Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

คุณ yer กระทู้คุณ yer หายไปเน้อ

นายมั่นคง

15/05/2009 15:19:48
0
ผมโพสตอบไปเมื่อเช้าอยู่แหม่บๆๆๆ แต่ปรากฏว่าพอหลังเที่ยงมาดู หายไปไหนไม่รู้เหมือนกัน เลยจะมาแจ้งว่า ผมไม่ได้ลบเองล่ะเน้อ แต่จะรีบโทรแจ้งให้เว็บมาสเตอร์ของ Tarad กู้กลับมาให้ครับ

เฮ้อ กระทู้สำคัญเวลามันหาย ผมล่ะใจไม่ดีจริงๆๆ กลัวคนจะหาว่าผมโมเมลบเองล่ะครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

mazzard

15/05/2009 15:33:06
กระทู้เรื่องประกันป่ะเฮีย ก็ว่าอยู่ว่าหายไปใหน ผมว่าจะเข้ามาดูคำตอบซะหน่อย ว่าจะโพสต์ถาม ก็เห็นว่าเฮียอยู่ นึกว่าโดนลบไป เลยไม่กล้าถามอ่ะครับ ไม่รู้เฮียได้ทันอ่านเรื่องที่ผมแจ้งไปรึป่าวอ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

15/05/2009 17:25:51
0
ผมจำได้ว่าผมตอบเป็น คคห ที่ 4 หรือไงนี่ล่ะ....ผมล่ะกังวลจริงๆๆ เพราะถ้ากระทู้ซื้อขายมันหาย ยังไม่เท่าไหร่ แต่กระทู้สอบถามเรื่องเกี่ยวกับนโยบายทำนองนี้ เวลาหายไป มันดูไม่ดีสำหรับผมเลยจริงๆๆ เพราะใครไม่ทราบนึกว่าผมเป็นคนลบน่ะซิ...แต่จริงๆๆ กระทู้มันหายเองจริงๆๆ ครับ ผมยังนั่งเบื่ออยุ่นี่เลยล่ะ

ประกาศให้ทราบถ้วนหน้าเลยเน้อ กระทู้ในบอร์ดนี้ ผมจะมีเซ็นเซ่อร์เฉพาะคำด่ากันที่ค่อนข้างหยาบคาย ส่วนนอกนั้นทุกเรื่องไม่เคยลบจริงๆๆ ล่ะ อาจจะมีล็อคกระทู้หรือเปลี่ยนคำพุดซะใหม่ อันนั้นคือผมทำเองล่ะ

แต่กระทู้หายดื้อๆๆ ผมไม่ทราบจริงๆๆ จ้า....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

mazzard

15/05/2009 17:47:25
งั้นแสดงเฮียอ่านของผมไม่ทัน พิมพ์ใหม่ ก็กลับไม่เหมือนเดิม คือผมพิมพ์ไว้ว่า

ผมก็เอา PK3 ไปซ่อมแจ็ค เสียค่าซ่อมไป 100 บาท ทั้ง ๆ ที่ของอยู่ในประกัน โดยเด็กที่ร้านบอกว่า เสียเนื่องจากใช้งาน อ้าว ไม่ซื้อมาใช้ แล้วให้ซื้อมาทำไม ผมก็เลยถามไปว่า แล้วที่ประกัน ประกันยังไง เค้าบอกว่า ประกันเคลม driver อย่างเดียว ถ้าปัญหาไม่ได้เกิดจากการใช้งานปกติ เช่น ไหม้ อุบัติเหตุ หรืองัดแงะ (ซึ่งเป็นเงื่อนไขของประกันทั่ว ๆ ไป) ก็ควรได้ใช้สิทธิ์ประกันนะครับ

ตอนผมไปส่งของให้ซ่อม เด็กที่ร้านบอกว่า ของ ๆ ร้านผม ผมรู้ ไม่ได้ขอดูใบเสร็จเลย แล้วก็ออกใบรับ บอกอีกสองสามอาทิตย์ ก็เลยว่า งั้นไว้เอาใบเสร็จมายืนยันตอนมารับของละกัน ตอนมารับ ก็ไม่ได้ขอดูเลย บอกว่าค่าซ่อม 100 บาท ผมก็งงว่า ใบเสร็จในมือที่ถือไป มันมีค่ามั้ย

