Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

[JBL Charge 2+] เรื่องการเคลมสินค้าครับ

Ohm

27/03/2016 17:39:30
ผมซื้อ JBL Charge 2+ มาเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน
ปรากฏว่าตอนนี้ชาตจ์ไฟไม่เข้าครับ
เลยอยากสอบถามว่า ผมสามารถเคลมได้หรือไม่? กรณีถ้าผมมีใบเสร็จและกล่อง

ปล. ผมซื้อสาขา พารากอนครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์ munkonggadget

27/03/2016 17:59:17
1,057
สามารถนำมาส่งที่ร้านได้เลยครับ
โดยนำกล่อง และใบเสร็จมาส่งที่ร้านได้ทุกสาขาที่สะดวกครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Ohm

27/03/2016 18:05:47
แล้วนี่จะเป็นการเปลี่ยนสินค้าให้ หรือ ส่งซ่อมครับ?

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Kai3m

27/03/2016 19:45:34
การเปลี่ยนสินค้าจะต้องถูกเปลี่ยนภายใน10วันหลังจากซื้อสินค้าไปนะครับ(จะได้ดปลี่ยนตัวใหม่เลย)แต่ถ้าหลังจากนั้นจะเป็นการส่งเข้า0อาจต้องเสียเวลาบ้างส่วนซ่อมหรือเปลี่ยนตัวใหม่คงต้องแล้วอาการที่ทาง0เช็คเจอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

27/03/2016 19:46:49
4,282
ต้องให้ทางศูนย์เป็นผู้พิจารณาอีกทีครับ บางกรณีถ้าเสียแบบซ่อมไม่ได้ก็จะเปลี่ยนตัวใหม่ครับ แต่ถ้าบางอาการเล็กน้อยก็จะเป็นการซ่อมครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Ohm

27/03/2016 23:42:58
ตอนนี้ผมทราบแล้วว่าเป็นที่ตัว Adapter แล้วกรณีนี้สามารถส่งศูนย์เพียงตัว Adapter ได้หรือไม่ หรือต้องส่งตัว Bluetooth Speakers ไปด้วยครับ?

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Plon21

31/03/2017 21:21:06
ของผทอยู่ๆก็ไม่มีเสียงอ่ะคับต่อสายเสียงก็ไม่ออก ทำไงคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

31/03/2017 22:30:04
4,282
นำมาให้ทางร้านช่วยตรวจสอบเบื้องต้นดูก่อนได้ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

หัสดินทร์

15/04/2017 11:40:37
ของผมอยู่ๆเสียงก็ไม่ดัง อยากทราบว่าส่งได้ที่ไหนคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"[JBL Charge 2+] เรื่องการเคลมสินค้าครับ"