Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ข้อบ่นร้านเฮียหน่อยครับ

kongkard

15/10/2015 16:03:52
2



เนื่องจากผมได้สั่งซื้อหูฟังกราโด้ 325E ราคา 12,000บาทร้านเฮียไปผ่านออนไลน์ เรื่องราวก็โอนเงินกันเสร็จสรรพรอรับของแล้ว แต่พอของมาถึงวันนี้ปรากฏว่าทางร้านส่งหูฟังมาผิดเป็นยี่ห้อไรไม่รู้สีขาวๆกล่องเล็กๆราคา 900กว่าบาท เลยรีบโทรไปหาทางร้านสาขาอัมรินทร์ที่ส่งมาให้น้องเค้าก็รับเรื่องแล้วก็หายไปซักพักก็โทรกลับมาว่าได้ส่งของสลับกับอีกท่านหนึ่งไปซึ่งอีกท่านหนึ่งอยู่ชลบุรีส่วนผมอยู่แพร่ คุยเบื้องต้นน้องบอกจะให้ทางผมส่งหูฟังสลับให้อีกท่านที่อยู่ชลบุรีเอง ผมนี่ก็มีขึ้นนิดหน่อยเนื่องจากผมว่ามันไม่ใช่ความผิดผมนะที่ส่งของผิดและอีกอย่างถ้าผมส่งกลับไปให้จะแน่ใจได้อย่างไรว่าท่านนั้นจะส่งกลับมาให้ผมเหมือนกันแค่เค้าบอกยังไม่ได้รับของหรือถ้าทางโน้นเค้าปฏิเสธว่าไม่ได้รับของ(กราโด้)ทางร้านจะทำอย่างไร
ผมก็เลยบอกผมไม่ส่งให้อีกท่านนะผมจะส่งตัวนี้คืนให้ทางร้านและต้องการให้ทางร้านส่งกราโด้ตัวใหม่มาให้ผมเลยไม่ต้องรออีกคนส่งคืนมาให้เพราะไม่รู้จะได้หรือเปล่า ระหว่างคุยกับน้องคนที่โทรมาบอกว่าจะให้ผมสลับกันเองก็มีเสียงคุยลอดสายมาบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้ส่งคืนมาที่ร้านก่อนแล้วค่อยส่งตัวใหม่ไปให้เค้า ซึ่งเป็นแบบนี้ผมรับได้นะซึ่งมันควรจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกไม่น่าจะบอกให้เราสลับกันเองเลยเพราะเราก็ไม่รู้จักกันซักหน่อย ทางร้านต้องเป็นคนประสานงานให้มากกว่า ผมมาบ่นให้ฟังเรื่องการบริการว่าเคสนี้ลูกค้าไม่ผิดน่ะทางร้านควรรับผิดชอบตั้งแต่แรกเลยว่าจะส่งตัวใหม่มาให้ส่วนตัวที่ร้านส่งผิดไปก็ไปไล่กับอีกท่านแทน เพราะผมก็มีหลักฐานรูปถ่ายต่างๆส่งให้แล้ว แค่น้อยใจว่าทำไมต้องให้เราส่งสลับกันเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมหวังว่าผมจะได้กราโด้ 325e ของผมโดยเร็วนะครับและยังคงจะใช้บริการร้านเฮียต่อไปด้วยแค่อยากให้ปรับปรุงบริการอีกเล็กน้อยแค่นั้นเอง น้องคนที่รับเรื่องไว้ก็ไม่ต้องเสียใจและโกรธกันนะครับที่ต้องมาโพสในบอร์ดนี้ด้วยเพราะที่ติก็เพราะต้องการให้ปรับปรุงไม่ใช่ให้เป็นแบบที่แล้วมาแค่นั้นเอง
ขอบคุณร้านเฮียด้วยครับ ส่วนผมก็ได้แต่รอต่อไปหวังว่าคงไม่นานจะได้กราโด้มาเชยชมกับเค้าบ้าง555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

15/10/2015 16:24:44
39
เจี๊ยกๆๆ ก่อนอื่นผมขออภัยด้วยครับ พอดีน้องคนที่รับผิดชอบเรื่องส่งสินค้าเป็นทีมงานใหม่ของทางร้าน เลยทำให้ยังขาดประสบการณ์ในการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆดีพอครับ แต่จริงๆแล้วน้องเค้าไม่ได้เป็นคนที่หัวแข็ง ดื้อรั้น แต่อย่างใดครับ ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการตักเตือน และชี้แจงให้น้องเค้ารับทราบเรียบร้อยแล้วครับ

ส่วนเรื่องสินค้าไม่ต้องห่วงครับ ตอนนี้ผมให้จัดส่งหูฟัง GRADO สวนไปแล้วครับ ไม่ต้องรอสินค้าส่งกลับมาก่อนจ้า เพื่อความรวดเร็วครับ ส่วนค่าใช้จ่ายในการส่งกลับเดี๋ยวผมรับผิดชอบให้เองนะครับ

ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ที่ทำให้เสียเวลาจ้า T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

15/10/2015 16:24:51
4,294
555 ต้องขออภัยจริงๆๆครับ คือเคสลักษณะนี้น้องๆทีมงานยังไม่เคยเจอ และก็แก้ไขปัญหาไม่ถูกจุดครับ คือความผิดพลาดนั้นเกิดจากทางคนที่ตรวจสินค้าและทำการจ่าหน้าปิดผนึก ซึ่งลักษณะนี้ถ้าตรวจสอบพบความผิดพลาดก็คือให้ทางลูกค้าส่งกลับเข้ามาทางบริษัทครับ ส่วนผมจะทำการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ไปให้ทันทีโดยไม่ต้องรออีกทางครับ

ส่วนอีกรายที่ส่งสินค้าสลับไป อันนั้นทางผมจะต้องเป็นผู้ประสานงานติดตามเองครับ ต้องขออภัยจริงๆ คือบางเคสพนักงานก็เพิ่มพลาด และเค้าไม่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรถึงจะถูกวิธีน่ะครับ แต่เดี๋ยวผมโทรกำชับให้เองครับ และค่าใช้จ่ายในการส่งคืนมา เดี๋ยวทางผมรับผิดชอบดูแลให้ทุกอย่างครับ แต่เอาแบบนี้ครับ ผมจะส่งของพรีเมี่ยมเล็กๆน้อยๆส่งเป็นของกำนัลไปให้นะครับ นึกว่าเป็นการขอโทษจากทางผมและน้องๆๆทีมงานจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

15/10/2015 16:25:34
4,294
เอ้า 555 พิมพ์กดส่งแทบจะพร้อมกัน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ohwownoone

15/10/2015 16:43:00
370
เหม่ ลูกพี่ลูกน้อง แย่งกันตอบ แต่ตอบเป็นแนวทางเดียวกัน นี่ win สุดๆเลยนะเนี่ย 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

kongkard

15/10/2015 16:44:35
ขอบคุณมากครับที่ตอบกลับรวดเร็วมากแค่บอกกล่าวกันไว้แค่นั้นเองพรับไม่ได้ติดใจเอาความอะไรติเพื่อก่อและนำไปปรับปรุงครับ และเฮียไม่ต้องไปว่าอะไรน้องเค้านะครับน้องเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าดีที่สุดแล้ว ยังไงก็ยังอุดหนุนร้านเฮียตลอดไปครับผม^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

เปรียวRT

15/10/2015 16:45:25
0
เฮียพิมพ์เยอะกว่า 1 บรรทัด เลยทำให้ส่งช้ากว่านิดนึงครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Alone[]

15/10/2015 16:54:11
6
เฮียมัวแต่ จ้าๆๆๆ เลยช้ากว่าคุณแพะไป 7 วิครับ .. 555+

แต่เห็นคำตอบแบบนี้ก็สบายใจขึ้นครับ สำหรับคนที่จะซื้ออนไลน์ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

hnum9581

15/10/2015 16:55:38
1
ของผมก็มีกรณีซื้อ pk2 จากที่ร้าน ส่งมาแล้ว ขาดอเดปเตอร์หัวแปลงสาย มันไม่มีมาในกล่อง ผมก็เลยไม่รู้ว่า หรือรุ่นใหม่มันไม่แถมมาหรือครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

The แพะ

15/10/2015 16:58:49
39
สำหรับ PK2 ล็อตล่าสุดไม่มีหัวแปลงเป็นขนาด 6.3 mm. มาให้แล้วครับ ผมก็งงๆเหมือนกันครับ ไม่เห็นทาง YUIN เค้าแจ้งอะไรมา มาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่มีหลายท่านทักมานี่ล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

15/10/2015 17:34:35
4,294
555 ไม่ได้ตำหนิอะไรเค้าหรอกครับ น้องๆทีมงานตั้งใจทำงานดี แต่บางเคสเค้าจะไม่ทราบวิธีดูแลหรือแก้ไขปัญหาน่ะครับ ซึ่งผมให้คุณแพะแนะนำไปแล้วครับ 555

ดีครับ มีอะไรทักท้วงมา ผิดเป็นครูครับ น้องๆที่ดูแลจะได้รู้แนวทางปฏิบัติและจัดการปัญหาได้ดียิ่งๆๆขึ้นนะครับ 555


ปล.ขำอีตรงสังเกตุว่าผมพิมพ์เยอะกว่า 1 บันทัดด้วยหรือนี่ 555 เลยช้าไปอีก 7 วินาทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

hnum9581

15/10/2015 18:04:16
1
รับทราบและขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

RockDragon

15/10/2015 18:37:24
2,893
สงสัยตอนนี้เฮียคงกำลังวิ่งไล่เตะน้องคนนั้นอยู่แหงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

yamano

15/10/2015 19:36:39
271
ทำไมคนที่ได้ Grado ไป ไม่โวยวายเลยน้าาาาา5555

เดี๋ยวผมสั่งฟองน้ำ Earbud. 80บาท
สาธุ. ลูกเฮียส่ง mojo มาให้ผม ผิดทีเถิสสสส

ผมจะไม่โวยวายซักคำเลยยยย. จิมๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Genesis

