Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

แนะแนวลำโพง bluetooth หน่อยครัสสสสสส!!!!

shoke13

14/10/2014 06:01:18
0
สวัสดีตอนเช้าตู่(ตรู่) 5555

เนื่องด้วยผมขาดเสียงเพลงไม่ด้ายจินๆ ไม่ว่าจะเข้าห้องน้ำ ปั่นจักรยาน เดินช้อบ นั่งรถไฟ ลงเรือ ขึ้นรถเมล์ อาบน้ำ เอาเป็นว่าหมดเปลืองกับหูฟังมาเยอะ จะใส่หูฟังอาบน้ำไปด้วยก็กระไรอยู่

ทีนี้อยากกลับมาสู่เบสิคด้วยการหาลำโพง bluetooth ขนาดพกพาสักเครื่องนึงเอาไว้ฟังโน่น นี่ นั่นที่โหลดเก็บไว้ในโทรศัพท์เครื่องเก่าที่ตอนนี้เอามาใช้เป็น playeR ไม่ว่าเพลง แก๊งค์สามช่า พี่โน้ตอุดม หรือรายการต่างๆ เนื่องจากผมเปิดจาก ipad mini และ โทรศัพท์ เสียงมันดังไม่พอ

ก่อนนอนผมก็ต้องหาเรื่องฟังอะไรไปเรื่อยจนหลับ ไม่ว่าจะเพลงหรืออภิปรายทางการเมือง 555 บางทีสายแทบจะพันคอและกลัวสายขาดด้วยฮะ
อีกอย่างใช้หูฟังมันต้องละเมอตื่นมาถอด นอนตะแคงก็ไม่ได้อีก

สรุปคือช่วยแนะนำหน่อยครับว่าควรเล่นรุ่นไหน ยี่ห้อใด แต่ละตัวมีความดีงามอย่างไรบ้าง เช่นตัวนี้เสียงดี ตัวนี้แบตอึด ตัวนี้เทียบกับราคาแล้วคุ้ม ตัวนี้กันน้ำได้ ตัวนี้ใช้ทับกระดาษได้ดีกว่ารุ่นอื่นหรือตัวนี้ใช้แล้วหญิงติด ไรงิ้ แนะนำได้ตั้งแต่ตัวเล็กๆพกพาแบบเจ้า x mini ไปยันตัวใหญ่เช่นเจ้า maRshall stanmoRe ได้เลย ราคาไม่เกี่ยง แต่ถูกๆได้ก็ดีฮะ นี่ก็แอบเล็งๆเจ้าลำโพงสีแดงสดที่เพิ่งลงรีวิวกันอยู่นะฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์ munkonggadget

14/10/2014 16:11:32
1,057
ถ้าไซส์ไม่ใหญ่มาก พกพาได้ เเฃะให้เสียงใหญ่เกินตัวเเนะนำเป็น Bose Soundlink mini เลยครับ เพราะให้เสียงร้อง(เสียงพูด)ที่เด่นแบบลอยหลุดออกจากตัวลำโพงมาเลยครับ อีกทั้งโทนเสียงยังนุ่มนวล ฟังได้ยาวๆเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Bomb76

14/10/2014 16:56:49
0
ผมพึ่งได้เจ้า Jabra Solemate Mini มาจากเจ้านายที่ทำงาน

ก็สะดวกดีนะครับ ฟังเพลงก็ได้ รับโทรศัพท์ก็ได้ด้วย พกพาไปไหน มีแต่คนมองดีด้วย

สีแดงแปร๊ดดเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

YoKEyKung

14/10/2014 18:41:26
ผมก็ฟังsoundlink miniอยู่ครับเวลาขรี้ิเวลาอาบน้ำเอาเข้าไปฟังด้วยฟินสุดครับ เวลาไปจั่นจักรยานผมก็อาไปด้วยใส่กระเป๋วพายข้างไว้ แต่ข้อเสียงคือแบตรไม่ค่อยทนเท่าไหร่อยู่ได้ประมาน6-7ชั่วโมงก็หมด แถมถ้าไปออกทริปต่างจังหวัดลือเอาที่ชาร์ทไปด้วยจบเลยครับ ที่ชาร์ทต้องเป็นของมันเองไม่ได้ชาร์ทผ่านusb ถ้ารอได้ผมว่ารอดูsoundlink color ดีกว่าแบตรอยู่ได้นานกว่าเบากว่าด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"แนะแนวลำโพง bluetooth หน่อยครัสสสสสส!!!!"