Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอระบายได้มั้ยคับเพื่อนๆ เรื่องร้านสีแดง...(อ่านต่อด้านใน)

NaMkAnG

22/04/2009 02:53:53
0
ส่วนตัว ผมก็เล่นหูฟังมาประมาณปีนึงเห็นจะได้คับ ก็คงไม่มากไม่น้อย ศึกษาหูฟังของแต่ละค่ายอย่างตั้งใจพอดู อ่านรีวิวทั้งเว็บไทยเว็บเทศ

เรือ่งมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 2-3 วันที่แล้ว ผมแวะไปร้านเฮียมาคับ ก็อย่างเดิม รอบนี้พาเพื่อนไปลองหูฟัง

หลังจากออกมาจากที่นั่น ผมเดินไปห้างใหญ่ใจกลางเมือง ขั้นไปชั้น 4 คับ คงรู้นะคับ

เจอพี่คนนึงนั่งขายอยู่คับ ผมก็เดินเข้าไป ขอลอง ATH-FC700 ด้วยความสวยของมัน และเปฦ็นเพราะร่านนี้ที่ผมรัก(จิงๆนะเฮีย)ไม่นำเข้ามาจำหน่าย...

เสียงที่ได้ก็ไม่ธรรมดา ผมก็โอเคนะ ให้เพื่อนผมลองต่อ ซึ่งเพื่อนผมไม่ค่อยเข้าใจศัพท์เทคนิคมากนัก

คนขายก็ถามผมว่า "เป็นไงบ้างน้อง" ผมตอบ "ก็โอเคนะคับ เทียบกับราคา 2490 นี่น่าเล่นพอดูเลย" เค้าถามผมต่อว่า "น้องจะเอาไปทำอะไรล่ะ" ผมบอก "ฟังเพลงทั่วๆไปแหละคับ"

เค้าก็บอกผมต่อว่า "ตัวนี้ไม่น่าเล่นนะ ถ้าเป็นพี่พี่จะดูตัวอื่น" ง่ะ ก็เห็นว่ามันสวยดี ราคาไม่แพง เสียงก็ดี เพื่อนผมที่จะซื้อก็เกือบโอเคละ แล้วเค้าก็พูดขึ้นว่า "พี่ว่าตัวนี้เสียงมันหลอกๆนะ มันคัลเลอร์ๆหน่อย"

ผมปิ๊ดแตกนิดหน่อย ง่ะ นี่หูกูเพี้ยนหรอวะ ผมว่ามัน Flat มากๆ และรีวิวทุกที่ก็บอกว่าตัวนี้มัน Flat นี่ผมและคนทำรีวิวหูเพี้ยนกันหมดเลยเหรอ

แค่นั้นยังไม่พอคับ เค้าถามผมต่อว่า "อยากได้แบบไหนอ่ะคับ" เพื่อนผมก็ตอบไปว่า "อ๋อพี่ ผมชอบฟังใสๆน่ะคับ เน้นฟังสบายๆหน่อย"

รู้มั้ยคับว่าคนขายพูดว่าอะไร

"งั้นพี่ว่าน้องลองฟัง Sennheiser ดูก่อนมั้ย ใสมากๆ"

โทษนะคับพี่น้อง ผมอุทานในใจว่า ค..ย นี่มึงรู้จิงหรือเปล่านี่ เท่าที่ผมเคยฟังนั้น ไม่มีตัวไหนของ Sennheiser ที่ออกไปทางใสเลย น้อยตัวมาก หรืออาจไม่มีเลย จากประสบการณ์ผม ผมไม่เคยเจอก็ละกัน ตัวที่หยิบมาให้ลอง จำชื่อรุ่นไม่ได้นะคับ ผมเอามาฟัง มันขุ่นมากๆ Dark สุดๆ

ผมเลยอยากรุ้ว่า ไอพี่คนขายนี่เค้าไปเอาความรุ้พวกนี้มาจากไหน...

