Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ทำไมเคลมสายรูน TF10 นานจังเลยวะไหนบอกไปซ่อมนี่ถ้าตอมนี่มึงเจ๊งไปละ

Shilvar13457

18/10/2013 13:40:18
0
เบื่อชิพหาย ค้าขายอะไรของมึงเนี่ย ทีแรกบอกกูว่าส่งไปเคลม 1 เดือนก่าๆ นานหน่อยกูรอได้ แล้วมาเลื่อน อีกเดือนกูก็รอมาเดือน 2 เดือน 3 แล้วก็ผลัดมาเรื่อยๆ นี่ล่อมา 4 เดือนละเอ้ย แค่สายรูน เนี่ยนะ เอามาดองนาน ขนาดนี้ อีกหน่อยไม่มีใครมาซื้อของพวกมึงหรอก เ้ยชิพหาย กูว่าจะไม่มาโพสละ เหลือ อดเหลือทนวะ แค่ตัง 4000 บาท กูจะเอาคืน ก็ไม่ให้คืน ขอเส้นใหม่ไม่ยอมให้ กูบอกตรงนี้ไว้เลยนะ ถ้าเป็นหูคัสต้อม มึงเจ้งแน่ๆ สายรูน กูยังใช้ไม่ถึง 10 ชม. เลยแค่เบิร์น 100 กว่าชม. อยู่ดีๆ เสียงดับ แล้วส่งเคลมตั้ง 4 เดือน ค้าขายแบบนี้ เจ้งแน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

555

18/10/2013 14:06:42
บ่นเ้ยอะไร..

ต้อม 4 เดือนเจ๊งพ่องดิ ดูไอ้ร้านเจ๊ทโด้ มันให้ลูกค้ารอ 4-5 เดือนกันทุกคน
จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีไอ้พวกหน้าโง่ ไปต่อคิวซื้อต้อมกับร้านมันอยู่เลย
ไม่เจ๊งง่ายๆหรอกโว้ยไอ้ควาย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Salek

18/10/2013 14:14:02
187
เอิ่มม... ยังไงครับ ซื้อจากร้านไหนอ่ะ? 4 เดือนสำหรับการเคลมสายถือว่านานพอดูเหมือนกันนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Shilvar13457

18/10/2013 15:06:55
0
ไอ คห1. พ่องตายไงไอสัส กูเปรียบให้ฟัง ไอโง่
คห.2 เคลมสายรูนครับ แม่งพูดไปพูดไปพูดมา อ้างโน่น อ้างนี่ ของใช้ยังไม่ถึง 10 ชม.เลย อยู่ดีๆ ขั้วหูซ้าย ดับเอง ซื้อไป เดือนกว่าๆ เคลมนี่เลย 4 เดือนละ บรรลัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

อ่านหาพ่อหรอ

18/10/2013 15:29:14
ควรจะตำหนิเเค่การเคลมนานนะครับ (อันนี้เห็นใจนะครับ) เเต่ว่าการที่มึงจะไปขอเงินคืนทั้งที่ของมึงเจ๊งผมว่ามันน่าเกลึยดสัสๆเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Shilvar13457

18/10/2013 15:43:36
0
คุณเป็นผมจะรู้สึกเลยว่า เป็นอารมณ์ แบบไหนอะ ของงี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึกหรอกครับ อายุการใช้งานจิงๆไม่ถึง 10 ชม.ด้วยซ้ำ นอกนั้นแค่เบิร์นสาย แล้วที่เหลือ ต้องให้รอตั้ง 4 เดือนยังไม่ได้ของ? แล้วให้คำตอบไม่ได้ ว่าจะยังไง เมื่อไหร่ อย่างไร งี้คนซื้อทุกคนเขาไม่หันไปซื้อร้านอื่นหรอกเหรอครับ ผมคนนึงไม่ไหว จิงๆอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

