คือถ้าเคลมเพราะสายเสีย ก็เปลี่ยนให้แค่สายใช่มั้ยคะ -*-
(อันนี้เคลมที่ไอบีทส์แห่งหนึ่ง แต่ไม่รู้จะไปสอบถามที่ไหนดีถามพนักงานละฟังคำตอบไม่รู้เรื่อง)
ตอนเอาไปเคลมพนักงานบอกเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ไม่มีนโยบายเปลี่ยนแค่สาย ก็อะ โอเค
เพิ่งได้รับกลับมาหลังจากเอาไปเคลมเดือนครึ่ง กลับมาทุกอย่างเป็น serial number เดียวกับใบเสร็จตอนซื้อ
(ละมันเครื่องใหม่ตรงไหนวะ ไอคำแปลชื่อเพลงหนึ่งของมารูนไฟฟ์ในอัลบั้ม V)
ตำหนิน้องเท่าที่เราจำได้ยังเหมือนเดิมทุกประการเลยค่ะ เป็นตัวเดิมแน่นอน
สายที่ได้มาใหม่ก็เหนียวๆ เหมือนสายเก่า (อันนี้ไม่รู้ พ่อบอกมา) แต่ใช้ได้ดีปกตินะ
ตัวหูฟังมีรอบนิ้วมือเต็มไปหมดเลยค่ะ มันแผลบ (ตอนนี้เช็ดออกไปแล้ว)
แถมกล่องสภาพยับเยินมาก จากเดิมตั้งไว้สวยๆ ตอนนี้ต้องเก็บ ขาดตรงมุมด้วยอ่ะ แง
มาตรฐานการเคลมหูฟังบีทส์เป็นแบบนี้ใช่มั้ย ;w; จะจำไว้เลย
สรุปแล้วเค้าเอาน้องไปทำมิดีมิร้ายอะไรบ้างเนี่ยย 55 สงสัยมากๆ เลยค่ะ
แล้วปกติถ้าเอาไปเคลมเนี่ยคือจะได้รับบริการแบบนี้ทุกที่เลยใช่มั้ย
ทำไมถ้าจะเปลี่ยนแค่สาย ไม่เอาไปแค่สายกะใบเสร็จ เอาตัวหูฟังไปทำพรื้อ -*-
รู้งี้ซื้อสายใหม่เองดีกว่าอีก พลาดจริงๆ - -
ไม่เกี่ยวกะมั่นคงเลย 555 แต่คิดว่าถามในนี้อาจจะได้คำตอบค่ะ