Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

โดนกับตัวเองแล้ว sony thailand

UDHK2

11/03/2014 17:38:37
0
เนื่องจากผมได้ฝากพี่ที่รู้จักซื้อ มือถือ sony รุ่นนึง จากร้าน jamart เมื่อนำเครื่องกลับมาเทส พบว่าทัชกรีนใช้ไม่ได้ สอบถามทางศูนย์ บอกว่าไม่มีเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ต้องส่งซ่อมอย่างเดียว ตอนนี้ส่งซ่อมไป 2 เดือนแล้วยังไม่มีวี่แววเลย ในฐานะผู้บริโภค แบบนี้ผมว่าไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลยนะคับ. มือถือก็ไม่ใช่ถูกๆ ซวยเจอเครื่อง qc ห่วยๆ เสียตั้งแต่แกะกล่อง แถมระบบการซ่อมไม่มีมาตรฐานแบบนี้ ไคที่คิดจะซื้อ sony ผมแนะนำให้คิดดีๆนะครับ อย่าให้คนอื่นต้องมาเจอประสบการณ์ แบบผมเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

RBJ

11/03/2014 17:50:20
น่าเห็นใจผู้ซื้อนะ จ่ายเงินซื้อของใหม่ แต่ได้รับสินค้าที่ซ่อม(จริงๆสินค้าแบบนี้จ่ายครึ่งราคาก็ยังถือว่าแพง)สินค้ายี่ห้อไหนก็ตามถ้าทำกันแบบนี้ ไม่ช้านานก็อยู่ไม่ได้หรอก เพราะยุคนี้ข่าวสารแพร่ได้รวดเร็วมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Melonpan

11/03/2014 17:52:58
0
Jaymart เขาจะมีบัตรอะไรสักอย่าง ตอนซื้อเครื่องลองถามทางร้านดูครับ
เขาจะให้สิทธิเวลา 14 วันถ้ามีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย เเต่มีค่าทำบัตรอยู่ประมาณ 300บาท ผมทำไว้ตอนซื้อเหมือนกัน

เเบบนี้คงช่วยได้มั่งมั้งครับ เเต่เอาเข้าจริงก็ได้เเค่ 14 วันนะ หลังจากนั้นก็ตามเเต่อะไรจะเกิดละครับ เเต่อย่างน้อยก็กันปัญหาเปิดเครื่องเเล้วเจอเครื่องไม่ดีได้ล่ะครับ

เเต่ 2 เดือนนี่ก็เห็นใจเจ้าของกระทู้อยู่เหมือนกันครับ
Sony ของไทยเราดังมานานเเล้วกับเรื่องนี้ล่ะครับ กันไว้จะดีกว่าล่ะครับ
ทาง Sony ก็ควรปรับปรุงด้านนี้ด้วยเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

UDHK2

11/03/2014 18:01:49
0
ขอบคุณคับ ผมก็ได้แต่ทำใจ แต่อยากเตือน ท่านอื่นไว้เปนอุทาหร นะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

wtbmunkong

11/03/2014 18:34:38
0
รุ่นไหนครับกำลังเล็ง ZR ไว้เหมือนกันครับ -_-"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

สมัครเล่น

11/03/2014 18:36:48
412
ดูเหมือนเจมาร์ท เคยโดนผู้บริโภคฟ้องเรื่องแบบนี้นะครับ
ลองคุยกับมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค น่าจะได้ทางออกที่ดีกว่าจำยอมแบบนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

มือใหม่หัวใจว้าวุ่น

11/03/2014 19:31:27
เห็นใจมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

TISSOT

11/03/2014 19:52:09
0
รู้สึกว่า เฉพาะ แบร์น Sony นะครับที่ทาง Jay mart จะบอกก่อนจ่ายเงินนะครับว่า ถ้าแกะเครื่องเช๊คแล้วไม่ผ่าน ทาง Jay mart ไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี (บัตรสมาชิค300 ภายใน14วันเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ใช้ไม่ได้ครับ พนักงานบอกมาเงี้ย) ส่งเครมศูนย์สถานเดียว

ตอนผมไปซื้อ Z1 เค้าก็บอกแต่ผมโชคดีเครื่องไม่มีปัญหา ยังไงก็เอาใจช่วยเจ้าของกระทู้ครับขอให้ได้เครื่องกลับมาไวๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Melonpan

