5625 3 TH ครับ

ได้รับแล้วผลเป็นไง บอกด้วยเน้อ........ ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ : 84

Noize

06/10/2009 14:56:22
2
แม๊...ใจร้อนจังคุณชิม

ตั้งแต่ได้มา ยังฟังไปทีละชั่วโมงสองชั่วโมง รวมแล้วไม่เกิน 6 ชั่วโมงเลยจ้า

เริ่มต้น ipod เดี้ยง พอได้ ipod มาใหม่ก็งานยุ่งพอดี แถมเพิ่งจะไปเล่นเพลงปาร์ตี้มา หูยังวิ๊งๆอยู่เลย 555


เดี๋ยวจะกลายเป็นอุปทาน(หน้า)ม้าซะ 555 อีกไม่กี่วันละจ้า จะรีวิวยาวๆเลย

นี่ก็ไปจีบๆ จะตบไอ้นู่นไอ้นี่ของพรรคพวกในเกาะมาลองช่วงฤดูมรสุม กวาดมาให้หมดเกาะเลย 555
ความคิดเห็นที่ : 85

Lactasoy

06/10/2009 16:51:33
2
เดี๋ยวผมเอาไปให้อาหมอยืมฟังเองครับพี่ชิม จะเอาไปส่งให้ถึงที่เลยครับ
ตามสัญญาึครับหลังจากไปรับเชือกมาเมื่อวันอาทิตย์พร้อมกับถ่าน กลับมาถึงห้องก็จัดการ
เอาเชือกเสียบจากไอพอดเข้ากับแอมป์ฟังนั่งฟังไปประมาณชั่วโมงกว่า

ปรากฎว่าเสียงที่หูตะกั่วอย่างผมจะบอกได้ก็คือ image ครับแยกชิ้นดนตรีออกจากกันได้ชัดเจนมาก สเตจกว้างมากครับ สิ่งที่ตามมาคือโทนเสียงกลางครับ ทั้งหวานและอิ่ม
ในส่วนของเบสนั้นลงลึกมาพร้อมกับอิมเพ็คที่ดีมาก ส่วนเสียงสูงก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าโทนอื่นเลยครับ ปลายพริ้วประกายเสียงทอดยาวไปได้อีกจากการที่ผมลองฟังเพลงจาก album lullaby of Camomile ที่แสดงสดแบบอคูสติก เสียงกีต้าที่ดีดไปแต่ละครั้งนี่กรุ้งกริ้งได้อารมณ์แบบสุดๆครับชัดเจนมาก ไม่มีอาการบาดให้ได้ยินด้วยครับ

พอฟังเสร็จผมก็จัดการเปลี่ยนเอาสาย alo มาลองใส่เข้าไปแทนปรากฎว่าเบสบางลงไปอย่างเห็นได้ชัด impact ลดลง เสียงร้องถอยไปอยู่เกือบจะแนวเดียวกับเครื่องดนตรี รู้สึกหมือนกับว่านักร้องตัวเล็กลงไปเลยครับ
ชอบ system ชุดนี้มากครับ เสียงร้องหวานสุดๆ คงหยุดโปรเจคอื่นอยู่กับชุดนี้ไปอีกพักใหญ่ล่ะครับ
ทั้งหมดนี่เป็นความรู้สึกและความเห็นส่วนตัวของผมด้วยประการทั้งปวงครับ
ความคิดเห็นที่ : 86

te

06/10/2009 17:44:34
8
จัดการเรียบร้อยแล้วนะครับพี่ชิม
..แหมพี่ชิมเรียกผม พี่ te เดี๋ยวผมตัวก็เล็กลงไปกว่านี้อีก อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 87

บ้าบอ

06/10/2009 22:01:58
0
มารอคนกินหนังหมู^^
รีวิวให้หน่อยหละจร้า
แบบว่าอยากรู้ว่าโดนเหมือนกันชิมิ เอิ๊ก ๆ

ฟรี้ว วว
ความคิดเห็นที่ : 88

หวาย

07/10/2009 00:42:36
0
เมื่อวานนี้พึ่งเข้าไปรับหนังหมูมาครับ หวายเดอะหน้าม้าอุปทานขอว่ากันเรื่องเสียงเลยแล้วกันเนอะ

Macbook pro-->Dac Yulong DAH1 (Dac out)--->ไม้เอก RCA(ใส่แปลง RCA to mini ก่อนเข้าหนังหมู T_T loss นิดนึงนะพี่ชิม)-->หนังหมู--->pk1

ต่อเส็ดปุ๊บ คิดว่าทุกชิ้นขอตูเนี่ยเป็นของที่พี่ชิมทำและโมทั้งหมด(ยกเว้น Macbook Pro กับสาย USBที่เข้าDac นะ..อิอิ) ดังนั้นใช้กรุไฟล์เทสของพี่ชิมเป็นตัวลองละกัน
- Track แรกลองเพลงแนว Improvise กลอง (Sikat - Charly Antolini)
อิมแพ็คกะลังดีเลยแฮะ การเก็บตัวของปลายเสียงดีฮะ เพลงมันรัวกลองไม่ให้หายใจเลย สิ่งที่ชอบคือทุกชิ้นไม่มีกวนกัน ให้ดีเทลของเสียงกลองแต่ละใบได้ดี กว่านั้นคือเสียงที่เกิดขึ้นจากการตีโดนขอบกลองหรือการที่ไม้กลองโดนกันเองนั้น มันมีให้ได้ยินแบบพอดีพอดี คือได้ฟิวสดกว่าเพราะมันไม่ได้โชว์เสียงบรรยากาศมากเกินหรือน้อยเกินไป โอเชต่อๆๆๆ

หลังจากนั้นมาลองเยอะชิ้นขึ้น Fourplay - 101 Eastbound ละกัน โอยยยย....ผมว่าผมชอบเสียงมันมากกว่า Headphone out ของ Yulong DAH1 นะครับ(ในใจคิดชิบ...แล้ว) พริ้วเหลือเกินช่วงที่มันเล่น Guitar รับส่งกับ Synth เนี่ย ผมว่าที่ชอบมากกว่าเพราะมันฟังสนุกกว่าในแง่จังหวะการทิ้งปลายเสียง และ บรรยากาศครับ นักดนตรีทุกคนยืนทำหน้าที่ในจุดของตัวเอง ไม่วิ่งไปตีกันระหว่างเล่น

ต่อมาผมก็มาวนๆไปวนๆมากับเพลงร้องยาวๆแล้วครับ สรุปเลยละกันครับ ที่ผมว่าหนังหมูอร่อยที่มันให้เสียงที่พอดีครับ ไม่ให้ดีเทลจัดๆจนอยากจะบอกว่ารำคาญๆ.....จะให้อะไรเยอะแยะเนี่ย และก็ไม่น้อยจนไม่ได้อรรถรส เหมาะสำหรับไว้ฟังเพลงแบบเอาฟิลล์เลยล่ะครับ

สุดท้ายเรื่อง Headphone Out ของ Yulong (ซึ่งยัด C Blackgate ไปแล้ว)
...มองไปมองมา อ้าว!!! ตายแห่!!!! ไม้เอก RCA ไม่โดนกินก็บ้าแร้วว

สุดท้ายจริงๆละครับ “ขอบคุณพี่ชิมมากนะครับพ้มมมมมมม “
ความคิดเห็นที่ : 89

เป็ดคร้าบ

07/10/2009 01:09:35
^
^

โปรดิวซ์เซอร์มารีวิวเองเลยเร๊อะ
ความคิดเห็นที่ : 90

ชิม..จ้า

07/10/2009 10:49:22
พี่ Noize ไม่ได้รีบอะไรครับ ตามสบายเลยจ้า พร้อมก็ค่อยรีวิวโลด..... หรือ ถ้ามันไม่ดีอย่าที่ผมโม้ไว้ ก็ ว่ามาได้เลยนะครับ อย่าเกลงใจ เพราะ ผมจะได้เก็บข้อมูลไว้เพื่อปรับปรุงในตัวต่อไปจ้า แหมๆ...อิอิ

น้อง Lactasoy ฮุฮุ คิดไปเองอะป่าว เชือก จะดีกว่า ALO ได้ไงน้อง ...... อิอิ ดีใจครับที่ชอบ ขอบคุณหลายๆ ที่รีวิวให้ มีไรเพิ่มเติม ก็บอกกันบ้างเน้อ ถ้าจะหยุดที่ชุดนี้ก็ดีแล้วจ้า แต่อย่าหยุดลองนะจ๊ะ ใครว่าอะไรดีก็ต้องลอง เพื่อจะได้รู้ว่า ดีเขา กะดีเรามันต่างกันไม๊.....

