Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สาขาปิ่นเกล้า บริการดีมาก แต่...

thekop41130

01/01/2016 14:25:10
10
เรื่องของเรื่องคือได้มีโอกาสไปแวะเวียนสาขาใหม่นะครับ

ที่ร้านพี่ๆพนักงานต้อนรับดีมากครับ อบอุ่นจริงๆ

แต่ตินิดนึงครับ อยากให้การดูแลลูกค้าเป็นแบบ 1 ต่อ 1

แบบสาขา พารากอน ครับ

พอดีวันนั้นเข้าไป พี่ๆพนักงานเดินตาม+คอยดู(ในทางที่ดีแบบพร้อมช่วยเหลือได้ตลอดเวลา) ผม 2-3 คน
เหมือนเป็น bodyguard
ผมเขิน+เกรงใจพนักงานครับ เดินตามมาเยอะแล้วผมไม่ได้ซื้อ รู้สึกผิดยังไงไม่รู้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

xixigod

01/01/2016 14:29:14
2
ตกลงจะเอายังไงอ่าครับ จะให้ตามหรือไม่ตาม ร้อยคน ก็ร้อยความชอบ
บางคนชอบให้ตาม ลูกค้าบางคนก็อยากมีความเป็นส่วนตัว เลือกหูฟังให้เสร็จก็อยากฟังเงียบ ๆ คนเดียว

ผมงง ตอนแรกบอกอยากให้ดูแลติดตัวตลอด พอตอนท้ายบอกเขินเกรงใจ ไม่ได้ซื้อ แล้วรู้สึกผิด กำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

takeshiz

01/01/2016 14:38:06
2
บางคนนี่มาโพสเลยนะครับว่าพนักงานไม่สนใจ ถ้าไม่มาคอยตาม
เอาใจไม่ถูกเลยทีเดียว ผมไม่ใช่พนักงานยังเหนื่อยแทน ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

พยัคฆ์ร้าย 00ก๊าก

01/01/2016 15:08:14
แหม....เป็นข้อติติงรึป่าวครับเนี่ย? ถ้าใช่....ก็เป็นคำติ ที่งี่เง่าสิ้นดีเลยครับ

จำได้ว่ามีพี่ท่านนึง เพิ่งตั้งกระทู้ชื่นชมสาขานี้ไป บรรยากาศในกระทู้ก็น่ารักเชียว สนุกสนานกันไป^_^

นี่มาตั้งกระทู้อะไรของพี่ครับเนี่ย ขออนุญาตมึนแทนเฮียหน่อยละกันครับ....เฮ้อ!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

somkiatr

01/01/2016 16:19:54
182
สาขาพารากอนบางทีก็ไม่ใช่ 1ต่อ 1 นะ ขึ้นกับจำนวนลูกค้ามากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ลูกค้าพันล้าน

01/01/2016 18:14:28
จริงๆมันเป็นเรื่องเซ้นต์ ของพนักงานขายต่างหาก คือเคยโดนตั้งกระทู้ตำหนิ มาแล้วไงเขา ก็เลยพยายามดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่

ง่ายๆเลยนะ มันอยู่ที่การอ่านลูกค้าของพนักงาน บางคนก็เข้ามาเดินดูเล่นๆ บางคนมีข้อมูลในใจอยู่แล้ว และบางคนตั้งใจซื้อ แต่ไม่มีข้อมูลในหัว อยากให้พนักงานช่วย

ต้องมองให้ออก ว่าใครเป็นประเภทไหน ที่สำคัญต้องรู้จักเว้นระยะห่างให้เป็น ตอนไหนควรเข้าตอนไหนควรปล่อยลูกค้า อันนี้มันอยู่ที่ความใส่ใจ ของพนักงานเป็นหลัก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

สันติ

01/01/2016 18:45:17
50
วันนี้ผมก็มาสาขาเซ็นปิ่น (อีกแล้ว)
ไปฟัง ibasso dx80 อีกแล้ว

พรุ่งนี้ผมไปฟัง AK320 สาขาเรือธงครับ เอิ้กๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

joe_np1920

01/01/2016 19:47:28
3
ท่านเจ้าของกระทู้ คงหมายถึง น้องกิ๊ฟ มั้งครับ ที่อยากมาให้คอยดูแลรับรองท่าน
555....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

01/01/2016 23:44:20
4,294
ผมน่าเข้าใจถูกต้องครับ คือคงไม่ต้องการพนักงานเข้ามาช่วยดูแลมากกว่าหนึ่งคนนั่นเอง เดี๋ยวเรื่องนี้ผมจะประชุมด่วนหลังปีใหม่ครับ น้องๆบางคนประสบการณ์ขายยังน้อยจริงๆ ยังอ่านใจลูกค้าไม่ค่อยออก ว่าใครน่าจะชอบแบบไหน แต่เดี๋ยวผมจะให้ดูเรื่องการเทรนนิ่งตรงนี้เพิ่มเติมให้นะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

RockDragon

02/01/2016 00:21:20
2,893
หนักใจแทนน้องกิ๊ฟ เอ้ย แทนเฮียจริงๆเลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

ohwownoone

02/01/2016 10:08:09
370
แฮะแฮ่ม

คันคอครับ คันคอเฉยๆ...5555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Hsung

02/01/2016 14:06:21
346
ตั้งกระทู้แบบนี้ ผมก็คัน....คอเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Chair_b