11/03/2014 19:56:29
0
แปลกนะครับ เพราะบัตรนั้นผมถามพนักงานเขาหลายรอบ(จนเขาไม่เเน่ใจไปถามคนอื่นอีกที) เขาบอกว่าได้ล่ะครับ (ของผมก็ Z1 เหมือนกัน)
เอาเป็นว่าใครจะซื้อถามให้ครบๆย้ำเขาให้เเน่ใจก่อนละกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

kem

11/03/2014 20:09:42
91
ขอโทษนะครับได้เทสตอนซื้อที่ร้านเปล่าครับ
หรือมาเทสตอนเครื่องถึงมือแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

UDHK2

11/03/2014 20:34:15
0
ทัชสกรีน มันทัชไม่ได้บางจุดอ่ะครับ พอดีพี่ที่ซื้อเค้ารีบๆเลยไม่ได้เทสทุกจุด คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

UDHK2

11/03/2014 20:36:07
0
ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำและให้กำลังใจนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

AudioNew

11/03/2014 23:45:56
ของซื่อของขายราคาแพงไม่ควรให้ใครฝากซื่อ แต่ก็เสียใจด้วยครับ จำไว้เปงบทเรียน ขนาดซื่อแตงโมผมยังเคาะเองเลือกเองไม่ให้แม่ค้าเลือกให้เลยครัช
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

kem

12/03/2014 01:32:41
91
เป็นกำลังใจให้นะฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

peejoke

12/03/2014 08:47:09
0
อ่านดูแล้วก็ไม่แฟร์กับผู้บริดภคนะครับ สินค้าที่ซื้อมาต้องมีสภาพพร้อมใช้งานเมื่อถูกจำหน่าย หากซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้จริง เราก็มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนใหม่ได้ ซึ่งนั่นต้องเป็นความผิดพลาดจากตัวสินค้าเอง ไม่มช่จากการใช้งาน
เราไม่น่าจะต้องจ่ายตังเพิ่มเพื่อซื้อใบประกันเปลี่ยนอะไรนั่นตั้ง 300 บาท

ผมว่าเจอแบบนี้ หาร้านอื่นซื้อเถอะครับ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น แสดงว่าร้านที่คุณซื้อ เอาสินค้าเกรดต่ำมาขาย เพราะตัวเค้าเองก็ประกันไม่ได้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพพร้อมใช้งาน 100% หรือเปล่า ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

UDHK2

12/03/2014 09:04:03
0
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

nambuca

12/03/2014 09:07:06
0
คห.14 สินค้าพวกอุปกรณ์มือถือ ยี้ห้อ SONY เป็นทุกร้านครับ ถ้าออกจากร้านปุ๊บถ้าเสียต้องส่งศูนย์เพียงอย่างเดียว แล้ว0ก็กากขึ้นชื่นมานานแล้วด้วย เพราะฉะนั้นก่อนออกจากร้านต้องเช็คละเอียดครับของโซนี่ แปลกนะครับทั้งๆที่ยี้ห้ออื่นเปลี่ยนได้ภายใน 7-14 วัน แต่โซนี่กลับไม่ทำกรูอินดี้อยู่คนเดียว
จริงๆของโซนี่คุณภาพดีนะครับ ถ้าของตัวไหนดีก็ทนใจหายหละครับ แต่ถ้าเจอของที่ไม่ดีก็จะเสียงตรงเรื่อง 0 บริการที่ช้าและห่วยแหละครับ เหมือนต้องพึ่งดวงด้วยเลย555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

KWongsawan

12/03/2014 19:38:27
0



ผมก็โดนครับ รอเครื่อง1เดือน ไม่มีวี่แวว เลยจัดหนัก หลังจากนั้3วัน เครื่องถึงมือ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ลามะน้อย

12/03/2014 21:14:45
0
จริงๆตอนซื้อเครื่องตามร้านเค้าจะเปิดให้ทดลองใช้และถามว่าไม่มีปัญหานะครับเพราะว่าถ้าคุณเซ็นต์รับเท่ากับว่าเครื่องนั้นเป็นของคุณทันที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

UDHK2

12/03/2014 21:30:35
0
ถูกต้องครับ อันนั้นผมยอมรับว่าตรวจสอบไม่ดีเอง แต่ลองคิดถึงว่า บริการหลังการขายอย่างน้อยน่าจะมี การประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในระยะนึง เพื่อเปนการแสดงถึงความรับผิดชอบ ต่อผู้บริโภคไหมครับ ลองพิจารณาดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

