Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เซ็งๆๆๆๆๆๆๆ ขอบ่นแทนแฟนหน่อยครับ

abdul

04/08/2015 17:43:29
0
ส่ง Urbeats สีชมพู เครม ไปตั้งแต่วันที่ 19/06/07 เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ได้รับโทรศัพท์ จาก RTB ว่าจะส่งสินค้าที่เสียคืนมา แล้วให้ ไป ส่งเครมกับ Icare แทน

เริ่มนับ 1 ใหม่ รอสินค้าคืนมาที่ร้านมั่นคง อาจใช้เวลา 1-2 อาทิตย์ (ข้อมูลจาก RTB)
รอสิ้นค้าส่งมาที่สาขา อีก 1 อาทิตย์ (ผมคาดเดาเอง)
ส่งงเครมใหม่กับทาง ICare เร็วที่สุด ก็ 10 วัน (ข้อมูลจาก ICare )

สรุป รอไปอีกเป็นเดือน แน่ๆๆ

RTB ไม่น่าทำกันได้เลย เซ็งสุดๆๆๆๆ

ขอบคุณร้านเฮียที่ให้ข้อมูลและติดตามให้คราบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

abdul

04/08/2015 19:02:13
0
แก้ไข 19/06/58
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

หลุยส์ munkonggadget

04/08/2015 20:18:58
1,057
ต้องอภัยคุณ abdul ในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วยครับ
เนื่องจากทางสำนักงานใหญ่ของ Beats นั้นได้เปลี่ยนนโยบายการเคลมสินค้าใหม่ให้ขึ้นตรงกับทาง Apple ทั้งหมด ซึ่งช่วงนี้จะเป็นช่วงคาบเกี่ยวก็เลยอาจจะเหตุทำให้ล่าช้ากว่าปกติอยู่บ้างครับ และถ้าสินค้ากลับมาถึงหน้าร้านเมื่อไหร่ ทางร้านจะรีบติดต่อกลับทันทีเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

04/08/2015 22:04:07
4,283
เรื่องนี้เป็นเรื่องปวดหัวของศูนย์ไทยในช่วงนี้จริงๆๆครับ เพราะว่า apple เปลี่ยนนโยบายใหม่ และทุกร้านค้ารวมถึงศูนย์ต้องทำแบบที่ apple ต้องการจริงๆครับ ซึ่งอาจจะรู้สึกไม่สะดวกสำหรับลูกค้า แต่ผมว่าเค้าคงต้องการวางนโยบายทุกอย่างให้มาตรฐานครับ

ยังไงต้องขออภัยจริงๆครับ ปกติทางศูนย์ไทยอาร์ทีบีดูแลลูกค้าดีมากๆๆ เค้าก็ติดปัญหาตรงนี้เช่นกันจ้า แต่คาดว่าไม่นานทุกอย่างก็เข้าที่คร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เซ็งๆๆๆๆๆๆๆ ขอบ่นแทนแฟนหน่อยครับ"