The แพะ

18/10/2013 15:45:58
39
ก่อนอื่นต้องขออภัย ในความล่าช้าจริงๆครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้คุยกับทางคุณ Shilvar13457 กันตลอดครับ (น้องคนนี้ผมรู้จักครับ) ซึ่งสาย Lune ที่รับเคลมมาคือวันที่ 3/7/56 ซึ่งผมได้แจ้งไปแล้วว่า ถ้ามีผมเส้นใหม่จะตัดสินค้าหน้าร้านให้ก่อนครับ แต่ตั้งแต่วันที่มาเคลมสินค้า ตอนนี้ยังไม่มีสาย Lune สำหรับ UE เข้ามาเลยสักเส้นครับ แต่ที่ร้านได้สั่งไปแล้ว

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีกว่า Null Audio นั้น กำลังมีโปรเจคหูฟัง custom Elpis ครับ ซึ่งทำให้ทาง Null Audio นั้นชะลอโครงการเรื่องสาย และเป็นเหตุที่ทำให้สาย Lune นั้น ล่าช้าออกไปอีกครับเลยกลายเป็นปัญหานี้ขึ้นมาครับ

ส่วนเรื่องการขอเงินคืนนั้น เรื่องนี้ตามที่เคยแจ้งไปครับว่าผมไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ในเรื่องการคืนเงินได้ครับ เพราะเป็นนโยบายทางบริษัทที่กำหนดไว้จริงๆครับ แต่สิ่งที่ผมสามารถทำได้คือ การเสนอทางเลือก ให้เปลี่ยนสายเส้นอื่น หรือ เปลี่ยนสินค้าใดๆก็ได้ภายในร้านครับ โดยที่คิดจากราคาเต็มจำนวนที่ซื้อสายไป และให้เริ่มรับประกันสินค้าใหม่ครับ

ผมเข้าใจอารมณ์คุณ Shilvar13457 ดี ยังไงเดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้ได้ความพึงพอใจแน่นอนครับ ขอปรึกษากับทางผู่ใหญ่ก่อนนิดนึงครับว่าจะหาทางออกให้ได้อย่างไร แล้วเดี๋ยวผมจะโทรกลับไปหาทันทีจ้า

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Shilvar13457

18/10/2013 15:52:12
0
แย่มากพี่แพะ ไม่ไหวอะ ผมไม่ได้โทษทางพี่นะ แต่ ทำงาน แบบนี้ สุดๆละครับไม่รู้จะเอ่ย ยังไง ประกันก็เดินเรื่อยๆ ของก็ ยัง ค้างๆ งั้น ยังไง ก็ให้คำตอบผมด้วยละกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

BL@CK BARON

18/10/2013 15:58:37
0
อย่ากระนั้นเลยครับ
ผมรอ elpis มาห้าเดือนกว่าแล้วครับ
นิ่งกริบ แม้แต่เมลล์ยังไม่ตอบผมเลย 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Shilvar13457

18/10/2013 16:05:23
0
ครับคุณ คห.8 ร้านอื่น เขา 1-2 เดือนเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

- -"

18/10/2013 16:16:00
3-4 เดือนนี่ก็นานเกินไปนะ โดนเอาไปดองแล้วละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Shilvar13457

18/10/2013 16:37:26
0
ครับคุณ คห.10 ผมก็ว่างั้นละ นานเกิน ผิดมนุษย์ ไปละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

18/10/2013 17:35:20
4,294
สวัสดีครับ ^^ ผมเพิ่งทราบเมื่อครู่นี้เองครับ พอทราบปุ๊บก็หาเครื่องสำหรับนั่งพิมพ์แจ้งให้ทราบทันทีครับ

เมื่อกี๊ผมเช็คกับเจ้าแพะแล้ สาย Lune นั้นซื้อไปเมื่อวันที่ 3/5/2013 และมาส่งเคลมวันที่ 3/7/2013 ครับ และปรากฏว่าสายอยู่ระหว่างการรอเคลม ซึ่งยอมรับว่านานโคตร ซึ่งเป็นผมก็คงเบื่อสุดขีดแบบนี้เหมือนกันล่ะครับ

