Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สงสัยวิธีการทำงานของศูนย์ AK ครับ

A_Kung

01/11/2015 14:30:18
0



เรื่องของเรื่องคือว่า AK120ii ผมใช้งานอยู่ดีๆก็มีปัญหาเสียงติดๆดับๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นเป็น หลังจากแน่ใจแล้วว่าแจ๊คหูฟังผมไม่ได้ชำรุด สายไม่ได้ขาดใน(ผมเทสกับ mx985 / alessandro ms-pro/ ath w1000x/ ath ckr10) จึงได้ส่งเคลมเครื่องผ่านเรือธง ไปเมื่อ 17กค หลังจากรอสักพักเครื่องก็ซ่อมเสร็จ และส่งกลับมาที่เรือธง ผมพบว่าอาการปัญหายังคงอยู่ โดยลองเทสกับหูฟังที่ร้าน และให้คุณหลุยส์ทดสอบด้วย เพื่อยืนยันปัญหา จากนั้นจึงปฏิเสธรับเครื่องเพื่อส่งเคลมอีกครั้ง ตามรูปที่แนบมาประโยคด้านบน หลังจากรอสักระยะ เมื่อวานเครื่องส่งกลับมาที่ร้าน พร้อมวิธีแก้ปัญหาดังที่ระบุมาในใบซ่อม ว่าเครื่งทำงานปกติ เกิดปัญหาที่หูฟังผมเอง ผมจึงได้ให้พนักงานที่ร้านทดสอบกับหูฟังของทางร้าน เพื่อตัดปัญหาที่ว่าหูฟังผมมีปัญหา ซึ่งก็พบว่าหูฟังทางร้านก็ไม่ได้ช่วยให้อาการเสียงมาๆขาดๆหายไปเช่นกัน ถ้าเหตุผลเป็นตามที่ทางทีมซ่อมระบุมา ผมคิดว่าแจ๊ค 3.5 คงมีปัญหาไม่ได้มาตรฐานทุกแบรนด์แน่นอนครับ ทั้ง sennheiser / grado / ath / hifiman ในเมื่อทางทีมซ่อม AK ระบุมาชัดเจนว่าเครื่องของเขาปกติดี มีปัญหาที่แจ๊ค
ที่สงสัยคือ เขาให้แจ๊ค 3.5 ของหูฟังแบรนด์อะไรในการเทสเหรอครับ
ปล.ผมไม่ได้กล่าวโทษทางร้านนะครับ เพราะผมสังเกตแล้วว่าทางคุณหลุยส์พยายามตามงานให้อยู่ และน้องที่ร้านเรือธงก็รับฟังปัญหาดีมากครับ เคสนี้ผมให้ AK ล้วนๆ
ปล2.ถ้าผมเป็นทีมงานซ่อม ลูกค้าส่งเคลมมาสองรอบ ผมจะตรวจเช็คให้ละเอียดก่อนส่งกลับ จริงๆนะครับ
ปล3.ถ้ารู้ว่าแก้ปัญหาแบบนี้ ผมแกะมาบัดกรีเองดีกว่าครับ ไม่เสียเวลารอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

yamamoto

01/11/2015 14:48:48
เ้ยจิง ๆ คับ ขายของได้เงินแล้วไม่รับผิดชอบในบริการสินค้า
เป็นผมซื้อของหิ้วดีกว่า ถูกกว่า แถมได้ Qc ที่ดีกว่าตัวที่มาขายเมืองไทยอีก
นายมั่นคงเลิกเป็นตัวแทนจำหน่ายแม่งเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

tangkoo.