แต่ผมไม่มายเรื่องเงิน 100 บาทหรอกครับ ถือซะว่า เป็นค่าแผ่นเพลงที่เฮียอุตส่าห์หามาให้ฟังครับ แต่อยากให้เคลียเรื่องเงื่อนไขจริง ๆ ไม่อยากให้เป็นประเด็นที่ทำให้รู้สึกไม่ดีต่อการบริการหลังการขายน่ะครับ

ปล. กรณีถ้าซ่อมแจ็คแล้ว เกิดอนาคตต้องเคลม มันจะส่งเคลมได้เหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

15/05/2009 20:04:50
0
วันนี้อธิบายในกระทู้นั้นว่า สินค้าถ้าเสียภายใน 7 วัน ผมจะเคลมตัวใหม่ให้ลูกค้าเองล่ะครับ อันนี้ไม่ว่าจะเป็นตัวไหน ยี่ห้อไหน ผมเองจะรับผิดชอบตรงนี้เองล่ะ 55

แต่ถ้าหลังจากนั้น ถ้าเสีย ผมจะบริการซ่อมให้ภายใน 1 ปีครับ ซึ่งถ้าเป็นการเสียจากอุบัติเหตุ เช่น โดนลิ้นชักหนีบ หรือกระตุกจนสายมันหลุดออกมา อันนี้ถือว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็ซ่อมให้อยู่ดีล่ะครับ ซึ่งอาจจะมีค่าบริการเล็กๆๆน้อบ ประมาณ 100 บาท แต่ถ้าเสียแบบเฉยๆๆ ไม่มีอะไรบ่งบอกเลย อันนี้ซ่อมให้ฟรีภายใน 1 ปีครับ

แต่วันนี้ผมเช็คกับคุณเบียสแล้ว ปรากฏว่ามีความหละหลวมและถือว่าสัพเพร่าก็คือไม่ได้ตรวจสอบใบเสร็จว่าอันไหนอยู่ในประกัน หรือหมดประกัน ซึ่งผมจะเข้าไปเขกกบาลพนักงานเรียงตัวครับ 555 เพราะถ้าอันไหนยังอยู่ในประก้น และไม่ใช่การเสียจากอุบัติเหตุ ผมก็ไม่ได้เก็บสตางค์จากลูกค้าจริงๆๆ ครับ

ต้องขอขอบคุณ mazzard ที่ไม่ได้ซีเรียสตรงนี้นัก แต่ผมจะพยายามให้พนักงานทำเคสซ่อมตรงนี้ให้ชัดเจนครับ คืออันไหนส่งเคลมศูนย์ ผมก็จะแจ้งว่าส่งศูนย์ อันไหนซ่อมผมก็จะบอกว่าเป็นการซ่อมครับ


อย่างกรณีส่งเคลมศูนย์อีกเช่นกัน ผมเคยร้องขอไปทางศูนย์ทุกศูนย์ ขอเป็นคนวินิฉัยว่าสินค้าตัวไหนต้องเคลมให้ลูกค้าไป เพื่อความสะดวกและรวมเร็ว แต่ปรากฏว่าทางศูนย์ร้องขอว่า ให้ส่งกลับมาให้ทางเค้าเป็นผู้พิจารณาเองดีกว่า เพราะเคยมีปัญหาร้านค้ารู้กันกับลูกค้า แล้วมันกลายเป็นการสร้างความเสียหายให้กับทางศูนย์มากๆๆ ซึ่งตรงนี้ก็คงต้องขอความเห็นใจ และเข้าใจจากทุกท่านด้วยเด้อ...เพราะผมเองตัดสินใจให้เองไม่ได้จริงๆๆ จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

yer

15/05/2009 21:12:09
ขอบคุณคับเฮีย เมื่อกลางวันผมก็อ่านแล้วครับ กำลังโพสขอบคุณแล้วก็จะถามเพิ่มเติม
พอกดตอบปุ๊ป กระทู้หายปั๊ปเลย 555

งี้ถ้าผมเอาไปให้ซ่อมนี่ใช้เวลานานหรือเปล่าคับ? จริง ๆ ผมคิดว่าแค่บัดกรีนิดเดียว แต่ก็ไม่รู้คิวเยอะหรือเปล่า