แต่โดยมาตรฐานทั่วไปและรวมถึงที่ร้านมั่นคง ถ้าหากซื้อสินค้าไปแล้วมีความเสียหายภายใน 7 วัน ผมเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันทีครับ รวมถึงถ้ามีเหตุอื่นๆ ที่ทำให้ไม่แฮปปี้เลย ผมก็ยืดหยุ่นจัดการให้ในทุกรูปแบบล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนรุ่น หรือแม้กระทั่งคืนสตางค์ก็มีอยู่ครับ

สำหรับสาย Lune นั้น ผมสั่งของไปนานมาก และเค้ายังไม่ได้ส่งของผมให้ผมเลยครับ ซึ่งผมตามทวงสินค้ามาให้ตลอดเพื่อจะได้นำมาเคลมให้กัยบลูกค้านี่ล่ะครับ และตอนนี้โครงการนำหูฟัง Elpis ผมก็ระงับแบบถาวระไปแล้ว เพราะว่าทาง Lune มีปัญหาเรื่องการผลิต ซึ่งอันนี้รวมไปถึงสายหูฟังของเค้าด้วยครับ

เคสของคุณ Shilvar13457 ผมจัดการให้แบบนี้ก่อนในเบื้องต้นครับ คือเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นอื่นๆ โดยผมจะดูมูลค่าสินค้าที่เป็นตัวใหม่ในราคาพิเศษลงให้อีกด้วยครับ ติดต่อหาคุณแพะได้เลยครับ แต่ถ้ายังไม่โอเค ติดต่อผมที่ [email protected] ได้เลยครับ

เดี๋ยวผมดูแลให้เองครับ รับรองว่าแฮปปี้แน่นอน ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเฉพาะแบรนด์ Null Audio เท่านั้นครับ ส่วนอันอื่นๆ ผมยังติดตามให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่สุดตลอดเวลาครับ ส่วนเรื่องการคืนสตางค์นั้น ผมก็จัดการให้ได้ครับ แต่จริงๆโดยความถูกต้องของงานบริการ ผมไม่อยากให้เป็นการสร้างมาตรฐานว่า ต้องด่าแรงๆแล้วทางร้านถึงจัดการให้น่ะครับ

มีเหตุอันใดสามารถติดต่อผมได้โดยตรงเลยจ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Shilvar13457

18/10/2013 18:01:20
0
ขอบคุณมากครับ อาเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Shilvar13457

18/10/2013 18:01:59
0
อาเฮียครับ ในกรณีนี้ ผมขอเงินคืนได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Shilvar13457

18/10/2013 18:05:34
0
ผมส่ง E-mail ไปหาแล้วนะครับ อาเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

เสือจิต

18/10/2013 18:13:01
2
ผมว่า คราวหลังพูดดีๆแต่แรกก็น่าจะได้นะครับ
ไม่จำเป็นต้องใช้คำหยาบๆเลยสักนิดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

18/10/2013 18:13:20
4,294
จริงๆ กรณีอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคนเล่นของแนว DIํY จากต่างประเทศล่ะครับ เพราะเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าของต้องรอ ต้องส่งไปส่งมา ซึ่งบางครั้งควบคุมเวลาไม่ได้จริงๆครับ ^^

กรณีการคืนสตางค์นั้นทำได้ครับ เพียงแต่ถ้าคุณ Shilvar13457 ไม่วู่วาม ใจร้อน และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะครับ ซึ่งผมอยากให้ทุกคนที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ของชาติ มีเหตุ มีผล ฟังความคิดเห็น ขอคำเชี้แจง หรือแม้แต่ขอทางออกที่ดี ผมจัดการให้ได้ทุกเคสจริงๆครับ

แต่ที่เราห่วงก็๋คือ อีกหน่อยทุกคนจะใช้มาตรฐานแบบนี้ในการติดตามสินค้า หรือเคลมสินค้า ทุกคนจะใช้แต่อารมณ์และคำด่าทอรุนแรง ถึงจะทำให้ทุกอย่างเรียบร้อย อันนี้ขออนุญาตไม่เห็นด้วยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

