Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

การบริการสาขาพารากอน ห่วเเตกมาก

พิพรรธ มณีธีรพงศ์

25/12/2015 22:48:37
วันนี้ตั้งใจไปซื้อหูฟังชไนเซอร์ rs220 บ้านอยู่ปทุมตั้งใจมาก ไปถึงร้านเดินเอ๋อเข้าไปเดินหาเลย พนักงานไม่สนใจเลยสักคนสงใสผมเเต่งตัวไม่ดี เดินหาจนเจอชั้นเเต่ไม่มีบนชั้นมี165 185 195 เลยเรียกพนักงานถาม ได้ตำตอบ220ไม่มีครับมีเเค่นี้เลยถามผมเน้นดุหนังรุ่นไหนดี พนักงานก็ตอบสามรุ่นนี้อะพี่เราก็บอกขอฟังเสียงหน่อยได้ไหมพนักงานก็หยิบหูฟังมาวางที่คอมต่อสาย เเล้วก็บอกว่าพี่เปิดยูทูปดูเอาเเล้วก็เดินจากไปที้งผมไว้เเบบงงๆ เราก็เปิดยูทูปดูใส่หูอ่าวไใ่มีเสียงเลยบอกพนักงานว่าไม่มีเสียงอะ พนักงานก็เดินมาดูเเล้วเขาก็เเกะหูฟังเเล้วเขาก็เดินไปรับลูกค้าอื่น ผมยืนเอ๋ออยู่ครึงชั่งโมง นี่หรือครับงานบริการ คิดว่าผมซื้อไม่ได้ไงหูฟังราคาสองหมื่น หนีไปรับลูกค้าจีนซึ่งถามอย่างเดียวไม่ซื้อ ผมคงเป็นคนธรรมดาคงไม่มีปัญญาซื้อเป็นเเน่ใช่ปะครับ ร้านอันดับต้นๆ บริการลูกค้าเเบบนี้หรือครับ ทั้งเจ็บใจทั้งโมโห เดินออกจากร้านด้วยอารมโมโหมาก นี่หรือร้านที่ผมดูsmeตีเเตกเเล้วอยากเป็นลูกค้าทำไมบริการต่างจากที่คุยไว้ในรายการอย่างกะฟ้ากะเหว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ผมซื้อประจำ

25/12/2015 22:56:05
ตั้งกระทู้เดียวพอครับ เข้าใจว่าไม่พอใจ เป็นผมเจออย่างนี้ผมก็เดินออก

แต่ใจเย็นๆเดี๋ยวรอเฮีย หรือผู้จัดการมาชี้แจงนะครับ สาขานี้น่าจะเป็นสาขาที่โดน ร้องเรียนบ่อยสุดละ ปีนึงจะมีสักสองสามกระทู้

แต่ก็เป็นสาขานึงที่ผมว่า บริการดีเหมือนกัน น่าจะเป็นจังหวะที่เจอ คนบริการ(พนักงานใหม่)หรือเปล่า ถ้าเป็นพนักงานที่ประจำสาขา ผมยังไม่เคยเจอขนาดนี้ โดยเฉพาะผู้จัดการ คุณเอลวิสบริการดีมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ผมก็ไปประจำ

25/12/2015 23:12:17
วันนี้ผมก็ไปมาครับ ไปจัดโอนิกซ์มา เห็นน้องพนักงานวิ่งกันวุ่นเลยเพราะลูกค้าเต็มร้าน เข้าใจครับว่าคนเยอะเลยมีหลุดบ้าง ส่วนตัวไม่ได้รีบ อยากได้อะไรก็ยกมือเรียกน้องเขา เขาก็มาบริการดูแลให้นะครับ น้องภูดูแลดีมากๆครับ ขอชมเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

mraz

25/12/2015 23:14:04
1
วันนี้ผมก็เพิ่งไปมาเมื่อค่ำนี้เอง ได้ Grado 225e มา 1 ตัว ผมว่าเค้าก็บริการดีออกครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เสียดายแฟนไม่ยอมให้เอา ms2e มาเซ็งเลย ได้กระเป๋ากราโด้แถมมาด้วยนะครับ
ผมว่าบริการดีเลยล่ะ แต่คนอาจเยอะเพราะวันนี้วันคริสมาสครับ สยามคนเยอะมากๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