แล้วอีกอย่างนะคับ อันนี้ขอยกความดีความชอบให้สีเหลืองนะจ๊ะ

คือที่นั่น แม้แต่เก้าอี้ให้นั่งลองฟังซักตัวยังไม่มีเลยคับ ตัวที่ลองฟัง พอผมขอฟัง เค้าก็จะมายืนจ้องหน้า ทำให้ผมไม่กล้าฟังนาน เวลาผมไปร้านเฮีย ผมจะนั่งฟังหูตัวนึงประมาณ 3-4 เพลง เพลงละไม่กี่ท่อนก็ยังดี หลายๆแนว

แต่อันนี้ ด้วยการที่เค้าจ้องหน้ารอผมฟังเสร็จอยู่ ผมจะทำไงล่ะคับ

ผมสะกิดเพื่อนให้ถอยเลย ค่อนข้างทำร้ายจิตใจคนอยากได้นิดหน่อย แต่ผมบอกให้กลับมาหาตัวเจ๋งๆร้านเฮียดีก่า

ขอโทษนะคับ ที่มาระบายอะไรไม่ดีแบบนี้ ใครเคยเจอแบบผม เล่าให้ฟังบ้างคับ ว่ามีแต่ผมคนเดียวหรือเปล่าที่เป็นแบบนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Tokiotorr

22/04/2009 06:18:19
2
เอาน่าน้องแข็ง ดูแค่นี้คนขายมันไม่รู้จิงหรอกครับ

ดีไม่ดีมันยังไม่รู้เล้ยว่า เสียง color เป็นไง

ดีไม่ดีมันมาอ่านเอาศัพท์แสงในเวบเฮีย แล้วเอาไว้โม้กะลูกค้าซะงั้น

อย่าไปใสใจเลยครับ โมโหมากๆ เด๋วหน้าแก่เน้อ

แอบเอามาขำกันดีกว่า จิงป่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ชัย ตาเข

22/04/2009 08:25:31
บางทีอย่าไปเชื่อคนขายมากๆนะครับ บางทีคนขายเขาก็เชียร์ให้ซื้อยี่ห้อนั้นๆเพราะเขาได้ผลประโยชน์จากยี่ห้อนั้นๆครับ เคยไปซื้อทีวีเเล้วติดใจยี่ห้อpana แต่คนขายบอกไม่ดีเอาซัมซุงดีกว่าสีสดกว่า จังหวะคนขายเผลอผมเลยลองกดเมนูที่เครื่องพานาปรากฏว่าพี่แกเล่นปรับ sub colourลงไปเกือบหมด สีมันก็จางสู้samsungไม่ได้สิครับสิครับ
-V-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

1001001

22/04/2009 09:02:38
แหม ช่างทำสีได้โดนใจเหลือเกิน

เหลือง : ร้าน M Gadget
แดง : ร้าน S Gadget

ผมว่าถ้าจะซื้อทั้งทีเอาที่เราตัดสินใจครับ เชื่อในหูตัวเอง ถึงแม้หูจะไม่ทอง

เพราะเราเป็นคนฟัง เค้าไม่ได้มาฟังกะเรา เงินเราด้วยครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

NaMkAnG

22/04/2009 09:36:25
0
เออเว้ย

เพิ่งสังเกตุสี 555+

ก็ใช่จะอะไรหรอกคับ เพื่อนผมอยากได้หูฟัง

ส่วนตัวผม ตลอดเวลาเป็นปี ผมก็ยอมรับว่าอยู่แต่ร้านสีเหลือง เลยอยากลองยี่ห้อแปลกๆที่ร้านเหลืองไม่มีขายดูบ้าง จะได้เจออะไรแปลกหู

แต่ไปเจอแบบนั้น ใจแป้วเลยคับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

k

22/04/2009 09:47:06
6
เห็นด้วยกับพี่ชัยว่าคนขายอาจะได้ % จาก Sen มากกว่าจาก ATH นะครับ แล้วก็คงคิดว่าน้องน้ำแข็งกับเพื่อนเป็นพวกหูใหม่ถอดด้ามเลยจะขอฟัน % หน่อย แต่เสือกพลาดเพราะเจอคนรู้จริงกว่าอย่างน้องน้ำแข็ง ก็เลยแห้วแดกไปตามระเบียบ 555+

