Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ถามไรหน่อยคับตือหูฟังผมเจ้งอะจาเครมได้มั้ย...

TTTT

08/06/2007 19:48:11
หูฟังผมเสียงแตกอ่า(koss ksc35) เพิ่งซื้อมา2-3เดือน จาส่งเครมได้มั้ย
คือมันไม่มีใบรับประกันมาตั้งแต่แรกแล้วอะคับ
หรือว่าไม่ต้องใช้???

หรือว่าไม่มีประกัน

ต้องเอาไปเครมมั้ยหรือว่าต้องโยนทิ้งเลย TT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

มิก

08/06/2007 20:33:58
ผมเคยเป็นอาการแบบนี้ใน pk3 ไปให้ที่ร้านส่งซ่อมแต่อาการหลังซ่อมก็เหมือนเดิมหรืออาจจะแย่กว่าเดิมอีกครับ ของผมยังไม่ถึงเดือนเลย ไม่ต้องไปซ่อมหรอกครับเสียเวลาปล่าว ถ้าเป็นพวกสายขาดมันซ่อมได้แต่เสียงแตกมันคงเหมือนอาการลำโพงแตกมั้งครับ ซื้อใหม่จบ เพราะของผมเค้าไม่เห็นว่าจะเคลมตัวใหม่ให้เลย ตอบแทนร้านแล้วกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

TTTT

08/06/2007 21:02:31
เห้อ......เสียดายตัง ซื้อมา2เดือนเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ISe

08/06/2007 21:07:23
ถ้าอยากเคลมจริงๆ ต้องส่งไปอเมริกาครับ แล้วจะได้ KSC75 มาแทน

จริงๆ พวกหูฟังที่ไม่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หาร้านที่รับประกันแบบเปลี่ยนให้ใหม่เลยยากมาก อย่างเก่งก็ 7 วันหลังซื้อ
ขนาดศุนย์ Sony เค้ายังไม่รับประกันเลย
ทางร้านเค้าก็ช่วยเต็มที่แล้ว ถือว่าเป็นคราวซวยก็แล้วกันครับ ที่ได้ของหลุด QC ไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Next

08/06/2007 21:20:44
เสียง แครกๆ ทุกเพลงเลยเปล่าครับ
ถ้าใช่ก็ส่งเคลมไปเลยจ้า แต่จะได้75กลับมาแทน 555

หรือไม่ก็เช็คเองก่อน เปิดฟองน้ำ อาจจะมีเส้นผมเข้าไป
ใช้เป่าๆออกอะครับ
ไม่ก็ดูตัวไดร์เวอร์อะครับว่ามันยุบหรือเปล่า
ของผมเคยเป็นใช้สก็อตเทปแปะเบาๆแล้วค่อยๆดึงออกมา อย่าใช้มือนะครับ เดี๋ยวไดร์เวอร์พัง
แต่ถ้าดูไดร์เวอร์แล้วเห็นเป็นเส้นๆ ที่ไม่ใช้ผม ก็ส่งเคลมจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

08/06/2007 21:31:13



เอามาให้ผมที่ร้านแมสสกรีน หรือที่งามวงศ์วานก้ได้ครับ ถ้าไม่หนักหนา ผมจะเปลี่ยนตัวไดรเวอร์ของ 35ให้ใหม่ครับ 555

ไม่ต้องกังวลครับ ส่วนคุณมิกนั้น เดี๋ยวผมจะถามที่เบียสให้ครับผม เพราะตอนแรกนั้น เห็นเบียสบอกว่าจัดการให้คุณมิกเรียบร้อยแล้ว

สบายใจได้ครับ พรุ่งนี้ผมจะเคลียร์ให้จ้า..........ช่วยทิ้งเบอร์โทรให้ผมด้วยจ้า พรุ่งนี้ผมจะโทรหาครับผม
[email protected]


ยังไงก็ต้องช่วยกันจนกว่าจะตายไปข้างนึงล่ะ

5555


ความผิดพลาดจากการผลิตบางทีมันก็เกิดขึ้นได้เหมือนกัน แต่รับรองว่าผมดูแลให้แน่นอนจ้า เมล์มาเลยนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ISe

08/06/2007 21:55:15
อย่าว่าแต่หูฟังเลย ยังไม่เคยเจอร้านไหนดูแลลูกค้าดีแบบร้านเฮียเลยเนี่ย
ไม่มีการโฆษณา ขายกันแบบปากต่อปาก แบบนี้ต้องเรียกว่า
ร้านอินดี้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

iTui

08/06/2007 22:04:46



...ยังไงก็ต้องช่วยกันจนกว่าจะตายไปข้างนึงล่ะ...