25/12/2015 23:15:10
4,294
สวัสดีครับคุณ พิพรรธ มณีธีรพงศ์ ผมต้องกราบขออภัยจริงๆครับ สำหรับงานบริการที่คุณ พิพรรธ เกิดความรู้สึกไม่ดีสำหรับวันนี้ที่พารากอนครับ ผมได้อ่านกระทู้เมื่อครู่ก็รีบโทรสอบถามผู้จัดการและทีมงานคนอื่นๆว่าทำไมถึงปล่อยให้เกิดความผิดพลาดในลักษณะนี้ ทำไมปล่อยให้ลูกค้าถึงคอมเพลนร้านได้ในลักษณะนี้ เพราะปกติแล้วทีมงานทุกคนจะทราบดีว่าเราต้องทำงานกันอย่างไร และมีนโยบายรวมถึงคอนเซปท์ในการบริการอย่างไร

ซึ่งเท่าที่สอบสวนมาเมื่อครู่ วันนี้เป็นวันแรกที่มีการออกใบกำกับภาษีฉบับเต็ม ทำให้พนักงานต้องเข้าไปให้บริการในส่วนที่ทุกคนต้องการใบกำกับ ทำให้บริการไม่ทั่วถึงจริงๆครับ เพราะว่าลูกค้าคนทีต้องการใบกำกับก็ต้องให้ทีมงานช่วยเขียนและออกให้ ซึ่งในแต่ละเคสก็กินเวลาพอสมควรจริงๆ พอทีมงานผละไปช่วยการออกใบกำกับกันหลายคน ก็ทำให้การดูแลเทคแคร์ลูกค้าที่เดินเข้ามาใหม่ไม่ทั่วถึงจริงๆครับ อันนี้ผิดพลาดที่ผมเอง ทีคาดไม่ถึงว่าการออกใบกำกับจะใช้เวลาและใช้กำลังคนพอสมควรครับ

ส่วนประเด็นเรื่องการแต่งตัวนั้น อันนี้ยืนยันว่าเราไม่ได้บริการลูกค้าจากภาพลักษณ์ภายนอกแม้แต่น้อยครับ เพราะเรื่องนี้ผมเน้นย้ำและอบรมทีมงานทุกคน พนักงานฝึกงานเค้าจะต้องทราบนโยบายหลักของร้านเป็นอย่างดีถึงจะผ่านงานได้ครับ อีกประการหนึ่งแม้แต่ตัวผมเองก็แต่งกายไม่ดีไปกว่าใครเช่นกัน เราเป็นร้านที่สบายๆและง่ายๆ โดยไม่ได้สนใจเรื่องฐานะของลูกค้า หรือไม่สนใจว่าลูกค้าจะซื้อสินค้ามูลค่าเท่าไหร่ครับ อันนี้ผมยืนยันด้วยตนเองว่าไม่มีแน่นอนครับ

เพราะถ้าหากพนักงานคนใดแสดงกริยาดูแคลนลูกค้าแบบนั้น ผมจะให้ออกจากงานทันทีครับ ผมไม่มีนโยบายทำงานร่วมกับพนักงานที่มีทัศนคติไม่ดีหรือเลวร้ายอย่างแน่นอนครับ ซึ่งข้อมูลต่างๆสามารถส่งให้ผมได้ที่ [email protected] อันนี้ไม่ใช่เฉพาะเคสคุณ พิพรรธ นะครับ หากใครที่ไม่ได้รับการดูแลและบริการที่ดี ไม่ว่าจะเป็นสาขาใด สามารถเมล์แจ้งผมได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ผมไม่เพิกเฉยหรือนิ่งดูดาย หรือปกป้องพนักงานหากเขาเหล่านั้นทำผิดอย่างแน่นอนครับ

แต่งานบริการที่ไม่ทั่วถึงโดยเฉพาะวันนี้ ซึ่งมีเหตุและปัจจัยจากภายนอกอย่างเช่นความชุลมุนของการออกใบกำกับภาษีฉบับเต็ม ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐ ผมต้องกราบขออภัยคุณพิพรรธแทนพนักงานสาขานี้ทุกคนจริงๆครับ เรามั่นใจว่าเราดำเนินทุกอย่างในเรื่องงานบริการมาอย่างชัดเจนมากมากว่า 10 ปี และผมรู้สึกเสียใจเช่นกันหากมีลูกค้าเกิดความไม่พึงพอใจเช่นนี้ ซึ่งผมจะเก็บข้อมูลที่ได้จากคุณพิพรรธ นำเข้าประชุม และหาแนวทางแก้ไขโดยด่วนที่สุดครับ