16/10/2015 09:35:15
ลงโทษสถานหนัก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Genesis

16/10/2015 12:29:53
ตบหัวเหม่งแม่ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

mryong

16/10/2015 13:23:41
2
แก้ปัญหาได้เร็วและชัดเจน ชอบร้านเฮียมั่นตรงนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

16/10/2015 16:10:36
4,294
555 ขอบคุณครับทุกๆๆท่าน ก็ไม่มีอะไรมากครับ การทำงานยังไงก็ต้องเกิดปัญหานู่นนี่นั่น แต่มั่นใจได้ครับ ว่าพวกเราตรวจสอบดูแล และฟังเสียงลูกค้าตลอดเวลาครับ ผมให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมากถึงมากที่สุด มากกว่าการขายสินค้าใหม่ๆออกไปซะอีกครับ

ท่านใดมีสิ่งใดที่ไม่สะดวก แนะนำติชมเข้ามาได้ครับ ผมและน้องๆๆยินดี พวกเราพัฒนาตัวเองและระบบกันทุกๆๆวันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

เอก

16/10/2015 19:41:59
ขอถามว่า หลังจากเปิดร้านที่ปิ่นเกล้าแล้ว เมื่อไรจะมาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตมั้งครับ

ห้างขยายพื้นที่ใหม่ และปรับภาพลักษณ์ห้างใหม่ดูทันสมัยขึ้น วันเสาร์ อาทิตย์และ

วันหยุดคนเยอะมาก ถ้าลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ตรงนี้เป็นแหล่งรวมนักศึกษามหาลัย ระแวกรังสิต

และเส้นธัญบุรี ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ธรรมศาสตร์ ราชฎัฏธัญบุรี กลุ่มวัยรุ่นเพียบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

teelit

16/10/2015 20:55:28
2
เฮียน่าจะปรับระบบสมาชิกเว็บบอร์ดนะครับ มีแต่พวกเกรียนอย่าง Genesis มาตอบเต็มไปหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Beat Takeshi

17/10/2015 08:01:37
39
ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าปรับปรุงบางส่วนเสร็จหรือยัง
ผมไม่ได้ไปมา 5 เดือนล่ะ (เมื่อก่อนไปแทบทุกอาทิตย์) ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

yamano

17/10/2015 09:11:20
271
ผมผ่านเซ็นทรัสปิ่นเกล้าเกือบทุกวัน

ช่วงนี้แม้แต่เสาร์อาทิตย์ นอกห้างเงียบมาก
จากที่เคยรถติดเป็นกิโลๆ เดี๋ยวนี้ วิ่งยาวเลย
เศรษฐกิจชะลอตัวอย่างมาก บางทียิ่งค่อยๆแต่งร้าน
ไปเรื่อยๆให้สวยๆ รอเศรษฐกิจดีขึ้นก่อนก็ดีครับ
(ความคิดส่วนตัวเฉย)

เวปนี้น่าจะจัดเป็นเวปสาธารณมากๆ ใช่ไหม?
เพราะมีการเปิดให้ผู้ที่ไม่ต้องล๊อคอินเข้ามาใช้ได้
เมื่อเราทำเหตุแบบไหน ผลที่ตามมาก็เป็นแบบนั้น
ต้องรับให้ได้

คนบางคนพูดไม่ดี แต่จิตใจดี
คนบางคนพูดดี แต่จิตใจชั่ว
คนบางคนพูดดีด้วย จิตใจดีด้วย
คนบางคนพูดชั่วด้วย จิตใจชั่วด้วย

อย่าตัดสินใจคน เพียงเพราะคำพูด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

teelit

17/10/2015 09:29:20
2
สงสัยผมคงจะเรียนมาน้อยเองเพราะเคยได้ยินแต่

อย่าตัดสินคน เพียงเพราะรูปกายภายนอก กับ
สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล

ฮ่าๆๆ

แต่เอาเถอะครับ ผมเชื่อว่าเฮียก็คงไม่ถือสา ไม่อย่างงั้นก็คงปรับไปนานแล้ว

แค่บอกในฐานะคนนอกเฉยๆ ว่าหลายครั้งพวกนี้ก็ทำให้กระทู้ดีๆ เสียบรรยากาศ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

kongkard

17/10/2015 11:59:27
2



ได้รับของแล้วครับผมขอบคุณร้านเฮียด้วยครับบริการทุกระดับประทับใจ 325e ทำให้ลืมบ่นไปหมดเลยอิอิ ว่าแต่กราโด้ที่ส่งผิดไปผลเป็นไงบ้างครับทางโน้นเค้าส่งกลับให้หรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

17/10/2015 15:17:51
4,294
ขอบคุณครับ ขาดเหลืออะไรแจ้งมาได้เลยนะคร้าบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ข้อบ่นร้านเฮียหน่อยครับ"