อย่าไปปรี๊ดใส่เลยครับ ถือซะว่าจะเรียนรู้ซะว่าร้านนั้นมันไม่จริงใจเท่าร้านเฮีย แต่บอกว่า Sen. ใสเนี่ยนะ เดี๋ยวปั๊ดควิดแมร่งไส้แตกเลย 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

mazzard

22/04/2009 09:53:55
ผมก็เคยไปมาสองสามรอบนะ พนักงานเค้าไม่รู้เรื่องอะไรหรอก ของให้ลองฟังก็มีจึ๋งเดียว แต่อุดหนุน mx400cs ของเค้าเส้นนึง ไม่ได้หวังอะไรมาก เห็นเค้าขายถูกก็เท่านั้น ยิ่งตอนถามว่าเสียงเป็นยังไง มันก็พลิกกล่องดู spec ข้างหลังแล้วอ่านให้เราฟัง ...เหอะ ๆ ... แค่นี้ก็รู้แล้ว แถม Senn บางตัว ถูกแกะออกจากกล่องแล้ว ก็เอามาแขวนขายอีก พอผมโวยไป เค้าบอกว่าลูกค้ามาลองแล้ว จะซื้อ แต่ขอไปกดตังก่อน ...เหอะๆ... มีนโยบายแกะออกจากกล่องให้ลองด้วยเหรอ ยิ่งเป็นกล่อง Senn คือแกะแล้วแกะเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ผีฟรีคิก

22/04/2009 11:22:08
0
เอ่อ ก็เพื่อนฝูงญาติมิตรในวงการทั้งนั้นแหละ ผมว่ามาโพสแบบนี้เฮียเค้าลำบากใจนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

NaMkAnG

22/04/2009 11:45:15
0
ขออภัยนะคับ ผมแค่อึดอัดใจ

ผมแค่อยากให้คนขาย แนะนำสิ่งดีๆให้ลูกค้าอย่างแท้จิง

สมมุติมีมือใหม่คนนึงมาบอกว่า ผมชอบฟังเพลงใสๆเคลียๆเลยซักตัว

แล้วหูใหม่ก็ เออ ออ ตามไป แล้วได้ Senn กลับบ้านไป เพราะว่าตัวลองน่ะ เค้าไม่มีอ่ะคับ

แล้วแบบนี้ เค้าก็จะได้ Senn กลับบ้านไป โดยคิดว่า 555 หูฟังกู ใสสุดเท่าที่ทำได้เลยโว้ยยยยย

แบบนี้ ซักวันนึงถ้ายังเล่นต่อไปก็ต้องรุ้ความจิงอยู่ดีคับว่า "อ้าว...กูโดนหลอก..."

ขอโทษจิงๆคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

dnopista

22/04/2009 12:55:22
11
อืมมม ผมว่าในฐานะเราเป็นผู้บริโภคและเป็นผู้จ่ายเงิน เราน่าจะแสดงความคิดเห็นได้บ้างอย่างเหมาะสมและอยู่กรอบของเหตุผลอันสมควรอ่ะนะครับ ทั้งนี้ก็เพื่อที่ว่าทุกๆคนทุกๆสถานะภาพทั้งผู้ซื้อผู้ขาย จะได้พัฒนาและปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าถ้าเจ้าของร้านเค้าเข้ามาอ่านเนี่ย ควรจะเอาไปเป็นข้อมูลในการปรับปรุงนะครับ แม้จะเป็นการตำหนิ แต่ถ้าเราลองมองอีกแง่นึง ข้อมูลจากเรานี่แหละที่จะไปช่วยให้ร้านเค้าดีขึ้น เพราะเฮียแกอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ ไปๆมาๆ ถ้าปรับปรุงแล้วอาจจะกลายเป็นอีกร้านคุณภาพที่เราต้องแวะเวียนไปเลือกซื้อก็เป็นได้ครับ ดีกว่าที่ปล่อยให้เค้าทำไป แล้วจู่ๆวันนึงก็เจ๊งเพราะไม่มีใครไปซื้ออีกเลยเนอะ ผมว่าช่วยๆกันดีก่าเนอะ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Collagen

22/04/2009 13:37:35
4
ในความเห็นผม ผมว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของการบริหารงานครับ... ในบางครั้งทางพนักงานขายเองอาจจะไม่รู้ถึงข้อมุลของผลิตภัณฑ์ที่ดีพอ (อาจจะฟังๆ มาจากคนอื่นๆ ที่ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง) ครับ.... ซึ่งแนวทางในการแก้ไข ในจุดนี้ผมเห้นด้วยกับคุณปอนด์ครับ... ช่วยๆ กันพัฒนาดีกว่า...

