ขอระบายหน่อย อึดอัดกับลูกค้าบางประเภท คือที่บ้านผมเปิด shop iBeat อยู่ แล้วเมื่อวานมีลูกค้ามาซื้อ case iphone 5 ไป แล้วกลับบ้านไปเลย แล้วเมื่อกี้นี้ลูกค้ากลับมาโวยวายว่า ของที่ซื้อเป็นรอยมีตำหนิ ย้ำนะคับว่าซื้อไปตั้งแต่เมื่อวาน ทางผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะลูกค้ามาโวยวายเสียงดังเลย ผมก็คิดในใจว่ามันน่าแปลก ถ้าปกติคนซื้อ case ไปก็จะต้องใส่เลย ไม่งั้นก็กลับไปใส่ที่บ้าน แต่ลูกค้ามาบอกว่ายังไม่ได้ใส่เลย มาเปิดดูตอนเช้าเป็นรอย ทางผมก็ไม่รู่ว่าจิงรึป่าว บอกจะให้ทางผมเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่อย่างเดียว แล้วบอกสินค้าที่นี้ไม่ได้คุณภาพราคาก็แพงกว่าข้างนอก 10 เท่า สุดท้ายก็ต้องยอมเปลี่ยนไปเพราะความรำคาน
เห้อออ เจอแบบนี้ไปถึงกับจุกเลยคับ
ปล.ขอบคุณสำหรับเนื้อที่บอร์ดที่ให้ตั้งกระทู้ระบายคับ