เฮียแล้วอีกข้างล่ะ?

ขนาดบริการจนตายไปข้างนึง ลูกค้ายังประทับใจขนาดนี้ ถ้าบริการจนตายสองข้างเนี่ยลูกค้ารักแทบกลืนกิน แต่สาวเมินนะจ๊ะ (จะเลือกแบบไหน?) อิ อิ :161:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ศุภกร

08/06/2007 23:34:59
มายืนยันครับ ซื้อของที่เฮียมั่นคง มั่นใจได้
เพราะผมเคยมีปัญหาเกี่ยวกับโครงของหูฟังครับ

เฮียเขาเข้าใจลูกค้าจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

!burning!

09/06/2007 06:44:42



เฮียเค้าดูแลดีครับ
ไม่ใช่แบบ พ่อ-ลูก(ค้า)
แต่เหมือนเพื่อนร่วมวงการครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

ta

09/06/2007 06:49:42
เฮียบริการประทับใจสุดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

09/06/2007 10:38:32
อะเจี๊ยกกกกกก 5555


เล่นเข้ามายอแบบนี้ ตกลงยกเลิกบริการทั้งหมดดีกว่า 55555



ผมพยายามให้ดีที่สุดครับ เพราะผมเองเป็นคนซื้อมาก่อน รู้ดีว่าคนเรามันจะเดือดดาลโมโหจนลุกขึ้นมาเตะปากคนขายได้ง่ายๆ เพราะอะไรมั่ง 5555



ไม่มีปัญหาครับ มีอะไรโทรหาผม หรือเมล์ได้โดยตรงเลยครับ ยินดีจะแก้ไขปัญหาให้ครับ ไม่หนีปัญหาแน่นอนครับ


ถ้เป็นนักบอลก็เป้นประเภทวิ่งหาบอล เข้าบอลตลอด 5555



ประกันจนตายไปข้างหนึ่ง ???? ถ้าตาย 2 ข้าง ก็เป็นหมันซิครับพี่ตุ่ย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

55555+

09/06/2007 23:55:52
เอ ......คุณ มิกนี้เป็นอะไรมากหรือป่าวหว่า ถ้าเป็นผมถ้าผมเอาของไปซ่อมเเล้วพอเค้าบอกว่าซ่อมเสร็จเเล้ว ฉนั้นเวลาเราไปรับของต้องเช็คของก่อน คุณมิกได้เช็ดรึป่าวเอ๋ย เเล้วถ้าเช็คเเล้วมันมีอาการเหมือนเดิม หรือเเย่กว่าเดิม ทำไมคุณมิกไม่บอกทางร้านเค้าไปละครับอมอะไรอยู่ ถ้าคุณมิกรู้ทั้งรู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่ดีขี้น เเล้วคุณหอบกลับบ้าน เเล้วมานั่งพูดจาให้ทางร้านดูไม่ดี เเบบนี้มันไม่ดีนะครับ จากประสบการณ์ ของผม KSC 35 ของผมเสียมีเสียงจี่ เอาให้ไปเค้าซ่อม พอเค้าโทรบอกว่าว่าเสร็จเเล้วพอไปรับเป็นเหมือนเดิมอีก ผมก็ให้เค้าเอากลับไปซ่อมอีกที ก็ไม่มีปัญหา เเล้วละครับ พูดง่ายๆ เหมือนรถเบนซ์คุณเสียเอารถลากไปอู่ อู่โทรบอกว่าเสร็จเเล้วครับ พอเราไปรับเรารู้ว่ามันเสียเหมือนเดิม เเต่คุณมิกก็ยังโทรไปตามรถลากมาลากรถจากอู่กลับบ้าน เเล้วก็มานั่งเปิดคอมพิมพ์ไปด่าอู่ว่า ตะกี้กูไปซ่อมรถกะเมิงมา เเมร่งเป็นเหมือนเดิมเลยวะ อู่ ก็จะตอบกัลบทันทีว่า ตะกี้เมิงไม่บอกกูละ นั่งทำห่าอะไรอยู่ 555555+ เป็นเรื่องยกตัวอย่างนะครับอย่าคิดมาก คิดซะว่าเป็นนิทานก่อนนอนสำหรับเด็กๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ไปตายซะ

10/06/2007 09:37:45
ขาประจำเลยนะครับคุณมิกนี่่!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

KTC

10/06/2007 10:51:37
ขำ คุณ 55555+ ฉิบเป้ง พูดซะเห็นภาพ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