คุณ เต้ ได้รับเมื่อไร อย่าลืมเล่าให้กันฟังบ้างนะครับ พอใจ ไม่พอใจ บอกกันด้วยนะจ๊ะ ... อิอิ

นาย บ้าบอ เจอกัน ศุกร์ นี้เน้อ อิอิ เดี๋ยวพี่จัดให้............เอาให้ ตาย ... 555

น้องหวาย โห มันขนานนั้นเลยหรอ งี้ ไม่ปล่อย เด็ด หรอ .... ดีกว่าเด็ด แล้วมั้ง............555
ไอ้น้อง project ใหม่ที่มีคุยวันนั้นคงได้เริ่มเดือนหน้าเน้อ เดี๋ยวมาดูกัน อิอิ มันจะสู้ ra1 ได้ป่าว.......... เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 91

te

07/10/2009 11:12:07
8
ได้เชือกมาแล้วครับพี่ชิม
รีบแกะเสียบฟังเลยครับ .. ช่วงเช้านั่งฟังเส้นเดิมๆมาสักพักหูจะได้ชิน
(มีอยู่สามเส้น..ฟังไปสอง ขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ แต่ผมว่าก็น่าจะรู้จักกันดี)

พอเชือกมาเสียบปุ๊บ หลับตาฟังพริ้มไปเรื่อยๆ Jenifer Warnes ชุด The Hunter
The Eagle live / The Corrs Unplugged / Olivia อื่มมมมม....

ทุกอย่างโดนเปิดเผยออกมาจากเมื่อก่อนมากๆ ปลายแหลมที่เคยได้ยิน มันพริ้วไปไกลกว่าเดิม
กลางร้องมันมีพลังเปล่งออกมาเต็มเสียง โทนต่ำเบสที่เคยนิ่ง กลับมีแรงปลายขับเคลื่อนออกค่อยๆหายไป
อะไรที่มันหดอยู่ มันโดนคลายออก อะไรที่มันกระจุก มันโดนกระจายออกมา

ใช่อย่างที่พี่ว่า อยากให้มันร็อค มันก็ให้คุณร็อค อยากให้มันหวาน มันก็จะหวานให้...

ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ.. ขอบคุณพี่ชิมมากครับ ที่ทำให้ผมยิ้มออก...อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 92

บ้าบอ

07/10/2009 11:40:39
0
นาย บ้าบอ เจอกัน ศุกร์ นี้เน้อ อิอิ เดี๋ยวพี่จัดให้............เอาให้ ตาย ... 555

^
^
^ มีงานเข้า มีงานเข้า มีงานเข้า

รอวันศุกร์อย่างใจจดใจจ่อแล้วเอ^^
ฟรี้ว วว.......
ความคิดเห็นที่ : 93

วรุตม์

07/10/2009 11:42:04
0
ชอบพี่หวายรีวิวจังเลย

งื่มมมม

เก็บข้อมูลๆ

ขอบคุณมากๆสำหรับทกรีวิวดีๆคร้าบบบบบบ
ความคิดเห็นที่ : 94

Lactasoy

07/10/2009 13:09:23
2
แหมพี่ ถ้าไม่ได้ลองและโดนกับตัวใเองครมันจะไปเชื่อกันละครับ ว่าแค่เชือกเส้นแค่นี้เอง
จะไปสู้อะไรกับสายระดับนั้นเค้าได้ ก็ถึงได้บอกครับว่าอย่าได้เชื่อมากถ้าไม่ได้โดนกับตัวเองไม่รู้....555+
ที่บอกว่าหยุดอยู่แ่ค่ชุดนี้สักพักก็เพื่อเก็บกระสุน เพื่อไปยิงโปรเจดถัดไปของพี่นี่แหละครับ ^_^
ความคิดเห็นที่ : 95

AssocitE

07/10/2009 13:17:15
0
อยากจะลองกับตัวอยู่ แต่ไม่รู้จะลองได้ที่ไหนอ่าคร้าบ
ความคิดเห็นที่ : 96

ชิม..จ้า

07/10/2009 16:08:24
อิอิ ดีจัง....ชอบก็ดีใจครับ...
ความคิดเห็นที่ : 97

tum

07/10/2009 22:45:12
0
คุณ yoyo ใช่คนที่ซื้อ PK2 ผมไปใช่ปะคับ ...
พี่ชิมไม่สนใจจะทำแอมป์ที่มันจะเป็นคู่กรรมกับ ipod nano มั่งเหรอคับ ผมจะได้จองเป็นคนแรกไง...
ความคิดเห็นที่ : 98

yoyo

07/10/2009 23:09:05
30
ป่าวครับ ไม่ใช่ครับ คุณ tum ผมยังไม่มีตระกูล PK ในครอบครองซักตัว ไม่ชอบ ear bud น่ะครับ

ตอนนี้รออ้อนคุณชิมทำแอมป์อยู่ครับ ตกขบวน Mini RA1 รอผู้ใจบุญส่งต่อให้อยู่

พี่ชิมครับ โปรเจคใหม่ขอแนวเสียงแบบ Mini RA1 นะครับ เพิ่มแรงอีกหน่อย
ลงชื่อล่วงหน้าเป็นคิวต้นๆเลย
ความคิดเห็นที่ : 99

ชิม..จ้า

08/10/2009 00:47:23
คุณ tum ถ้าใช้กะ nano ลองดู Storm 3 custom ครับผมลองแล้วครับ มันไม่เลวเลย (ผมก็มีเก็บไว้ตัวนึง)ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่เลวเลยจริงๆ อิอิ

คุณ yoyo อิอิ ได้เลยครับยังไง เมื่อไรถ้าทำ แอมป์ คราวต่อไป จะมารายงานด่วนเลย ครับ....

ขอบคุณที่สนใจครับ.........
ความคิดเห็นที่ : 100

วรุตม์

08/10/2009 00:53:20
0
หุหุหุหุ

ดึกดื่นๆไม่มีไรทำครับ เข้ามาป่วนๆ

ป่วนๆๆๆๆ

ป่วนๆๆๆๆ

อิอิอิอิ

อยากให้ถึงวันศุกร์(วันตาย)ไวไวจังเลย

5555555
ความคิดเห็นที่ : 101

คมกฤช

08/10/2009 07:29:23
56
คุณชิมครับ ถ้ามีprojectใหม่ ก็อย่าลืมผมด้วยนะครับ ตกขบวน Mini RA1 เหมือนกันครับ
ขอบคุณมากครับ kchatbor@hotmail.com
ความคิดเห็นที่ : 102

AssocitE

08/10/2009 09:32:30
0
ติดต่อกันหลังไมค์ คนอื่นๆที่สนใจก็อดสิครับ หุหุ
แล้วแต่วาสนาดีกว่ามั้ยครับ ใครเจอก่อนก็ได้ก่อน ^^

ว่าไปแล้วก็เสียดาย เจอตั้งแต่ตั้งกระทู้ใหม่ๆ แต่ยังไม่เคยคิดจะลองแอมป์ ก็อดไปตามระเบียบ
ความคิดเห็นที่ : 103

คุณก็รู้ว่าใคร...

