Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

+++++เอ่อ เฮียครับ m6 ผมส่งไปซ่อมกับ ศูนย์ meizu มัน 4-5 เดือนแล้วน่ะครับ+++

Krissana

09/03/2009 23:01:22
0
จนผมจะลืมไปแล้วครับว่าส่งไปให้ทางร้านเคลมกับศูนย์ให้มันนานแล้วน่ะครับ ยังไงเฮียช่วยตามให้ทีครับ ผมขอเบอร์ทางศูนย์ meizu ด้วยได้มั้ยครับ ไม่รู้ m6 ผมมันจะยังมีชีวิตอยู่รึเปล่า เข็ดกับศูนย์นี้เลย - -
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

wtbmunkong

09/03/2009 23:05:52
0
ของดีแต่เจอศูนย์งี้ก็เซ็งอะคับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

L_live

10/03/2009 10:59:23
นานขนาดนี้เลยเหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

nestle

10/03/2009 14:40:16
ผมเข็ดมานานแล้วครับ ตั้งแต่เค้าเอา Meizu M6 มาขายใหม่ๆ

ศูนย์นี้แย่มาก เคลมของทีนานหลายเดือน ถ้าไม่โทรไปเร่ง รอกันเหงือกแห้งเลยทีเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เบียส

10/03/2009 16:33:29
11
เรื่องส่ง เครม ทางร้านส่งให้ ทางศูนย์ ไปจัดการหมดแล้วล่ะ ครับ ยังมีหลายท่านที่ยังไม่ได้ รับ ผมโทรไปหาคุณ วสันต์(ศูนย์ไทย) แกแจ้งมาว่า ทางศูนย์เองเค้าก็ส่งไปให้ ที่เมืองจีนแล้ว

ครับ แต่ว่าทางจีนก็ยังไม่ส่งกลับมาเลย เห้นแกว่า เมื่อช่วงต้นปี ทาง meizu ที่จีนได้ทำการย้าย office แล้ว เอกสารเกี่ยวกับการเครมหาย ครับ เลยไม่สามารถแจ้งได้ว่าเครื่องไหนเป้

นของใคร เรื่อง นี้ ผมได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ ทิ้ง แน่ แน่เพราะ ผมเข้า ใจหัวอก ของ

ลูก ค้าเป้นอย่างดีเลยล่ะ ครับ หากใครต้องการตามด่วน สามารถโทรหาคุณวสันต์ได้เลยนะ ครับ ที่เบอร์ 089-111-1781 ครับ ....................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

10/03/2009 20:19:45
0
เอาล่ะ ท่านใดว่างๆๆ ก็กริ๊งกร๊างไปสวดมนต์เย็นซักบทนึงได้เลยนะคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Dee

11/03/2009 14:12:10
แล้วแบบนี้จะไปซื้อของประกันศูนย์ไทยทำไมครับ
ไม่มีช่างซ่อมเองต้องส่งกลับให้ทางจีนซ่อม
ซื้อของหิ้วดีกว่าเสี่ยงพอกัน
สองวันนี้ก็กำลังดู M6 อยู่ ราคาถูกกว่าศูนย์ไทยหลายพัน
เสียคนขายก็หิ้วไปซ่อมให้ที่จีนเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

bbiggy

11/03/2009 16:46:41
รอจนได้ T5 กะ Samsung T10 มาแทนแล้วละครับ

คาดว่ากว่าจะได้คืน อายุแบตน่าจะเสื่อมพอดีเลย 555
และ คงได้ D2+ อีกตัวเป็นแน่แท้

เซ็งเหมือนกันแต่ทำไงได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Naoto

11/03/2009 17:05:34
0
น่ากลัวจิงๆประกันเจ้านี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

wasana

13/03/2009 00:53:45
ของผมตั้งเเต่เดือน กันยาปีที่เเล้วยังไม่ได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

noampang

13/03/2009 05:05:39
กลายเป็นกระทู้รวมคนรอคอยไปซะแล้วอ่ะนะ เหอะๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

13/03/2009 09:53:00
0
เอ้า เดี๋ยวผมจะรวบรวมสำนวนบันทึกประจำวัน แล้วยื่นให้กับทางศูนย์ให้ทราบโดยด่วนเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Analogboy

13/03/2009 16:31:30
โดนเจ๊กเล่นเข้าให้แล้ว เพิ่มตังอีกหน่อยไป iPod ดีกว่ามั๊ยครับ สบายใจกว่าเยอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

bankhalkdown

13/03/2009 18:00:55
0
^
^

ไม่จำเป็นต้อง ipod มั้งครับ ยี่ห้ออื่นก็ได้ที่ศูนย์ดีๆ อะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Choke

13/03/2009 23:00:50
ก็เนี่ยแหละสาเหตุที่ meizu ของศุนย์ พ่ายแพ้ต่อของหิ้ว ผมเคยซื้อของหิ้ว แล้วมีปัญหา ผมได้เปลี่ยนตัวใหม่เลย ศูนย์ไทยทำแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ ของเพื่อนผมด็เจอแบตชาร์จไม่เข้า ให้ตาลุงคนหิ้วไปเครมให้ 5 สัปดาห์ได้ตัวใหม่เลย ศูนย์ไทยทำแบบนี้ไม่ได้แน่นอน

ราคาถูกกว่า+บริการหลังการขายดีกว่า เป็นคุณจะเลือกอะไร ผมว่าเฮียลองเอาข้อมูลจุดนี้ส่งไปให้ศูนย์ไทยด้วยนะครับ ไม่งั้นรับรองว่าลูกค้าหายหมดแน่..

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

boomkung

23/10/2009 10:10:20
ผม 6 เดือนแล้วครับ ก็ยังไม่ได้เหมือนกัน ตั้งแต่ เดือน พฤษภาคม ใกล้จะ 7 เดือนแล้ว ซื้อของ meizu มา 2 เครื่องดันพังทั้ง 2 เครื่อง อีกเครื่องก็ 34 เดือนได้แล้ว เฮ้อเบื่อๆๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"+++++เอ่อ เฮียครับ m6 ผมส่งไปซ่อมกับ ศูนย์ meizu มัน 4-5 เดือนแล้วน่ะครับ+++"