ในส่วนของร้านที่คุณน้ำแข็งกล่าวถึง ผมก็เคยไปช่วงประมาณปลาย เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว (ช่วงเพิ่งเปิดเลย) พาเพื่อนไปดูหูฟังว่าแต่ละรุ่นเป็นอย่างไร (เพื่อนผม ขี้เกียจเดินไปถึงพันธ์ทิพย์ประตูน้ำ เลยเอาสะดวกดูก่อน แล้วค่อยพาไปร้านเฮียฯ ทีหลัง) เมื่อไปถึงปรากฏว่า จำนวนหูฟังที่มีโชว์อยู่มีน้อย (ก็คิดในใจว่า ร้านเพิ่งเปิดอะไรๆ ยังไม่ลงตัว) และเมื่อถามข้อมูล... ก็ไม่ค่อยได้ขอ้มูลที่ตรงจุดเท่าไร (สงสัยพนักงานมือใหม่)พอถามราคา ทางพนักงานก็เอา ใบราครมาให้ดูเลย แต่บอกว่าราคายังไม่แน่นอน ต้องรอจากทางสำนักงานใหญ่ส่งมาอีกที (ครับ ร้านใหม่....อะไรๆ ก็ไม่ลงตัว) ครับ สรุปแล้ว... วันนั้นได้แต่ดูหูฟังกับใบราคา... ครับ... (ก็พอเข้าใจครับ จัดการอะไรใหม่ๆ มันลำบาก) คราวหลังพาเพื่อนไปร้านเฮีย ทีเดียวเลยดีกว่า จบ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

เมพ

22/04/2009 15:19:25
caveat emptor
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

NaMkAnG

22/04/2009 16:27:27
0
ขอบคุณ คห.11 นะคับ

อันนี้ผมก็เข้าใจคับว่าหลักการขายเป็นแบบนั้น

อันที่จิงแล้ว ร้านค้าเหล่านั้นไม่มีสิทธิที่จะทำตามวิธีการของเค้า

ผมแค่มาบอกคับ 555+ และแสดงข้อเสนอแนะในฐานะผู้ซื้อ ซึ่งควรได้รับผลประโยชน์สูงสุด

เรื่องตัวลองน่ะ ผมเข้าใจคับ และตอนนี้ก็มีตัวลองเยอะด้วยนะคับที่นั่น

ผมไม่ได้สนใจเรื่องประเด็นตัวให้ลองหรอกคับ เพราะผมก็เป็นลูกค้า iStudio โดยที่ผมไม่ได้ลองเลยซักนิด อ่านไปจากในเน็ทก็ซื้อเลย ผมก็ไม่เคยมาบ่น

แต่อันนี้ ที่ผมจะเน้นคือ การให้ข้อมูลที่ผิด (เป็นอย่างมาก) ต่างหากคับ เรื่อง Signature ของหูแต่ละตัวด้วย เพราะบางทีลูกค้าที่เค้ายังใหม่มากๆ แล้วแถมเสียงที่นั่นก็ค่อนข้างจะดัง อาจทำให้จับรายละเอียดอะไรไม่ได้มาก

เป็นเพียงแนวทางคับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

NaMkAnG

22/04/2009 16:28:02
0
แกไขนะคับ บรรทัดที่ 3 เค้ามีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้นนะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

๋Joe

22/04/2009 16:37:00
สวัสดีครับ คุณ NamKang

โดยขออนุญาตเฮีย และคุณเบียสรบกวนใช้พื้นที่เล็กน้อยครับ

ผมโจ จากร้านสีแดงครับ ขออภัยทุกท่านและโดยเฉพาะคุณน้ำแข็งถ้ามีเหตการณ์ใดๆที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และขอน้อมรับทุกคำติ เตือน และพยายามปรับปรุงโดยเร็วที่สุดครับ โดยผมขออนุญาตชี้แจงเป็นข้อๆนะครับ

-โดยในเรื่องของ Comment หูฟังนั้นอาจเกิดจากการใส่ความเห็นส่วนตัวของพนักงานขาย รวมถึงการขาดประสบการณ์ในการรับฟังหูฟังที่มากพอ ยังไงก็ขออภัยด้วยครับ

-เรื่องยี่ห้อที่ขายทั้ง Audio Technica และ Sennheiser นั้นทางผมยืนยันได้ว่าไม่ได้เชียร์ฺหรือได้ประโยชน์จากยี่ห้อไหนเป็นพิเศษครับ โดยความเห็นเหล่านั้นเกิดจากความเห็นส่วนตัวของพนักงานขายครับ โดยทางเราจะปรับปรุงต่อไปครับ