08/10/2009 11:08:30

มาดูด้วยคน...
ความคิดเห็นที่ : 104

บ้าบอ

08/10/2009 11:55:14
0
ได้ข่าวว่า...วันศุกร์
มีตายหมู่หละครับพี่น้อง

อ๊ากกก...ยาวหละคร้าบพี่น้อง
ความคิดเห็นที่ : 105

คุณก็รู้ว่าใคร...

08/10/2009 12:03:27

นัดกันที่ไหนน่ะครับ วันศุกร์ เผื่อขอแวะไปดูมั่ง...

ความคิดเห็นที่ : 106

tum

08/10/2009 12:24:27
0
คุณ yoyo ขอโทษด้วยนะคับสงสัยจะจำคนผิด.....พี่ชิมวันนั้นผมก็จะไปลองstorm แต่ดวงซวยมันเกิดพังซะก่อน ว่าแต่ขอลองของพี่ชิมได้ไหมอ่าคับ จะได้เก็บไว้เป็น Information ไงคับ
ความคิดเห็นที่ : 107

เอกครับ...

09/10/2009 00:28:47
0
ผมไม่ได้เข้ามานานเลย...พอดีไปรับmini RA1ตัวนี้ที่บ้านพี่ชิมพร้อมกับน้องหวาย

ช่วงนี้ยุ่งมากๆเลยเพิ่งมีเวลาได้ฟังตอนนี้แต่จุดเด่นๆของแอมป์ตัวนี้น้องหวายก็ได้รีวิวไปแล้ว

แต่ก็อย่างว่าครับ ซิสเต็มที่ผมใช้มันก็ต่างกับของน้องหวาย

ซิสเต็มของผมมี ipod u2 b/w / สายไม้โท(น้องคนรองจากสายไม้เอก) / mx400 mod by chim / แอมป์หนังหมู (ชุดนี้ก็เป็นชุดที่พี่ชิมทำและโมทั้งหมดเหมือนกัน)

เท่าที่ผมได้ฟังซิสเต็มชุดนี้แล้วเป็นชุดที่ผมว่าลงตัวที่สุดสำหรับผมนะ เพราะเสียงที่ได้ออกมามันบาลานซ์กันพอดี

ไม่จัดจนเกินไปเหมาะที่จะเป็นชุดฟังเพลงแล้วสบายๆไม่ล้า สามารถที่จะฟังได้นาน

เพลงแรกที่ผมได้ลองฟัง I belive I can fly ของ R.Kelly

เสียงคนร้องมาหนาแบบพอดีๆคือไม่ใช่ว่าหนาจนฟังแล้วน่าลำคาญ

ส่วนเรื่องบรรยากาศของเพลง ผมชอบมากเพราะมันไม่กว้างแบบออกทะเล

มาต่อกันที่เพลงที่2เลยดีกว่า จี่หอย

ฟังมันส์ครับ อิมแพคมาได้ดุดี ชิ้นดนตรีทุกชิ้นไม่มีอาการมั่วจนฟังไม่รู้เรื่อง ฟังแล้วอยากเต้นตามจริงๆ

ส่วนเพลงที่3เป็นเพลง ชายเดียวในดวงใจ ของ อรวี

เสียงร้องของอรวีหวานโคดๆ(เธอจะหวานไปไหนเนี่ย) สะอาดได้ใจเหมือนอรวีมาร้องอยู่ข้างหู

ตอนนี้ฟังแค่3เพลงก่อนล่ะกันเพราะดึกแล้ว

สรุปเสียงที่ผมได้ฟังจากแอมป์หนังหมูตัวนี้เป็นเสียงที่ถือว่าสะอาดเลยทีเดียว ความหนาของเสียงมาได้ลงตัว

เรื่องของชิ้นดนตรีที่ได้รับฟังไม่มีอาการมั่วให้เห็น สรุปเป็นแอมป์ที่ฟังเพลงได้ทุกแนว

ตอนนี้ผมว่าจะพกซิสเต็มชุดนี้เป็นหน่วยทะลวงฟังล่ะ...




ปล:ผมพอใจที่จะกินหนังหมูที่ผมว่าอร่อยแล้วสำหรับผม เพราะผมไม่ชอบกินกระเพาะปลาถ้าจะให้กินของหรูๆผมคงข้ามไปกินหูฉลามเลยดีกว่า...อิอิ



ความคิดเห็นที่ : 108

วรุตม์

09/10/2009 00:34:35
0
โหะๆๆๆๆๆ

กินหนังหมูเสร็จแล้วข้ามไปกินหูฉลามเลยครับพี่เอก

กระเพาะปลามันเป็นแค่ทางผ่าน

เอิ๊กๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 109

เอกครับ...

09/10/2009 00:36:42
0
วรุตม์ครับ...พอดีที่บ้านพี่ก็มีชุดหูฉลามอยู่ประจำการแล้วจร้า

ไว้ว่างๆมา กทม จะให้ชิมหูฉลามหม้อนี้นะ...
ความคิดเห็นที่ : 110

วรุตม์

09/10/2009 00:38:06
0
จ๊ากกกกกก

เด๋วพรุ่งนี้ผมก็ได้\"ตาย\"แล้วครับพี่

แต่จะพยายามเหลือชีวิตไว้ไปกินหูฉลามพี่นะครับ

อิอิอิอิอิอิอิอิ
ความคิดเห็นที่ : 111

คุณไม่รู้หรอกว่าใคร...

09/10/2009 00:54:00
ผมว่า หมูเต๊ะ กับ ไฮเนเก้น ดีกว่ามั๊ย...

ฟรีทุกรอบนะเอ้ออออ...

ความคิดเห็นที่ : 112

Noize

09/10/2009 06:53:37
2
^
^
หิหิ...อันนี้น่าสน

ผมได้หนีมรสุมจากเกาะวันขึ้นฝั่งวันไหน ขอไปลองกินด้วยได้มั๊ยครับ

จะได้ชมลีลาตบลูกสั้นหัวเสาด้วย ทุกวันนี้เป็นแต่เซ็ทลูกให้เค้าตบกัน 555
ความคิดเห็นที่ : 113

ชิม..จ้า

09/10/2009 23:16:09
เหอๆ ตายหม่งตายหมู่อะไรกัน....อิอิ

แท้งกิ้ว เอก แหมๆๆ นึกว่าจะลืมหูฉลามไปแล้ว.....555
ความคิดเห็นที่ : 114

ManPlayEar

10/10/2009 11:25:04
21
ว่าจะปล่อยie8
แต่ยังไม่มีหูสำรองเลย

ถ้าได้หูจีน ที่หน้าตาขี้เหร่ๆ มาฟังเพลงร้องซักตัว
ถ้าได้หู ครบ25ปี มาฟังเพลงมันๆ อีกตัว

คงแหล่มมมม สุดๆแล้ว
ความคิดเห็นที่ : 115

เอกครับ...

