Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ชื่นชม พนักงาน สาขาปิ่นเกล้าครับ

thekop41130

30/03/2016 16:26:37
10
เมื่อสักครู่ได้ นำหูฟังที่มีปัญหาเรื่องสาย
ไปเครมกับพนักงาน ที่สาขาปิ่นเกล้า ขอชื่นชม การบริการรวดเร็วดีมากครับ (น่าจะเป็นพนักงานที่ชื่อคุณชิกกี้)
ขอบคุณที่ช่วยตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วนครับ

ปล มาตรฐานบริการร้านเฮียดีมาก คงเส้นคงวามากครับ พันทิพย์ ปิ่นเกล้า พารากอน
สาขาอื่นยังไม่เคยไปเพราะไกลบ้าน แค่นี้ก็เสียตังหลายแล้ว 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

boy

30/03/2016 17:14:24
แต่สาขาพารากอน คนตัวใหญ่หน้าเข้มๆ เฮียรับมาทำงานได้ไง พูดจาไม่ดีเลย ห่วยแตกมาก เอาไปขายหมูในตลาดน่าจะเหมาะกว่า แย่มากผมเลยไม่อยากเข้าไปลองละเดี๋ยวโดนมองค้อนอีก แต่งตัวเป็นแมสเซ็นเจอร์ ไม่มีสิทธ์เข้าร้านเหรอคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Su

30/03/2016 17:22:04
0
เอลวิสหรือ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เพรสลีย์

30/03/2016 17:43:50
ไม่ใช่หรอกครับ ถ้าอย่างเอลวิสห่วยแตกนี่ผมนึกบริการดีๆจากพนักงานคนอื่น ของเฮียไม่ออกจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

boy

30/03/2016 18:43:32
ไม่ใช่คับ หน้าคล้ายกวินผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ตัวก็เท่าๆกันดำๆ ไม่รู้ชื่ออะไร เอลวิสรู้จักคับบริการดียิ้มแย้มดี แต่คนนี้ไม่รู้จัก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ohwownoone

30/03/2016 19:43:31
370
แฮะแฮ่ม ....ใช่ฮะ พนักงานสาขาปิ่นเกล้า ทั้งสวยทั้งน่ารัก ฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

30/03/2016 21:44:42
4,294



สวัสดีครับคุณ boy 555 เรื่องที่ติติงเข้ามา เดี๋ยวผมจะตรวจสอบให้นะครับ แต่ปกติแล้วพนักงานกว่าจะผ่านงานได้ ผมจะมีทีมตรวจสอบและประเมินผลเข้มข้นพอสมควร คือถ้ามีทัศนะคติไม่ดี ยังไงก็ไม่รับเข้าเป็นพนักงานในร้านแน่นอนครับ

หรือถ้าหากบางราย ตอนฝึกงานดูแล้วดี แต่พอผ่านงานปุ๊บ แล้วออกลายหางโผล่ออกมา ผมก็จะให้ทีมผู้ดูแลตักเตือนรวมถึงชี้แจงถึงความไม่เหมาะสม รวมถึงให้ออกจากงานเลยครับ ที่ผ่านมาจะมีประมาณ 3-4 คนเห็นจะได้ ซึ่งอันนี้ก็จะเป็นประเภทอวดตนเป็นซินแส ชอบดูโหงวเฮ้งลูกค้า ดูการแต่งตัว พวกนี้ไล่ออกหมดแล้วครับ 555

จริงๆแล้ว เด็กทำงานที่มีทัศนะคติไม่ดี โดยเฉพาะมีความคิดว่าลูกค้าจะซื้อหรือไม่ซื้อต้องดูที่การแต่งตัวหรือดูที่เฟอร์นิเจอร์ประดับร่างกาย ผมว่าเด็กคนนั้นมีความคิดที่ล้าหลังไปอย่างน้อย 20-30 ปี ซึ่งยังไงผมก็ไม่ให้ทำงานต่อแน่นอนครับ ส่วนถ้าพนักงานฝึกงานออกอาการแบบนี้ ผมก็ไม่ผ่านงานให้อย่างแน่นอนเช่นกันครับ