อันนี้อีกคำถามที่ว่าจะถามตอนกลางวันครับ คือผมจะค่อนข้างถนอมหูฟังพอควร ใช้เสร็จก็เก็บไว้ในกล่องของมัน ก็คิดว่าที่มันเจ๊งอาจจะเป็นเพราะผมเอา player ใส่ในกระเป๋ากางเกงน่ะคับ แล้วแจ๊ค pl30 มันเป็นแบบตรง ๆ เลยทำให้มันโดนกด(มั้ง) อยากทราบว่าถ้าผมเปลี่ยนไปใช้แจ๊ครูปตัว L มันจะช่วยให้สายขาดได้ยากขึ้นหรือเปล่าครับ? เพราะบางทีก็อยากขยับไปเล่นหูระดับที่ดีกว่านี้ แต่ถ้ายังเป็นแบบใช้งานปีหรือปีครึ่งแล้วสายขาดผมก็คงไม่ไหว

หรือมีคำแนะนำหรือเปล่าครับในการไม่ให้สายขาดง่าย

ขอบคุณค้าบ :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

So Gallant

15/05/2009 21:55:41
0
แจ๊คอย่าง pl30 เวลาผมใส่ในกระเป๋ากางเกงยังเสียวเลยครับ ที่เสียวอีกอันก็แจ๊คแบบโซนี่ หักมุมแบบ 90 องศา เวลาใส่กระเป๋าก็เสียวเหมือนกัน เพราะ้ถ้าเพลย์เยอร์ในกระเป๋ามันพลิกไปมา สายแจ๊คอาจจะพับก็ได้

แต่ถ้าเป็นแจ๊คแบบ raptor pro 2 หรือ bose in ear จะเอียงๆหน่อย ประมาณ 45 องศา อันนั้นผมว่าค่อนข้างเบาใจกว่า เวลาเพลย์เยอร์พลิกไปมาก็ไม่ค่อยกลัวสายตรงแจ๊คมันจะพับเท่าไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

15/05/2009 22:39:51
0
ตอนนี้คนที่ซ่อมหูฟังคือคุณ Piggy คนเดียวเองครับ แกเอางานกลับไปทำที่บ้านทุกวันล่ะครับ และที่ผ่านๆๆ มา บางทีหูฟังเก่าเก็บหรือหูฟังรุ่นเก่าๆๆ ต่างๆ หูยี่ห้อแปลกๆๆ ฯลฯ ผมมักจะให้พนักงานช่วยรับของขึ้นมาก่อน เพราะถ้า Piggy ทำได้ ก็พยายามจะทำให้ครับ ก็เลยกลายเป็นว่าไปดึงเวลางานซ่อมอื่นๆๆ 555


ส่วนเรื่องบัดกรี เอามาฝากเลยครับ เดี๋ยวตอนนี้ผมจะหารือคุณ Piggy ว่า ถ้าอะไรเคลียร์ง่ายๆๆ จบไวๆๆ เราจะพยายามตัดตอนตรงนั้นขึ้นมาให้ลูกค้าก่อนล่ะ 55 เอามาเลยครับ เดี๋ยวผมจะดูเรื่องให้จ้า


อาการส่วนมากที่เจอก็คือ ตรงแจ๊คจะมีอาการสายขาดใน อันเนื่องมาจากการเก็บหรือดึงออกจากเครื่องแบบผิดวิธีที่สุดล่ะครับ....ถ้าหาวิธีเลี่ยงได้ จะช่วยทำให้ช่างไม่มีงานทำไปอีกแยะเลยล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

loss

15/05/2009 22:45:49
กระทู้นี้เกี่ยวกับการรับประกัน เฮียน่าจะปักหมุดไว้นะครับ
ไว้เป็นบรรทัดฐานที่ร้านเฮียมีไว้สำหรับบริการลูกค้า เพราะบางคนไม่ทราบจริงๆว่าเฮียบริการแบบใหนสำหรับการประกัน
รู้แค่ว่า,uประกันมั่นคง อุ่นใจเสมอ ฮาๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

15/05/2009 23:08:44
0
555 บางทีมันมีมุมมองบางอย่างที่เราต้องมอง "มุมกลับ" และต้องคุยกันหลังไมค์เหมือนกันจริงๆๆ ครับ ฮ่าๆๆๆๆ เพราะขืนเล่าและคุยกันตรงนี้ มีหวังจะยุ่งหนักไปเลยล่ะครับ ผมคิดว่าลูกค้าทุกท่านคงเข้าใจล่ะ....




