Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาติตำหนิลูกน้องเฮียหน่อย

แกงสายบัว

26/07/2015 15:59:52
ผมไม่เคยเจอเด็กร้านเฮียชักสีหน้ามาก่อนเลย วันนี้โดนแล้ว
ผมไม่เคยเจอเด็กร้านเฮียไม่พอใจในการลองหูฟังผมมาก่อน วันนี้ผมก็โดน
ผมถามอะไรก็ไม่มีไม่รู้ แต่น้องอีกคนกับบอกว่ามี
ผมไม่รู้ชื่อเค้าหรอก แต่รูปร่างอ้วนตัวใหญ่ใส่แว่น
สรุปคือผมเสียความรู้สึก ต่อไปก่อนผมจะไปร้านเฮียผมต้องดูว่ามีเงินป่าว
ไม่งั้นผมไม่กล้าไปลองหูฟังแน่
สาขาพาราก้อน ครับที่ผมเจอเหตุการณ์นี้
ถ้าเค้าไม่พอใจอะไรก็ไม่ต้องมาคุยกับลูกค้าก็ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo.

26/07/2015 16:32:49
1,368
ใจเย็นๆนะครับ มีรายละเอียด ที่มาที่ไปมากกว่านี้มั้ยครับ ไม่งั้นคนที่ไม่อยู่ในเหตุการณ์ ถ้าอ่านเสร็จแล้วสรุปเลย จะกลายเป็นฟังความข้างเดียว ไม่ได้จะเข้าข้างใครนะครับ สาขานี้ผมไปบ่อย ยังไม่เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน คนที่เอ่ยถึงผมพอจะนึกออก(คงไม่ใช่เอลวิส) ไม่เคยคุยเหมือนกัน แต่เดินผ่าน น้องเขาก็ขอบคุณทักทายดี เรื่องเงินผมว่าไม่น่าเป็นประเด็น ผมเชื่อว่าเด็กที่ผ่านเฮียมาได้ น่ามีการอบรมมาก่อน ผมก็เห็นมีน้องๆ มาถามหูฟังหลักร้อย หลักพัน น้องที่ร้านก็แนะนำให้บริการนะครับ ไม่ต่างจากผม หรือลูกค้ารายอื่น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

FELT

26/07/2015 16:42:49
6
ผมรู้สึกแปลกๆกับพนักงานคนนี้เหมือนกัน(ไม่ใช่คุณเอลวิส) ท่าทางเค้าออกจะเห้วๆห้วนๆกวน...หน่อยๆ ผมรู้สึกได้ แต่ก็ยังไม่เจอเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับตัวนะ แค่รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับคนนี้เฉยๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Music

26/07/2015 16:51:29
ผมก็เคยเจอครับถามอะไรก็มั่วๆซั่วๆ เมื่อวานผมเพิ่งเจอเลยครับ จุกspinfit ถามที่ร้านบอกที่ร้านมี s กะ l เลยถามบอกเกทเวย์มีมั้ย บอกมีเดินไปเลย ผมเลยบอกเช็คให้ก่อนได้มั้ยจะได้ไม่เดินไปเสียเวลา เค้าถึงจะเดินไปเช็คให้. สุดท้าย น้องแว่นตัมผอมๆ ยกถุงมาเทกระจาดให้เลือกเลยมีทุกsize
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Five

26/07/2015 17:10:39
100
ถ้าเป็นสาขา Paragon อยากให้ลองเข้าไปใหม่
ช่วงที่เพิ่งเปิดร้านซึ่งคนจะน้อยครับ
แฟนผมเข้าไปแทบจะอุ้มเข้าร้านเลย
ตอนนี้ถ้าผมเห็นคนนั่งเต็มโต๊ะ ถ้าวันนั้นอยากลองฟังจริงๆจะเดินไปเรือธงแทน

ส่วนพนักงานคนที่ว่าผมนึกหน้าออกและไม่น่าใช่น้องเอลวิส
ซึ่งผมก็เคยโดนเหมือนกัน แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร
เพราะเข้าใจว่าทำงานทั้งวัน จะปั้นหน้ายิ้มตลอดคงแย่

ทุกวันนี้ผมยังประทับใจที่เฮียเทรนเด็กให้บริการลูกค้าดี
ไม่ force ให้ลูกค้าซื้อสินค้า แต่ซื้อใจให้ลูกค้าลองสินค้าให้เต็มที่
เพราะไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องกลับมาซื้อกับเฮียแบบผมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

m and m

26/07/2015 18:04:45
38
ผมก็โดนมากับตัวครับ
เห็นด้วยกับคุณ five ในเรืองการทำงานมาทั้งวันจะให้ยิ้มทั้งวันก็คงแย่นะครับ
แต่ก็มีบางอย่างที่เห็นต่าง ทุกคนในร้านไม่เป็นครับ เป็นแค่คนคนเดียว
ตอนไปสอบถามขอลองอะไรกับน้องเค้าก็ช่วงบ่ายสอง ถามอะไรไปนิ่งเรียกเฉยยิ้มไม่มี
สายตาที่มองคน ผมรู้สึขเลยว่าโดนดูถูก หน้าตาเค้าอาจดูเป็นอย่างนั้น มันก็ต้องแก้กันด้วยรอยยิ้ม แก้ไขได้ครับ ติเพื่อก่อ ครับรักร้านมั่นคงนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

BOY-JR

26/07/2015 18:19:04
0
สาขาอื่นคนมักเยอะ ยิ่งพารากอนด้วยนะวุ่นวายมาก ผมชอบไปเรือธง กับ พันทิพย์มากกว่า ดูเงียบๆไม่วุ่นวายดี พี่หลุยส์แห่งสำนักเรือธงแกก็ใจดี๊ใจดี อยากลองตัวไหนแกก็หาให้หยิบมาให้ลอง ซื้อไม่ซื้อแกไม่ชักสีหน้าแม่แต่นิด ยิ่งพี่มดพันทิพย์นะพีคนนี้สุดยอดสุภาพบุรุษ สุภาพมาก ใจดีมาก สอบถามข้อมูลอะไรแกบอกหมด บางทีเสียเงินให้พี่แกแล้วมีความสุขยังไงไม่รู้....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

เด็กน้อยหอยสัง

26/07/2015 18:19:44
555 ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ตอนแรกคิดว่าเพราะผมเป็นเด็ก พนักงานเลยคงคิดว่าไม่ค่อยมีกำลังซื้อ
ซึ่งผมก้เข้าใจ แต่พี่ในห้องส่วนใหญ่ทำงานกันหมด ยังเจออีก เลยว่ามันยังไงๆ เด็กเส้นรึป่าวฟะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

cambridge

26/07/2015 18:41:30
2
ผมไปลองสินค้าที่พาราก้อนบ่อยสุด และซื้อที่สาขานี้มากสุด บริการดีครับ ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าว มีวันก่อนไปเรือธงลองหูฟังไปหลายตัวแต่สุดท้ายไม่ได้ซื้ออะไรติดมือเลยทั้งทั้งที่กดตังไปละกะมาซื้อเต็มที่. แต่คุณหลุยห์บริการดีมากครับ ไว้ขอทำการบ้านอีกนิด ค่อยไปใหม่:)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Amefuri

