Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

(นอกเรื่อง)ขอระบายหน่อยคับ

Parinnut

14/02/2014 20:19:53
0
ขอระบายหน่อย อึดอัดกับลูกค้าบางประเภท คือที่บ้านผมเปิด shop iBeat อยู่ แล้วเมื่อวานมีลูกค้ามาซื้อ case iphone 5 ไป แล้วกลับบ้านไปเลย แล้วเมื่อกี้นี้ลูกค้ากลับมาโวยวายว่า ของที่ซื้อเป็นรอยมีตำหนิ ย้ำนะคับว่าซื้อไปตั้งแต่เมื่อวาน ทางผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะลูกค้ามาโวยวายเสียงดังเลย ผมก็คิดในใจว่ามันน่าแปลก ถ้าปกติคนซื้อ case ไปก็จะต้องใส่เลย ไม่งั้นก็กลับไปใส่ที่บ้าน แต่ลูกค้ามาบอกว่ายังไม่ได้ใส่เลย มาเปิดดูตอนเช้าเป็นรอย ทางผมก็ไม่รู่ว่าจิงรึป่าว บอกจะให้ทางผมเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่อย่างเดียว แล้วบอกสินค้าที่นี้ไม่ได้คุณภาพราคาก็แพงกว่าข้างนอก 10 เท่า สุดท้ายก็ต้องยอมเปลี่ยนไปเพราะความรำคาน

เห้อออ เจอแบบนี้ไปถึงกับจุกเลยคับ

ปล.ขอบคุณสำหรับเนื้อที่บอร์ดที่ให้ตั้งกระทู้ระบายคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เด็กใต้

15/02/2014 05:50:57
0
เป็นผม คงแนะนำให้เปิดของกันดูต่อหน้าเลยครับไม่ใส่ไม่เป็นไร บอกเค้าว่า เปิดของตรงนั้นถ้ามีตำหนิจริงจะได้เปลี่ยนใหม่ให้เลย และบอกกติกาว่าถ้าเอากลับไปแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนแล้วนะครับ ประมาณนั้น ถ้าเป็นไปได้ติดป้ายไว้เลย กรุณา check สินค้าให้เรียบร้อยก่อนออกจากร้าน ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

nambuca

16/02/2014 23:13:28
0
ปกติไม่ติดสติกเกอร์ที่กล่องหรือเก็บซีเรียลไว้หรอครับ เค้ามีใบเสร็จหรือเปล่า ถ้ามีแล้วนโยบายร้านคุณเป็นยังไง ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนหรอครับ อันนี้ต้องติดป้ายหรือเขียนไว้ในใบเสร็จด้วยนะครับ ลูกค้าจะได้รู้

ส่วนเรื่องซื้อเคสแล้วใส่เลยนั้นไม่จำเป็นครับ คนปกติเค้าก็อาจจะซื้อเพื่อไว้ก่อนก็ได้ บางทีเค้ามีเคสอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องรีบเปลี่ยนซักหน่อยจะเปลี่ยนซักวันรุ่งขึ้นก็ได้ นอกจากจะถอยโทรศัพท์ใหม่ถึงต้องใช้เลย ผมยังมีเคสที่ซื้อแล้วแต่ยังไม่ใช้อยู่เลย Air Jacket หายากเลยซื้อเพื่อไว้ ยิ่งฟิล์มกันลอยด้านหน้านี้ผมมีเป็นสิบครับตั้งแต่ราคาไม่ถึงร้อยยันสี่ห้าร้อย ติดๆเปลี่ยนๆจนชำนาญ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"(นอกเรื่อง)ขอระบายหน่อยคับ"