01/11/2015 14:54:51
1,368
เอาใจช่วยครับ อ่านจากใบงานนี่ Nonsense จริงๆ

สงสัยส่งกลับอีกรอบ ต้องระบุยี่ห้อกับรุ่นหูฟัง อย่างละเอียดลงไปกระมังครับ หรือไม่ก็ต้องลงรายมือชื่อ คุณหลุยส์ผู้จัดการร้านเรือธง ให้ช่วยยืนยันว่ามีปัญหาจากรูหูฟังจริงๆด้วยหรือเปล่า

นี่ขนาดซื้อจากร้านเฮียนะนี่ ห้อง AK ผมก็เห็นมีบ่นๆอยู่ท่านนึง DAP ระดับท๊อปของวงการ ไม่น่ามีปัญหาพวกนี้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เหน่งบา

01/11/2015 14:59:58
ฟ้อง สคบ เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

A_Kung

01/11/2015 15:06:24
0
ขอบคุณครับ สารภาพว่าตอนแรกอึ้งเหมือนกันครับ ไม่คาดคิดว่าจะเจอคำตอบแบบนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

เจอแบบนี้เซ็งเลย

01/11/2015 15:38:00
ช่าง เค้าใช้ 6.3 เทสหรือเปล่าคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

A_Kung

01/11/2015 16:32:14
0
5555 อาจเป็นไปได้ครับ ถ้าใช้ 3.5 น่าจะเจอปัญหา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Caedus

01/11/2015 17:03:31
7
จากมาตรฐานการบริการหลังการขาย ที่อ่านดู
สรุป คือ การซื้อ ak กับศูนย์ไทย มีประกันก็เหมือนไม่มีประกันใช่ไหมนิ
ลูกค้าเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึกนะแบบนี้ แล้วประกันที่หายไประหว่างรอการตอบกลับจากศูนย์ (ถึงแม้ว่าจะเป็นการตอบกลับแบบขอไปทีก็เหอะ) อันนี้ มีการต่ออายุให้ไหม?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Yoss

01/11/2015 17:23:53
เข้ามาบอกว่า จากที่อ่านไม่แปลกใจเลยครับ ได้ยินกิตติศัพท์ร่ำลือถึงการให้บริการของศูนย์ AK บ้านเรามาพักใหญาแล้ว คุณจขกทไม่ใช่คนแรกครับ

ทุกวันนีผมก็ใช้ AK100II อยู่ แต่วันไหนเบื่อขายไป ตัวใหม่ไม่ใช่ยี่ห้อนีแน่นอน

DAP รุ่นออกใหม่หลังๆ สามารถให้เสียงฟัดกับ AK ได้สนุก ในราคาที่ถูกกว่าด้วย
ยิ่งกว่านั้นการมาถึงของ MOJO ทำให้การลงทุนกับ source เปิดกว้างมากขึ้น นักเล่นมีทางเลือกมากขึ้น เครื่องเล่น DAP ราคาสูงๆ จึงเริ่มเกิดคำถามว่ามันคู่ควรในการลงทุนขนาดนั้นไหม

ถ้ายังให้บริการแบบนี้ต่อไป บอกได้เลยว่าเตรียมนับถอยหลังได้เลย สังคมนักเล่นบ้านเรามันไม่ใช่ตลาดใหญ่โตอะไร ใครเจออะไรรู้กันหมดนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

cchamorn

01/11/2015 17:27:50
1
AK ศูนย์ไทยควรออกมาชี้แจงหน่อยนะครับ เครื่องดีถ้าบริการห่วยแบบนี้ ผมก็ไม่เอา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

caprice

01/11/2015 17:33:04
5
ฝากตั้งแต่วันที่ 19 เดือน 7 ถึงตอนนี้เวลาสามเดือนกว่าๆ

สรุปได้รับเครื่องที่พบปัญหาเดิมคืนมา

สามเดือนกว่าๆที่เสียไปได้อะไรกลับคืนมามั่ง

น่าเห็นใจเจ้าของกระทู้จริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

starman

01/11/2015 17:58:16
3
เวลาผ่านมากไม่น้อย เลย 3เดือน

คงต้องขอแรงเฮียมั่นครับ ยืนยัน นอนยัน หลังมือยันไปอีกซักที

ว่าลูกค้าเทสด้วยหูฟังหลายยี่ห้อ
(ผมเทสกับ mx985 / alessandro ms-pro/ ath w1000x/ ath ckr10)

หลุยส์ก็เทสแล้ว มีปัญหาจริงโว้ย ถ้ามันยังยืนยันคำเดิม ก็ ส่งข้อความเหล่านั้น ให้บริษัทหูฟัง แต่ละยี่ห้อ