ขอบพระคุณมากๆครับ

มั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

bonus79

25/12/2015 23:33:11
1,133
ผมเคยไปที่พารากอนสองครั้ง ไปที่เรือธงสองครั้ง
ได้รับบริการการต้อนรับที่ดี เรียกว่าดีมากจนผมเกร็งและอายเลยดีกว่า ที่จะลองแล้วไม่ได้ซื้ออะไรติดมือออกมา พนักงานดูเอาใจใส่ลูกค้าดีนะครับ ล่าสุดผมไปเมื่อวานทั้งที่เรือธงและพารากอน ก็ได้รับความต้อนรับอย่างดีครับ คอยถามแถมยังเสนอให้ลองโน่นนี่ตลอดโดยเฉพาะที่พารากอน อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด หรือไปช่วงที่วุ่นวายมากๆหรือปล่าวครับ เพราะเมื่อวานที่ผมไป เจอพวกกลุ่มเด็กนักเรียนในชุดนักเรียนเยอะแยะนั่งลองโน่นลองนี่กันสนุก ดูท่าทางแล้วไม่น่่าจะมาซื้ออะไรด้วยครับ ผมเชื่อว่ากำลังซื้อของเด็กพวกนี้ที่ขอเงินพ่อแม่มาเรียน แล้วเลิกเรียนก็มาเดินเที่ยวไม่น่าจะมีมากเหมือนคุณเจ้าของกระทู้ แต่พนักงานก็ต้อนรับขับสู้กับเด็กพวกนั้นอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ยังไงพี่ลองกลับเข้าไปอีกซักครั้งนะครับ ผมก็ลูกค้าคนนึงครับและไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับทางร้านมั่นคงครับ จะว่าไปสาระรูปผมเมื่อวานดูไม่ได้เลยครับ เพิ่งลงจากเครื่องมาจากดูไบ ผมเผ้ารุงรังไม่ได้ตัดมาสามเดือน ลากกระเป๋าเดินทางไปลองฟังอีกต่างหากครับ :) ใจเย็นๆนะครับ

ถ้าผมจะเสนอความคิดเห็นเพื่อเป็นการปรับปรุงของสาขาพารากอน คือผมคิดว่าทางร้านน่าจะเปลี่ยนจากประตูบานเลื่อนกระจก เป็นประตูกระจกบานผลักเปิด และปิดประตูไว้ตลอดเวลาครับ เพื่อเป็นการสกรีนลูกค้าในระดับหนึ่งเพื่อไม่ให้ร้านพลุกพล่านมากเกินไป คนที่จะเข้ามาในร้านคือคนที่ตั้งใจจะมาลองหูฟังจริงๆและกล้าเปิดประตูเข้ามาครับ (เป็น psychology ของคนตั้งใจมาซื้อนะครับ) ที่ผมประสบมาเมื่อวาน พวกทัวร์จีน อาเจ๊แก่ๆเห็นที่นั่งก็ปรี่เดินเข้ามานั่งพักเหนื่อยเฉยๆก็มีครับ พลุกพล่านมากครับ

อีกอย่างนึงคือการที่ร้านเปิดประตูตลอดเวลาบวกกับทำเลตรงบันไดเลื่อนพอดีทำให้เสียงรบกวนเยอะมากครับ ลองฟัง grado ไม่รู้เรื่องเลยครับ ต้องเริ่งเสียงดังมากเพื่อกลบเสียงรบกวน บรรยากาศไม่เหมาะกับการลองหูฟัง grado เลยครับเพราะเสียงรบกวนเยอะเกินไป บางทีการปิดประตูน่าจะช่วยได้ครับ

อีกอย่างนึงนะครับ ทางสาขาพารากอนเมื่อวาน คงจะมีลูกค้ามาลองพวกลำโพง bluetooth เสียงดังมาก ทำให้เสียงมันตีกันอุดตลุด ผมลองฟัง grado ไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่จุดนี้คงปรับปรุงยากหน่อยเพราะทางร้านขายทั้งหูฟังและลำโพงพกพา แต่แค่อยากแนะนำว่า ถ้าในช่วงที่ไม่มีลูกค้าลองเสียงลำโพงพกพา น่าจะต้องคอยปิดเสียงจากลำโพง bluetooth เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าที่ลองหูฟังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