26/07/2015 19:10:07
ไหนๆก็พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ส่วนตัวเลยมีประสบการไม่ค่อยดีกับสาขาเกทเวย์มากกว่า ไม่เชิงว่าพนักงานพูดจาไม่ดีหรืออะไร แต่มันเหมือนถามคำตอบคำ ไม่แนะนำไม่บอกอะไร ปล่อยเรายืนมาคุอยู่แบบนั้น เป็นร้านที่บรรยากาศมาคุมากๆ(ถ้ามีเราคนเดียว ถ้ามีลูกค้าประจำเค้าก็จะยืนคุยกับลูกค้าประจำของเขาแบบสนุกสนาน) คิดดูจะขอลองฟังหูฟังยังไม่กล้า กลัวอะ ทีแรกคิดว่าเป็นที่จังหวะเวลา เราไปไม่ถูกเวลาเอง เปล่าเลย ผมไป 3 ครั้ง ก็โดนเหมือนเดิม 3 ครั้ง ผมเลิกซื้อสินค้าสาขาเกทเวย์ไปแล้ว ตอนนี้ย้ายไปซื้อสาขาพาราก้อนแทน บริการดีพูดจาดีกว่ากันเยอะ ขอชื่นชมสาขาพาราก้อนมา ณ ที่นี้ด้วยเลยแล้วกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

ลูกตาล reus glass

26/07/2015 19:36:34
ทีมงานพารากอนชุดนี้ใหม่สุดแล้วมั้งครับ เทียบกะสาขาอื่นๆ

แต่ผมก็ไปสาขานี้บ่อยสุดนะ คงเพราะใกล้บ้านด้วยมั้ง พนงก็เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว ไปลองเฉยๆก็บ่อยอยู่

พนง คนที่กล่าวถึงก็นึกออกครับ แต่ไม่เคยสอบถามบริการเลยไม่ขอออกความเห็นครับ

แบบว่าสาขานี้ผมจะเลือกเวลาเข้านิดนึง ไปช่วงที่ไม่มีอีเว้นของห้าง คนไม่เยอะ ร้านโล่งๆพี่ๆน้องๆนี่แทบจะมารุมเลย
ลองเสร็จ มีโฟ่แตกไร้สาระต่อ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

hashirama243

26/07/2015 19:43:44
5
ผมนี่เข้าใจคุณ Amefuri เลยล่ะครับ...... สาขา gate way นี่บรรยากาศมาคุมาก
ปกติเลยจะเดินไปที่สาขาพารากอนแทน ถึงบางทีไปแล้วคนจะเยอะ แต่ก็มีบรรยากาศที่น่านั่งลองหูฟังมากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Amefuri

26/07/2015 20:08:51
0
เห็นด้วยครับคุณ hashirama243 ผมก็ว่าบรรยากาศมันดูชิวกว่าสบายใจกว่าด้วย ขนาดวันนั้นผมไปคนในร้านเยอะมากเค้าก็ยังบริการผมดี ตอนซื้อเสร็จจะเดินออก พนักงานคนที่วิ่งวุ่นอยู่ในร้านก็ยังแวะขอบคุณผม แต่พอดีผมไม่ได้รู้จักพนักงานคนไหนเป็นพิเศษเลยไม่สามารถบอกได้ว่ามีคนที่ จขกท. อยู่ด้วยมั้ยนะครับ

อันนี้แถม : วันนั้นที่ไปสาขาพาราก้อน มีลูกค้าคนนึงคิดว่าผมเป็นพนักงานของร้านเฮียอะครับ เค้ามาสอบถามข้อมูลกับถามราคาผมด้วย ทีแรกผมก็คิดว่าเค้าถามในฐานะคนเล่นหูฟังด้วยกันรึเปล่า ชวนคุยไรงี้ แต่ไปๆมาพอเริ่มถามราคาผมเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ละ 555 ถ้ายังไงเฮียช่วยจ่ายเงินเดือนให้ให้ผมด้วยนะครับ 55 (แซวนะครับเฮีย ฮา)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

paopy2iiam

26/07/2015 20:26:55
2
ผมนานๆเข้าบางกอกที มาเปิดหูเปิดตา มาประชุมเลยเจียดเวลามามั่นคงให้ได้ แม้ลำบาก และเสียค่าTaxiบาน
พอไปเรือธง เวลา 19.40 น. ผมถามพนง.ว่าปิดยัง พนง.แจ้งว่ายังไม่ปิด
ผมเลยบอกว่าพรุ่งนี้ผมบินกลับภูเก็ตแล้ว นานๆมีโอกาสมา ขอฟังจนLateช่วงร้านปิดไปอีกนิดได้มั้ย 10-15นาที
สรุปผมได้ลองEartech4 กับ UM Mage จนถึง 20.30 น. พนง.ไม่ว่าอะไร แถมยังให้บริการดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

26/07/2015 20:50:38
4,294
ขอบคุณคุณแกงสายบัวมากๆๆครับ ผมยินดีจริงๆครับ และขออย่าได้คิดเกรงใจหรือคิดว่าการตำหนิการบริการจะทำให้ผมหรือทีมงานเกิดความเสียหายเลยครับ มีอะไรขอให้แนะนำกันเข้ามาครับ ทุกวันนี้ร้านมั่นคงอยู่รอดมาได้เพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด

เรามีด่านตรวจสอบถึง 3 ด่าน ด่านแรกก็คือ เจ้าแพะกับเอลวิส อันนี้จะคอยดูแลทั่วไปและอบรมแนะนำน้องๆทีมขายคนอื่นๆตลอด ด่านต่อมาคือด่านนรก อันนี้คือผมกับคุณเบียสครับ คือถ้ามีปัญหาที่ต้องใช้ความละเอียดในการแนะนำอบรม ผมจะลงมือเองครับ

ส่วนด่านที่ 3 หรือด่านอรหันต์ ก็จะเป็นลูกค้าทุกท่านนี่ล่ะครับ ที่แวะเวียนไปใช้บริการ แล้วกลับมาเล่าสู่กันฟัง หรือมาตำหนิติเตียนน้องๆบางคน ซึ่งด่านนี้ถือว่าเป็นด่านที่คะแนนสูงมาก จะผ่านด่านนี้ได้หรือไม่ได้ พนักงานต้องดีจากข้างในจริงๆ ไม่ใช่แค่แกล้งดีต่อหน้าครับ

ผมโชคดีที่มีลูกค้าคอยตรวจสอบแบบนี้ให้อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งพนักงานที่โดนตำหนิเค้าเข้ามาอ่านกันทุกคนครับ เพราะผมจะให้เจ้าแพะส่งไลน์ให้อ่านกันโดยทั่วกัน ถ้าพนักงานคนไหนรู้ว่าตัวเองพลาด เราก็จะให้โอกาสกันต่อ แต่ถ้าเค้าไม่รู้สึกว่าเป็นสาระสำคัญ เค้าก็ต้องเปลี่ยนไปทำอาชีพอื่นครับ 55