เล็กจัง

18/10/2013 18:48:55
3
เฮียพูดได้ดีมากครับ^^ แต่ผมเห็นหลังๆเริ่มมีคนบ่นเรื่องการเคลมนะครับ รวมถึงผมด้วย
ตามเองไม่ค่อยได้เรื่อง มาลงกระทู้ถึงมีการตามเรื่องอย่างจริงจัง เฮียต้องออกโรงเอง
ผมว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้คงไม่ดีแน่ครับ ฝากเฮียเรื่องนี้ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Mcorleone

18/10/2013 18:49:53
3
เห็นด้วยกับ คห.16 ครับส่วนตัวคิดว่าอคืนเงินก็เกินไปครับ ยังงัยก็ขอจบลงด้วยดีครับเอาใจช่วยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

warden

18/10/2013 20:06:39
0
ผมว่าการทีจะขอเงินคืนนี้มันก็เกินไปนะ อย่างเคสนี้ว่ากันตามตรงไม่ใช่ความผิดของร้านด้วยซ้ำ
มันเป็นที่ตัวสินค้า จะโทษก็ต้องโทษบริษัทผู้ผลิต รวมถึงมาตรฐานการเคลมของด้วยบริษัทด้วย
อย่างงี้ถ้าสมมุติว่าผมซื้อสินค้าไปแล้ว ใช้ไป 3เดือนแล้วจะขอเงินคืนอย่างนี้ร้านขายก็แย่ซิครับ
ถ้าทุกคนขอเงินคืนกันหมด ร้านจะอยู่ได้ไง ควรคิดถึงใจเขาใจเราด้วยนะครับ

ขออภัยถ้าความเห็นไม่ตรงกับคนอื่น...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Shilvar13457

18/10/2013 20:11:34
0
คห.20 คือไอเรื่องนี้ผมจะบอกว่า ผมจับสายรูนมาฟังนะครับ ผมไม่ได้ปาทิ้ง มีใครอยากให้ของที่ตัวเองซื้อมาพังบ้างละครับ ของไม่ใช่ 10-20 บาทนะครับ อีกอย่าง ขั้วหูซ้ายมันดับเอง เพราะผมปรับขั้วสายมันให้คล้องเข้าใบหูครับ แล้วมันก็ดับ ผมก็เลยคิดว่า ตะกั่ว อาจจะหลุดกับสายข้างใน หนะครับ คุณพูดก็ควรนึกถึงใจคนซื้อนะครับ ผมเอาเงินมาซื้อไม่ได้มาขอฟรีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Salek

18/10/2013 20:13:48
187
ผมก็ว่า จขกท. ใช้คำที่รุนแรงไป(ไม่)หน่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

Shilvar13457

18/10/2013 20:14:05
0
คห.16 คุณเสือจิตครับ ใจเขาใจเราถ้าคุณไม่โดนกับตัว คุณไม่รู้หรอกครับ คุณแค่มองๆ ก็พูดได้ แต่ผมโดนกับตัวนี่ ลิ้นจุกปากมานานแล้วครับ ผมถามไป ก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง อ้าง ไปโน่น บ้าง นี่นบ้าง ให้คำตอบไม่ได้ เมื่อไหร่ อย่างไร แล้วคุณจะให้ทำยังไงครับ ผมลูกค้าก็อยากได้ของ น่าจะเข้าใจกันบ้างนะครับ สักวันนึงคุณโดนกับตัวเดียวก็รู้เองละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Shilvar13457