-เรื่องของการขาดเก้าอี้ให้นั่งก็ด้วยเรื่องขนาดของร้าน รวมถึงแบบแผนที่ทางห้างเค้าอนุญาติให้ทำนั้นยังติดขัดอยู่บ้างครับ โดยปัจจุบันก็จะมีเก้าอี้ให้นั่งลองได้ด้านใน แต่ทางเรากำลังพยายามเจรจากับทางห้างเพื่อขอวางเก้าอี้ไว้ที่ตู้หูฟังครับ และเรื่องการลองนั้นที่ร้านมีนโยบายให้ลูกค้าสามารถทดลองฟังได้ทุกรุ่นอยู่แล้วครับ โดยทางเรามีตัว Demo เกือบทุกรุ่นที่เราจัดจำหน่ายอยู่เลยครับ และยินดีให้ลองเต็มที่ครับผม โดยช่วงแรกๆอาจจะไม่มีจำนวนรุ่นมากนักแต่ปัจจุบันก็มีให้ลองเป็นจำนวนมากแล้วครับผม

-สำหรับเรื่องหูฟัง Sennheiser ที่คุณ Mozzard Comment นั้นคืออย่างที่ผมเคยชี้แจงไป (แต่อาจจะไม่ละเอียดพอ) คือลูกค้าท่านนั้นเค้าตกลงซื้อแล้วครับ และเค้าขอแกะมาลองตัวที่เค้าจะเอาเลยครับ เพื่อความสบายใจของลูกค้าว่าของตัวที่ซื้อไปใช้ได้ปกติครับ

ยังไงต้องขอขอบคุณคำติจากทุกท่าน รวมถึงความเห็นอันมีค่าจากทุกๆท่า่นครับ และทางเราขอน้อมรับทุกความเห็นและจะนำไปปรับปรุงโดยเร็วครับ :)

โดยตอนนี้ทางร้านก็มีอายุประมาณ 4 เดือนพอดีเปิด ถ้าเปรียบเป็นเด็กแล้วก็ยังเป็นทารกอยู่ครับ ยังต้องเรียนรู้ แก้ไข ปรับปรุง พัฒนาอีกเยอะครับ ยังไงก็จะนำทุก comment ไปเป็นการบ้านแก้ไขต่อไปครับ

โจ
กรรมการผู้จัดการ ร้าน SanukGadget
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

NaMkAnG

22/04/2009 16:51:58
0
ขออภัยคุณโจด้วยนะคับ

ผมไม่ได้มาบอกว่าร้านของพี่ไม่ดีนะคับ

ผมแค่รู้สึกว่า ผมก็ใช่ว่าจะหูแย่ขนาดจับอะไรไม่ได้เลย อย่างน้อยๆ ซิกเนเจอร์ซึ่งมันค่อนข้างชัดเจนนั้น ผมค่อนข้างแม่นยำนะคับ เพราะแต่ละรุ่นมันแตกต่างกันมาก

แต่คำตอบที่พี่คนขายเค้าพูดออกมา มันแตกต่างเกินไปคับ เพราะที่ผมพูดไป มันเป็นสิ่งที่จับต้องได้

สมมุติ ถ้าเค้าคุยกับผมเรื่อง Stage แล้วบอกว่า ตัวนี้กว้างกว่า ตัวนี้แคบกว่า อันนี้พูดยากคับ เพราะความรู้สึกกว้างแคบในมโนภาพของคนเรามันต่างกัน

บางคนฟังเสียงเพลงเบาเกินไป อาจจะบอกว่าสเตจกว้างก็ได้คับ เพราะมันดูเหมือนไกล

แต่อันนี้มันเรื่องว่า หูเน้นเบสหรือเน้นแหลมหรือเป็นแฟลต ผมฟังด้วยเพลงเดียวกัน เพลเยอร์เดียวกันเลยคับ มันแตกต่างกันมากๆ แต่เค้ากลับบอกสิ่งที่มันตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง

ขออภัยอีกทีนะคับพี่โจ ยังไงผมก็ยังเข้าไปร้าน S อยู่ดีคับ คงหาโอกาสพาเพื่อนไป เพราะเพื่อนผมชอบ ATH อยู่พอสมควร

ขอบคุณที่มาชี้แจงนะคับ เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นด้วยคับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

dnopista

22/04/2009 16:57:27
11
โอ้โห สุดยอดครับพี่โจ บอกตรงๆเลยว่าเจ้าของร้านที่จะมาน้อมรับความผิดพลาดอย่างน่าชื่นชมแบบนี้ มีอยู่ไม่มากเลย ได้ยินแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าวันไหนแวะไปแถวนั้น คงต้องแวะไปอุดหนุนบ้างแล้วมั้งเนี่ย ^_^

