Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Westone UM2 มือหนึ่งราคา 5000 บาทนี่ควรจัดมั้ยครับ?!

MikK

29/04/2015 15:52:09
พอดีเพื่อนผมที่อเมริกาไปเห็น Westone UM2 มือหนึ่งราคาไทยประมาณ 5000 บาท ไม่ทราบว่าควรจัดดีมั้ยครับ ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดไม่มีโอกาสได้ลองหูฟัง

คือจริงๆตอนแรกสนใจ zero audio doppio เพราะดันไปหลงอ่านรีวิวเฮียเข้าให้ 555 ส่วนอีกตัวก็คือ ATH-IM02 เพราะไปหลงอ่านรีวิวคุณหลุยเช่นกัน 555

ส่วนตัวเป็นคนชอบเบสพอประมาณไม่ถึงกับบางมากอะครับ พอดีตอนนี้ใช้ MS-1 อยู่หลงไหลเสียงกลางแหลมมากแต่ก็อยากเพิ่มให้มันมีเบสอีกนิดนึง

แนวเพลงที่ฟังก็พวกเพลงตลาดครับ เพลงเบาๆไปถึงเพลงร้อคธรรมดา ต้องการหูฟังที่ฟังสนุกไม่ซีเรียสจับผิดรายละเอียดขนาดนั้นครับ

สอบถามเทียบแนวเสียงสามตัวนี้ เสียงต่ำดี กลางเพราะ สูงไม่เสียดหู แนะนำตัวไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

TTPOD ZERO

29/04/2015 19:03:52
11
Westone แบรนนี้ แนวเสียง MONITOR และ FLAT สูง เอา ไป ฟังเพลง คุณภาพต่ำกว่า 320 KBPS อาจขี้ฟ้องได้ เป็น บางรุ่น หลายรุ่น ถ้า อยากรู้ Westone UM2 ขี้ฟ้อง ไหม เอา ไฟล์ คุณภาพต่ำกว่า 320 KBPS ไปลองเทสดู ที่ ร้านมั่นคง ดูก่อน ก้ ได้ และ เอกลักษณ์อีกอย่างของ WESTONE คือ แหลมขุ่น ไม่บาดหู ผมไม่ใช่ สาวก Westone รู้แค่นี้

Zero doppio ค่ายนี้ เก่ง แหลมไม่บาดหู SOUNDSTAGE กว้าง มิติ ดีเทล ดีมาก ตาม สไตล์ญี่ปุ่นจ๋า ส่วน Zero doppio ผมใช้ตัวนี้ เป็นตัวหลักเลย และ ชอบมากที่สุดด้วย ตัวนี้ เก่งแหลมมากๆ ละเอียดระดับ MICRO DETAIL น้องๆ AKG K3003 เลยคับ และ แหลมสูงไปได้ไกลมาก แบบ ไม่บาดหู เลยด้วย ผมให้ RANG A+ เลย เรื่อง ย่านแหลม SOUNDSTAGE ก้ กว้าง โปร่ง ขึ้นมาก ตามกัน เสียงกลางพอดีเป็นธรรมชาติ ไม่พุ่ง ไม่ถ่อย เกินไป กลมกลืน กับ MELODY ได้ดี เบสแอบแรง ฟังเพลง ROCK โทนเย็น มันๆ ได้บ้าง ตามที่ เฮียมั่น รีวิว ไว้ เป้ะเลย

ATH IM02 ชอบมากรองลงมาจาก Zero doppio เลย แนวเสียง พอสูสี Zero doppio มาก ที่ ต่างกัน ก้ เสียงแหลมไปได้ไกลน้อยกว่า Zero doppio มาพอสมควร และ เสียงแหลมบาดหูกว่า ด้วย ถ้า เปิดดัง เสียงกลางหวานมากพุ่งไปข้างหน้านิดหน่อย เหมาะ ฟัง เสียงร้อง ผู้ ญ ที่สุด เบส น้อยกว่า Zero doppio นิดนึง SOUNDSTAGE กว้างน้อยกว่า Zero doppio อยู่ พอสมควร

Zero doppio
ATH IM02

จะออกแนว โทนสว่าง เย็นๆ ทั้งคู่เลยคับ แต่ ATH IM02 มัน อัพเกรดสาย ได้ด้วย ไม่เหมือน Zero doppio อัพเกรดสายไม่ได้ แต่เรื่องการสวมใส่ Zero doppio ใส่สบายมากกว่า อารมณ์เหมือนไม่ได้ใส่เลย เหมาะสำหรับ คนที่ แพ้ IN EAR สุดๆ คับ และ ที่สำคัญ หูฟัง ทั้ง 2 ตัว นี้ ถึง รายละเอียดจะดีมากไป ก้ ไม่ขี้ฟ้อง ไฟล์เพลงคุณภาพต่ำ 128 KBPS จน ฟังเพลงไม่เพาะ หรอกนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

hydeless

29/04/2015 19:18:49
1
5000 มีตัวที่ดีกว่าเยอะจ้า นอกจากจะเอาเอกลักษณ์กับสะสม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Westone UM2 มือหนึ่งราคา 5000 บาทนี่ควรจัดมั้ยครับ?!"