เจ้าเด็กอ้วนๆ ใส่แว่นที่ว่าชื่อ ชิคกี้ครับ อันนี้น่าจะไม่ผิดตัวครับ ชิคกี้ผมนำมาฝึกในงานขาย เพราะเค้ามีคาแรคเตอร์บางอย่างที่น่าจะทำงานตรงนี้ได้ดี แต่ด้วยความที่อายุยังน้อย อาจจะห่วงเล่น อาจจะไม่รู้กาละเทศะดีพอว่าสิ่งใดควรทำ หรือบางทีต้องระมัดระวังเรื่องอากัปกริยาให้มากกว่านี้ครับ

ส่วนการมั่วตอบเรื่องสินค้าว่ามีหรือไม่มี อันนี้ผิดวินัยอีกข้อเช่นกัน คือไม่ทราบและไม่พยายามหาข้อมูลหรือเช็คก่อน แต่ใช้วิธีตอบส่งเดชเอา ซึ่งอันนี้คงจะให้เจ้าแพะแพ่นกบาลมันอีกทีครับ แต่เด็กคนนี้ผมยังเชื่อว่าเค้าเป็นเด็กดี มีความตั้งใจและรู้ถึงหัวใจงานบริการดีในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องจะตั้งใจเจตนาทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ผมคิดว่าเค้าไม่กล้าแน่นอนครับ

อย่างน้อยกระทู้นี้ของคุณแกงสายบัวก็จะทำให้เค้าโตขึ้นกว่าเดิมครับ บริการลูกค้าด้วยความระมัดระวังขึ้น หรือถ้าเค้าคิดว่าเค้าทำถูก และไม่เสียใจในการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เค้าจะมาลาออก ผมก็ให้เค้าออกตามสบายเลยครับ 555

คือผมยึดถือว่าถ้าทำงานที่ร้านมั่นคงแล้วต้องเข้าใจว่าองค์กรเราทำงานและดูแลลูกค้ากันอย่างไร แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้น้องเค้าคงอ่านแล้วและคงเข้าใจทะลุปรุโปร่งแน่ๆๆครับ อย่างไรก็ดีในฐานะหัวหน้าทีม ผมต้องขออภัยในงานบริการที่เกิดขึ้นจริงๆครับ อย่างไรก็ตามผมเชื่อมั่นว่าคุณแกงสายบัวยินดีให้โอกาสน้องๆและผมแน่นอนครับ

ว่างๆแวะไปพารากอนใหม่ครับ เข้าไปแซวเจ้าชิคกี้ได้เลยครับว่าโดนเฮียสอยแล้วเป็นไงบ้างนะครับ เดี๋ยวเรื่องนี้พรุ่งนี้ผมจะประชุมและอบรมให้ด้วยตัวเองครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

l2esurection

26/07/2015 20:58:55
62
พี่หลุยชอบหลับครับเฮีย 55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

m and m

26/07/2015 21:16:48
38
ขอบอกครับว่าขอบคุณแทนคุณแกงส้มจริงๆ เพราะเฮียมาดูแลเองเลยครับ

ผมยังไว้วางใจเป็นอย่างดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

26/07/2015 21:23:35
4,294
ขอบคุณคุณ m and m ครับ

เจ้าชิคกี้สายตามันสั้นเกือบพันครับ ตามองไม่ค่อยชัด(อันนี้เรื่องจริงๆ) ซึ่งผมว่าบางทีลูกค้าอาจจะสบตาแล้วมันคงแสดงออกตรงนี้ไม่ดีพอครับ อย่างน้อยต้องโอภาปราศรัยได้ดีกว่านี้ครับ หรือรอยยิ้ม ท่าทางที่กุลีกุจอก็ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้

คอแขนต้องอ่อน หลังไหล่ต้องลู่ พูดต้องมีหางเสียง ภาษากายต้องชัดเจน ภาษาพูดยิ่งต้องชัดขึ้นไปกว่า ถึงจะมาทำงานบริการร้านมั่นคงได้ครับ 555

เป็นข้อดีเลยครับ กระทู้นี้ผมได้อบรมพนักงานแบบออนไลน์สดๆๆทางเว็บบอร์ด ทีมงานทุกๆๆคนจะได้เข้ามาอ่าน และเอาข้อดีข้อเสียไปปรับปรุงแก้ไขในการบริการดูแลลูกค้าครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

tangkoo.

26/07/2015 22:22:03
งานขายนี่เป็นงานไม่สบายเลย ไหนจะต้องดูแลสินค้า ดูแลต้อนรับลูกค้า ความยากง่ายในการ ดูแลลูกค้าแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน ไหนจะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ที่คาดไม่ถึงอีก ฟังดูมีแต่ข้อเสียทั้งนั้น555 แต่เชื่อเถอะ ถ้าคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ยิ่งโหดหินเท่าไหร่ อีกหน่อยถึงคุณไม่ทำงานกับเฮีย คุณก็สามารถจะไปทำอะไร อยู่ตรงไหนก็ได้ ประสบการณ์พวกนี้ ไม่มีสอนตามโรงเรียนนะครับ อยู่กับยอดฝีมืออย่างเฮียแล้ว พยายามเก็บเกี่ยวไปเยอะๆครับ
เอาใจช่วยทุกท่านครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ชิกกี้ มั่นคงแก็ดเจ็ท

26/07/2015 22:45:15
สวัสดีครับ

ผมชิคกี้เองครับ ก่อนอื่นผมต้องกราบขอโทษ พี่แกงสายบัว และกราบขอโทษพี่ๆท่านอื่นด้วยครับ ในเรื่องที่ผมแสดงกริยาไม่ดีครับ
รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นครับ จริงๆแล้ว ผมให้ความสำคัญกับพี่ๆทุกท่านเสมอครับ แต่ในบางครั้งด้วยกิริยาของตัวผมเองที่ดูโผงผางไปบ้าง
ทำให้หลายๆท่านที่ผมบริการนั้นเกิดความไม่สบายใจขึ้น ผมจะนำเหตุการณ์นี้ไปปรับปรุงตัวเองต่อไป ขอโอกาสให้ผมได้แก้ตัวด้วยนะครับ

สุดท้ายผมขอขอบพระคุณทุกท่านมากๆครับ ที่เข้ามาตักเตือน และขอกราบขออภัยเป็นอย่างสูง อีกครั้งนะครับ

ชิกกี้ มั่นคงแก็ดเจ็ท
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Music

26/07/2015 23:03:36
คุณชิคกี้ ถือว่าเยี่ยมมากครับ แสดงว่ามีใจในการให้บริการมากๆ ผมต้องขออภัยด้วยที่ตำหนิ แต่ก็ไม่ได้ประสงค์ร้ายใดๆนะครับ

ส่วนน้องไม่ต้องเสียกำลังใจไปนะครับ เยี่ยมมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

MaxxIE

26/07/2015 23:19:58
107
ผมว่า เฮีย เปิดJobเสริมได้เลยน่ะ

ให้บริการอบรมเสริมสร้างการเป็นผู้ประกอบการที่ดีได้เลยน่ะเนี่ย ผมว่าแบรนด์เฮียนี่ไปได้อีกไกลมากครับ แต่อาจจะไปอย่างช้าๆสักนิดนึง

ผมว่าแม้ปัจจัยหลักที่จะทำให้คนเข้ามาซื้อของที่ร้านเราก็คือสินค้าก็จริง แต่ปัจจัยหลักที่ทำให้คนกลับมาซื้อสินค้าที่เราอีกนี่ก็คงเป็นที่บริการครับ

ผมว่าวันนึงแบรนด์เฮียต้องกลายเป็นร้านขายหูฟังที่มีสาขากระจายไปทั่วโลกได้แน่ๆ แบบเดียวกับที่AppleมีApple Storeกระจายไปทั่วโลกเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Amefuri

26/07/2015 23:20:43
0
ขออนุญาติ จขกท. อีกสักโพสนึงนะครับ

เฮียครับพอดีผมไปเจออันนี้ที่เฮียเพิ่งโพสในเฟสบุค

https://www.facebook.com/munkonggadget1/photos/a.226812440720724.54141.215504375184864/867065936695368/?type=1&theater

Shure 940 เมื่อประมาน 2 เดือนก่อนผมได้ไปสอบถามสินค้าตัวนี้จากสาขาดิจิต้อลเกทเวย์ครับ และทางพนักงานแจ้งมาว่า "สินค้าตัวนี้เลิกผลิตแล้ว" ผมรู้สึกหัวเสียมากครับเพราะผมไม่คิดว่าสินค้าตัวนี้จะเลิกผลิตจริงๆ ซึ่งถ้ามันยังไม่เลิกผลิตแต่มาบอกว่าเลิกผลิตนี่ถือว่าดูถูกกันมากเลยครับ บ้านผมเป็นร้านค้า ทำค้าขายเหมือนกันครับ ผมรู้ดีว่าการพูดว่าของเลิกผลิตทั้งๆที่มันยังไม่ได้เลิกผลิตมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่เก็บไว้ในใจเพราะคิดว่าสินค้ามันอาจจะเลิกผลิตจริงๆก็ได้มั้ง
แต่พอดีไปเจอที่เฮียโพสมะกี้ก็อยากจะมาถามเฮียเพื่อหาความจริงสักหน่อยครับ ว่ามันเลิกผลิตจริงมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

The แพะ

26/07/2015 23:42:14
39
ตอบคุณ Amefuri นะครับ

สำหรับ SRH940 นั้น ตอนนั้นทางร้านได้รับแจ้งมาว่าสินค้าเลิกผลิตแล้วจริงๆครับ ผมเลยแจ้งทุกสาขาให้รับทราบ แต่วันศุกร์ที่ผ่านมา อยู่ๆมีรุ่นนี้เข้ามาเฉยเลยครับ วันนี้ผมเลยให้คุณแนท DGW รีบโพสแจ้งทันทีครับ ^ ^

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเช็คให้อีกรอบครับ ตกลงอย่างไรกันแน่จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

26/07/2015 23:46:30
4,294
ขอบคุณครับคุณ Amefuri ครับ ^^

สำหรับเรื่องรายละเอียดสินค้านั้น ผมเคยประชุมในทีมงานว่า ให้ตอบตามที่ทางศูนย์แจ้งหรือตามที่ผมแจ้ง อยางกรณีสินค้าใน headfi นั้น ผมและหลุยส์จะเป็นคนที่ทราบว่าอะไรจะมี อะไรจะขาด และอะไรจะเลิกผลิตครับ ซึ่งทุกอย่างผมจะตอบตามที่ผู้ผลิตแจ้งมาทุกอย่างครับ

ส่วนสินค้าอื่นๆที่มีศูนย์ไทย คุณเบียสจะดูแลซักถามกับทางศูนย์ตลอด และก็จะแจ้งให้พนักงานทราบโดยตลอดครับ ซึ่งคำตอบเราก็จะนำมาจากทางศูนย์อีกทีเช่นกันครับ ส่วนกรณี 940 เดี๋ยวผมขอเช็คโดยละเอียดอีกทีครับว่าคืออะไร บางทีพนักงานตอบคำถามแบบไม่รู้จริง ซึ่งเหมือนปัดให้เรื่องมันผ่านๆไป อันนี้ผมไม่เห็นด้วยครับ แต่เค้าอาจจะได้รับข่าวสารจากภายในออฟฟิตของผมเองก็อาจจะเป็นได้ครับ

ส่วนโพสเมื่อครู่ ทางทีมงานเค้าเป็นคนอัพเดทตามที่สินค้าเข้ามาครับ เรื่องสินค้าผลิตหรือไม่ผลิตต่อ หรือเลิกผลิตแล้วหรือไม่ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนและอ่อนไหวมากจริงๆ เพราะผมเชื่อว่าแม้แต่ทางศูนย์ไทยเองก็ได้รับข่าวสารที่คลาดเคลื่อนต่อความเป็นจริงจากทางเมืองนอกเช่นกันครับ

ผมยืนยันและให้คำมั่นสัญญาว่าเราทำงานและตอบคำถามทุกอย่างตรงไปตรงมาทุกอย่างครับ เพราะการให้ข้อมูลที่จริงที่สุด ทางผมยิ่งทำงานง่ายที่สุด คือรู้อย่างไรแจ้งกันตามตรงอย่างนั้น ยิ่งโกหก ยิ่งหลบหลีก ยิ่งยุ่งครับ ซึ่งผมยึดไว้เป็นนโยบายเลยคือ แจ้งข้อมูลทุกอย่างตามจริงครับ

แต่อย่างไรก็ดี ผมจะประชุมเรื่องนี้อีกที เพราะบางทีอาจจะมีการมโนและตอบมั่วกันเอง จะเป็นภายในองค์กรของผมก็ตามหรือของศูนย์ก็ตาม ล้วนแล้วแต่ไม่ส่งผลดีต่อการทำงานแน่นอนครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

26/07/2015 23:54:50
4,294
อันนี้ตอบคุณ MaxxIE ครับ 555

อย่าถึงกับให้เปิด job เสริมเลยครับ ลำพังเอาตัวเองให้รอดอย่าให้เจ๊งก่อนเวลาอันควรผมก็ดีใจแล้วล่ะครับ 555

จริงๆแล้ว การจำหน่ายสินค้าใน 10 ปีหลังนี้ รูปแบบถูกเปลี่ยนไปหมดแล้วครับ การขายสินค้าแบบช่างหัวมัน คือซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็อย่าซื้อ หรือดูแลกันแบบข้างถนน กระทบกระแทกด้วยหน้าตาและสีหน้า มันเป็นการค้ายุคเก่าโบราณ และเป็นการปฏิบัติของคนรุ่นเก่า

ยุคใหม่ การค้าจะไปได้ ไม่ใช่เพราะเจ้าของกิจการ แต่ต้องเป็นเรื่องของผู้ร่วมงาน หรือผู้ที่อยู่หน้างาน หรือเอาให้ชัดๆคือคนขายหรือพนักงานขายนี่ล่ะครับ ถ้าพนักงานรักงานของเค้า รักองค์กร รักในงานบริการ มีผลตอบแทนที่ดี เค้าจะทำงานแบบมีความสุข การบริการก็ดีขึ้น ยอดขายก็สูงขึ้น