18/10/2013 20:15:22
0
อันนี้ผมทราบครับคุณ Salek เพราะผมไม่คิดว่าจะเอามาลงเหมือนกันอะครับ แต่มัน ไม่ไหวละครับ ประกันก็เดินเรื่อยๆ ถ้าไม่ลงบอก ผมว่าคงจะยาวกว่านี้หนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

norachat

18/10/2013 20:20:47
30
เคยมีคนมีปัญหาเคลมนานมาโพสต์ดีๆเฮียแกก็จัดการเคลียให้นะครับไม่จำเป็นต้องหยาบคาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

akuma21

18/10/2013 20:32:20
0
ใจเย็น ๆ ครับผม ผมพอจะเข้าใจครับ เรื่องส่งเคลม นาน แล้วถูกเลื่อน ออกไปเรื่อย ๆ ครับ
(ส่วนตัวเคยส่ง Cowon J3 ที่เครม แล้วถูกเลื่อนเหมือนกัน)
ผมว่าร้านมั่นคง เป็นร้านที่ดำเนินการด้วยใจ มาก ๆ ร้านหนึ่งเลยครับ
ขอให้ใจเย็น ๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

zxto2500

18/10/2013 21:37:18
0
แหม ใจเย็นครับๆ เฮียเค้าก็ดูแลดี ไม่เหมือนเจ็ทโด้ ทั้งดูถูกลูกค้า(เจอเอง) ทั้งนาน อ้าง สารพัดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

นายมั่นคง

18/10/2013 21:51:47
4,294
สวัสดีครับทุกๆท่าน

เรื่องการเคลมสินค้านั้น ผมจัดการดูแลให้ตลอด ถ้าทุกท่านติดตามมาตลอดจะเห็นว่าเรื่องการเคลมสินค้าประเภทหูฟังนั้น แม้กระทั่งบริษัทนำเข้ารายใหญ่ของประเทศไทยก็ประสบปัญหาเดียวกันจริงๆครับ คือสั่งสินค้ามาขาย สินค้ามีปัญหาก็ส่งเคลมกับทางต่างประเทศ บางทีสินค้าเกิดขาดตลาด ทางเมืองนอกไม่ส่งมา ทางศูนย์ไทยก็แทบจะไม่รู้แก้ไขอย่างไร นอกจากแจ้งให้พวกเราซึ่งเป็นดีลเลอร์รอและให้แจ้งลูกค้ารอกันอีกทอดนึง ซึ่งสถิติที่เลวร้ายรอกัน 4-5 เดือนก็เจอมาจริงๆครับ

สำหรับร้านมั่นคงนั้น สินค้าที่นำเข้าเอง ผมจะเร่งตามให้ก่อน และเปลี่ยนใหม่ให้เท่าที่ตามเงื่อนไขของแต่ละแบรนด์กำหนดไว้ บางรายกำหนดว่าให้ส่งกลับสถานเดียว เพื่อทำการซ่อม(ไม่ใช่เปลี่ยน) อันนี้ผมก็ดำเนินไปตามนั้น บางรายถ้ามีสินค้าเปลี่ยนใหม่ให้ได้ ผมจะจัดแจงเปลี่ยนให้ทันทีครับ

เหตุที่ช้านั้น ไม่ได้มีเจตนาจากการลาก การดึง หรือจงใจให้ช้า เพราะถ้าขืนทำแบบนั้นเท่ากับผมฆ่าตัวตายเปล่าๆ หรือเสี่ยงต่อการโดนด่าเปล่าๆปลี้ๆครับ คือไม่มีประโยชน์จะทำแบบนั้นครับ แม้กระทั่งพวกการทำหูฟังคัสต้อม นั่นก็พิสูจน์อย่างหนึ่งว่า ผมทำทุกอย่างไปให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ไม่มีการชักช้าจริงๆครับ

แบรนด์ไหนที่ทำแล้วเกิดความผิดพลาด ผมต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ สินค้าแบรนด์ไหนไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ ผมก็จะทำการเลิกสั่ง ซึ่งหลายต่อหลายแบรนด์นั้น ผมได้พิจารณาเลิกติดต่อไปก็มีอยู่พอสมควรครับ

------------
ในกรณีคุณ Shilvar13457 ผมเช็คโดยละเอียดแล้วครับ คุณแพะแจ้งว่าได้เสนอทางออกที่ดีให้ตามระบบการค้าปลีกอย่างครบถ้วนแล้วจริงๆ

