Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Nat

14/06/2015 11:44:26
เนื่องจากผมย้ายมาอาศัยอยู่ในประเทศลาว แต่ผมพอรู้จักคนในกรุงเทพที่จะมาหาผมตอนท้ายเดือน จึงฝากเข้าซื้อหือฟังรุ่นนี้ที่ร้านมั่นคงครับเพราะชอบการรีวิวจากทางร้านครับ แต่หลังจากทำการซื้อเสร็จทางร้านแจ้งว่า ไม่รับเคลมเรื่องตัว ear cup ที่เป็นรอยต่อระหว่าง หนังเทียมแล้วผ้าลินินครับ ซึ่งตัวทดลองในร้านเองก็ขาด ผมจึงอยากทราบว่าหากเกิดเหตุการณ์นี้กับผม ผมต้องทำอย่างไรครับ แล้วค่าใช้จ่ายกรณีนี้อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ ไม่ได้มาเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมนะครับ คือผมถือว่าทางร้านแจ้งแล้ว เพียงแต่ผมไม่ได้ไปซื้อด้วยตัวเองเลยไม่ได้นำมาประกอบการตัดสินใจครับ เพียงแค่อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไร ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหน หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับผมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

14/06/2015 23:18:51
39
ส่วนของ pad หนังนั้นต้องดูว่าขาดจากสาเหตุอะไรด้วยครับ เช่นอยู่ดีๆปริแตกออกมาเอง กรณีนี้ทางศูนย์ไทยจะพิจารณาอีกอย่างจ้า แต่หากเป็นการใช้งานที่ไม่ถูกวิธี เกิดอุบัติเหตุมา แบบนี้ทางศูนย์ก็อาจจะตีความว่าเกิดจากการใช้งานจ้า

ใช้ไปยาวๆก่อนได้เลยครับ ปกติแล้ว pad หนังจะไม่ขาดได้ง่ายๆจ้า แต่ตัว DEMO ที่ร้านนั้นผ่านการใช้งานอย่างโชกโชนและหลายมือ(หู) มากๆครับ เลยมีบ้างที่ตัว pad ขาดจ้า ซึ่งค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน pad กรณีที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เดี๋ยวผมจะสอบถามให้นะครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"หูฟัง parrot zik 2.0"