บอกไปว่า AKไทย ยืนยัน แจ๊ค 3.5 ของแต่ละยี่ห้อ ไม่ได้มาตรฐาน ใช้กับผลิตภัณฑ์ AK แล้วมีปัญหา

AK ดีที่สุดแล้ว หูฟังต้องเปลี่ยนแจ๊คโดยด่วน ดูซิ จะเป็นยังไง

คงเหมือนบางท่านว่า แม่มเทสด้วยแจ๊ค 6.3 หรือเปล่า

เฮียลงมือหน่อยครับ อย่าให้เรื่อง แบบนี้มาแปดเปื้อน เสียชื่อหมด ผมว่าเฮียมั่น ติดต่อ AK เกาหลี ไปโดยตรง

เลยดีกว่าครับ ว่าลูกค้ามีการทดสอบแบบนี้ ยืนยัน ว่าเครื่องมีปัญหาจริง AK korea จะว่าไง

3เดือนครับ ประกันหายไป3เดือนแล้ว เป็นผมหน่อยล่ะป่านนี้ เป็นเรื่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Julee

01/11/2015 18:18:35
อาการน่าจะเป็นที่เสียบแจ๊คหูฟังเสีย ควรจะเปลี่ยนที่เสียบแจ็ตใหม่ หากศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนอาจต้องลองไปเปลี่ยนที่ร้านที่รับซ่อมข้างนอกแทนน่าจะดีกว่านะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

tangkoo.

01/11/2015 18:41:12
1,368
@คุณ Juleeครับ ผมว่าซื้อของราคาครึ่งแสนมา แล้วเจอแบบนี้ ผมว่าไม่โอเคนะครับ

ที่สำคัญ ซื้อของศูนย์มีประกัน พอมีปัญหาเจอคำตอบแบบนี้ แล้วเราจะซื้อของศูนย์เพื่ออะไรครับ แล้วอย่างนี้ตลาดหูฟังมันจะโตได้ยังไงครับ ขนาดบิ๊กแบรนด์ยังเป็นอย่างนี้

จะเหลือประกันเท่าไหร่ อาทิตย์ สองอาทิตย์ ถ้ายังอยู่ในประกัน ก็ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

เอกเรื่องมาก

01/11/2015 18:58:46
23
คือสงสัยว่า เขาเอาเวลาไปทำอะไรกัน สามเดือนกว่ากับการได้คำตอบแบบนี้ แต่ผมนึกภาพออกเลยน่ะ อย่าให้บรรยายเลย ว่าวันๆเอาเวลาไปทำอะไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

tangkoo.

01/11/2015 19:02:32
1,368
ขออนุญาตเสริมอีกนิด ผมว่าคนเล่นหลายๆท่าน น่าจะพอเดาออก ว่าอาการเกิดจากอะไร แต่คนเป็นช่างกลับตอบ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Kov3r

01/11/2015 19:02:42
3
เห็นใจเจ้าของกระทู้จริงๆ ครับ แนะนำให้ร้องเรียน สคบ เพื่อเค้าจะได้ไม่เอาเปรียบลูกค้ารายอื่นๆ ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

Kov3r

01/11/2015 19:02:42
3
เห็นใจเจ้าของกระทู้จริงๆ ครับ แนะนำให้ร้องเรียน สคบ เพื่อเค้าจะได้ไม่เอาเปรียบลูกค้ารายอื่นๆ ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

nan79

01/11/2015 19:05:33
2
เห็นแล้วเอ๋อเนอะ เครื่องยี่ห้อนี้แพงๆ แอบคิดอยู่ว่า จริงๆ แล้วมีศูนย์ซ่อมมั้ย ถ้าไม่มีส่งต่อไปเกาหลีเลยหรือเปล่า

แบรนด์ดีๆ เค้าไม่ทำกับลูกค้างี้หรอก เราเคลมของส่งไปเมกากลับมายังเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Five

01/11/2015 19:30:09
100
โอย อ่านแล้วนึกถึงอารยธรรมศูนย์ไทยของ Sony ในสมัยก่อน(ตอนนี้น่าจะดีขึ้นมาแล้วนะ)