10/10/2009 13:18:58
0
พี่ชิมครับ...ผมจะลืมหูฉลามหม้ออร่อยๆได้ไงครับ


ความคิดเห็นที่ : 116

บ้าบอ

10/10/2009 19:36:31
0
ตอนนี้อยู่ระยองแล้วจร้า
ตายหมู่กันไปวันนั้น...ถึงกับอึ้ง

บ่นกับงึมงำ ๆกันอยู่บนรถ^^

ขอบคุณพี่ชิมมากครับผม
ได้ลองของเยอะแยะมากมาย...แล้วก็ของหม่ำ ๆเยอะมากครับ
แบบว่า ๆผลไม้ทั้งจานนี่เอฟาดเรียบ:\'))
กลับมาบ้านก็ยังไม่ได้ลองฟังเลยครับ..กำลังมึนเสียงโดนไปเยอะมาก
เด๋วว่าจะฟังคืนนี้หละจร้า...ยังไงเด๋วมาเล่าให้ฟัง วู้ว วว

ขอบคุณมากคร้าบผม^^ อิอิ
ไปฟังแล้วฟรี้ว วว...แล้วจะรีบมรายงานจร้า
ความคิดเห็นที่ : 117

เอกครับ...

10/10/2009 20:57:13
0
^
^
^
อยากไปโดนด้วยจังแต่ไม่มีโอกาสค้าบ...
ความคิดเห็นที่ : 118

ชิม..จ้า

13/10/2009 23:57:45
อิอิ แอบดันนิดนึง ตกไปไกลเลย......เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 119

วรุตม์

14/10/2009 00:57:44
0
ไปกินหูฉลามพี่เอกมาแล้วครับ

อร่อยมั่กๆ

หิหิหิหิ
ความคิดเห็นที่ : 120

เอกครับ...

14/10/2009 01:35:05
0
น้องวรุตม์ กินแล้วอร่อยพี่ก็ดีใจครับ...

ขอบคุณครับน้อง...
ความคิดเห็นที่ : 121

บ้าบอ

14/10/2009 19:48:28
0
กินด้วย ๆ
อยากกินมาก ๆ
ตอนนี้กำลังหลงเลย 55+
ความคิดเห็นที่ : 122

iLover

14/10/2009 20:35:09
0
กราบเรียนเพื่อนๆพี่ๆที่รักเสียงเพลง และเครื่องเล่น ทุกท่านนะครับ..

สำหรับท่านที่ยังไม่เคยฟังMiniRA1 Mod และ Mini2Mini-เชือก

เดือนนี้ผมจะมีไปRoadShow ที่โคราช/มหาสารคาม/ขอนแก่น/ร้อยเอ็ด

ท่านที่อยา่กลองฟัง เดี๋ยวผมเอาวันเวลาแน่นอนมาให้ทราบอีกครั้งนะครับ

***เดือนหน้า(พฤษจิกายน)ภาคใต้/ภาคตะวันออก และเดือนธันวาคม ภาคเหนือ
ความคิดเห็นที่ : 123

iLover

14/10/2009 20:36:14
0
อิ อิ คือ แบบว่า ไปRoadShowงานของบริษัทอ่ะครับ

เลยเอาRA1พ่วงไปด้วยน่ะครับ

อ้อ!ไปงานนี้ ท่านที่สงสัยว่าแบตฯมีผลกับเสียงไม๊ เอามาลองฟังได้นะครับ

ผมไม่ได้บอกว่าอันไหนดีหรือไม่ดีนะครับ แต่อยากให้มาลองฟังจะได้หายข้องใจครับ

ส่วนท่านไหนที่อยู่ในRootที่ผ่าน จะให้ผมเอาอะไรติดไปก็บอกได้นะครับ

ที่โคราชกะร้อยเอ็ดจะอยู่ที่ละสามวัน ส่วนที่เหลืออยู่วันหรือสองวันนะครับ

เดี๋ยวผมเอาวันเวลาที่แน่นอนมาลงให้อีกทีนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 124

เบียส

14/10/2009 21:05:07
11
555 มี Road show ด้วยเหรอ เนี่ย 555 .................อิ อิ อิ
ความคิดเห็นที่ : 125

ชิม..จ้า

15/10/2009 00:40:24
RoadShow เหอๆ ได้เลยครับ โต้ง ขอบคุณหลายๆ เดี๋ยวจัดให้เลยจ้า.... อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 126

KnIgHTHooD

15/10/2009 19:12:07
0
ยั่งมีตั่งบ่ซื่อGradoที่พี่คาดอยู่เล้ยยยยย

ว่าวเป็นอีสานเเหล้วเนี่ย
ความคิดเห็นที่ : 127

ใจแคบ

16/10/2009 09:12:51
จะขี้นี่ไม่ต้องยกหางเองเลยนะ!!!!!!
ความคิดเห็นที่ : 128

วรุตม์

16/10/2009 10:51:12
0
อุ้ยยย

เว็บเฮียมั่นเด๋วนี้รวนๆ เหอๆ

คนโพสต์ความเห็นที่ 126 แล้วอีกคนโพสต์มันข้ามมาความเห็นที่ 128 เลยอ่า เหอๆๆๆ

ความเห็นที่ 127 หายไปหนายยย ไม่เห็นมี \"คน\" มาโพสต์เลยครับ

เหอๆๆๆๆ

ไปไหนหว่า ??
ความคิดเห็นที่ : 129

iLover

16/10/2009 11:48:33
0
ผมขอบอกก่อนนะครับ ว่าผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคุณชิม

แต่ผมเสียเงินซื้อแอมป์ตัวนี้ด้วยราคาเต็๋ม ไม่ลดเลยซักบาทเดียว

แต่ผมเห็นหลายท่านสงสัยเกี่ยวกับแอมป์ที่โมฯด้วยฝีมือของคุณชิม

ว่ามันดีจริงหรือป่าว พอดีผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่แล้ว

และผมก็ต้องเอาเจ้าแอมป์ตัวนี้ไปด้วยอยู่แล้วก็เลยนึกว่าเผื่อเพื่อนๆ

ที่อยู่ต่างจังหวัดที่เคยเห็น \"คน\" คุยกันเกี่ยวกับแอมป์ตัวนี้

แต่ยังไม่เคยลอง จะได้มีโอกาสลองฟังดูบ้าง ก็เท่านั้นครับ


***ถ้ามีท่านใดที่ทำแอมป์เพื่อขาย แล้วขายไม่ได้หรือขายไม่ดี

อยากฝากผมไปให้เพื่อนๆที่ทางต่างจังหวัดลองฟังดูบ้าง

เผื่อจะขายได้ก็เอามานะครับ ผมจะอาสาถือไปให้ครับ


เปิดใจให้กว้างหน่อยนะครับ ออกมาคุยกันดีๆดีกว่าครับ วงการจะได้กว้าง

ไม่ใช่ไปจับกลุ่มซุบซิบนินทาถึงวิธีการทำ การโมฯของเค้า

ถ้าทำได้ดีกว่าก็เอาออกมา เสนอดูครับ ถ้าเสียงดีหรือน่าสนใจ

เดี๋ยวผมช่วยอุดหนุนครับ เผื่อจะมีทุนไปพัฒนา ฝีมือต่อไปครับ
ความคิดเห็นที่ : 130

JuiCy

16/10/2009 12:12:08
1
ผมว่าดีออกครับ คนที่อยู่ ตจว. จะได้ลองฟังด้วย สนับสนุนคุณโต้งครับ (ว่าแต่ผมเองก็ยังไม่ได้ฟังเลย อิอิ)
ความคิดเห็นที่ : 131

Noize

16/10/2009 12:26:16
2
โคราชมีกันหลายคนเลยนะ

สนับสนุนคุณโต้งครับ คนอยู่ต่างจังหวัดไม่มีโอกาศได้หาลองกันง่ายๆ ต่อให้ของ mass product ก็เหอะ
ความคิดเห็นที่ : 132

iLover

16/10/2009 12:46:42
0
ขอบคุณทุกท่านนะครับ..