เราไม่เน้นขายหรือขอให้เพียงแค่ขายได้ก่อน แต่ผมเน้นว่าหลังการขายจะดูแลและบริการอย่างไรลูกค้าถึงจะอุดหนุนและผูกพันอย่างต่อเนื่อง มาซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจได้ในโอกาสต่อไปเรื่อยๆครับ แต่ทั้งหมดที่ติงมา เดี๋ยวผมจะสอดส่องให้เองครับ อันนี้ไม่ต้องห่วง

ดูรูปนี้ครับ ผมเองในวันปกติก็แต่งตัวลักษณะนี้ตลอดครับ คือผมไม่ให้ความสำคัญกับการแต่งกายของตัวเอง ขอเพียงใส่สบายและสะอาดก็พอแล้ว ซึ่งหมายถึงผมเองก็มีแนวคิดที่ไม่ได้สนใจกับเรื่องการแต่งกายของลูกค้าเลยเช่นกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ชิกเก้น

30/03/2016 22:26:46
แอบสงสารชิกกี้ ปีที่แล้วโดนตั้งกระทู้ด่า พอปีนี้ทำดีมีคนชมกลับกรรมบังซะงั้น555 เอ้าทำดีก็ขอชม รักษามาตราฐานความดีและพัฒนา ตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะชิกกี้ เอาใจช่วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

30/03/2016 22:29:32
4,294
555 นักบอลกว่าจะได้ชูถ้วย ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักหน่วงเป็นร้อยๆแมทช์ เป็นเรื่องธรรมดาครับ 555

หวังว่าเจ้าชิคกี้คงไม่ใช่คนเดียวกับผู้รักษาประตูทีมชาตินะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

boy

30/03/2016 22:31:31
ขอบคุณคับเฮีย เพราะผมเป็นลูกค้าประจำเฮียสมัยที่ร้านมั่นคงอยู่พันธทิพยชั้น 1 อยู่เลย จำได้ผมไปถอยแอมfiio e3 เป็นครั้งแรกพี่หลุยให้การต้อนรับดีมาก ผมยังประทับใจเลยคับบริการดีมาก ผมให้อยากใหพนักงานบริการเหมือนเป็นเพื่อนพูดคุยบริการเป็นกันเองสไตล์นั้นมากเลยครับ เฮียแต่ยังก็ขอบคุณเฮียนะคับที่ดูแลลูกค้าเสมอเหมือนเดิม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

30/03/2016 22:40:55
4,294
ขอบคุณครับคุณ boy 555

ยินดีที่ลูกค้าเก่าแก่แต่ก็ยังอุดหนุนกันเรื่อยมานะครับ ยังไงสบายใจได้ครับ คอนเซปท์ของร้านมั่นคงก็คือง่ายๆ สบายๆ และเป็นกันเองกับลูกค้าครับ ผมมองลูกค้าเหมือนคนคุ้นเคยมาโดยตลอด และไม่ปฏิบัติกับลูกค้าจนเลิศเลอโอเวอร์กว่าที่ควรจะเป็นอยู่แล้วครับ 555

ว่าแต่ใช่เจ้าชิคกี้หรือเปล่าครับ 555 ผมเดาว่าเจ้าชิคกี้ตอนนี้คงเก็งจนเยี่ยวเหนียวว่าจะต้องไปขายหมูในเขียงที่ตลาดหรือเปล่า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Kai3m

30/03/2016 23:11:09
ที่คุณ boy กล่าวถึงเข้าใจว่าเป็นพนักงานที่สาขาสยามพารากอนนะครับไม่น่าจะใช่สาขาปิ่นเกล้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