เอ้า ใครรู้ตัวว่าทำงานดี สมัครมาได้นะคร้าบบ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

Amefuri

27/07/2015 00:06:33
0
ขอบคุณ เฮีย กับ พี่ The แพะ มากครับ ได้ยินแบบนี้ผมก็สบายใจแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

tram

27/07/2015 00:09:10
6
เคยไปยืนเอ๋อ กับบรรยากาศมาคุที่เกตเวย์เหมือนกัน นึกว่าโดนคนเดียว มีเพื่อนแล้ว ดีใจจัง

ตอนต้นๆปี วันนั้นไปแต่เช้า ไปถามน้องผู้ชายว่า MS1Eมีของไม๊ครับ น้องเค้าก็ดีแหละเช็คสต็อคให้ ปรากฎว่าไม่มีของ แล้วน้องก็บอกว่ามี MS2i ราคาเท่านี้ๆครับ ไอ้เราฟังที่น้องเค้าพูดแล้ว ในใจก็อยากให้น้องเค้าออกปากเชิญชวนให้ลองฟัง MS2iสักหน่อยก็ยังดี ปล่อยให้เรายืนมาคุอยู่ได้ เกรงใจเกิ้น กลับบ้านดีกว่า

วันรุ่งขึ้นเลยสั่งซื้อทางเน็ทกับร้านจาเบ็นจบ จริงๆน้องผู้ชายเค้าเป็นคนแบบแข็งๆน่ะไม่ใช่ไม่สุภาพ แต่ออกแนวถามคำตอบคำ น่าจะเซอร์วิสให้มากกว่านี้สักหน่อย

บ่นพอแล้ว ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

ヘッドホン

27/07/2015 00:14:24
1
@คุณAmefuri เรื่อง940นี่ไม่ใช่แค่ร้านเฮียหรอกครับ ร้านอื่นก็แจ้งว่าเลิกผลิตช่วงนึงครับตอนนู้นนที่กะว่าจะหาซื้อไว้ คาดว่าคงมีข่าวที่ปล่อยหรือแจ้งออกมาว่าจะเลิกผลิต แต่ของลอตใหม่เข้ามาวันนี้ผมก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน เข้ามาตอนไม่มีเงินด้วย-0- คาดว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันในวงกว้างหรือยังไงไม่แน่ใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

itoe

27/07/2015 00:19:08
0
สาขาพารากอน ผมก็โดนนะแต่ผมขี้เกียจไปเรื่องมากใส่ ถ้าสุดทนค่อยว่ากันอีกที อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

Amefuri

27/07/2015 00:26:19
0
@ヘッドホン ขอบคุณครับ ถ้าอย่างนั้นก็น่าจะเข้าเคสรับข่าวผิดมาจากทางดีลเลอร์หรือศูนย์เดียวกันแบบที่เฮียว่านะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

taechanyz

27/07/2015 00:38:49
48
ผมเคยใช้บริการมาหลายสาขา โดยรวมชอบใจมากครับ อยากลองอะไรลองได้หมด หน้าตายิ้มแย้ม บริการดี แต่พาราก้อนไม่เคยไปนะครัล

ล่าสุดผมไปสาขาเรือธงครั้งแรก เงียบดี คนไม่เยอะ เดินสภาพจนๆโทรมไปลองขอลอง
หูcustome เพราะคิดอยากจะมีไว้ซักอันในชีวิต ข้อมูลไม่มีเลย กะไปลองฟังอย่างเดียว ไม่ซื้อแน่ๆเพราะเงินเดือนยังไม่ออก ไปพี่ที่ร้านพี่ที่ใส่แว่นเข้ามาต้อนรับและควักออกมาให้ลองเกือบสิบอันราคารวมกันเกินแสนแน่ๆ ไม่หวงเลย ไม่มีทีท่าดูแคลนแม้แต่น้อย พอเราถามก้อแนะนำดีเยี่ยมและครบถ้วน พอเราฟังอยู่ก้อไม่เร่ง .. พอลองเสร็จผมก้อจากไปอย่างเงียบๆ555 เกรงใจมากจริงๆ ยังไงขอบคุณพี่แว่นที่ร้านด้วยครับ(ไม่รู้จักชื่อ) ส่วนคุณหลุยส์(ตัวจริงหล่อกว่าใจรูปAVATAR)วันนั้นดูยุ่งอยู่กับการดูน้ำจากท่อแอร์และลงไดร์เวอร์อะไรซักอย่างที่คอม55

หวังว่าซักวันผมจะถูกหวยแล้วไปจัดCustomeArtที่เป็นซิลิโคนซักอันนะครับใส่สบายมาก

ปล.อยากให้มีตารางราคาหูCustomแบบรวมทุกแบรนด์ไว้ในแผ่นเดียวจังครับ เพราะขอราคาสูงแบบนี้ผมว่าลูกค้าหลายท่านน่าจะอยากได้เพื่อกลับไปใช้ตัดสินใจและหาข้อมูลต่อที่บ้านครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

somkiatr

27/07/2015 04:54:16
182
วันนี้ไปเที่ยวเรือธงมา ช่วงบ่ายๆ ถึงแม้คนเยอะ หลุยส์กับน้องตั้มบริการเต็มที่ไม่มีบ่น ผมเข้าไปนั่งแช่แอร์เฉยๆ แต่แอบเกรงใจนิดๆ เดินเข้าเดินออกไปร้าน hifi lover เจอจารย์เหลิมก็ทักทายเป็นกันเอง ถ้าอยากได้บริการดีๆเป็นกันเอง คนไม่ค่อยพลุกพล่าน แนะนำมาที่นี่ครับ เดินจาก paragon มาสบายๆบน sky walk มา 1 เพลินครับ ส่วนสาขาพารากอน เนื่องจากคนเยอะ พลุกพล่าน เสียงดัง โดยเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ผมไปแล้วไม่มีอารมณ์เลยครับต่อให้พนักงานบริการดีแค่ไหนผมก็ไม่ชอบอยู่ดี ผมว่ามาตรฐานหรือความคาดหวังของลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับผมการยืนขายหน้าร้านเป็นเรื่องรองครับ เพราะเวลาเราจะซื้อ item อะไรสักอย่างก็ต้องหาข้อมูลจากหน้าเว็บมาก่อนบ้างแล้ว หรือมิฉะนั้นก็ต้องสามารถที่จะให้ requirement กับพนักงานขายว่าเราต้องการอะไรกันแน่ งบเท่าไหร่ สรุปคืิอทำการบ้านไปสักหน่อยจะได้คุยกับน้องเค้าได้รู้เรื่องหน่อย แต่ถ้าไม่ได้กะจะไปซื้อ แค่ไปลองเฉยๆ ถ้าลูกค้าเยอะเราก็ควรรอให้ลูกค้าคนอื่นๆได้รับบริการก่อน คิดถึง ใจเขา ใจเรา ก็แค่นั้นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