แทบหลับ

25/12/2015 23:38:42
ถ้าลองจริงจังผมชอบไปนั่งเรือธงครับ จะเจอพี่หน้าง่วงๆแต่แกก็ต้อนรับดี ถ้าใครไปใหม่ๆอย่าคิดว่าแกเพิ่งตื่น หรือไม่อยากขายของนะครับ หน้าตากับบุคคลิคแกเป็นอย่างนั้นเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Elvis Munkonggadget

25/12/2015 23:42:28
24
สวัสดีครับคุณ พิพรรธ มณีธีรพงศ์ ผมเอลวิสผู้จัดการสาขาสยามพารากอนต้องขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เนื่องด้วยว่าวันนี้ชุลมุนมากจริง ๆ ครับผม แม้แต่ผมยังพลาดปล่อยลูกค้าท่านหนึ่งให้ยืนเคว้งตอนรอคิดตังค์เพราะว่าดูแลไม่ทั่วถึงจริง ๆ ครับ T___T

ต้องขออภัยอย่างยิ่งจริง ๆ ครับผม ในเรื่องนี้ผมก็จะนำไปตักเตือนน้อง ๆ ทุกคนเพื่อให้ทุกคนรอบคอบและระมัดระวังมากกว่าเดิมมากขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

พิพรรธ

25/12/2015 23:50:53
คุนเอลวิสคงจำผมได้เพราะที่ร้านพี่ใสเเว่นคนเดียวพี่เป็นคนเอาหูฟัง195มาต่อเเล้วก็ต่อเน็นเเล้วบอกไห้ผมเปิดยูทูปเอา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

26/12/2015 00:03:59
4,294
พวกเราต้องขอโทษจริงๆครับคุณพิพรรธ เมื่อครู่ผมโทรหาเอลวิสอีกรอบ วันนี้ปรากฏว่าดูแลพลาดหลายเคสจริงๆครับ เจ้าเอลวิสบอกปล่อยรายนึงเคว้งอยู่หน้าแคชเชียร์ หลายรายนั่งรอการออกใบกำกับภาษีทำให้ติดขัดไปหมดจริงๆๆ ยังไงก็อย่าถือโทษโกรธเคืองพวกเราเลยนะครับ

พรุ่งนี้ผมยังนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะชุลมุนขนาดไหน เพราะการออกใบกำกับภาษีนั้นเสียเวลาตรงการขอข้อมูลและพิมพ์กรอก รวมถึงต้องตรวจทานแก้ไขให้ถูกต้อง เวลาดูตรงนี้ ตรงอื่นก็ลุกรี้ลุกรนกันไปหมด ขั้นตอนเหล่านี้ทำให้โดนด่าเปิงเลยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

tangkoo.

26/12/2015 00:10:13
1,368
อย่าโกรธเฮียเลยครับ วันนี้ไม่เฉพาะร้านเฮียหรอก เป็นแทบทุกที่ รถก็ติดวินาศสันตะโร ผมไปซื้อของที่เซนชิดลมอย่างกับ มหกรรมแจกของฟรี รอนานเป็นชั่วโมง ผมนี่ถึงกับด่าเมีย(ในใจ)ว่าทำไมจะต้องซื้อวันนี้ด้วย555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Theeranai

26/12/2015 00:35:42
28
พรุ่งนี้เฮียออกโรงขายเองเลยฮะ ช่วงทำเงินต้องเหนื่อยนิดนึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

พิพรรธ

26/12/2015 00:41:59
เเค่เฮียออกมาขอโทดผมก็ดีใจเเล้วครับเดียวผมคงกลับไปซื้อนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Moze

26/12/2015 01:11:53
16
ผมรู้แต่ว่าไปสาขาพารากอนเคยเจอพนักงานนางฟ้าแสนสวย แต่ถ้าตั้งใจไปซื้อผมจะเดินไปอัมรินทร์ที่นั่นเงียบสงบเสียเงินง่ายกว่าเพราะว่าพารากอนคนเยอะลองฟังอะไรก็จะไม่ค่อยได้ความสักเท่าไร ยังไงลองแวะไปประตูน้ำก็ดีนะครับ คนไม่ค่อยเยอะ แต่ช่วงนี้เข้าใจเฮียและหลายๆร้านเลยนะครับ เพราะใบกำกับภาษีตัวดีจะออกใบได้แต่ละใบ นานครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