30/03/2016 23:43:50
4,294
ผมนึกไปตอนที่ชิคกี้อยู่ที่พารากอนน่ะครับ ^^ แต่ถึงจะเป็นที่สาขาไหนยังไงผมเป็นคนดูแลเรื่องนี้ให้อยู่แล้วครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

boy

31/03/2016 08:10:58
เมื่อวานเองคับ ที่เดินเข้าไปพอดีไปถามว่า RHA s500ของเข้าเมื่อไหร่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

crabfather

31/03/2016 10:55:10
166
เมื่อวานผมไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเลยแวะหาเรื่องเข้าไปที่ร้านเฮียเพื่อซื้อฟองน้ำหูฟังเอียบัดแพคนึง แต่ต้องผิดหวังมากครับเพราะในร้านมีแต่พนักงานผู้ชาย (ตั้งใจไปดูน้องกิ๊ฟเต็มที่เลย) 5555555555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Su

31/03/2016 10:58:12
ผู้ร้องทุกข์555 เขาหมายถึงสาขาพารากอนเท่านั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Gex

31/03/2016 11:11:10
0
เคยไปใช้บริการสาขาปิ่นเกล้าคับ ผู้ชายตัวใหญ่ๆดำๆหน่อย บริการดีมาก มีความรู้ในตัวสินค้าดี แนะนำให้ตรงตามความต้องการของผมเลย ( ไม่รู้ชื่ออะไร ) ผิดหวังมากๆอยู่อย่างเดียว คือ วันที่ไปซื้อหูฟัง มีแต่พนักงานผู้ชายยยย...!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

boy

31/03/2016 11:11:53
ใช่คับพารากอน เมื่อวาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Palm Munkonggadget

31/03/2016 15:03:05
สวัสดีครับ ผมปาล์มจากมั่นคงแก็ดเจ็ทสาขาพารากอนครับ ผมต้องกราบขออภัยคุณ boy เป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงกิริยามารยาทที่ไม่เหมาะสมออกไป ในจังหวะนั้นผมอาจเผลอเรอจนเป็นเหตุให้คุณ boy เกิดความรู้สึกไม่ดี ซึ่งต้องขออภัยคุณ boy ด้วยจริง ๆ ครับผม และต่อไปในอนาคตผมจะระมัดระวังรวมไปถึงปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ดีขึ้นครับ

ปาล์ม สยามพารากอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Beat Takeshi

31/03/2016 15:04:15
39
ขอนอกเรื่องหน่อยนะ นายมนุษย์แฮม ยังทำงานร้านเฮียอยู่ไหมครับ ดูรีวิวใน YouTube
ตอนออกคู่กับเดอะแพะ แรก ๆ ไม่ค่อยชอบหมอนี่เลย สักพักเริ่มเห็นความฮา
หลัง ๆ ไม่เห็นออกคู่เดอะแพะเลยสงสัยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Think

31/03/2016 15:06:33
30
อ๋อ คุณแฮมออกไปแล้วน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

มนุษย์พริกขี้หนู

31/03/2016 16:09:45
อ้าวเหรอครับ มิน่าหลังๆไม่เห็นเลย ผมก็ชอบน้องมนุษย์แฮมนะเป็นคู่ขากับเดอะแพะฮาดี เสียดายแต่หลังๆร้านเฮียก็หน้าใหม่ๆเยอะ ไปบางทียังไม่รู้ว่าเป็นพนักงานเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

boy

31/03/2016 16:10:08
ไม่เป็นไรคับคุณปาล์ม โอกาสหน้าแก้ตัวใหม่ได้คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

สงสัย

31/03/2016 18:12:43
คห.18 ปาล์มตัวจริงรึเปล่า ทำไมไม่ล็อกอิน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Su

31/03/2016 18:21:57
สิบเท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง ผิดแล้วยอมรับผิด ควรแก่การให้อภัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

หลุยส์product messenger

31/03/2016 18:34:49
คห.23 น่าจะเป็นตัวจริงละครับ เขาอาจไม่ได้เข้ามาตอบอะไรบ่อยๆเหมือนคุณหลุยส์product manager ก็เลยไม่ล็อคอิน

แต่จะว่าไปแล้ว ปกติสาขานี้เวลาโดนร้องเรียน เอลวิสจะเป็นคนเข้ามาขอโทษก่อนเสมอ คราวนี้อาจติดภาระกิจสำคัญ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