อีกนิดครับ พอดีตอนนี้ผมมีปัญหานิดหน่อย คือ ไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือป่าวอาจถูกยกเลิก

แต่ถ้าได้ไปผมจะมาแจ้งวัน-เวลาอีกทีครับ ถ้าได้รับคำสั่งให้ไปนะครับ

ที่ผมจะเอาไปด้วยก็มี :

-แอมป์ที่โมด้วยฝีมือของคุณชิม
-สายMini2Mini(เชือก)ของคุณชิม
-สายDock2Mini ตัวนี้ผมสั่งมาจากออสเตเรียนานแล้วครับ ทำเหมือนของRWA
-iPod Photo 60GB Mod by RWA ตัวนี้เดิมModโดยRWAแต่บอร์ดเสีย
ผมทำการเปลี่ยนบอร์ดใหม่แล้ว
-iPod Gen4 B/W Mod โดยน้องที่ทำงานผมเอง
-หูฟังNuforce NE-8

ยังงัยถ้าผมได้รับคำสั่งยืนยันการเดินทางผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านนะครับ

ขอบคุณเฮียฯและคุณเบียสด้วยนะครับ ที่เปิดกว้างให้กับทุกคน
ความคิดเห็นที่ : 133

วรุตม์

16/10/2009 13:25:55
0
อยากฟังชุดพี่โต้งจังเยย

เหอๆๆๆๆ

ขอให้ได้มาครับพี่

^^
ความคิดเห็นที่ : 134

Collagen

16/10/2009 17:52:08
4
ผมขอเอาคำรีวิวของเพื่อนผม (ชาวต่างชาติ) ที่ได้ทดสอบผลงานของพี่ชิม (Grado SR60 Chim Signature) แล้ว เพื่อนผมได้พูดไว้อย่างนี้ครับ (เท่าที่จับใจความได้)...

\"It is the one of the best headphone that I\'ve ever tried. The sound is clear with low harmonic distortion and coloration. The sound response is in the wide range of the audible frequencies, especially, the bass region. It can produce the response immediately to the change of frequency. For, treble region, it can reproduce the sound quite well but it should respond with a bit further. Overall sound is clearer than my Grado SR80i. I like it so much\"

ประมาณนีึ้หละครับที่เพื่อนผม บอกมา.... แล้วก็ขออภัยด้วยนะครับที่ไม่ได้แปลเป็นภาษาไทย เนื่องจากรายงานท่วมหัวมากมาย ถ้ามีโอกาสก็จะพยายามแปลให้ครับ....

ปล. พี่ชิมโกอินเตอร์แว้วววว
ความคิดเห็นที่ : 135

iLover

16/10/2009 20:37:10
0
\"It is the one of the best headphone that I\'ve ever tried. The sound is clear with low harmonic distortion and coloration. The sound response is in the wide range of the audible frequencies, especially, the bass region. It can produce the response immediately to the change of frequency. For, treble region, it can reproduce the sound quite well but it should respond with a bit further. Overall sound is clearer than my Grado SR80i. I like it so much\"



\" เสียงโดยรวมชัดเจนกว่า Grado SR80i ของฉัน. ฉันชอบมาก \"

ทั้งหมดที่กล่าวมา.......ผมแปลได้เท่านี้อ่ะครับ(ฮา)
ความคิดเห็นที่ : 136

Noize

16/10/2009 20:50:22
2
^
^
^
สั้น ง่าย ได้ใจความครับ (ฮาด้วยคน)
ความคิดเห็นที่ : 137

ManPlayEar

16/10/2009 23:17:08
21
5 5
ความคิดเห็นที่ : 138

ชิม..จ้า

16/10/2009 23:46:10
เหอๆ ขอบคุณทุกคนจ้า.... อิอิ

ความคิดเห็นที่ : 139

Collagen

17/10/2009 00:11:08
4
ขอบคุณครับ คุณ iLover ที่แปลให้ครับ สั้ง ง่าย ได้ใจความดีครับ ^ ^

ส่วนผมก็ไปปั่นรายงานต่อหละครับ... T-T (ไม่มีเวลาแปลงจริงๆครับ...)
ความคิดเห็นที่ : 140

ซิลเวอร์

17/10/2009 09:45:20
0
พี่ วุธ หาอะไร กินบำรุงร่างกายมั่งนะครับ

เห็นช่วงนี้ปั่นงานตลอด ส่วนผมอยู่ใช่วงพักผ่อน

อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 141

Aji

17/10/2009 10:19:42
สวัสดีครับ ไม่ทราบตอนนี้ยังรับอยู่หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ^^
ความคิดเห็นที่ : 142

วรุตม์

17/10/2009 15:53:24
0
^
^
^
ขอตอบแทนพี่ชิมนะครับ

ตอนนี้ไม่ทำแล้วคร้าบบบ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ
ความคิดเห็นที่ : 143

ชิม..จ้า

17/10/2009 16:48:47
ดีใจจ้า เริ่มชักจะอยากทำตัวใหม่แล้วโว้ย...อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 144

วรุตม์

17/10/2009 17:29:18
0
^
^
^
หึหึหึหึหึหึหึหึ
ความคิดเห็นที่ : 145

yoyo

17/10/2009 18:56:02
30
อย่าลืมนะ ผมคิว 1 555555
ความคิดเห็นที่ : 146

bashert

17/10/2009 23:52:13
0
ผมเชียร์ให้ทำ เชือก เพิ่มอะครับ พี่ชิม
ความคิดเห็นที่ : 147

ชิม..จ้า

18/10/2009 01:28:06
เหอๆ ได้เลยครับ ถ้าทำได้หลายๆ ตัวจะเข้ามาบอกไว้ครับผม........

คุณ Bashert ใครจะเอาบ้างเอ่ย...... ถ้าหาสายได้จะทำเพิ่มละกันครับ..... แต่ไม่รู้จะหาได้เมื่อไรนะครับใึครจะเอาบ้างไม๊เอ่ย..... เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 148

วรุตม์

18/10/2009 01:45:35
0
ชักอยากรู้

พี่ชิมจะทำอะไรต่อหว่า

หึหึหึหึ

รอดูและรอฟังคร้าบ

^^
ความคิดเห็นที่ : 149

JuiCy

18/10/2009 08:09:40
1
ผมไม่ได้ใช้แอมป์ของคุณชิมแต่สนใจ \"เชือก\" ด้วยอยากได้ซักเส้นนึงเหมือนกันครับ ไม่ทราบว่าพอจะเหลือมาถึงผมบ้างป่าวครับ
ความคิดเห็นที่ : 150

Aji

18/10/2009 08:22:20
ถ้าทำ amp เพิ่ม ขอ 1 คิวนะครับ ^^
ความคิดเห็นที่ : 151

Noize

18/10/2009 10:46:12
2
ลงชื่อ เชือกด้วยคนครับ เวอร์ชั่นใหม่ขอเป็นเชือกกล้วยนะคุณชิม ไว้แก้ทางงูเหลือม 555