10/06/2007 20:43:08
จ๊ากกกกกก 5555

อย่าเลยจ้า เฮียไหว้ล่ะ 5555 อย่าแซวกันเองเลยครับ 555 ของพรรค์นี้ผมเข้าใจอารมณ์ของทุกคนดีครับ 555

มีอะไรเอามาให้เฮียดู รับรองเคลียร์แน่นอน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

มิก

10/06/2007 22:10:59
คุณ 55555+ ครับ วันนั้นที่ผมไปรับของซ่อมผมไม่ได้เอา player ของผมไปเพราะอยู่ข้างนอกจึงไม่ได้ย้อนกลับบ้านเพราะมันเสียเวลา ซึ่งมันมีเพลงที่ผมเช็คอาการได้ แล้วพอกลับบ้านก็ถึงได้รู้ว่ามันเหมือนเดิม แล้วผมก็คิดว่ามันซ่อมไม่ได้แล้ว ไม่นึกว่าเฮียเขาจะใจดีให้เคลมได้ ขอบคุณมากครับ ผมซื้อหูฟังจากร้านนี้ 3 ตัวเทียบกับคนอื่นมันอาจจะน้อยมั้งแล้วยังดูเรื่องมากอีก ผมอาจดูเป็นคนเรื่องมากและคงมีคนไม่พอใจผมหลายคน ผมขอลาดีกว่าวงการนี้ ขอบคุณร้านมั่นคงมากครับที่ที่บริการได้ดีจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

55555+

11/06/2007 01:05:26
ฮาๆๆๆ ไม่ต้องไปไหนหลอกครับอันที่จริงเเล้วคุณมิกเเค่พูดจาให้มันดีๆหน่อยเท่านั้นเอง 555+ ส่วนไอ้เรื่องไม่ได้เอาเครื่องมา ที่ร้านไม่มีเครื่องให้ลองหรอครับถ้าลองเครืองที่ร้านเเล้วไม่เป็นอะไร ผมว่าคุณมิก ลองเช็ดที่เครื่องคุณเองดีกว่าครับว่ามัน ปกติดีมั้ย ปรับ EQ จนเวอร์ รึป่าว pk 3 อะคิดง่ายๆ ว่ามันเหมือนลำโพงดอกเล็กๆครับ จาปรับตามความต้องการเรามันยากครับ หลายคนก็เคยเป็นครับบางทีก็ปรับ EQ เยอะไป ไม่ก็ ใช้ 128 k ฟัง อย่างนี้ ต่อให้คุณมิก ใช้ RS 1 - MS PRO K 701 มันก็พังครับ ผมถึงบอก ว่าก่อนจะว่าคนอื่น ให้สำรวจตัวเราเองก่อนครับ เเล้วพอเจอปัญหาคุณ มิกก็มาขอลาวงการเอาดื้อๆ ตอนนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆว่าคุณเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย เอาเก็บไปคิดนะครับ เรื่องเเค่นี้ คุณมิกยังท้อ ต่อไปในอนาคตอาจมีปัญหา มากกว่านี้ คุณ มิกจาเอาตัวรอดได้อย่างไร


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

iTui

11/06/2007 07:39:07
....ส่วนผมอาจต้องขอลาวงการ เพราะหมดตูดครับ 555 :131:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

11/06/2007 10:46:44



ไม่มีอะไรหรอกจ้า มีอะไรก็มาหาเฮียได้ครับ บางทีอาจจะมีคนหยิกมั่ง เย้าแหย่มั่งก็เป็นไปตามวิถีสังคมเน็ตน่ะครับ 555

มีอะไรก็มาหาเฮียได้นะมิก 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

เข้าใจชีวิต

12/06/2007 07:49:50
555+ ทำไมชอบ post ว่าคนอื่น อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ลองให้คนข้าง ๆ อ่านข้อความคุณดูสิว่าเป็นอย่างไร เรื่องนี้เป็นเรื่องคนซื้อคนขาย clear กันเองก็จบ (อย่าคาดหวังว่าคนอื่นจะเป็นไปตามที่เราต้องการไดทั่งหมด ถ้าไม่ได้ตามที่หวังก็จะมีปัญหา ปล่อยวางได้ก็ดี):189:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

12/06/2007 09:18:45



อย่าทะเลาะกันเลยครับ อากาศยิ่งร้อนๆ อยุ่น่ะครับ 5555 มีอะไรก็มาต่อว่ากันได้ครับ ขอบคุณหลายๆ ท่านที่เป็นห่วงผมด้วยนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ถามไรหน่อยคับตือหูฟังผมเจ้งอะจาเครมได้มั้ย..."