Elvis Munkonggadget

31/03/2016 19:23:17
24
ยืนยันว่าเป็นปาล์มแน่นอนครับผม

เบื้องต้นผมได้กล่าวตักเตือนปาล์มไว้แล้ว แล้วก็ทางปาล์มเองก็รู้สึกไม่ดี จึงอยากขอเข้ามาขอโทษคุณ boy ด้วยตัวเองน่ะครับผม แต่ด้วยว่าระบบเว็บบอร์ดตอนนี้ยังมีอาการรวน ๆ อยู่ ก็เลยไม่สามารถสมัครเมมเบอร์ได้น่ะครับ ต้องขออภัยจริง ๆ ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

นายมั่นคง

31/03/2016 21:17:42
4,294
ต้องขอบคุณทุกๆๆท่าน และขออภัยคุณ thekop41130 ด้วยครับ ที่กระทู้เบี่ยงประเด็นกลายเป็นแบบอื่นไป 555

งานนี้คนที่บุญมีแต่กรรมบังมากๆๆก็คือเจ้าชิคกี้ครับ อุตส่าห์มีคนจ่ายบอลงามๆมาให้โหม่ง(มีคนชม) แต่แฟนบอลดันเขม่นผู้รักษาประตูไปซะก่อน ก็เลยกลายเป็นบอลลอยข้ามหัวไปซะงั้น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

นายมั่นคง

31/03/2016 21:38:04
4,294
อีกเรื่องที่ผมอยากบอกกับทุกๆท่านก็คือ หากมีเรื่องอันใดที่เกี่ยวกับงานบริการ ยังไงสามารถแนะนำติชมกันเข้ามาได้นะครับ ผมเป็นคนเก็บข้อมูลเรื่องเหล่านี้อยู่ด้วยตัวเองครับ และไม่ต้องกังวลว่าน้องๆที่ดูแลจะเสียกำลังใจ หรือน้องๆจ้องจะเอาคืนเวลามาอีก 555

คือคนที่เข้าใจคอนเซปท์งานบริการของร้านมั่นคง ถ้าเค้ายังอยู่ได้ แสดงว่าเค้าเข้าใจแล้วครับ ถ้าเค้าไม่เข้าใจและไม่รักงานบริการเชิงนี้จริงๆ เค้าก็จะอยู่ไม่ได้เอง ซึ่งอันนี้เป็นกลไกปกติของทุกๆร้านอยู่แล้วครับ พวกเราแก้ไขกันตลอดอันนี้ขอให้วางใจ

อันนี้โยงมาเกี่ยวกับเว็บบอร์ดนิดนึง สาเหตุที่ผมเปิดให้คนไม่ต้องล็อคอินได้เข้ามาโพส ก็เพราะสาเหตุเหล่านี้ครับ 555 คือผมเปิดช่องทางทีสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการสื่อสารกับทางร้านไว้ให้ช่องทางนี้ และไม่ต้องกังวลว่าผมจะมองว่าใครมากลั่นแกล้งหรือป่วน เพราะผมฟังความเห็นจากท่านที่ไม่ล็อคอินมาโดยตลอด เพราะมันเป็นข้อมูลที่ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้ทราบถ้าหากผมทำเว็บให้ทุกคนต้องล็อคอินครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

champ_korn

31/03/2016 22:40:00
2,143
ขอชื่นชมน้องบีท พารากอนครับ ตอนผมไปลอง K701 บริการดีมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

thekop41130

31/03/2016 23:11:31
10
ไม่เป็นไรครับเฮีย ผมก็พึ่งทราบจากกระทู้นี้ว่าคุณชิกกี้เคยมีข้อบกพร่องมาก่อน
แต่จากบริการล่าสุด คุณชิกกี้สอบผ่านอย่างฉลุยๆครับ
นักเตะกว่าจะดังได้ยังต้องมีมารผจญคนด่าแบบ คริสเตียโน โรนัลโด้ ว่าไปนั้น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

failure is not an option

03/04/2016 20:15:32
เห็นด้วยกับ คห.1 นะครับ พนักงานคนที่ตัวใหญ่ๆ ที่สาขาพารากอน บริการแย่จริง เสียชื่อร้านเฮียมาก

