Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผมมีเรื่องจะเครียเกับร้านเฮียตรับ

Joke_bbl

17/05/2014 20:38:50
18
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ Amp ALO International + รุ่นใหม่ของร้านเฮียสาขาพารากอน ไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 เอามาฟังแล้วเสียงดีมาก แต่มันมีปัญหา
ตรงเวลา ชาร์จ มันต้องขยับให้สายมันแน่นๆ หรือปรับขึ้นลงนิดนึง จึงจะชาร์จเข้า คือขั้วมันไม่แน่นอะครับ แต่ผมก็คิดว่ามันคงไม่มีปัญหา แต่มันก็ดันมีปัญหาจนได้ เมื่อวานวันศุกร์เมื่อผมได้ขยับจน เป็นเรื่อง จนได้ เมื่อมันเริ่มหลวมมากขึ้น จนหลุดเข้าไปข้างใน ชิหายแล้ว พังเลย ผมคิดว่าผมคงต้องเสียเวลาในการรอส่งเครื่องไปเคลมปะกันเป็นเดือนแน่
ผมจึงเอาเตรื่องเข้าไปที่ร้านสาขาพารากอน ผมได้เข้าไปหาคุณเอวิส แล้วบอกว่าพังซะแล้ว ด้วยน้ำมือผมเอง ซื้อมาได้ 4 วันเสียดายมากคงจะต้องส่งเคลมประกันเป็นเดือนแน่
แต่พอเจอคุณเอวิส เขารีบบอกผมทันทีเลย ว่าเขาจะเปลียนตัวใหม่ให้ทันที ผมอึ้งไปเลย ไม่คาดคิดครับว่าจะได้รับคำตอบเช่นนี้ ผมประทับใจมาก และขอขอบคุณมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ และจะขอเป็นลูกค้าร้านเฮตีอไปครับ ขอบคุณร้านเฮียมากๆครับ

จากใจ โจ๊ก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

SounDFeVeR

17/05/2014 20:57:08
0
น้องเอลวิส บริการดียิ้มแย้ม และให้ข้อมูลดีมากครับ service mind ขั้นเมพ !!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เด็กใต้

17/05/2014 21:01:58
0
ยอดเยี่ยม ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

mOnsTerFixz

17/05/2014 21:32:43
0
ได้ใจไปเต็มๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เหน่งบา

17/05/2014 22:33:50
1,866
รักนะ จุ๊บย์ จุ๊บย์ จุ๊บย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

17/05/2014 23:53:20
4,294
555 นึกว่าอะไรเสียวแทบตายๆๆๆ 555 แบบนี้ครับ สินค้าพวกกึ่ง DIY บางทีอาจจะมีเจอบ้างในบางครั้ง และอาการที่ว่าจริงๆไม่มากครับ น่าจะเป็นตัวขั้วรับมีน็อตหรือการบัดกรีที่ไม่แน่น ซึ่งแก้ไขง่ายนิดเดียวครับ แต่กรณีนี้นำมาเปลี่ยนใหม่ได้ครับ ส่วนตัวดังกล่าวผมก็เอามาทำเป็นเดโมร้านได้อยู่แล้วน่ะครับ ขาดเหลืออะไรแจ้งมาได้เลยนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Noppasit2314

20/05/2014 22:40:04
0
ของเขาดีจริงๆ อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ยืนงงในดง ตีน

21/05/2014 01:12:21
2
อ่านตอนแรกๆผมก็เสียวเหมือนเฮียมั่นเลย นึกว่าจะได้ต้มมาม่ากันแล้วสิ แต่พออ่านไปสักพักเก็บมาม่ากลับเข้าซองดังเดิม 55555+


ร้านเฮียนี้บริการดีจริงๆครับ ไปร้านเฮียทีไรนี้ฟินมั๊กๆเลยครับ ได้ลองจนจุใจ แถมบริการก็ดีจนต้องซื้อของร้านเฮียติดมือกลับบ้านมาด้วยเกือบทุกครั้งที่ไป
นี้ดีนะครับที่ผมอยู่ต่างจังหวัดถ้าอยู่ กทม. นี้มีหวังหมดตรูดแน่ๆเบย 5555555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

gikgapoo

21/05/2014 02:18:55
1
คนอื่นไม่รู้เป็นยังไงครับ สำหรับตัวผมถ้าราคาสินค้าต่างกันไม่มาก แต่ผมได้รับบริการที่ดีกว่าผมยอมจ่ายแพงกว่านะ ผมไม่แปลกใจครับว่าทำไมร้านเฮียถึงได้ประสบความสำเร็จขนาดนี้ เพราะสมัยนี้หายากมากครับร้านที่มีความจริงใจต่อลูกค้า เฮียเลือกพนักงานเก่งมาก แต่ละคนยิ้มแย้มแจ่มใสและรักงานบริการจริงๆครับ