Natt Munkonggadget

27/07/2015 09:39:20
27
สวัสดีเช่นกันครับ ผมแน็ท ประจำสาขาดิจิตอลเกทเวย์ครับ

ก่อนอื่นต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆ ครับสำหรับคุณ Amefuri
คุณ hashirama243 คุณ tram และท่านอื่นๆทุกท่าน ที่ตัวผมเอง
ได้ละเลย ขาดความใส่ใจ อำนวยความสะดวกได้ไม่ดีพอ
ด้วยตัวผมเองมีท่าทีที่ดูเฉยเมย แข็งไปบ้างครับ ทำให้หลายๆ ท่าน
ที่มาใช้บริการที่สาขา DGW แล้วรู้สึกไม่ดีที่มาใช้บริการ

ผมขอน้อมรับไว้และจะพยายามปรับปรุงตัวในจุดนี้ให้ดีขึ้นในเร็ววันครับ
จึงต้องขอโอกาสจากทุกท่านไว้ด้วยนะครับผม
และหากได้มีโอกาสแวะไปใช้บริการขออย่าได้เกรงใจผมเลยครับ

ขาดตกบกพร่องตรงไหนหรือข้อมูลที่ผมให้นั้นไม่เพียงพอ
สามารถซักไซ้ไล่เลียงได้เต็มที่เลยครับ ผมมีใจที่จะทำตรงนี้จริงๆ
และอยากช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังครับ เพราะผมเองก็ได้ทุกท่าน
ช่วยสนับสนุนจึงได้มีทุกวันนี้ครับ


แน็ท DGW
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

tussils

27/07/2015 10:18:17
13
ผมเคยใช้บริการที่เกทเวย์ไม่กี่ครั้งครับ

แต่เคยซื้อกราโด้ตัวแรก 125i ก็ที่เกทเวย์ และคนที่บริการผมคือคุณแน็ทนี่แหละครับ ซึ่งบริการดีนะครับ ทำเอาผมจากที่จะไปซื้อ 80 หรือ ms1 ต้องขยับไปที่ 125i เลย 555

แถมพอซื้อกลับไปไม่ถึงชั่วโมง ถุงขาด วิ่งกลับมาเจอปิดประตูร้านไปแล้วและกำลังจะเดินกลับแล้ว ยังเปิดเข้าไปเอาถุงให้ผมใหม่อีก

ผ่านมาอ่าน เลยแวะมาให้กำลังใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

tangkoo.

27/07/2015 10:26:19
1,368
ดีครับ แมนๆตรงๆดี ไม่อ้อมค้อมผิดก็ยอมรับผิด พร้อมนำข้อเสียมาปรับปรุง ผมชอบ ผมให้คะแนนจิตพิสัย 10/10
ชิกกี้ นี่ค่า EXP คงจะอัพเพิ่มมาอีกเลเวล แล้วนะครับ
ส่วนคุณแน็ท นี่ผมเอาใจช่วยอยู่(ผมแฟนคลับ kpop,jpop ของคุณแน็ท555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Beat Takeshi

27/07/2015 11:58:02
39



น่าติดตามสุด ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

j

27/07/2015 12:17:28
ผมก็ทำงานขายเหมือนกัน ผมเข้าใจว่างานมันยาก และเหนือยแค่ใหน
วันใหนผมแค่แวะไปฟังเล่นๆ เข้าไปชิวๆผมจะขอลองไม่กี่ตัว
แต่วันใหนผมไปซื้อของนี้ผมของลองทั้งร้านเลยครับ5555555555555+
ถือว่าชื้อแล้ว ขอฟังตัวอื่นเพิ่มด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

tinger

27/07/2015 13:18:54
5
ปกตินานๆ จะแวะไปพารากอนเพราะคนเยอะเหลือเกินครับ แต่หลังๆ เข้าประจำที่เกทเวย์ ทั้งคุณแนท และคุณนัท ต้องบอกเลยว่าบริการยอดเยี่ยมครับ ก่อนหน้าจะเข้าไปซื้อของผมเคยไปขอลองบ่อยๆ ให้ลองจนผมต้องเกรงใจกันล่ะครับ ทั้งสองท่านก็ยิ้มแย้มให้ลองแต่โดยดี ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

cambridge

27/07/2015 14:20:01
2
ขอกด LIKE ให้กระทู้ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

nan79

27/07/2015 14:54:59
2
เราว่านะ บางทีลูกค้าเดินเข้าไปแล้วเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าถามด้วย ไม่รู้ด้วย พนักงานไม่ทันเห็น ไม่ได้เอ่ยปากถามเลยกลายเป็นมาคุ

ก็อยากจะบอกว่า ร้านนี้พนักงานไม่กัดอ่ะนะ ลองมองๆ ดูคนว่างๆ เดินไปถามได้ บางทีเค้าอาจจะไม่ได้เดินมาประชิดเรา

ส่วนชัคกี้ เคยเจอครั้งนึง เราก็ว่าบุคลิกน้องเค้าเป็นป่วนๆ แบบนั้นเองอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

ลูกตาล reus glass

27/07/2015 15:01:34
^
^ ชิคกี้ครับ 5555 น้องกลายเป็นตุ้กตาสังหารหมู่ไปซะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

nan79

27/07/2015 15:08:06
2
เออ จริง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

นายมั่นคง

27/07/2015 15:15:27
4,294
ขอบคุณทุกๆๆท่านที่แวะมาให้คำแนะนำนะครับ 555

กระทู้แบบนี้จะทำให้พนักงานทุกๆๆคนของมั่นคงทำงานได้ดีและมีมาตรฐานสูงขึ้นไปเรื่อยๆครับ เพราะหากเค้าเป็นคนดี เค้าทุกคนจะเสียใจ และพร้อมที่จะรีบแก้ไข ปรับปรุงข้อผิดพลาด ซึ่งผมเชื่อว่าความผิดพลาดจากการทำงานนั้นแก้ไขได้ ปรับปรุงได้ ขอให้ตั้งใจเหอะ ลูกค้าทุกคนให้โอกาส

ส่วนพนักงานที่ทัศนคติไม่ดี ผมก็จะให้ออกจากงานครับ เพราะคนที่ทัศนคติไม่ดีต่อผู้อื่นและตนเอง (ทัศนคติไม่ดีต่อตนเองก็คือ หลงผิด สำคัญตนผิด ไม่ยินดีรับฟัง) อันนี้ยากจะแก้ไข วิธีเดียวคิือให้ไปหางานที่เค้าถูกใจแทนก็แล้วกัน 555 ซึ่งผมเน้นรับพนักงานที่ทัศนคติในการดำเนินชีวิตดี จะโง่ซื่อบื้อไปบ้าง รู้น้อยไปนิด อันนี้สามารถเรียนรู้ได้ เพราะแม้แต่ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้มากไปกว่าเค้าซักเท่าไหร่ครับ