ขอให็รักษามาตรฐานที่ดีเหล่านี้ต่อไปนะคร้าบบบบบบบ ขอบคุณมากคร้าบบบ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

Windows X

22/04/2009 17:30:28
ฟังผิดฟังถูกจะเถียงกันทำไมให้เหนื่อยครับ ถ้าเค้าซื้อไปแล้วพอใจก็ไม่ควรจะมาโพสอะไรแบบนี้เหมือนจงใจจะ discredit ร้านอื่นในบอร์ดอีกร้าน ทำแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

milk

22/04/2009 17:35:14
0
ชื่นชมครับ แปะๆๆๆ
เมื่อนตอนส่งกราน ผมก็ผ่านไปตงนั้น ยังนึกอยู่ว่าคงหาที่นั่งแบบร้านเฮียไม่ได้แน่ เพราะห้างเค้าใหญ่
ค่าที่แพง มาตั่งๆๆๆ โลโซ แบบร้านเฮียไม่ได้แน่นอน 55+ (ขอโทษครับเฮีย) เห็นคนขายเป็นคนต่างชาติ
(กุจะคุยกะเค้ารุเรื่อยมั้ยอะ) ผ่านไปเจอแบบบังเอิญ ครับ ยังสนใจ ATH ที่วางอยู่ในตู้เหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Tokiotorr

22/04/2009 17:57:21
2
ว่าแต่........

ร้านสีแดงคือร้านอะไรเหรอคับ

อ่านมาตั้งนาน ยังไม่รุ้เลย

จะอายดีไม๊เนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

wtbmunkong

22/04/2009 18:05:03
ผมก็ไม่รู้ด้วยคน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Ryu

22/04/2009 18:09:46
ถ้ามีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาอีก
อยากให้ท่านที่เดือดร้อน ไปโพสเคลียร์ที่เว็บของเขาจะดีกว่านะครับ
เหมือนกับว่าไปด่าเขาลับหลัง ทางที่ดีควรพูดกันตรงๆ ที่นู่นจะดีกว่าึครับ (ซึ่งเว็บอื่นก็เคยด่าเราลับหลังเหมือนกัน และเราก็ไม่ชอบ เพราะฉะนั้น กรณีแบบนี้เขาก็คงไม่ชอบเหมือนกันครับ)

แต่คนที่จะซวยก็คือเฮียและสมาชิกในนี้ครับ เพราะจะทำให้ท่านอื่นหรือร้านที่ขายเขาไม่ชอบเว็บเราไปด้วยครับ
เลยอยากจะขอความกรุณาเกรงใจเฮียและสมาชิกในนี้ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

lekheadfi

22/04/2009 18:36:59
0
คุณต่อครับ คุณJoe แจ้งไว้ที่ด้านล่างกระทู้ คห.14 แล้วครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

Ginji

22/04/2009 18:37:01
0
ว่าแต่คุณ Tokiotorr ไม่รู้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ นึกว่าผมจะไม่รู้คนเดียวแหล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Tokiotorr

22/04/2009 19:10:53
2
อายจัง

พี่โจ อย่าโกรธผมนะคับที่ไปว่า

เด็กที่ร้านพี่อ้ะ

ผมก้อว่าไปตามที่เห็น

ปล.ขอบคุณคับ พี่ เน็ก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Joe

22/04/2009 19:19:19
ยังไงขอรบกวนพื้นที่เฮีย และคุณเบียสอีกรอบนึงนะครับ

เรียน คุณ Tokiotorr, NamKang
ทางผมรู้สึกยินดีมากกว่าครับ สำหรับคำติ และ comment ต่างๆครับ เพราะทางเราจะได้ปรับปรุง และรู้ว่าเรายังด้อยตรงไหนครับ

ขอบคุณสำหรับทุก comment อีกครั้งนะครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