02/01/2016 15:11:39
43
วันนี้บังเอิญได้มาแวะสาขาปิ่นเกล้า ผมรู้สึกได้ว่าน้องๆตั้งใจบริการดีนะครับ
ดีใจอะ มี X7 ให้ลองฟังด้วย ผมอยู่บางนาไป พาราไดซ์ ยังไม่มีให้ลอง X7 เบยแอบอิจฉา
แต่เนื่องจากไม่ได้ติด micro SD ของตัวเองมาด้วย+มีธุระเลยได้ลองฟังแปปเดียว
ผมว่าสาขานี้ น่าอุดหนุนครับ นั่งสบาย แต่งสวย เป็นกะลังใจให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Draco

02/01/2016 16:27:29
424
วันนี้ผมผ่านไปสยาม เลยไม่แวะละสาขาสยาม 555

ปล.ผมเจริญรอยตามพี่อ่างคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

BarBeer

02/01/2016 16:29:14
0
ผมว่าจขกท. เขาหมายถึงเดินตาม2-3คน แล้วเขารู้สึกเขิน เดินตามเยอะเกิน คนเดียวก็พอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Five

02/01/2016 19:55:58
100
พี่ๆแต่ละท่านพูดถึงน้องกิ๊ฟซะอยากสมัครไปเป็นลูกค้าน้องเค้าเลย ;D


ว่าแต่พรุ่งนี้สาขาปิ่นเกล้าเปิดกี่โมงครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

เบสสะท้านฟ้า

02/01/2016 20:01:50
0
อะแฮ่ม.....แทนพี่อ่างครับ อิอิ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

แฟนตัวจริง

02/01/2016 20:12:34
ฮะแฮ่มๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ohwownoone

02/01/2016 23:13:08
370
สงสัยปีใหม่เที่ยวหนักกันทุกคน หวัดกินเป็นแถวๆ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

คนตรง

03/01/2016 12:17:03
เรางงกับพวกนายมากคัฟ เห็นพูดถึงสาขานี้ทีไร อะไรๆก็กิฟอะไรๆก็กิฟ ตกลงไปร้านนี้จะไปทำไรกันแน่คัฟ
ของเราบอกตงเลย เราไปเพื่อดูสาวผมทองคัฟ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

thekop41130

06/01/2016 12:20:27
10
นี้คือข้อแตกต่าง ของ เถ้าแก่ และ คนธรรมดา ครับ

ทำไมผมอธิบาย แล้วเฮียเข้าใจได้ตรงประเด็น "อยู่คนเดียว"

ทั้งๆที่สมาชิคมาตอบเว็บบอร์ดกันหลายคน

ประเด็นคือ อยากให้ดูแล 1-1 ก็เพียงพอ (สำหรับผม) ครับ

เขา้าใจว่าพนักงานบริการ ได้ดี ความตั้งใจสูง ผมเข้ามาหมด แล้วครับ พารากอน งามวงวาน เกทเว พันทิป

แต่ที่ผมเจอมา ชอบแบบ 1 by 1 มากกว่าครับ
เหตุผล
1.มันไม่กดดันเวลาลองของ
2.ไม่รู้สึกว่าต้องเกรงใจพนักงานมาก

ผมอยากบอกแบบนี้ครับ
ร้านเฮีย ดีทุกอย่าง แต่คนที่คอยปกป้องเฮียในเว็บบอร์ด กำลังทำให้หนึ่งเสียงของการรับบริการจากลูกค้า หายไป

ผมอาจเป็นเพียงเสียงเล็กๆ ซื้อของกับเฮียไม่เยอะ แต่ก็เคยซื้อ อยากให้ feedback กับเฮีย แต่ก็มีคนมาตั้งแง่อคติว่าผมจะดิสเครดิตเฮียหรือเปล่า

เข้าใจว่าช่วง2-3ปีหลัง เกรียนเยอะ ตั้งกระทู้ด่าเฮียเยอะผมก็เฉยๆ ไม่เคยเข้ามายุ่ง

พี่ๆสมาชิก อ่านข้อความผมแล้วทบทวนดูนะครับ

คุณทำให้ลูกค้าคนอื่นของเฮีย เสียอารมณ์ไปบ้างหรือป่าว ทั้งๆที่เฮียเองประคบประหงมลูกค้าของแกอย่างดี

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

thekop41130

06/01/2016 12:24:18
10
มีพี่ BarBeer อีกคนที่เข้าใจกระทู้ผม

คือมันไม่ใช่ประเด็นร้ายแรงอะไรเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

06/01/2016 20:59:00
4,294
555 จริงๆไม่มีอะไรครับ การสื่อสารผ่านตัวหนังสืออาจจะทำให้มีเหตุเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเว็บบอร์ดน่ะครับ ยังดีกว่าปล่อยให้เงียบหรือว่างเปล่าครับ นึกว่าเป็นการมองหลายๆมุมนะครับ

เนื่องจากผมใช้เวลาอ่านเว็บบอร์ดทุกวัน วันละนานๆ อ่านจนพอจะเข้าใจว่าปัญหาน่าจะเกิดเพราะอะไร ซึ่งอันนี้เป็นหน้าที่และเป็นงานที่ผมรับผิดชอบโดยตรงอยู่แล้ว ยินดีครับหากมีอะไรจะแนะนำทักท้วง ผมนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ตลอดแน่นอนครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

panda180

06/01/2016 21:28:06
1
สมัยก่อน ตอนซื้อกับเฮียแพะ แกนี่อ่านขาด.... หูตัวที่ฟังแนว flat แกแนะอีกสองตัวเลย อีกอันได้ดิเทล อีกตัวเน้นเบสขึ้นอีกนิด....จบเลย เห็นภาพหมดจด

เข้าใจว่าพนังงานจำนวนจำกัด การที่จะทำแบบเฮียแพะได้ต้องฟังเยอะ เข้าใจคาแลกเตอร์หูฟัง ต่างกับพนักงานขายทั่วไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สาขาปิ่นเกล้า บริการดีมาก แต่..."