ตอนนี้ ลองให้มังกรกับพยาธิกัดกัน เทียบแล้วไม่สมศักดิ์ศรี


สงสัยต้องให้ได้เชือกก่อน แล้วถึงจะค่อยรีวิว 555
ความคิดเห็นที่ : 152

AscoGenetic4

18/10/2009 11:33:07
0
ผมเจอพี่ยศวันก่อน สนใจทั้งแอมป์และเชือกของคุณชิมครับ

ชอบผลงานของคนไทยมากกว่าฝรั่ง ขอลงชื่อไว้ด้วยคนครับ
ความคิดเห็นที่ : 153

ManPlayEar

18/10/2009 11:54:05
21
โดนของอีกคนแล้ววว 5 5
ความคิดเห็นที่ : 154

Noize

18/10/2009 12:05:52
2
^
^
^
เจอตัวแล้ววว... คนปั่นกระจู๋ เอ๊ยๆๆ แว๊กกๆๆ..คนปั่นกระแส 555
ความคิดเห็นที่ : 155

วรุตม์

18/10/2009 16:47:49
0
หึหึหึหึ

คึกคักๆ

เอิ้ลๆ

มีคนโดนของเข้าเพิ่มมาอีกคนแระ

เหอๆๆๆๆ

^^
ความคิดเห็นที่ : 156

te

18/10/2009 19:00:50
8
พี่ชิมครับ หรือพี่ๆที่ใช้ RA1 mod by Chim + เชือก แล้วไม่ทราบว่าขับ PK1 ได้หมดไม๊ครับ
อยากถอยหูตัวนี้มานานแล้ว แต่ไม่มีแอมป์ที่เอื้อประโยชน์ได้ซะที ถ้าไหวจะได้สอยซะที ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ : 157

ManPlayEar

18/10/2009 19:45:50
21
pk1 ต้องแอมป์บ้านครับ ถึงจะดันทุ้มลึกๆออก
ความคิดเห็นที่ : 158

AscoGenetic4

18/10/2009 20:39:22
0
^^
confirm ด้วยคนครับ

ลองมากับ Hornet,D10 คิดว่ามันยังขับไม่หมด แต่กับ D10 ผมว่าโออยู่ครับ
ความคิดเห็นที่ : 159

ชิม..จ้า

18/10/2009 23:46:18
เรื่อง แอมป์ กะ สาย ยังไม่รู้เลยว่าจะทำอีกเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ คือไม่ทำ RA1 และ เชือก แล้วแน่นอนถ้าจะทำ น่าจะเป็น ตัวอื่นรุ่นอื่นมากกว่าครับ.... อิอิ

RA1 ขับ pk1 ไม่ออกครับ เท่าที่ลองยังไม่เจอตัวไหยขับได้สุดเลย นอกจากตัวเดียวคือ ... (ใช่ป่าวพี่ ManPlayEar อิอิ) นอกนั้น จะมีแต่เสียงดัง ไม่ใช่ เสียงครับ

pk2 ครับ ดีมาก และไปกันได้ดีจ้า........
ความคิดเห็นที่ : 160

Noize

19/10/2009 11:37:05
2



เอาหละ ทีนี้ก็ได้เวลามาบอกเล่าประสบการณ์ฟังเพลงผ่าน mini ra1 mod by chim กันซะที
อย่าเรียกว่ารีวิวเลย เพราะผมมันก็คนเล่นแค่ระดับพื้นๆ ลงไปจนถึงใต้ถุน 555

มาว่ากันตามความรู้สึก ที่ได้สัมผัสมาเลยดีกว่า

ผมชอบมิติกับตำแหน่งชิ้นดนตรีที่ฟังผ่านแอมป์ตัวนี้นะ ชิ้นดนตรีแยกจากกันแบบรับรู้ได้ชัดเจน ไม่ขี่คอกันเล่น
ตำแหน่งชิ้นดนตรีเป็นจุดเด่นที่ผมประหลาดใจมากๆ ผมมีเพลงที่ฟังประจำมากว่า 20 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยฟังด้วย
เทปคาสเส็ททั้งวอล์คแมน ทั้งเทปตั้งโต๊ะ จนมาฟังซีดีกับเครื่องบ้านผ่านทางลำโพง จนมาเล่นหูฟังก็ยังฟังแทบทุกวัน
เพลง winding me up จากอัลบั้ม eve ของ the alan parsons project เป็นเพลงที่ผสมผสาน
ดนตรีร็อคกับวงซิมโฟนี่ออเคสตร้าได้ลงตัว สมบูรณ์แบบมากๆในความคิดของผม เพลงนี้แหละมีจุดจับผิดตำแหน่ง
ชิ้นดนตรีของผมอยู่ เป็นช่วงโซโล่ปิ๊คโคโล่ ฟังจากลำโพงมันจะมาเป่าอยู่ทางด้านขวาระนาบเดียวกับหูเรานี่แหละ

แต่ตั้งแต่เล่นหูฟังมา ฟังทุกทีมันมานั่งยองๆเป่าอยู่ใต้ติ่งหูทุกที จนผมเหวอ เกือบจะคล้อยตามกระแส
"เสตจบิดเบี้ยว"ไปหลายครั้งแล้ว 555 อาศัยว่าลองฟังดูกับหูทุกเส้นที่พอจะไปขอมั่วหายืมมาฟังได้
ผลคือ มันเบี้ยวทุกหู 555 ลองเล่นลองต่อแอมป์พกพวกตัวเล็กๆผ่านมากี่ตัวๆ ก็ออกอาการเหมือนกัน
จะฟังจากโน๊ตบุ๊คผ่าน usb external soundcard หรือจาก dac(+amp) ก็อาการเดียวกัน
จนมาเจอ mini ra1 mod กะ peridot dac ที่มาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันเข้านี่แหละ เลยถึงบางอ้อ

ไอ้คนเป่าปิ๊คโคโล่ มันลุกขึ้นมานั่งประจำที่ของมันบนเก้าอี้แล้วโว้ยยยย...555

มาที่ข้อเสียมันบ้าง เดี๋ยวจะหาว่ามาช่วยกันชมอย่างเดียว มันจะมี noise เข้ามากวนกวน ช่วงเปิดเครื่องใหม่ๆ
อยู่ซักประมาณ 10-15 นาที แล้วค่อยๆหายไป กับเสียง hiss ที่ปุ่มโวลุ่มเป็นบางครั้ง ไม่ทุกครั้งนะ

เอ้า..แค่นี้ก่อน หิวข้าวแล้ว แล้วจะมาต่อเรื่องสาย เรื่องถ่านกันอีกซักรอบนึงครับ
ความคิดเห็นที่ : 161

ManPlayEar

19/10/2009 11:57:46
21
เข้ามาอ่าน ที่พี่น้อยเขียนว่ามี noise เข้ามากวน อ่านแล้วงง ตกลงพี่น้อยฟังไปกวนกวนตัวเองไปรึเปล่า 5 5



pk1 มีแอมป์พกตัวเดียว(ที่ผมเคยฟัง)ที่ดัน ทุ้มลึกและstage ออกมาได้คือ
.
.
.
.
.
เจ้าซาบ่วงคร้าบบบ
ความคิดเห็นที่ : 162

ชิม..จ้า

19/10/2009 13:43:45
ขอบคุณ พี่น้อย ด้วยครับกับรีวิว เล็กๆ อันนี้ พี่ชอบผมก็ ดีใจแล้วครับ...... เหอๆ

อิอิ พี่ ยศ ยังมีให้โดนอีกเยอะครับ........ เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 163

lexibeat

19/10/2009 13:49:49
0
อ่านแล้ว ก็เกิดกิเลส :(

โถ....ชีวิต มีสิทธิเสียตัง
ความคิดเห็นที่ : 164

วรุตม์

19/10/2009 15:46:35
0
หึหึหึหึ

เพิ่งกลับมาจากระยองคร้าบบ

แวะเข้ามาก็คึกคักกันใหญ่เลย

อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 165

Vichien

19/10/2009 15:54:33
0
ป๋ายศคร้าบบบ

อะไรคือ เจ้าซาบ่วงคร้าบบบ

โปรดเฉลย...
ความคิดเห็นที่ : 166

te

19/10/2009 15:58:16
8
ไล่กลับไปอ่านใหม่ ทุกคนรวมทั้งผมรีวิวทิศทางเดียวกัน ค่อยยังชั่วหน่อยที่เราหูไม่ฝาด ขอบอกว่ายิ่งฟังยิ่งเคลิ้มครับ