สายลับจับฉ่าย

22/04/2009 19:30:04



มีคนแทนว่า M gadget = สีเหลือง
s gadget = สีแดง
ผมผ่านมาได้อ่านพอดีในฐานะนักท่องอ่านกระทู้ผมขอออกความคิดเห็นหน่อยนะคับ (ผม = สีน้ำเงิน )
-ถ้าจะติชม S gadget ก็ไปโพสที่เว็บเค้าเลยคับอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยว เดี๋ยวเค้าจะมองหน้ากันไม่ติดเค้าจะได้ปรับปรุงตามที่ลูกค้าต้องการหรือถ้าเค้าไม่ถูกกันอยู่ก็ตามสบายเลยคับแต่ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ข้างต้นเค้าน่าจะสนิทกัน
-ในกรณีนี้ถามชื่อคนขายไปเลยคับหน้าเค้าจะได้ไปบอกลูกน้องให้ปรับปรุง
-ถ้าคุณมีความรู้ในเรื่องนี้มากและรู้ว่าร้านเค้าเปิดใหม่ก็ควรให้ความรู้ความคิดเห็นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อเค้าและลูกค้าคนอื่นต่อไปและพัฒนาวงการของพวกคุณเอง
-หูคนเราได้ยินไม่เหมือนกันคับ บางคนหูทอง บางคนหูเงิน แต่ผมหูดำคับ เพราะฉะนั้นเค้าจึงมีการรีวิวสิ่งต่าง ๆ ให้คนออกความคิดเห็นคับ
-ถึงผู้ขายไม่ควรให้ข้อมูลผิดไม่รู้สู้ไม่พูดดีก่าคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

NaMkAnG

22/04/2009 19:35:19
0
ขอโทษอีกทีคับ เป็นเพราะผมเองทำให้เรื่องมันใหญ่โตขนาดนี้

เรียนคุณ Windows X และคุณ Ryu ผมไม่ได้ตั้งใจ discredit ร้านใดทั้งสิ้นแหละคับ ขอประทานโทษด้วยจิงๆ และไม่มีความประสงค์จะมาด่าใครลับหลังหรอกคับ ผมแค่เล่าให้เพื่อนๆที่ผมรู้จักฟังในนี้ก็แค่นั้น เพราะฝั่งนู้น ผมยอมรับจิงๆว่า ผมก็ไม่ได้รู้จักใครเลย

กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ ผมโดนคนมาว่าว่าผมเป็นตัวการแทน

อ้อ ขอบคุณคุณโจอีกครั้งนะคับ เป็นเกียรติมากคับ ผมไม่รู้มาก่อนว่าเจ้าของร้านเล่นอยู่บอร์ดนี้ ไม่งั้นผมจะแจ้งให้พี่โจเข้ามาอ่านเองคับ ขอบพระคุณที่ไม่ถือสานะคับ

ไอเรื่องไม่ถูกใจของผมให้มันจบไปเถอะคับ เพราะผมรู้สึกดีขึ้นมากคับ ที่พี่โจเข้ามาคลี่คลายเองแบบนี้ ยังไงถ้าผมจะซื้อ ATH ก็ยังต้องพึ่งฝั่งนู้นอยู่ดีนะคับ

คงมีโอกาสได้อุดหนุนอยู่แล้ว

ขอบพระคุณและขอโทษอีกครั้งครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

nbs

22/04/2009 19:58:36
อะไร ๆ เหลือง ๆ แดง ๆ เด๋วเข้าการเมือง เดี๊ยะ ๆ ประกาศ พรก.ในบอร์ดซะเลย เอิ๊ก ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

bankhalkdown

22/04/2009 20:40:15
0
คนขายส่วนใหญ่มักเชียร์ของที่ตัวเอง

ได้รับประโยชน์ทั้งนั้นแหละครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่า

ผู้บริโภคก็ควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าให้ดีก่อน

เพื่อจะได้ไม่ถูกเอาเปรียบอะครับ

ในเมื่อไปเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้เรา เราก็ต้องระมัดระวังตัวเราเองไว้ดีกว่า

แต่ทีหลังผมว่าอย่าโพสแบบนี้เลยนะครับ เพราะว่าทำแบบนี้

จะโดนฟ้องหมิ่นประมาทได้นะครับ เพราะผมเคยเห็นกรณีแบบนี้แล้วอะครับ

เตือนด้วยความหวังดีอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

22/04/2009 20:57:59
0
สวัสดีครับ ทุกๆๆ ท่าน ....

