Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอโม้หน่อยนะครับ ได้Klipsch Image มาในราคาประมาณ 5,100บาท

วี

20/06/2009 15:43:18
0



มาปล่อยกระทู้ให้คนหมั่นไส้เล่นครับ หลังจากคิดจะหาซื้อหูฟังให้น้องชายเป็นของขวัญวันเกิด ก็เริ่มศึกษาอ่านreview หูฟังราคาไม่สูงมาก พอเห็นราคาหูฟัง แพงๆเช่น UE หรือ Shureอะไรก็แล้วแต่ที่แพงกว่า 5000บาทแล้วรู้สึกว่าเหอๆ จะได้เอื้อมได้มาครอบครองมั๊ยน๊า คงไม่กล้าซื้อแหงๆ

เผอิญวันนี้ไปเดินๆเล่นที่ห้างกะจะไปซื้อ Apple in-ear ให้น้องซะวันนี้ให้เสร็จๆ แต่ดันไปเจอร้านApple Accessories อยู่ร้านนึงกำลังขายลดราคากระหน่ำมากๆคนเยอะเต็มไปหมดเลยเดินเข้าไปดู ก็เจอพวก sound docker, ปลอก silicone อุปกรณ์แปลงสัญญาณต่างๆ สำหรับ ipod ลดราคาเยอะแยะ คนมุงเต็มกันไปหมด แต่บังเอิญสายตาไปเตะโดนshelf หลัง cashier เห็นกล่องพลาสติกใสๆข้างในมีกล่องกระดาษโล่งตรงกลางมองเห็นหูฟัง in-ear อยู่สองรุ่น ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่เคยได้อ่าน review หูฟังยี่ห้อนี้ แต่มองไปมองมา เอ๊ะ เค้าเขียนราคาเต็มไว้ว่า A$549 ลดเหลือ A$199 กับอีกรุ่น A$299 ลดเหลือ A$99 ก็เลยชักอยากรู้ว่ามันคืออะไร ก็เห็นว่าคือยี่ห้อ Klipsch Image กับ Custom-1.....เอ จะดีรึเปล่านะ ราคาเต็มแพงขนาดนี้ลดลงมาขนาดนี้ มันยังไงน๊า แล้วของก็โดนหยิบลงมาจาก shelf ขายหมดไปเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว....เห้ย ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆเลยแบบนี้ เอาไงดีเนี่ย ซื้อไปทั้งๆที่ไม่รู้จัก ไม่เคยลองฟังเลยดีมั๊ยเนี่ย ไม่ได้การละ ขอเชคเน๊ทแป๊ปนึงเลยให้พี่สาวหยิบมาประกันตัวไว้ก่อน รุ่นละ 1 กล่อง แล้วก็รีบวิ่งขึ้นไปร้าน Apple shopใหญ่ เข้าไปเนทเชคดูคร่าวๆ ดันเข้าเวบpantip เข้าเวบของเฮียก็ไม่ได้ แต่ไปเตะเจอคำพูดนึงว่าเป็น Winning Year 2008อะไรซักอย่าง.....เห้อ เอาวะ เป็นไงเป็นกันซื้อมาเก็บไว้ก่อนดีกว่า ถ้าไม่ดีอย่างที่คิดก็ปล่อยทาง ebay หรือโพสขายทางเวบ ก็อาจจะเจ็บตัวไม่มาก หรือไม่แน่โชคดีอาจได้กำไร .....อ๊ะ เอาก้เอา เลยซื้อมาทั้ง Custom 1 กับ Image อย่างละ 1กล่อง

Custom 1ให้เป็นของขวัญน้องซะเลย ราคาถูกกว่าApple in-ear แต่คุณภาพคงต้องดีกว่าแน่นอนอยู่แล้วหละ
ส่วน Image ก็จะเก็บไว้ใช้เองซะเลย (ถ้าอ่าน review แล้วเบสมันส์ตาม styleที่อยากได้ก็คงใช้เอง ไม่งั้นคงปล่อย) แต่ในใจก็คิดว่าเห็นหน้าตารูปร่างเล็กๆแบบนี้ท่าทางจะให้เสียงใสเสียงแหลมมากกว่าจะเป็นเสียงเบสซะมากกว่า แต่ก็เอาไงได้ จ่ายตังไปแล้ว

กลับบ้านมาได้ไม่นานรีบเปิดเวบหารีวิวอ่านทันที ต้องของคุณพี่NOBITA ทีทำรีวิวสั้นไว้ให้เป็นกำลังใจว่าผมมีลุ้นจะได้หูฟังในลักษณะที่ผมอยากได้มาครอบครองด้วยเหตุเหมือนจะบังเอิญยังไงอย่างนั้น

แหะๆ ผมเองก็ไม่ใช่คนหูฟังทองอะไรหรอกครับ แค่ลองๆอ่านๆเวบดูเล่นๆ แต่หลังจากนี้คงจะศึกษาอ่านข้อมูลหูฟังรุ่นอื่นๆให้มากขึ้น แต่รู้สึกดีใจที่ซื้อได้ราคาดีเลยมาโม้ให้ฟังหนะครับ แต่ยังไงกลับไปไทยผมจะไปเยี่ยมเฮีย ซื้อหูฟังหลายๆแบบมาเก็บไว้แน่นอนครับ ฮิฮิ

ปล.ถ้าใครอยุ่เมลเบิ้นแล้วสนใจนะครับ ร้านอยู่ Chadstone ข้างร้าน mook ตรง food courtชั้นล่างนะครับตอนที่ผมกลับออกจากร้านยังเหลือ Image อยุ่ประมาณ5-6กล่อง Custom-1 อีกประมาณ 4กล่อง ตอนนั้นเวลา 4โมงเย็น ห้างปิด5โมงเย็น พรุ่งนี้วันสุดท้ายเพราะเค้าจะปิดร้านแล้วครับ ประกันร้าน Klipsch ที่เมลเบิ้นเลยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

หยก

20/06/2009 16:44:11
1
apple in ear พริ้วกว่านะครับ เนื่องจากมี 2 driver แต่ติดตรง สเตจแคบ มิติไม่ลึก
Klipsch custom1 แข็งเรียบๆ สเตจกว้าง
ถ้าจะดีกว้าง appe in ear คิดว่า custom 2 ดีกว่า 2 driver ครบเครื่องกว่า custom 1

ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความคิดผมคนเดียว ฮาๆ

ผมอยากได้ custom 2 อ่ะ มีลดไหมอ่ะ อยากได้บ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

วี

20/06/2009 19:11:47
0
กำลังลอง custom 1 อยู่ครับ อืมมมมม....เสียงแหลมแสบหูจังเลยครับ T_T
ทำไงดีอ่ะเนี่ย เหอๆ

Custom2 ไม่มีอ่ะคับคุณหยก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอโม้หน่อยนะครับ ได้Klipsch Image มาในราคาประมาณ 5,100บาท"