พี่ชิมครับ อยากได้ตัวที่งัด PK1 ได้ จะมีมั๊ยครับพี่
ความคิดเห็นที่ : 167

Noize

19/10/2009 15:58:21
2
อ๊ะ !!! เฮียเชียรไม่รู้จัก

เจ้าซาบ่วง..ซาบ่วน หรือชื่อปัจจุบันว่า \"เด็ด\" ของคุณชิมไง ผมนึกว่าเคยลองแล้วด้วยซ้ำ หิหิ..
ความคิดเห็นที่ : 168

ชิม..จ้า

19/10/2009 17:01:17
เหอๆ คุยไรกันอยู่หรอ ฟังด้วยคน................. เหอๆ
ความคิดเห็นที่ : 169

ManPlayEar

19/10/2009 17:13:27
21
สงสัยเฮียเชียรรู้จักแต่ ซาบี่
ความคิดเห็นที่ : 170

Noize

19/10/2009 17:15:44
2
^
^
^
ก๊ากกกกก...ซาบี่

ใจไม่แข็งจริงห้ามลอง เดี๋ยวติด 555
ความคิดเห็นที่ : 171

Vichien

19/10/2009 17:25:17
0
เหอ เหอ คุยไรกันหว่า......

ไอ้ซาบ่วง...เนี้ย...คุ้นๆว่าเคยได้ยิน ได้อ่าน แต่จำไม่ได้ว่าจากที่ไหนอ่ะ...

ใครช่วยเฉลยหน่อยดิ....


ว่าแต่ ซาบี่

ไปลองที่ไหนดีครับ...อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 172

Noize

19/10/2009 20:55:16
2
^
^
อิอิ..เฮียเชียร ผมไปแอบได้ยินมีคนเค้านัดแนะกัน

ข่าวว่า หนุ่มๆทีมฉลามชล เค้าจะมีตติ้งกันแถวแกแล็คซ่ง แกแล็คซี่อะไรนั่นหนะ




เกาะติดข่าวไว้เน้อ...เผลอได้ลองทั้ง ซาบ่วง ซาบี่ 5 5 5
ความคิดเห็นที่ : 173

k

19/10/2009 21:12:15
6
ก่อนจะไปอาบน้ำ พี่น้อยช่วยกระซิบผมบอกหน่อยสิว่าพี่น้อยต่อสายจาก peridot ไปแอมป์แบบไหน
ก) ต่อแบบรูเดี่ยวจาก output หูฟังข้างหน้า DAC
ข) ต่อแบบรูคู่จาก RCA ข้างหลัง DAC

จะได้ลองมั่ง
ความคิดเห็นที่ : 174

AscoGenetic4

19/10/2009 21:16:25
0
พี่ noize สนหรือเปล่าครับ จะได้รู้ว่าทำไมฉลามชลมันแรงจริงๆ 555++
ความคิดเห็นที่ : 175

Noize

19/10/2009 21:17:59
2
notebook > usb in [dac] rca out > mini in [amp] > headphone จ้า

แต่ตอนนี้เป็นสาย mini to rca แบบแก้ขัดอ่ะโน๊ต เดี๋ยว ซุกหุ้นหน่อยค่อยจัดสายดีๆใหม่ อิอิ...
ความคิดเห็นที่ : 176

Noize

19/10/2009 21:19:10
2
แว๊กกก...ผู้จัดการทีม มาชวนเองเลย 555
ความคิดเห็นที่ : 177

ManPlayEar

19/10/2009 21:38:34
21
5 5 ที่อื่นมีนวดแผนโบราณ แต่ที่นี่แผนอวกาศ 5 5
ความคิดเห็นที่ : 178

AscoGenetic4

19/10/2009 21:45:12
0
นวด เนิด อะไรพี่ เราจะไปฟังเพลงร้องกันครับ เสียงหวานเชียว 555++
ความคิดเห็นที่ : 179

Vichien

19/10/2009 21:56:20
0
โหย...ไกลเกิน เล่นนัดกันไปเจอกันนอกโลกโน่น...

ว่าแต่แกแล็คซี่นั่นผมก็เคยแวะไปมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน จำไม่ได้แล้วว่าเป็นงัย...อิอิ พอดีไปทำงานแถวนั้นเค้าพาไปกินข้าวนะ อย่าคิดมาก....


ความจริงถ้าไม่ไกลเกินถึงขนาดนอกโลก เอาแค่เมืองบาดาลของเทพเจ้าโพไซดอน ไปสมทบด้วยแน่...
ความคิดเห็นที่ : 180

AscoGenetic4

19/10/2009 22:02:26
0
หวัดดีครับพี่วิเชียร ผมน้องใหม่ครับ

ป๋าตัวจริงมาแล้ว

ความคิดเห็นที่ : 181

วรุตม์

19/10/2009 22:30:24
0
พี่วิเชียรไปวิหารโพไซดอน

นี่กะจะไปเจอน้องเงือกน้อยรึเปล่าเอ่ย

คริคริคริ
ความคิดเห็นที่ : 182

ชิม..จ้า

19/10/2009 22:42:10
ไปไหยกันหรอ....

แฟนผมดุครับ..............555
ความคิดเห็นที่ : 183

เอกครับ...

20/10/2009 00:45:42
0
ไปไหนไปด้วยครับ...
ความคิดเห็นที่ : 184

Vichien

20/10/2009 00:58:10
0
ไปเมืองบาดาล​...จะไปดำน้ำหา...หอย..ครับ 5555
ความคิดเห็นที่ : 185

วรุตม์

20/10/2009 01:06:18
0
^
^
^
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ความคิดเห็นที่ : 186

lexibeat

20/10/2009 01:07:05
0
ไอ้เราก็หลงอ่าน RA1 เสียงจะหวานกันไปถึงไหน

อ่านไปอ่านมา เจอแต่ป๋ายศชวนงมหอยซะงั้น :)

หลงมาป่าวหว่าเรา ดึกแล้วด้วย แถวนี้แปลกๆ 55

ความคิดเห็นที่ : 187

Noize

20/10/2009 08:35:59
2
เฮียเชียร เวลาผมเข้ากรุง พาไปงมมั่งนะ อยากรู้หอยที่นู่น กะหอยที่เกาะต่างกันมากมั๊ย

ปกติเวลาผมข้ากรุงแต่ละครั้ง มักจะไปทัศนศึกษา เยี่ยมชมฟาร์มฯ หรือไม่ก็โรงงานฯ หนะ 555
ความคิดเห็นที่ : 188

iLover

21/10/2009 21:43:35
0



ขออนุญาตUpdateนะครับ หลังจากที่เคลียร์ปัญหาได้แล้ว

สรุปผมจะไปทริปโคราชที่เดียวนะครับ ผมจะออกเดินทางพรุ่งนี้นะครับ

น่าจะถึงโคราชบ่ายๆนะครับ ท่านใดที่ยังสนใจจะลองฟัง ก็โทรหาผมได้เลยนะครับ

อุปกรณ์ที่ผมจะเอาไปด้วยก็มี :