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

mazzard

15/05/2009 23:14:47
งั้นกรณีของผม คงไม่เสียค่าใช้จ่ายแน่ๆ ครับ แต่ไม่เป็นไรครับ คิดซะว่าเป็นค่าใช้จ่ายของ CD 2 แผ่นที่เฮียอนุเคราห์ให้มาละกันครับ 555

ได้รับแผ่นเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับเฮีย

ปล. ยังไงก็ฝากให้เฮียจัดการเรื่องการบริการหลังการขายให้ชัดเจน เพื่อให้ทางร้านและลูกค้า เข้าใจตรงกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

15/05/2009 23:18:52
0
อ๋อ สงสัยแผ่นของ อ.ดนู และ บางกอกไซโลโฟนเปล่าหว่า..555


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ผมจะเอาไปปรับปรุงเพื่อให้ทิศทางมันชัดเจนยิ่งขึ้นเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

baudrillard

15/05/2009 23:51:09
กระทู้ของผมก่อนหน้านี้ (สักครึ่งเดือนมาแล้ว) ก็มีอาการเหมือนกัน พอกลับมาตอบความเห็นเฮียมั่นฯ มันก็หายต๋อมไปอย่างไร้ร่องรอย แสดงว่าอาการเดียวกับคุณ yer เช่นกัน เว็บนี้ท่าทางจะโดนยกเค้า (กระทู้) บ่อย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

mazzard

16/05/2009 00:02:49
ถูกต้องนะค๊าบ..บ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

yer

17/05/2009 21:44:46
วันนี้ว่าจะเอาหูฟังไปซ่อมที่ร้านซะหน่อย
โทรหาเฮียมั่นกับพี่เบียสจะถามว่าวันเดียวได้เลยหรือเปล่า เพราะบ้านไกล
แต่ไม่มีใครรับสายเลย เลยวัดดวงว่าไปก็ไป(วะ)
ออกมาได้สักพัก ฝนตก เลยยกเลิกไม่ไปละ เพราะรถติดแหง ๆ

เฮียมาเปิดสาขาฟิวเจอร์บ้างซะคร้าบบ T__T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

17/05/2009 22:14:19
0
เจี๊ยกๆๆๆ บางทีเรื่องโทรศัพท์นี่ ต้องขออภัยจริงๆๆ ครับ บางทีมันจะได้ยินโทรศัพท์มั่งไม่ได้ยินมั่งล่ะครับ (เพราะเสียงมันดัง) แต่ถ้ามีอะไร เมลืเข้ามาแจ้งให้ผมทราบ อันนี้จะชัวร์ขึ้นมาอีกนิด เพราะผมจะโน๊ตว่าต้องจัดอะไรให้ใครมั่งล่ะคร้าบบ 555

ถ้าซ่อม ต้องฝากให้ Piggy ครับ แต่ลองเล่ามาเน้อ ว่าอาการเป็นไง เดี๋ยวผมจะจัดการให้จ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

แค่อยากรู้ แค่ถามดู

17/05/2009 23:35:34
อย่างงี้ขอถามตรงนี้ด้วยเลยนะครับ พอดีข้องใจมานานแล้วว่า ถ้าเกิดกรณีของมือสองที่มีการเปลี่ยนมือล่ะครับเฮีย? เช่น ซื้อหูฟังมาจากอีกท่าน ยังอยู่ในประกัน ยังงี้ร้านเฮียก็รับประกันให้เหมือนเดิมใช่มั้ยครับ? แต่ถ้าเราไม่รู้ว่าจริงๆประกันหมดแล้วล่ะครับ หมายความว่าวัดดวง? แสดงว่าสำคัญสุดคือต้องมีใบเสร็จเป็นหลักฐาน แล้วประกันจะเหมือนเดิมใช่มั้ยครับ? สมมุติว่าถ้าเกิดวันนึงใบเสร็จหาย จะเป็นยังไงครับ?(ประกันหมดทันที? ถึงแม้จะชัดเจนว่ามีร้านเฮียร้านเดียวแหล่ะที่ขายหูรุ่นนั้นๆ อยู่)ต้องการทราบหน่ะครับ เพราะเคยเจอ(สินค้าอื่น)บางที่เค้าไม่รับประกันต่อ ถ้าสินค้ามีการเปลี่ยนมือแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

nbs

18/05/2009 10:47:14
ร้านเค้ารับประกันที่ตัวสินค้าครับ ไม่ได้สนใจว่าเจ้าของจะเป็นใคร แล้วใบเสร็จเป็นสิ่งเดียวที่จะยืนยันได้ครับ ว่าของอยู่ในประกันหรือไม่ อย่างประกันศูนย์ต่าง ๆ ก็ยังคงต้องพึ่งหลักฐานใบเสร็จรรับเงินจากทางร้านครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"คุณ yer กระทู้คุณ yer หายไปเน้อ"