เมื่อสิ้นเดือนเมษาที่ผ่านมาเอาหูฟังไปเคลมกับทางสาขาดิจิตอลเกทเวย์ พนักงานบอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เดี๋ยวจะโทรมาแจ้ง (ไม่ถามเบอร์ลูกค้าด้วยนะ ลูกค้านึกได้ต้องเดินกลับไปบอกเบอร์จิดต่อเอง) แต่ผ่านไป 1 เดือนกับอีก 3-4 วัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย แอบเซ็งๆ ก็เลยโทรไปสอบถามค่ะ พนักงานที่รับสายก็ให้รอสายจะทำการเช็คให้ เสร็จแล้วก็บอกเราว่าไม่มีของเลย ของขาด .. หงุดหงิดขึ้นมาอีกเล็กน้อยค่ะ ของขาดทำไมไม่โทรแจ้ง บอกจะโทรมาก็หายเงียบ พนักงานก็เลยบอกว่าสามารถมาเลือกรุ่นใหม่แทนได้ ถ้าราคาเกินตามใบเสร็จก็จ่ายส่วนต่างเพิ่ม เราก็โอเคค่ะ ก็ยังดี
กลับมานั่งหาข้อมูลเลือกดูหูฟังตามที่ต้องการ วันนี้พอจะว่างกะจะเข้าไปดูหูฟังตัวใหม่ แต่อยากรู้เรื่องการรับประกันถ้าไปเลือกตัวใหม่มา เลยโทรไปสอบถามอีกที คราวนี้พนักงานบอกของมีที่อีกสาขานึง เราต้องไปรับของสาขานั้น ไม่สามารถเลือกตัวใหม่ได้ จะเลือกได้ต่อเมื่อของขาดจริงๆ โบ๊ยให้พนักงานคนที่แจ้งเราตอนแรก(ซึ่งไม่รู้ว่าใคร) ว่าเขาอาจจะไม่ได้เช็คของที่สาขาอื่น อ่าวแล้วทำไมไม่โทรแจ้งอีกแล้วฟะ ถ้าเกิดเราเดินดุ่มๆเข้าไปตามที่พนักงานคนก่อนแจ้งไว้ ก็แป๊กเสียเวลาอีก(ละคงจะเสียความรู้สึกกว่าเดิม) สรุปคือ กลับมาเซ็งและหงุดหงิดกับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมามากๆ
กรณีที่เจอแบบนี้มันไม่มีผลต่อคุณภาพสินค้ากับการค้ากำไรของทางร้านหรอกค่ะ แต่มันมีผลต่อความรู้สึกที่เคยรู้สึกดีต่อร้านที่คิดว่ามีคุณภาพการบริการที่ดี สินค้าที่ซื้อไม่ใช่ราคาตลาด 199 แต่ต้องมานั่งนอนนับวันรอของ ติดต่อก็ไม่ติดต่อ ไม่แจ้งอะไร แถมยังเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา