กราบ สวัสดี เฮีย และ พนักงานทุกท่านครับ
เมื่อวาน ผมได้มีโอกาศ ตั้งใจไป ซื้อ player ซักตัวนึงที่สาขา ปิ่นเกล้า ตอนเข้าไป ขอชมเชย พนักงานบริการดีมากๆ เป็นกันเอง ยิ้มแย้ม สุดยอดครับเรื่องนี้ การขอลองนั้นผ่านไปได้ด้วยดี
แต่.. เรื่องเกิดขึ้นตอนในขณะลองไปได้ซัก 5 นาที ผมเองไม่แน่ใจว่า ลูกค้า ขอลองลำโพง ตั้งโต๊ะ พวก marshall หรือ ยี่ห้อ อะไรก็ตามแต่ (ผิดพลาดขออภัย) หรือ พนักงานได้เปิดฟังเอง เสียงของลำโพงนั้นดังมาก ดังจน เข้ามาในหูฟังที่ผมลองจนฟังไม่รู้เรื่อง ด้วยความที่เกรงใจ และไม่อยากไป ก้าวก่าย กับ ลูกค้าท่านอื่น เลยไม่ได้เดินไป บอกครับ พยายาม รอให้เค้าเบาเอง แต่ก็ไม่เลย ผ่านไป นาน ก็ยังไม่ดีขึ้น เลยถือโอกาศ ไม่ขอฟัง และ ไม่ซื้อสินค้า ณ วันนั้น
บทสรุปนะครับ
ผมเดาเอง ว่า ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เคยเจอ เหตุการแบบนี้ ผมเลยอยากให้ ทางเฮีย และ พนักงานช่วย พิจารณานิดนึงครับว่า สามารถทำอย่างไร กับเหตุการแบบนี้ ได้บ้าง เพราะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเจอ แบบนี้ คือ เราตั้งใจไปซื้อสินค้าเหมือนกัน แต่ไม่สามารถลองฟังสินค้านั้นได้ ผมว่ามันเสียโอกาศ ในการขายของนะครับ
ขอบพระคุณมากๆครับ ถ้าเฮียจะรับฟัง ณ จุดนี้