ลูกชายได้ซื้อสินค้า หูฟัง Audiotechnica ATH IM50 มาจากสาขาพารากอน เมื่อวันที่ 1/12/2014 ค่ะ ใช้งานได้ตามปรกติ เมื่อต้นเดือน 2/57 เกิดอาการหูขวาไม่มีเสียง ส่งเคลมซ่อมไปเมื่อวันที่ 6-2-57 บิลเลขซ่อม 1,213-23 พนักงานแจ้งว่าใช้เวลาซ่อมหรือถ้าซ่อมไม่ได้ก็อาจจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ใช้เวลาดำเนินการ 1.5 เดือน ถึง2เดิอน แต่จะเร่งให้นะคะ ซึงตอนที่ได้ฟังระยะเวลาในการเคลม ก็รู้สึกว่าทำไมใช้เวลาเคลมนานจัง ตั้ง2เดิอน แต่ไม่เป็นไรยังไงก็ต้องรอ ต่อมาลูกชายรอไม่ไหวก็ได้ไปถอยหูฟังตัวใหม่มาใช้งานแทนตัวเก่าที่เพิ่งส่งไปซ่อมโดยอุดหนุนที่ร้านเฮียเช่นเดิมค่ะ พอครบ1เดือนได้ลองโทรสอบถามไปที่เบอร์02-610-9982 เพื่อสอบถามว่าซ่อมเป็นยังไง พนักงานผู้ชายเป็นคนรับ(พอดีไม่ได้ถามชื่อนะคะ) เราก็ตามของที่ส่งซ่อมไป เค้าก็ตอบมาว่ามีพนักงานโทรมาแจ้งหรือยังว่าเสร็จแล้ว เราก็ตอบว่ายังค่ะ เค้าก็ตอบว่าต้องใช้เวลา2เดือนนี่เพิ่มผ่านมา1เดือนเอง เราก็เลยถามว่าจะรู้เรื่องเมื่อไรค่ะ ของเป็นยังไง ซ่อมได้ซ่อมไม่ได้ ต้องรออีกนานไหม พนักงานตอบสั้นๆได้ใจความสุดๆว่า"พนักงานจะโทรมาแจ้งเมื่อได้ของ" อึ้งไปเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้โทร เพราะจะรอพนักงานโทรมาหาอยู่ ตอนนี้ผ่านมา2เดือน เข้าไปแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าพนักงานจะโทรหาเราไหม ขอฝากถามเฮียหน่อยนะคะ
จริงๆส่วนตัวไม่เคยซื้อของที่ร้านเฮียนะคะ แต่ลูกชายชอบร้านเฮียมากๆ จากการดูใน Youtube แนะนำสินค้า กว่าเค้าจะตัดสินใจซื้อของ เค้าใช้เวลา เก็บเงินค่าขนมมาซื้อหูฟังดีๆจากร้านเฮียเพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ หูฟังเสียงดีค่ะ เค้าเคยเอามาให้ฟัง ฝากให้เฮียช่วยปรับปรุงระยะเวลาในการเคลมหน่อย เพราะเท่าที่อ่านๆมาเคลมกันนานๆทั้งนั้น
(เคยซื้อหูฟังมาแชล มาใช้ค่ะ ราคา 2000 กว่าบาท ใช้มาประมาณ เกิอบปี เกิดอาการหูดับเหมือนกัน ซื้อในงานโมบายเอ็กซ์โป จากร้าน Banana IT ค่ะ ลูกชายทำใบเสร็จหายเหลือแต่กล่อง เราก็เอาไปเคลมที่ ร้านค่ะซึ่งถึงไม่มีบิลพนักงานก็รับเคลมให้ จากนั้นไม่เกิน 2อาทิตย์ เค้าแจ้งว่าของเคลมได้แล้ว เป็นหูฟังตัวใหม่เลยค่ะ ซึ่งประทับใจมากตอนซื้อยังบอกลูกชายว่าหูฟังราคาแพงจังซื้อทำไม แต่เรารู้แล้วละว่าคุ้มเพราะเมื่อสินค้ามีปัญหาเราสามารถเคลมได้)