ยืนยันครับว่าทีมงานทุกคนรักงานของตนเองและดูแลลูกค้ากันด้วยใจ หากใครไม่ใช่เค้าจะลาออกไปเอง เพราะเวลาคนทำงานดีมาอยู่รวมกัน คนทำงานไม่ได้เรื่อง จิตใจไม่ดียังไงก็อยู่รวมกันกับคนอื่นไม่ได้อยู่ดีครับ 555

อย่างเด็กชิคกี้ อันนี้ผมให้ทางคุณแพะและเอลวิสอบรมไปแล้ว ส่วนผมถ้าเจอตัวเมื่อไหร่ ก็คงออกอาวุธเข้าชายโครงซักดอก รับรองว่าเลี่ยมเร้เรไรไฉไลแน่นอนครับ ชิคกี้เป็นเด็กที่ทะลึ่งตึงตังบ้าง และอาจจะยังไม่เข้าใจมาตรฐานการให้บริการของร้านมั่นคงดีนัก แต่ผมว่าเค้ามีทัศนคติที่ดีต่อทุกคน ส่วนสิ่งที่พลาดไปผมเชื่อว่าเค้าจดจำและแก้ไขให้ดีอย่างแน่นอนครับ

สุดท้่ายก็ไม่มีอะไรนอกจากขอบคุณทุกๆๆท่านครับ เรามีกระทู้ตำหนิติเตียนการบริการมาเรื่อยๆ เรียกว่ามีให้อ่านตลอดทุกเดือนสองเดือน แต่ผมก็เชื่อแบบของผมว่า นั่นเป็นเพราะรักกันและห่วงใยกันจริงๆ ถึงได้แจ้งและแนะนำกันเข้าครับ

ขอบคุณคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

Hsung

27/07/2015 15:33:14
346
ต่อไปเปิดให้ะแนนเป็นคนๆ เลยดีมั้ยครับ 555 ดีเด่นประจำเดือน ฯลฯ

ใจเขาใจเรา คนแต่ละคนต้องการๆ บริการที่ต่างกัน ช่วยไม่ได้ที่อาจบริการไม่ถึงใจ

ผมว่าขอเพียงบริการเรามีมาตรฐานก็เพียงพอแล้วครับ เพราะช่วยไม่ได้ที่บ้างคนต้องการบริการที่เหนือมาตรฐาน

อยากให้พนักงานของเฮียมีมาตรฐานที่เหมือนกัน หรือแบ่งความถนัดออกไปเลยก็ดี

ปล. สำหรับผมไม่เรื่องมาก เน้นบริการเรื่องอุปกรณ์เป็นหลัก เพราะหาข้อมูลทางเน็ตเพิ่มเติมได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

football27

27/07/2015 17:18:47
ลักษณะเด่น ของร้านเฮีย เป็นแบบนี้ ทำให้เกิด
-เจ้าของร้านมีคุณภาพ
-คนขายมีคุณภาพ
-คนซื้อมีคุณภาพ
ลูกค้าเลย มั่นใจ ในคุณภาพและบริการ ของสินค้า ร้านเฮีย สำหรับน้องชิคกี้ การติเพื่อก่อ แล้วออกมายอมรับ ถือว่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง (ขอซูฮก) ท้ายนี้ ความสุขน้อยๆในการเสียบหูฟัง ฟังเพลง ดูเว็บเฮีย คือ ความสุขของแต่ละวัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

ohwownoone

27/07/2015 21:12:08
370
เฮียครับ พี่หลุยส์บริการให้ผมไม่ดีครับ ผมฟ้องเลย ผมขอลดราคาหูฟังแค่ 50 เปอร์เซ็นก็ไม่ยอมลดให้ผม เหอๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

es_ciro

29/07/2015 12:07:21
16
เท่าที่เจอนะครับ
คุณแนทเนี่ย บริการดีนะ แต่อิมเมจและหน้าตาท่าทางจะดูดุไปหน่อย (มันก็ไม่ใช่ความผิดน่ะนะครับ)ทำให้ตอนที่เข้าร้านครั้งแรกจริงๆ ค่อนข้างเกร็งนะ ต้องครั้งต่อๆไป รู้นิสัยมากขึ้นว่าภายนอกเค้าเป็นยังงี้เอง ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
สาขานี้มันมีปัญหาตรงมุมเข้าถึงมันน้อย ถ้ามีคนลองอยู่ซัก2คน คนที่3ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ ก็ไม่กล้าเข้าแทรกล่ะครับ

น้องชิกกี้นี่ผมนึกไม่ออกแฮะ ตอนแรกบรรยายมานี่หน้าคุณเอลวิสลอยมา แต่ระดับหัวของสาขานี่ไม่น่าใช่อยู่ละ ปัญหาของสาขานี้คือคนเยอะแบบสุดๆๆๆๆ ขนาดมีพนักงานเยอะ ถ้าช่วงพีคจริงๆ เยอะยังไงก็ยังไม่พอ แต่ข้อดีนึงของสาขานี้เลยคือ ลูกค้าใหม่กล้าเข้ากล้าคุยครับ (เท่าที่สังเกต+รู้สึกนะ)
ของงววไปทีไรเข้าไม่ถึงคุณเจตแฮะ ติดน้องอีกคนดักไว้ตลอด555
ประตูน้ำ นี่เคยไปสมัยอยู่ชั้น1ข้างหลัง tkcom ตอนนั้นกลัวอะ ไม่กล้าเข้า ร้านนักเลงชัดๆ 5555 (ตอนนั้นยังเด็กอยู่ด้วย)
ส่วนเรือธง ==== คุณหลุยหน้าตายตลอดอะครับ แล้วนั่งดูท่าทางกุลีกุจอของคุณหลุยกับตั้มไปฟังเพลงไป ก็ตลกดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

dewringmaster1997

29/07/2015 12:36:46
2
สาขาที่เข้าไปแล้วกับดูชิวๆๆสุด ก็น่าจะเรือธง

เข้าสาขาพารากอนดูเกรงๆๆ เมื่อกันครับ 5555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

Paganini

29/07/2015 12:54:12
1
ผมเคยไปใช้ บริการสอง สาขา เรือธง กับ พารากอน ผมว่าน้องๆๆคงไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ

ผมเองก็เคยคุยกะน้องชิ๊กกี้ครับ อันที่จริงผมก็ เห็นว่า น้องเค้าก้โฉ่งฉ่างจริงๆ แต่ก็ไม่อะไร

อาจเป็นเพราะผมเองก็เป็นคนแบบนั้นด้วยเหมือนกัน

เลยคุยกะน้องเค้า เมามันส์ (เสียงดัง)ซึ่งผมมองว่ามันเป็น บุคลิก ของตัวน้องเค้าเองมากกว่า