-แอมป์Mini RA1ที่โมด้วยฝีมือของคุณชิม
-สายMini 2 Mini (เชือก)ของคุณชิม
-สายDock 2 Mini (เชือก)ของคุณชิม
-สายDock 2 Mini ตัวนี้ผมสั่งมาจากออสเตเรียนานแล้วครับ ทำเหมือนของRWA
-สายMini 2 Mini ของคุณWindowX
-iPod Photo 60GB Mod by RWA ตัวนี้เดิมModโดยRWAแต่บอร์ดเสีย
ผมทำการเปลี่ยนบอร์ดใหม่แล้ว
-iPod Gen4 B/W Mod โดยน้องที่ทำงานผมเอง
-หูฟังPK2 เบิร์น และโมด้วยฝีมือคุณชิม
-หูฟังMX400 เบิร์น และโมด้วยฝีมือคุณชิม
-หูฟังNuforce NE-8
-แบตVarta 200mAh 2ก้อน
-แบตVarta 150mAh 2ก้อน
-แบตFischer Amps 270mAh 2ก้อน

ผมน่าจะถึงโคราชบ่ายๆ ตอนเย็นจะเข้าเซ็ทงานที่เดอะมอลล์โคราช
ผมจะกลับกรุงเทพฯวันอาทิตย์นะครับ

ท่านที่สนใจจะลองฟัง พรุ่งนี้บ่ายๆโทรหาผมได้เลยนะครับ
เบอร์โทรผม (086)784-4449โต้งครับ
ความคิดเห็นที่ : 189

iLover

21/10/2009 21:44:43
0



อุปกรณ์ตามนี้นะครับ
ความคิดเห็นที่ : 190

iLover

21/10/2009 21:45:28
0



อีกรูปครับ
ความคิดเห็นที่ : 191

iLover

21/10/2009 21:45:57
0



สุดท้ายล่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 192

JuiCy

21/10/2009 22:45:03
1
อยากลอง Dock-mini เชือกจังครับ แวะมาอ่อนนุชก่อนได้ป่าวครับ อิอิ (รู้สึกว่าคนละทางเลยนะนั่น)
ความคิดเห็นที่ : 193

iLover

22/10/2009 08:03:08
0
**อุปกรณ์เกือบทุกชิ้น ผมซื้อมาด้วยเงินของผมนะครับ
ส่วนอุปกรณ์ที่ยืมมามี
-สายDock2Mini สีแดงที่ผมยืมมาจากคุณชิมเพราะผมอยากให้ท่านที่ใช้Dockได้ลองฟังกันครับ
-สายMini2Mini ของคุณWindowX ที่ให้มาทดลองฟัง
ในระหว่างที่รอสายที่กำลังทำอยุ่
-หูฟังPK2 เบิร์น และโมด้วยฝีมือคุณชิม ผมยืมคุณชิมมาเพื่อเทียบกะMX400
-แบตFischer Amps 270mAh 2ก้อน ของท่านJoe_np1920 ที่ให้ยืมมา
ความคิดเห็นที่ : 194

เบียส

22/10/2009 08:49:09
11
เอ้า ใครอยู่โคราชแวะไปหา นายโต้ง ได้เลย ครับ ฝากซื้อหมูทุบด้วยดิ โต้ง 55 ..........อิ อิ อิ
ความคิดเห็นที่ : 195

Noize

22/10/2009 09:43:06
2
คุณโต้ง ไปโคราชอย่าลืม หาโอกาศลอง

มื้อกลางวัน ขนมจีนประโดก,ขนมจีนซาดิสม์(ถ้าชอบแนวโหด),หางหมูย่างหน้าสวนสัตว์

มื้อเย็นหรือก่อนมื้อเย็น ร้ายสวนสินแถวหลังศาลากลาง ตับหวานนุ่มลิ้นที่สุดเท่าที่เคยกินมา

มื้อกลางคืนมื้อก่อนนอน ข้าวต้มโรงแรมผีสิง(อันนี้ผมเรียกเอง) หลังอนุสาวรีย์ย่าโม บรรยากาศร้านหลอนดี


เอ้า..พี่น้องชาวโคราช โอกาศลองของ มาแล้วจ้า..ลุยเลย 555
ความคิดเห็นที่ : 196

เด็กเพ็ดลี

23/10/2009 15:49:17
0
มีโปรเจค amp ตัวใหม่ขอลงชื่อจองด้วยนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 197

lexibeat

23/10/2009 15:58:43
0
อ้าวว ยังไง รอบก่อนเห็นชวนงมหอย อิอิ

รอบนี้พี่น้อยชวนชิม ไม่รู้มีเมนูหอยรึป่าว 5555
ความคิดเห็นที่ : 198

Noize

23/10/2009 20:30:33
2
^
^
อุ้ยยย..เฮียเชียรต่ะหากเน้อ ที่ชวยงมหอย(โบ้ยเลย)

หาหอยทะเล ให้มาเกาะ แต่ถ้าหอยกระเตาะ ต้องเข้ากรุง ใช่ป่ะ..555
ความคิดเห็นที่ : 199

ชิม..จ้า

24/10/2009 00:07:11
อิอิ มีโปรเจคใหม่แน่นอนครับ ตอนนี้เตรียมแผนการไว้แล้ว แต่ต้องรอว่างก่อนครับ เมื่อไรว่าง มีทำแน่นอน แล้วจะแจ้งให้ฟังเน้อง.....

ขอบคุณหลายๆ ที่สนใจจ้า....
ความคิดเห็นที่ : 200

ManPlayEar

24/10/2009 00:17:31
21
หูโซหนี้ ฉิกแปะ ทำไปถึงแล้วครับ

หูยี่สิบห้าปี ของผมเสียงไม่ได้ครึ่งของตัวฟังที่พัทยาเลย
ความคิดเห็นที่ : 201

Noize

24/10/2009 00:20:49
2
^
^
อุ๊ยย..มีนอกรอบกันแถวพัทยาด้วย น่าสงสัย หิหิ...
ความคิดเห็นที่ : 202

Vichien

24/10/2009 00:43:30
0
อุอุ..แอบไปพัทยากันด้วย..
ความคิดเห็นที่ : 203

lexibeat

24/10/2009 00:50:13
0
^

ที่พัทยา รัสเซีย เสียงดีร้องเพราะ หาง่าย อิอิอิอิ
ความคิดเห็นที่ : 204

ManPlayEar

24/10/2009 01:05:09
21
ขนทองด้วย 5 5
ความคิดเห็นที่ : 205

lek

24/10/2009 01:08:55
0
^
^
ขนทองกันเลยเหรอ..

หน้าสวยรวยทรัพย์ 555

ความคิดเห็นที่ : 206

ชิม..จ้า

24/10/2009 01:25:29
ยังไม่ได้คืนมาเลยครับ.... รออยู่เหมือนกัน. คาดว่าน่าจะดีมากครับแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เน้อเห่อ

ไอ้ดำแดงที่พึ่งไปเอาคืนมาวันนี้ได้ทำแน่นอนแล้วจ้าฟังมาพักใหญ่แล้วไม่มีปัญหาไรเลยกะว่าพรุ่งนี้ถ้าไม่มีไรทำมันโดนแน่นอน....555

25ปี พี่ไปเอามาแล้วหรอแหมๆ พี่จำเสียงไอ้ดำแดงได้ป่าวครับ เดี๋ยวรอมันเรียร้อยก่อนะ อิอิ
ความคิดเห็นที่ : 207

AscoGenetic4

24/10/2009 19:31:56
0
โปรเจคคิวต่อไปเป็นแอมป์หรือเปล่าครับ คุณชิมถ้าใช่จองตัวนึงเลย

พี่ยศใจแข็งจริงๆ อิอิ
"รีวิว RA1 กันหน่อยครับ "