ไม่น่าเชื่อว่าระดับ AK ที่มี DAP หลักแสน จับลูกค้ากลุ่มบนก็ยังมีปัญหา -_-"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

namdaeng

01/11/2015 19:38:17
0
สมคำรำ่ลือจริงๆน่าขอเจอช่างแล้วลองกันต่อหน้าให้รู้กันไปเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

หลุยส์ munkonggadget

01/11/2015 19:49:38
1,057
สวัสดีครับ คุณ A_Kung ทางร้านนั้นไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้ครับ
เบื้องต้นผมได้ประสานงานกับทางศูนย์ไทย ถึงรายละเอียดปลีกย่อยของอาการที่อาจจะหาไม่เจอในแบบฟังปกติ ซึ่งอาการนั้นจะเเสดงเมื่อมีการขยับบริเวณขั้วเเจ็คตรงช่องเสียบหูฟัง

สำหรับเคสนี้ทางร้านจะรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วนและจะเเจ้งความคืบหน้าให้ทางคุณ A_Kung ทราบอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

A_Kung

01/11/2015 20:35:10
0
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเข้ามาติดตามปัญหา และขอบคุณทางร้านเช่นกัน
ผมได้คุยกับทางคุณหลุยส์เพิ่มเติม และได้รับการแก้ไขปัญหาจากทางร้านในขั้นต้นเป็นที่น่าพอใจ อย่างที่ผมใส่ ปล.ไว้ครับ ว่าทางผมชื่นชมในบริการของร้านเฮีย และไม่ได้ตำหนิร้านเฮียเกี่ยวกับปัญหาครั้งนี้ เพราะผมสังเกตว่าทางร้านได้ติดตามเคสให้ตลอด แต่เป็นปัญหาจากทางศูนย์เอง ถ้านับเรื่องบริการของร้านผมให้เต็มครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

cchamorn

01/11/2015 22:47:31
1
ขออีกนิด ผมก็คิดว่าร้านมั่นคง เฮียและคุณหลุยส์ก็เต็มที่อยู่แล้ว แต่สงสัยศูนย์ไทย ak นี่จริงๆบทจะง่ายก็ง่ายบทจะยากก็อะไรก็ไม่รู้ ช่วยมีมาตรฐานหน่อยก็ดี คนซื้อจะได้อุดหนุนกันเรื่อยๆ อย่าคิดว่าเล่นพกพาไม่สำคัญตลาดกำลังขยายนะครับ ไม่ใช่ไปให้ความสำคัญกับเครื่องเสียงบ้านอย่างเดียว ขอชื่นชม จขกท.ด้วยครับโคตรใจเย็นเลย รอมาได้นานขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

rath2o

01/11/2015 23:04:22
305
เข้าใจทางคุณ A_Kung เลยคะ
ใช้ AK100ii เจออาการเพลงกระตุกขาดช่วง เครื่องยังอยู่ในประกัน ส่งให้ทางร้าน(แถวอโศก)เช็คและส่งเข้าศูนย์ให้ ตอนแรกแจ้งมาว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รอประมาณเดือนครึ่ง ได้เครื่องเก่ากลับมา สภาพแบทหมดเกลี้ยง อาการยังไม่หาย เหมือนไม่ได้ทำการแก้ไขอะไรให้เลย มีท่านอื่นๆโดนคล้ายๆกันเหมือนกันคะ (กระทู้ที่ 442)
http://www.forum.munkonggadget.com/detail.php?id=134223
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

A_Kung

02/11/2015 00:03:10
0
อาการเพลงกระตุกขาดช่วง 120iiก็เจอนะครับ จะขาดประมาณ1วิ เป็นบ้าง ไม่เป็นบ้าง อาการนี้ทดสอบยากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

nhu

02/11/2015 16:25:13
มารอฟังทาง Ak ชี้แจง
เพราะมีโครงการจะจัด DAP ตัวแรกอยู่
และ AK ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆซะด้วย
กลัวจัง....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"สงสัยวิธีการทำงานของศูนย์ AK ครับ"