MaxxIE

12/03/2014 23:05:45
107
ประกันสินค้าของโซนี่ดีทุกอย่างยกเว้น มือถือ ครับ
เพราะมือถือโซนี่มันไม่มีศูนย์ซ่อมของโซนี่โดยตรงครับ
จะเป็นการCoกับศุนย์Loxleyให้เป็นศูนย์ซ่อมให้

สำหรับใครที่อยากทราบกิตติศักดิ์ความห่วยของประกันมือถือโซนี่ ก็เชิญได้ที่
เพจ Sony Mobile TH
เพจอื่นมีแต่คนมาสอบถามข่าวสาร การใช้งาน โปรโมชั่น
แต่เพจนี้มีแต่คนมาตามเครื่องคืนครับ

ถ้า ใจไม่รักมือถือโซนี่จริง อย่าเล่นมือถือยี่ห้อนี้ครับ

เครื่องผม Acro S มี Bright Pixel 1 จุด ยังไม่ส่งเคลมเลยครับ เพราะมันมองไม่เห็นจริงๆครับถ้าไม่เพ่งตาดูใกล้ๆ จอ720p เม็ดPixel มันเล็กโคตรๆจริง

เดี๋ยวพอประกันใกล้หมดค่อยส่งเคลม อยากดองเครื่องที่ศูนย์กี่เดือนก็เชิญ ตรูมีเครื่องสำรอง
555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Clash04

14/03/2014 16:18:43
3
SONY ผมซื้อเครื่องนอกอย่างเดียวเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

toyspeed

14/03/2014 17:48:51
0
มันเป็นเหตุผมที่ผมเลิกใช้มือถือโซนี่เลย เพราะไม่กล้าเสี่ยง ตอนนี้ใช้ moto g เครื่องนอกครับ เพิ่งได้มาไม่กี่วัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ryosuke

14/03/2014 22:18:22
0
ตอนผมใช้ xperia u เจอจอทัชไม่ได้เหมือนกัน+แทบไฟสีมันเพี้ยน
ผมไปถึง 0 ล็อกซเล่ย์ เขาก็เครมให้ผมเลยซ่อมไมเกิน 2 อาทิตย์ก็ได้กลับมาและครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

ryosuke

14/03/2014 22:19:35
0
แต่ช่วงนี้ที่เขาซ่อมช้ากว่าเก่า เพราะ 0 มันเหลือที่เดียวแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

UDHK2

17/03/2014 23:50:39
0
ตอนนี้ได้เครื่องกลับมาแล้วครับ ต้องลุ้นอย่าให้มีปัญหาอะไีรอีกเลย ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

crabfather

18/03/2014 21:03:47
166
ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริการหลังการขายและรออะไหล่นานมาตั้งแต่สมัย Sony Ericsson แล้วครับ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ Sony Thai จะมาดูแล Sony Mobile Thailand แล้วก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าทีมงาน Sony Mobile ไทย ก็คือทีมงานชุดเดิมชุดเดียวกับสมัย Sony Ericsson นั่นแล
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

sixshootersx

18/03/2014 21:46:34
0
เป็นบางศูนย์ครับ ผมแนะนำให้คุณเข้าศูนย์ ล๊อกซ์เลย์ครับ มีช่างมีอะไหล่ครบ รอไม่เกิน 1 อาทิตย์ครับ ผมเลยเอาexperia zไปทำปุ่มเพิ่มลดวอลุ่ม เพราะผมรู้สึกว่ามันคลอนๆ ชอบกลกลัวน้ำเข้า เขาก็ซ่อมให้นะครับ ไม่มีค่าเซอวิส คนหน้าเค๊าเตอร์มีประมาณ 3 คนได้ เลยได้รับเครื่องไวไม่ต้องรอตอนยื่นเรื่องเลยครับ แต่ที่อื่นไม่ทราบนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

sixshootersx

18/03/2014 21:47:39
0
ถ้าไปไม่ถูก มันจะอยู่ซอยฝั่งตรงข้ามตึกช้างนะครับเส้นพลโยธิน เข้าซอยไปไม่ลึกครับมองซ้ายมือจะเห็นเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

UDHK2

19/03/2014 14:40:30
0
ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลดีๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

BAKI99

19/03/2014 21:39:53
3
ผมเคยเหนลูกค้ามาโวยวายจนต้องคืนเงินกันเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"โดนกับตัวเองแล้ว sony thailand"