@BachTheGoldfish ผมคุยกับทาง Ibasso เค้าก็บอกส่งผ่าน Retailler ได้เลยนะครับ ทางตัวแทนจะตรวจสอบเบื้องต้น ถ้ามีปัญหาจริงสามารถส่งไปเปลี่ยนได้เลย ทาง Ibasso ตอบว่า That depends upon your retailer. We repair in one to two days and send it back ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหากับตัว Firmware มากครับ ทั้ง reset ตัวเอง ทั้งเล่นแล้วข้ามเพลง ผมเลยพูดทิ้งท้ายไปว่า I chose to spend money on your product and I want to see problem get solved quickly and hope I won't be disappointed. Thank you. ต้องพูดตรงๆไปเลยครับ มีปัญหาตั้งแต่ตัวเก่าแล้ว เป็นข้อเสียของแบรนด์นี้เลย
@BachTheGoldfish ผมคุยกับทาง Ibasso เค้าก็บอกส่งผ่าน Retailler ได้เลยนะครับ ทางตัวแทนจะตรวจสอบเบื้องต้น ถ้ามีปัญหาจริงสามารถส่งไปเปลี่ยนได้เลย ทาง Ibasso ตอบว่า That depends upon your retailer. We repair in one to two days and send it back ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหากับตัว Firmware มากครับ ทั้ง reset ตัวเอง ทั้งเล่นแล้วข้ามเพลง ผมเลยพูดทิ้งท้ายไปว่า I chose to spend money on your product and I want to see problem get solved quickly and hope I won't be disappointed. Thank you. ต้องพูดตรงๆไปเลยครับ มีปัญหาตั้งแต่ตัวเก่าแล้ว เป็นข้อเสียของแบรนด์นี้เลย