Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ขอปรึกษาเฮียหน่อยครับ ส่งซ่อมไป 2 รอบแล้ว
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
DeadCry
11/01/2014 03:18:37
0
เฮียมั่นครับ คือ cowon j3 ของผมที่เคยส่งเกี่ยวกับปัญหาเรื่องแบต ไป2 ครั้ง พอกลับมาก็เป็นแบบเดิมอีก คราวนี่ผมได้ถ่ายวีดีโอไว้ ตอนที่มันเกิดปัญหา ผมอยากปรึกษาเฮียหน่อยว่า ควรทำอย่างไร เนื่องจากหมดประกันตั้งแต่ส่งไปรอบที่ 2 แล้ว ผมเสียเวลาในการส่งซ่อมไปรวมๆ 2 เดือน(2ครั้ง) แต่ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไขแต่อย่างใด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
เบียส
11/01/2014 08:40:08
11
งั้นช่วย โพส VDO ที่เป็นปัญหาเข้ามาที่ คลิปนี้ ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะส่งไปให้ทาง ศูนย์ดูล่ะจ้า หรือส่งเข้าเมลถึงผมที่
[email protected]
ครับ ..........อิ อิ อิ
งั้นช่วย โพส VDO ที่เป็นปัญหาเข้ามาที่ คลิปนี้ ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะส่งไปให้ทาง ศูนย์ดูล่ะจ้า หรือส่งเข้าเมลถึงผมที่
[email protected]
ครับ ..........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
DeadCry
11/01/2014 10:21:50
0
ได้ครับ เดี่ยวเย็นๆกลับบ้านแล้วจะโพสแล้วก็ส่งเมลไปให้ด้วยครับ
ได้ครับ เดี่ยวเย็นๆกลับบ้านแล้วจะโพสแล้วก็ส่งเมลไปให้ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
11/01/2014 11:27:42
4,294
ส่งมาครับ บางทีศูนย์อาจจะตรวจไม่พบปัญหาดังกล่าว ยังไงส่งรายละเอียดเพิ่มมาเลยครับ เดี๋ยวผมช่วยติดตามให้ครับ
ส่งมาครับ บางทีศูนย์อาจจะตรวจไม่พบปัญหาดังกล่าว ยังไงส่งรายละเอียดเพิ่มมาเลยครับ เดี๋ยวผมช่วยติดตามให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
DeadCry
11/01/2014 23:46:28
0
ผมส่ง อีเมลแนบคลิปไปที่
[email protected]
ละนะครับ ขอบคุณครับ
ผมส่ง อีเมลแนบคลิปไปที่
[email protected]
ละนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
นายมั่นคง
12/01/2014 11:44:32
4,294
เดี่ยวติดตามให้ด่วนๆๆคร้าบบ
เดี่ยวติดตามให้ด่วนๆๆคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
The แพะ
14/01/2014 16:44:38
39
ตอนนี้ฝ่ายซ่อมเคลม ประสานส่งคลิปให้ทางศูนย์ไทยตรวจสอบแล้วครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบจ้า และรบกวนถ้าสะดวกส่งเครื่องมาอีกทีด้วยจ้า...แบ๊ะๆๆ
ตอนนี้ฝ่ายซ่อมเคลม ประสานส่งคลิปให้ทางศูนย์ไทยตรวจสอบแล้วครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบจ้า และรบกวนถ้าสะดวกส่งเครื่องมาอีกทีด้วยจ้า...แบ๊ะๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
นายมั่นคง
14/01/2014 19:36:56
4,294
เรื่องเวลาต่างๆที่สูญเสียไป ผมนำเรื่องแจ้งศุนย์ให้ดูแลเพิ่มเติมให้แล้วด้วยครับ
เรื่องเวลาต่างๆที่สูญเสียไป ผมนำเรื่องแจ้งศุนย์ให้ดูแลเพิ่มเติมให้แล้วด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ขอปรึกษาเฮียหน่อยครับ ส่งซ่อมไป 2 รอบแล้ว"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