เรื่องตอบห้าวๆ สั้นๆๆ อะไรนี่ ก็แล้วแต่ทางร้านจะพิจารณา

ประเด้นในการตอบคำถาม ผมสนใจว่า "ตอบตรงกับข้อสงสัยลูกค้า" มากกว่ารึเปล่า

ส่วนสั้นยาว ผมไม่สนใจ เท่าไร

มาเล่าสู่กันฟังครับ ขำๆๆ ไว้จะไปใช้บริการอีกครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

nan79

29/07/2015 13:46:27
2
เราไม่คาดหวังว่าจะให้เด็กตอบได้ทุกเรื่องทุกคนหรอก เพราะหลายคนในนี้เชื่อว่าเล่นมานานกว่ามาก แต่ใส่ใจจะหาคำตอบมาให้มั้ย หรือไม่รู้ก็บอกไม่รู้จริงๆมากกว่า ที่ไม่อยากให้ที่สุดสำหรับลูกค้าคือตอแหล พูดไว้อย่างนึง พอตามเรื่องตอบเป็นอีกอย่าง (อันนี้เคยเจอร้านอื่นซึ่งจะไม่ไปเหยียบร้านมันอีก)

งานขายกับบริการ สำคัญคือ จริงใจ เรื่องผิดพลาดมันมีได้ ไม่ว่าขายของไม่กี่ร้อยบาทหรือหลายล้านบาท ไม่จำเป็นต้องถึงกับอ่อนน้อมจนกราบกราน หรือติสต์จัดเหมือนร้านเบอร์เกอร์ เอาพอดีๆ จริงใจแหละจะเห็นตัวตนของคนขายจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

yamano

29/07/2015 14:19:03
271
" ไม่จำเป็นต้องถึงกับอ่อนน้อมจนกราบกราน "

เห็นด้วยกับเจ้น้าาาาาา ตรงนี้

แบบเออ!!!! เรามาทำงานแรกตัง.... เราไม่ได้มาขอทาน ต้องถึงขนาดกราบ ไหล่ลู หางตกนี่คงไม่ใช่ล่ะ

เราทำไม่ได้หรอก คนเรามีศักดิ์ศรี นี่คงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ร้านหาลูกน้องยาก!!! บอกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

นายมั่นคง

29/07/2015 21:04:35
4,294
555 นี่แสดงว่าคุณ yamano ยังไม่เข้าใจถึงหัวใจของการทำงานเชิงบริการเลยครับ คนที่รักการทำงานจริงๆ จะไม่คิดว่าแค่ทำงานแลกตังค์หรอกครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

boy

29/07/2015 21:53:41
ผมว่านะ มาทำงานแบบผมดีกว่า เป็นแมสเซ็นเจอร์ สบายใจที่สุดไม่ต้องไปเจอใครทำงานคนเดียวบริหารเวลาเอง ถ้าไม่ชอบงานบริการก็ต้องแนวนี้ แค่เสี่ยงหน่อย แต่ชอบครับรักงานแมสเซ็นเจอร์มากอยากแวะกินอาหารร้านอร่อย ก็แวะไปไหนก็ได้ แวะงีบหลับที่บ้านก็ได้ แต่ขอให้งานเสร็จพอเป็นอีกทางเลือกนะครับ ถ้าไม่ชอบงานบริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

nan79

30/07/2015 00:27:51
2
สาขาดิจิตอลเกทเวย์มันแคบๆ เล็กๆ จริงๆ ค่ะ ตะก่อนตอนไปลองสมัยยังไม่มีพารากอนเนีย เย็นๆ กองกันเต็มหน้าร้าน ก็เอาเก้าอี้ก๋วยเตี๋ยวนั่งลองเกะกะ กองๆ แถวนั้นแหละ ^^

ไม่มีอะไรจริงๆ ลองถามๆ ดูก่อน เข้าใจว่าลูกค้าใหม่ๆ หลายคนที่ไม่เคยมาร้าน แบบตั้งท่ามาจากบ้านเต็มที่ มาเจอบรรยากาศร้านแบบไม่คาดอาจจะไม่รู้จะแทรกเข้าไปแบบไหนอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

panywt

30/07/2015 03:09:22
1
เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผมเข้าไปกรุงเทพ ก็ตั้งใจจะไปลองใช้บริการร้านเฮียซักหน่อย เลยเลือกไปสาขาดิจิตอลเกทเวย์

ก็ไปลองถามพนักงานที่นั่นซึ่งมีประจำอยู่สองคนคือ คุณแน็ทกับอีกคนเป็นผู้ชายตัวใหญ่ ใส่แว่น คนที่ให้บริการผมคือชายใส่แว่นคนนี้

ผมก็ลองถามโน่นนี่ไป เขาก็ตอบเหมือนส่งๆ หยิบหูฟังมาให้ลองแล้วก็หายไป ไม่ถามไม่ไถ่อะไร ทำหน้าเหมือนไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ขนาดผมถอดหูฟังมาวางไว้แล้ว เขายังไม่ถามเลยว่าผมเอาไงต่อ ปล่อยผมนั่งงงๆอยู่ตั้งนาน

ผมไม่รู้ว่าสาขาอื่นเป็นยังไง แต่ทำเอาผมเสียความรู้สึกเหมือนกัน เพราะไม่เหมือนคำร่ำลือว่าร้านเฮียบริการดี ปกติผมใช่บริการร้าน Ear-Tip ที่เชียงใหม่ซึ่งเขาบริการดีกว่าที่ผมเจอวันนั้นมาก

แต่ผมก็เข้าใจว่า ทำงานมาทั้งวัน มันคงเหนื่อย เพราะตอนผมไปก็ทุ่มกว่าแล้ว หวังว่าครั้งหน้าผมไป จะได้รับบริการที่ดีกว่านี้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

yokboa

30/07/2015 03:36:40
1
เคย ติดขัดกับร้านเฮียรอบเดียว
เมื่อหลายปีก่อน 6-7 ปี มั้ง
ตอนร้านมีแค่ พันทิพ ร้านเปิดพร้อมห้าง ผมไปจาก ตจว เป็นเด็กน้อยนิดๆ
ไปถึงหน้าร้านร้านยังไม่เปิด ผมเจอเบอร์เฮีย หน้าร้านกดโทร เฮียรับ ด้วยความเป็นเด็ก
เลยบอกเฮียว่า จะมาซื้อของทำไมร้านไม่เปิด ไหนบอกเปิด เวลาๆนี้ๆ(จำไม่ได้ละ)
น้ำเสียคงเหมือนเอาเรื่อง และเสียงผมแก่กว่าอายุไปเยอะ 555

เฮียรีบขอโทษ แล้วบอกว่าเด่วผมจะด่ามันให้ ยาวเลย และโทรไปด่าลูกน้องรับวิ่งมาเปิดร้านให้ ในสภาพที่หน้าง่วง สุดๆ
พนักงานก็มองหน้าผม ประมาณว่า ไหนจะซื้ออะไร ผมหยิบ KSC35 เดินตัวปลิวออกไปเลย 555

จะเล่าเฉยๆ ว่าเฮียใส่ใจงานบริการ มาตั้งแต่ร้านยังไม่ขยายสาขา โน่น ไม่ใช่ทำกันง่ายๆ ต้องทำเป็นนิสัยและสันดานเลยละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

นายมั่นคง

30/07/2015 11:04:51
4,294
555 ตอนนั้นน่าจะเป็นเจ้าหลุยส์แน่นอนเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขออนุญาติตำหนิลูกน้องเฮียหน่อย"