หมูหวาน

26/12/2015 01:25:20
573
ช่วงนี้น่าจะชุลมุนหน่อยล่ะครับ เจอเรื่องการออกใบกำกับภาษี
ทีต้องกรอกรายละเอียดอย่างครบถ้วน และห้ามผิดแม้แต่นิดเดียว
เลยอาจจะทำให้น้องๆดูแลไม่ทั่วถึงจริงๆครับ อย่างวันนี้ที่ร้านผมก็ชุลมุนเหมือนกันจ้าา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

26/12/2015 08:56:34
4,294
ขอบคุณครับคุณพิพรรธที่เข้าใจและไม่ได้ถือโทษโกรธกัน 555 ขาดเหลืออะไร หรือต้องการอะไร แวะไปได้ตลอดเวลาครับ น้องๆพี่ๆยินดีให้บริการเต็มที่แน่นอนครับ 55

นี่ยังนึกเสียวไส้เลยว่าวันนี้การออกใบกำกับจะทำให้โกลาหลมากน้อยแค่ไหน ยังไงผมขออภัยทุกท่านล่วงหน้านะครับ หากไม่ได้รับความสะดวกในช่วงนี้น่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Nock3d

26/12/2015 10:45:59
22
ผมไปที่เรือธงหลายครั้ง ขอลองกี่ครั้งๆ ก็บริการดีเสมอครับ

ไม่มีปัญหาอะไรแม้จะยังตัดสินใจซื้อไม่ได้ ก็ไม่เคยแสดงอาการ ไม่พอใจให้เห็นเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

krid

26/12/2015 11:56:42
4
ไปสาขาพารากอนบ่อย คนค่อนข้างเยอะ น้องทุกคนในร้านให้บริการเต็มที่มากๆครับ คือบอกได้เลยว่าเข้ามาพูดคุยสอบถาม ให้ข้อมูลตลอด กันเองดี ยกเว้นเวลาคนเข้าเยอะจริงๆน้องหลายคนแทบจะแยกร่างมารับลูกค้า อันนี้เข้าใจ ยังไงก็เชียร์สาขานี้นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

General Motor

26/12/2015 12:34:11
น่าจะเป็นที่พนักงานไม่บอกคือปล่อยให้รอ
วันหลังหากแต่งเครื่องแบบไปคงจะไม่ใช่แบบนี้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Clash04

26/12/2015 13:01:36
3
เมื่อวานไปซื้อรองเท้าที่ CTW ขนาดยื่นบัตรประชาชนให้พนง. ยังใช้เวลาพอสมควรเลยครับในการออกใบกำกับภาษี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Beat Takeshi

26/12/2015 14:29:20
39



เข้ามาเสพย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

ดราม่าตัวพ่อ

26/12/2015 14:32:48
ตลาดวายแล้วพ่อบีท โน่นขึ้นไปอีกกระทู้เพิ่งตั้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

nan79

26/12/2015 20:25:10
2
วันศุกร์เดินผ่าน มองเข้าไปคนแน่นร้านไปหมดอ่ะ ที่จริงคือ แน่นทุกร้าน ต้องทำใจ ใครๆ ก็รอจะเอาใบกำกับ ก็ไม่ทั่วๆ แบบนี้ ส่วนเรื่องที่ทิ้งไว้ให้ลองหน่ะ ปกติร้านเฮียถ้าจะลองอะไรเค้าก็ปล่อยให้ลองไปไม่มานั่งเฝ้าอ่ะนะ เค้าคงไม่รู้ว่าของลองมีปัญหา ถ้ายังไงเรียกคนใกล้ตัวเลย หรือไม่ก็ ยกมือสูงๆ ไว้ เด๋วผละมาได้เค้าก็เดินมา ลูกค้าซื้อไม่ซื้อเค้าก็ดูแลหมดแหละ ลูกค้าจีนอาจจะชวนคุยยาวถามเยอะติดพันก็ได้อ่ะนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

เดียว

26/12/2015 20:39:12
1,067
น้องๆพนักงานมีประมาณซัก 3-4คนเองครับ ลูกค้าเยอะตลอดวัน ก็มีผิดพลาดกันได้ครับ คงไม่ใช่เรื่องดูถูกหรอกนะครับ ผมเองก็สะดวกสาขานี้ ไปบ่อยๆ ไปทีไรก็คนเยอะทุกวันครับ ก็น่าเห็นใจพนักงาน แนะนำให้ไปสาขาที่คนไม่เยอะครับ ลองได้ทั้งวันสบายใจกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