ผมเริ่มซื้อตั้งแต่เฮียมีบู๊ทเล็กๆอยู่ที่พันทิพ จำได้เลยว่าตัวแรกที่ซื้อคือ Koss ksc75 ตอนนั้นคิดว่าจะไม่จ่ายไปมากกว่านี้แล้ว แค่นี้เพียงพอแล้ว จนตอนนี้เยอะแยะไปหมด 555 ส่วนหนึ่งบอกตามตรงเพราะติดใจการบริการจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

kkk

21/05/2014 05:21:03
ไม่น่าจะเคลียกันได้ ต้องเรียกเฮียมั่นมาชี้แจ้งดิว่าปล่อยให้สินค้าแบบนี้หลุดเข้ามาได้ยังไง ต้องขยับสายชาร์จตั้งหลายครั้งกว่ามันจะหักนั่นน่ะเสียเหงื่อไปหลายCC ถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ก็ตามแต่ก็ต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทางไปเปลี่ยน กรณีแบบนี้เฮียมั่นไปเรียกผู้บริหารทางALOมาชี้แจงด่วน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

cchamorn

21/05/2014 08:53:19
1
ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ประทับใจให้การให้บริการของร้านมั่นคง และรู้สึกสบายใจที่ซื้อสินค้าร้านนี้มากกว่าร้านอื่น แต่ขอเสนอนิดนึงคืออยากให้ทางร้านมีแนวทางที่เป็นรูปธรรมในการให้คำปรึกษา แนะนำให้คำตอบ ระบบการแจ้งและติดตามงาน เกี่ยวกับการบำรุงรักษา หรือซ่อมแซมสินค้าต่างๆในระยะยาว เช่น เรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่อุปกรณ์ต่างๆ (หลายคนคงมีคำถามในใจ) อาจจะ outsource ดิวกับช่างที่มีฝีมือด้านนี้ส่งเป็นเคสๆไป คงแก้ไม่ได้ทุกเคส เพราะบอกได้เลยว่าจะช่วยเสริมภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ทั้งยังทำให้ตลาดของเฮียเสียหายน้อยลง คนจะปล่อยของมือ2น้อยลง เพราะส่วนหนึ่งขายทิ้งเพราะแบตเริ่มเสื่อม หรือเมื่อใกล้หมดประกันทั้งๆที่ยังอยากใช้สินค้าชิ้นนั้นต่อ เป็นการสร้างความเป็นธรรมกับลูกค้าเพิ่มเติมซึ่งทางร้านใส่ใจในข้อนี้ดีมากอยู่แล้ว เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ รบกวนพิจารณา ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

21/05/2014 12:40:27
4,294
ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเคลียร์ เอ๊ยเข้ามาคอมเม้นท์ทีมงานรวมทั้งการทำงานของร้านมั่นคงนะครับ 555

ทุกความเห็นที่แนะนำมา อย่านึกว่าผมอ่านเฉยๆหรือไม่อ่านแต่ทำเป็นอ่านนะครับ ผมเก็บเข้าสมองไว้เรียบร้อยแล้วล่ะครับ อันไหนทำได้ผมจะลุกขึ้นแล้วรีบทำเลยครับ อันไหนทำเลยไม่ได้ก็จะทดลองและพยายามไปเรื่อยๆครับ

เรื่องระบบ smart ของตัวเว็บ อันนี้ผมติดตามตลอดครับ คุยกับโปรแกรมเมอร์อยู่หลายทีม คือทุกอย่างต้องรื้อและทำใหม่ทั้งหมดครับ ซึ่งผมคิดไว้แล้วว่าแต่ละท่านจะมี ID ของตัวเอง และสามารถติดตามทุกอย่างที่เกี่ยวกับสินค้าได้ รวมถึงพยายามจะจัด call center ที่เอาไว้ช่วยกันถามตอบปัญหาในการเล่นต่อๆๆไปในอนาคตครับ

555 ยากหน่อยแต่พยาย๊ามพยายามอยู่จริงๆครับ ร้านเล็กๆแต่คิดเยอะ ส่วนมากไม่มีใครยอมทำให้เท่าไหร่ครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

crabfather

21/05/2014 14:02:55
166
ร้านเฮียที่พันทิพย์งามวงศ์วานย้ายลงมาอยู่ชั้นล่างนานแล้วใช่มั้ยครับ ผมเคยไปซื้อตอนอยู่ชั้นบน อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ผมมีเรื่องจะเครียเกับร้านเฮียตรับ"