นานๆจะได้แวะเข้าไปที เข้าไปแล้วเจอแบบนี้ บ่อยๆไม่ไหวนะครับ เข้าใจว่าของแพงแต่ผมก็ไม่ได้จะไปเกรียน ไปทำลายของซะหน่อย ขอลองเดโม่ดีๆ ก็ชักสีหน้าใส่

เมื่อไม่วันก่อนนี้ด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

ิboy

03/04/2016 21:25:17
สงสัยจะเก็บพันสายแจ็คเหนื่อย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

ทายาทเซียงชุน

30/05/2016 11:36:55
พนักงานปิ่นเกล้า น่าชื่นชมครับ เป็นกันเองดูมีมาตรฐานดี ทีแรกนึกว่า MIB จารชนพิทักษ์จักรวาลเลยไม่กล้าเข้า คล้ายผู้มีพลังพิเศษ แต่พอได้สัมผัสแล้ว พนักงาน ร้านเฮีย มารยาทดีครับ บุคลิกดี เหมาะแก่การต้อนรับ ลูก ค้าทุกระดับจริง และสอยมาแล้วที่ร้านเฮีย walkman A26HN เสียงดี ของมีคุณภาพมากครับ
ส่วนเฮียแต่งไงก็เท่ครับสะอาดดี5555
ว่าแต่ได้เสื้อ bose ตัวใหม่ใส่ยังครับ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Suchart

30/05/2016 13:55:34
ผมเข้าไปใช้บริการมาแล้วครับ บริการดีมาก เข้าไปลองลำโพงบลูทูธนานมากๆ ครับเกรงใจเลยครับ แต่น้องๆ เค้าใจดีให้บริการเต็มที่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

tong28

30/05/2016 16:11:10
0
ฝากชื่นชม พี่คิว กับน้องพีท สาขาปิ่นเกล้าด้วยคนครับ บริการดีมากเลย ให้คำแนะนำที่ดี และตรงไปตรงมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

ยาจกศิริราช

30/05/2016 17:28:51
41
ขอไปสมัครเป็นพนักงานร้านเฮียสาขาปิ่นเกล้าด้วยคนได้ไหมครับ เฮียจะรับผมไหมเนี่ย เป็นparttimeดีก่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

30/05/2016 20:29:48
4,294
555 ให้ผมเดาชื่อล็อคอินว่า ยาจกศิริราช ผมว่าน่าจะเป็นคุณหมอแถวๆๆย่านนี้หรือเปล่าครับ ผมเดาแบบน่าจะถูกเกินกว่า 50% แน่ๆๆงานนี้ 555

เมื่อเกือบสิบปีก่อน เคยมีคนใช้ล็อคอินว่าอินเดียนศาลาแดง ซึ่งผมเดาว่าเป็นคุณหมอที่จุฬา ปรากฏว่าถูกแบบตรงๆไม่ต้องโต๊ดเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

Rabbt

30/05/2016 21:52:28
1
พนักงานปิ่นเกล้าบริการดีมากครับ ขอลอง dap ตัวไหนหยิบมาให้และแนะนำดีเลย สุดท้ายไปเสียเงินให้ สาขางามวงศ์วานซะงั้น งงเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

ยาจกศิริราช

30/05/2016 23:27:30
41
ในเวลาทำราชการ นอกเวลาค่อยมาเป็นparttimeได้ไหมครับเฮีย ขอสาขาปิ่นเกล้านะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

ยาจกศิริราช

30/05/2016 23:29:41
41
ถ้าน้องกิฟท์ย้ายสาขาค่อยลาออก อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

นายมั่นคง

31/05/2016 01:00:10
4,294
555 ฮั่นแน่
ว่าแล้วไง ผมทายอะไรไม่เคยผิด 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ชื่นชม พนักงาน สาขาปิ่นเกล้าครับ"