เดียว

26/12/2015 20:51:08
1,067
เฮียลุยเองอย่างนี้ วันนี้น้องๆที่สาขาพารากอนคงหนาวๆร้อนๆกันนะครับ 555
แนะนำนิดนึงครับเฮีย ควรจัดช่วงการวางลำโพงให้ขยับเข้าไปในร้านหน่อย บริเวณหน้าร้านเวลาลูกค้ามาลองลำโพง ลูกค้าที่ลองหูฟังอยู่ ฟังเสียงไม่รู้เรื่อง เพราะว่าหูฟังบางตัวก็เป็นแบบ open นะครับ
ด้วยความเคารพนะครับ (เรื่องนี้คงมีคนอื่นบอกแล้วล่ะ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

26/12/2015 21:56:44
4,294
ขอบคุณทุกๆคำแนะนำครับ ผมจะพยายามปรับตำแหน่งการจัดวางหรืออาจจะแบ่งเป็นโซนๆนะครับ 555

ส่วนช่วงนี้ ผมเชื่อว่าทุกร้านคงอุตลุตหัวหมุนแน่นอน เพราะไม่ได้เตรียมการรับมือ พอรัฐบาลประกาศตูมก็ปรากฏว่าถึงตัวเลย คือต้องลงมือทำเลย ซึ่งผมเชื่อว่าทุกร้านขาดการวางแผนรับมือการออกใบกำกับภาษีแบบเต็มแทบจะทุกร้านแน่นอน 555

ขลุกขลักหน่อยนะครับทุกท่านสำหรับช่วงนี้ ผมต้องขออภัยล่วงหน้าจริงๆๆครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

chat_na

26/12/2015 22:18:39
1
วันนี้ไปซื้อของที่พารากอน พนักงานบอกรอใบกำกับภาษีประมาณ 1 ชั่วโมงตามคิว
ผมเลยขอเอกสารนัดรับวันอื่นแทน รอไม่ไหวคนเยอะจริงๆขนาด3ทุ่มแล้วนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

chat_na

26/12/2015 22:19:47
1
ป.ล.ไม่ใช่ร้านเฮียนะครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

tee1899

27/12/2015 12:45:08
ไปเรือธงเลยครับเหมาะแก่การลองสิ้นค้าด้วยครับเดินจากพารากอนไปชิวชิวครับคนไม่เยอะมากสถานที่ก็เงียบดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

physolism

27/12/2015 18:17:41
0
สาขาพารากอนเป็นสาขาที่ผมไปบ่อย รองมาจากสาขาเรือธงเลย
ปกติได้รับการบริการอย่างดีตลอด โดยเฉพาะสาขาพารากอนพนักงานแนะนำดีมากครับ แต่อาจจะโดนทิ้งเอ๋ออยู่บ่อยๆบ้าง เพราะเป็นสาขาที่คนเยอะจริงๆ มีคนเข้าร้านแทบตลอด อันนี้ผมเข้าใจครับ
ถ้าอยากลองสินค้าจริงๆจังๆผมแนะนำว่าไปสาขาเรือธงดีกว่าครับ ปกติผมไปสาขาพารากอนก็ต่อเมื่อที่เรือธงไม่มีของ หรือไปเคลมของครับ

ปล. ขอนอกเรื่องหน่อยนะครับ เรื่องการใช้ gift voucher คือมันไม่ชัดเจน มีครั้งหนึ่ง ผมเข้าใจว่าสามารถใช้ 2 ใบพร้อมกันได้ (โดยลักษณะของ voucher สามารถใช้พร้อมกันได้อย่างบัตรของขวัญ central เป็นต้น) เนื่องจากไม่มีลงรายละเอียดไว้หลังบัตร (ถึงลงไว้ในกระทู้หรือโพสต์ผมว่าก็ยังมีหลายคนที่ไม่เห็นหรือไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้) ทำให้ผมยืนเถียงกับพนักงานอยู่ซะพักหนึ่งเลย แต่สุดท้ายก็ต้องขอบคุณพนักงานสาขาเรือธงที่พยายามช่วยอธิบายรายละเอียดให้ ถ้ายังไงฝากเฮียปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"การบริการสาขาพารากอน ห่วเเตกมาก"