Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รบกวนเฮียเรื่องการเคลมสินค้าหน่อยครับ

bmob

25/11/2013 01:46:53
0
สวัสดีครับ พอดีวันนี้ผมได้ไปซื้อสายอัพเกรดหูฟังของ FIIO ขั้ว SHURE มาหน่ะครับ แล้วพอกลับมาถึงห้องลองฟังดูปรากฏว่าด้านขวาของหูฟังเมื่อขยับ หรือ ส่ายหน้าเสียงของหูฟังจะติดๆดับๆหน่ะครับ โดยที่ข้างซ้ายไม่เป็นอะไร ผมจึงลองขยับหมุนตัวหูฟังดูปรากฏว่าปกติ แต่เมื่อทำการขยับต้องสายที่คล้องหูก็จะเกิดอาการติดๆดับๆที่หูข้างขวา จากนั้นผมจึงลองเอาสายStock เส้นเดิมลองเปลี่ยนดู ปรากฏว่าอาการปกติ ไม่มีอาการติดๆดับๆ ผมจึงคิดว่าด้านในสายตรงที่คล้องหูต้องมีปัญหาครับ ผมเพิ่งซื้อเมื่อวันนี้เองครับ วันพรุ่งนี้ผมนำไปเปลี่ยนตัวใหม่ได้มั้ยครับ หรือต้องรอเคลม ปกติร้านเฮียเปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน สายอัพเกรดนี้รวมด้วยไหมครับ ขอบคุณเฮียมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

25/11/2013 01:49:58
4,294
นำมาเปลี่ยนได้ทันทีเลยครับ แล้วติดเครื่องที่ว่ามา แล้วทดสอบกับสายที่จะเปลี่ยนใหม่ก่อนรับกลับ เพื่อความมั่นใจและไม่เสี่ยเที่ยวเสียเวลาได้เลยล่ะครับ ต้องขออภัยที่สินค้ามีปัญหาในการใช้งาน แต่อย่างที่ทราบครับ พวกอุปกรณ์ไฟฟ้ามีโอกาสผิดพลาได้ แต่ผดูแลให้ได้แน่นอนจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

bmob

25/11/2013 02:06:55
0
ขอบคุณเฮียมากเลยครับ ก่อนกลับผมก็ทดลองฟังแล้วมันปกติ พอกลับมาถึงห้องดันมีปัญหาซะงั้น ผมต้องโทษตัวเองด้วยครับที่สะเพราะ มัวแต่ลองนู้นลองนี้ จนไม่ได้ลองให้ดีทำให้เสียเวลา แต่ก็เข้าใจครับ ของDIY เห็นว่าสายของ FIIO เป็น Handmade อาจมีปัญหาบ้างผมก็เข้าใจครับ ยังไงก็ขอบคุณเฮียอีกครั้งครับ หวังว่าเส้นใหม่คงจะไม่มีปัญหา ผมจะได้เบรินสักที เพราะชอบเสียงมากๆเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

สมาคมคนโต้รุ่ง

25/11/2013 02:13:39
เฮียนอนดึกดีครับ5555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

fairyland01

25/11/2013 10:48:06
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

fairyland01

25/11/2013 10:48:50
0
เฮียครับ ... สายพวกนี้นี่สั่งจากต่างจัดหวัดได้มั้ยครับ
ทำไมผมไม่เห็นในหน้าเว็ปจะมีเลยอ่ะครับ หรือว่าไม่ได้อัพเดทหรือผมหาไม่เจอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

25/11/2013 12:57:13
4,294
สั่งโดยตรงที่นี่ก่อนครับ [email protected] ครับ

รายการสินค้าหลายรายการทางทีมงานอัพเดทกันไม่ทันครับ หรือบางทีก็ตกหล่นไม่ได้อัพขึ้น แต่โดยมากสินค้ามีครบถ้วนล่ะครับ เราต้องรอเว็บใหม่ที่กำลังทะยอยทำกันครับ ถ้าเสร็จน่าจะครบถ้วนสมบูรณ์แบบซักทีล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รบกวนเฮียเรื่องการเคลมสินค้าหน่อยครับ"