เเต่ 2 เดือนนี่ก็เห็นใจเจ้าของกระทู้อยู่เหมือนกันครับ
Sony ของไทยเราดังมานานเเล้วกับเรื่องนี้ล่ะครับ กันไว้จะดีกว่าล่ะครับ
ทาง Sony ก็ควรปรับปรุงด้านนี้ด้วยเหมือนกัน
เเต่ 2 เดือนนี่ก็เห็นใจเจ้าของกระทู้อยู่เหมือนกันครับ
Sony ของไทยเราดังมานานเเล้วกับเรื่องนี้ล่ะครับ กันไว้จะดีกว่าล่ะครับ
ทาง Sony ก็ควรปรับปรุงด้านนี้ด้วยเหมือนกัน
รู้สึกว่า เฉพาะ แบร์น Sony นะครับที่ทาง Jay mart จะบอกก่อนจ่ายเงินนะครับว่า ถ้าแกะเครื่องเช๊คแล้วไม่ผ่าน ทาง Jay mart ไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี (บัตรสมาชิค300 ภายใน14วันเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ใช้ไม่ได้ครับ พนักงานบอกมาเงี้ย) ส่งเครมศูนย์สถานเดียว
รู้สึกว่า เฉพาะ แบร์น Sony นะครับที่ทาง Jay mart จะบอกก่อนจ่ายเงินนะครับว่า ถ้าแกะเครื่องเช๊คแล้วไม่ผ่าน ทาง Jay mart ไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี (บัตรสมาชิค300 ภายใน14วันเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ใช้ไม่ได้ครับ พนักงานบอกมาเงี้ย) ส่งเครมศูนย์สถานเดียว
สำหรับใครที่อยากทราบกิตติศักดิ์ความห่วยของประกันมือถือโซนี่ ก็เชิญได้ที่
เพจ Sony Mobile TH
เพจอื่นมีแต่คนมาสอบถามข่าวสาร การใช้งาน โปรโมชั่น
แต่เพจนี้มีแต่คนมาตามเครื่องคืนครับ
สำหรับใครที่อยากทราบกิตติศักดิ์ความห่วยของประกันมือถือโซนี่ ก็เชิญได้ที่
เพจ Sony Mobile TH
เพจอื่นมีแต่คนมาสอบถามข่าวสาร การใช้งาน โปรโมชั่น
แต่เพจนี้มีแต่คนมาตามเครื่องคืนครับ
ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริการหลังการขายและรออะไหล่นานมาตั้งแต่สมัย Sony Ericsson แล้วครับ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ Sony Thai จะมาดูแล Sony Mobile Thailand แล้วก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าทีมงาน Sony Mobile ไทย ก็คือทีมงานชุดเดิมชุดเดียวกับสมัย Sony Ericsson นั่นแล
ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริการหลังการขายและรออะไหล่นานมาตั้งแต่สมัย Sony Ericsson แล้วครับ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ Sony Thai จะมาดูแล Sony Mobile Thailand แล้วก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าทีมงาน Sony Mobile ไทย ก็คือทีมงานชุดเดิมชุดเดียวกับสมัย Sony Ericsson นั่นแล