ตั้งแต่ได้เคลมไปกับทางร้าน อาการคือเสียบ USB ไม่ติด นับจนถึงวันนี้ราวๆ หนึ่งปีพอดิบพอดี
ในช่วงแรกที่ส่งเคลมไปก็กระวนกระวาย ว่าของยังไม่มาซักที
ลองถามทางร้าน เกือบทุกอาทิตย์ จนถึงเดือน จน 4 เดือน 5 เดือน.....จนลืมมันไปว่าเคยมี
ล่าสุดราวๆ เดือนที่ 4 หรือ 5 นี่แหล่ะ จำไม่ได้ สอบถามไปว่าน้องหมวยผมยังมีชีวิตอยู่มั้ย
ทางร้านเฮียก็ติดต่อถามให้ว่าเป็นยังไงบ้าง
ก็ได้คำตอบว่า ต้องส่งไปทางจีนให้ทำการเคลม เพราะทางไทยไม่มีศูนย์ซ่อมได้
และหนักไปกว่านั้นก็ได้คำตอบจากทางร้านว่า บริษัท Meizu ที่จีนทำการย้ายบริษัท
เอกสารเกี่ยวกับการเคลมก็อาจจะหายไปหรือยังไงไม่ทราบแล้ว
ก็คิดในใจว่า.... คงจะไม่ได้เจอน้องหมวยอีกละ ก็ตัดใจไปละ แล้วก้ค่อยๆลืมมันไป
จนกระทั่งเมื่อราวๆ อาทิตย์-2อาทิตย์ก่อน ได้รับโทรศัพท์จากทางร้านว่า
"Meizu ที่เคลมเรียบร้อยแล้วนะครับ" ผมก็งง เพราะลืมมันไปแล้ว ก็ตอบว่าครับๆ
แล้วทางร้านเฮียก็ให้ไปรับที่พันทิพย์ งามวงศ์วาน แต่ผมไปไม่เป็นเลยช่วยให้ส่งมาที่ประตูน้ำ
ทางร้านก็ส่งมาให้จนวันนี้ได้รับกลับมาตัวเป็นๆ หายไม่สบายแล้ว แล้วหน้าตาก็ดูดีขึ้น
คิดว่าทาง Meizu กรอบหลังเหมือนจะทำใหม่รอยน้อยลง
ตัวหนังสือยี่ห้อและรหัสหลังเครื่องที่จางๆ ก็คงพิทพ์ให้ใหม่ ติดสติกเกอ กันรอยให้เหมือนซื้อใหม่
ร่ายมายาวเลยจะมีคนอ่านมั้ยเนี่ย
****สุดท้าย ผมก็ขอขอบคุณทางร้านเฮียที่อุตส่าตามเรื่องให้จนของกลับมาแบบที่ผมไม่คิดว่าจะได้คืน
ทางร้านเป็นธุระให้ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ซื้อที่ร้านเฮียและของก็ยังหมดประกันไปแล้วด้วย
ถึงจะนานหน่อยแต่ก็กลับมาแล้วล่ะน่า ยังไงก็กะว่าจะอุดหนุนหูฟังร้านเฮียอยู่เหมือนกัน กำลังเล็งๆไว้อยู่ ...