เรื่องต่างๆๆ เกี่ยวกับทีมทำงานนั้น ไม่ว่าจะเป็นคุณโจ หรือผม เราต่างผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาหมดจริงๆๆ ครับ บางทีบางเรื่อง เราก็ค่อนข้างจะควบคุมได้ลำบากจริงๆๆๆ ผมเองทุกวันนี้ก็ยังประสพปัญหาเหล่านี้อยู่เนืองๆๆครับ ผมเองทุกวันนี้ก็ยังรับเมล์ที่ลูกค้าต่อว่าเป็นประจำ หรือบางทีเราก็จะโดนต่อว่ากลางเว็บบอร์ด ไม่ว่าจะที่บอร์ดของร้านเอง หรือแม้แต่บอร์ดในพันทิพย์ครับ

เอ้า ไม่มีเหลืองไม่มีแดงล่ะ 5555

ผมเองนั้นทุกวันนี้ก็ติดต่อรับหูฟังยี่ห้อ Jays และสินค้าอื่นๆๆ กับคุณโจมาขายอยู่เลยครับ และคุณโจเองก็เป็นมิตรที่ดีคนหนึ่งของพวกเราจริงๆๆ ครับ คุณโจเป็นคนสุภาพ เป็นคนหนุ่มที่ผมทึ่งและยังนึกชมเชยความสามารถอยู่ตลอดจริงๆๆ ครับ


เอ้า มั่นใจกันได้ครับ ไม่ว่าผมหรือไม่ว่าคุณโจ รับรองเราไม่นิ่งดูดายปัญหาทุกอย่างแน่นอนจ้า ขอให้ทุกท่านสบายใจกันได้เลยล่ะ ทั้งผมและคุณโจต่างก็พยายามทำให้วงการมันคึกคักและเติบโตต่อไปล่ะครับ


ต้องไม่มีเหลือง ไม่มีแดงล่ะครับ ประเทศไทยถึงจะไปต่อได้เน้อ........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

kaka

22/04/2009 21:13:59
0
แถม..ไม่มีน้ำเงินด้วยเฮีย

เฮ้อ...นับวันหาสีเสื้อที่ใส่ได้น้อยลงทุกที.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

bankhalkdown

22/04/2009 21:34:13
0
ผมนึกเล่นๆ ถ้ามีสักสิบม็อบนี่

ตูไม่ต้องใส่เสื้อแล้ว ถอดเสื้อเดินมันเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

นายมั่นคง

22/04/2009 21:52:41
0
เอ้า ปิดท้ายกระทู้กันแบบเบาๆๆ ครับ


ผมว่า ขืนไม่จบเรื่องสีนี่ อีกหน่อยผมเองถึงขั้นต้องแก้ผ้าเดินแล้วล่ะครับ....เพราะทุกวันนี้ ก็ใส่เสื้อที่สีมันซีดๆๆ จืดๆๆ ดูไม่ออกว่าเป็นสีอะไร มานานแล้ว 5555

ช่วยได้นะครับ การใส่เสื้อเก่าๆๆ มอซอๆๆ หน่อยๆๆ มันเดาไม่ออกจริงๆๆ ว่าของเดิมมันสีอะไร 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

๋Joe

23/04/2009 17:00:20
โอ้ แล้วร้านสีแดงอย่างผมเนี่ยจะโดนสีน้ำเงินอย่างคุณสายลับจับฉ่ายยกพวกตีมั้ยครับเนี่ย 555
ล้อเล่นนะครับ

และก็ขอบคุณเฮียมั่นคงที่กรุณาให้ใช้พื้นที่แห่งนี้ด้วยครับ และโดยส่วนตัวแล้วผมก็นับถือ และชื่นชมในความสามารถของเฮียมั่นคง และคุณเบียสเช่นกัน และ็รู้สึกประทับใจในมิตรภาพที่มีให้ระหว่างกันครับ :)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

k

23/04/2009 21:46:45
6
ขอโทดที่เขียนแรงไปนะครับ ที่ว่าบอกไปว่า "ไม่จริงใจเท่า" น่ะครับ

เห็นคุณโจออกตัวมาขนาดนี้แล้ว ผมรู้สึกละอายใจเลยที่ว่าไปก่อนที่จะรู้จักร้านนี้จริงๆ แต่ยังไงก็ขอพูดนิดนึงเรื่องคำแนะนำเกี่ยวกับเสียงของหูฟังน่ะครับ อย่าให้พนักงานพลาดมากขนาดนี้เลยครับลูกค้าจะเสียความมั่นใจในตัวร้านได้ แล้วไว้วันไหนผ่านไปแถวนั้นจะขอไปลองฟัง ATH มั่ง เห็นน้องผมมันปลื้มยี่ห้อนี้เหลือเกิน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอระบายได้มั้ยคับเพื่อนๆ เรื่องร้านสีแดง...(อ่านต่อด้านใน)"