และผมเมล์ไปคุยกับคุณ Shilvar13457 ด้วยแล้วครับ เสนอทางออกที่ดีที่สุดให้แล้วมากมายหลายทางเลยครับ ซึ่งผมเสนอให้ทุกทางเลือกนอกจากการคืนเงินเท่านั้น เพราะกรณีนี้ทุกคนจับตามองอยู่ครับ ว่าถ้าต่อว่าด้วยคำพูดดังกล่าวแล้วทุกอย่างจะเรียบร้อยหรือเปล่า โดยส่วนตัวผมไม่อยากให้ทุกๆท่านยึดเป็นมาตรฐานจริงๆครับ

แต่ต้องขอบคุณคุณ Shilvar13457 ด้วยครับ ที่รู้สึกเสียใจและกล่าวขอโทษว่าเป็นเพราะวู่วาม ซึ่งรายละเอียดนั้น ผมขออนุญาตคุยกับคุณ Shilvar13457 ทางหลังไมค์กันก่อนนะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและเฝ้ามองการทำงานของผมและทีมงานครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

boonplug

18/10/2013 21:52:24
0
ชอบเฮียจัง สุดยอด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

FeaKun Monster

18/10/2013 21:53:32
6
เอิ่ม ต้องเข้าใจนะครับ ว่าสายDIYหน่ะครับ
ที่คุณพูดเเรกๆนี่เหมือนด่าทั้งร้านนะครับซึ่งความจริง ของบางเเบรนเคลมนานช้าต่างกันครับ เเล้วมันก็อยู่ที่ทางศูนย์ หรือเจ้าของเเบรนครับ ด่าเหมารวมงี้ก็นะ.........
ขอถามคุณสักคำถามครับ ถ้าคุณขายของมาเจอลูกค้าขอคืนเงินจะให้มั้ย???
คุณบอกไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ ผมเคยเจอนานกว่าคุณเเล้วกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

FeaKun Monster

18/10/2013 21:55:38
6
ทำใจดีสุดละครับ==" เเละใจเย็น ปัญหาจะจบแบบHappy Endครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

Shilvar13457

18/10/2013 22:11:31
0
คห.27 ขอบคุณมากครับ
ส่วน k.FeaKun Monster ผมเข้าใจว่าสาย D.I.Y แต่ถ้ามันมีปัญหา ควรจะดูแล ลูกค้าถูกไหมครับ แต่ที่ผม โดนมันไม่เหมือน เฮียมาคุยกับผมหนะสิครับ ของงี้ใครก็พูดได้อะ แต่ที่ผมเจอมันเสียความรู้สึกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

FeaKun Monster

18/10/2013 22:24:10
6
ป่าวครับ คือDIYมันทำช้าครับผม--"
เเต่อย่างว่าอ่ะครับใจร่มๆไว้ดีสุด ของหยั่งงี้อารมณ์เสียไป เสียทั้ง2ฝ่ายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Shilvar13457

18/10/2013 22:37:19
0
ครับผม -0-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

dgfguop

18/10/2013 22:54:31
ทีสองเดือนทำมาบ่น นี่สี่เดือนด่าเลย เอาเงินคืนอีก แบบนี้ขายกันไปผวากันมา

ไปสั่งเมืองนอกเองเล้ย พ่อคุณ ชิ้ววว มีแบบคนอย่างคุณหลายคน เลิกเหอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Shilvar13457

18/10/2013 23:05:49
0
เรื่องของผมอะ ทำไมครับ ผมก็หิ้วของออกบ่อยนะ เงินผมซื้อครับ ไม่ได้ขอ ใครมาซื้อครับ จบปะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

กุ๊บกิ๊บ

19/10/2013 02:20:55
เออ เฮียก็พูดถูกแล้ว

จะขอ จะถาม จะให้เสนอทางออกยังไงก็ว่าไป

แต่ประเภทมาถึงพ่นคำหยาบรัวๆเลยนี่แม่งสถุลจริงๆ เอาอารมณ์เข้าว่าอย่างเดียว
คำหยาบ คำแรงๆ ใครๆมันก็พูดได้ครับ มันไม่ได้ทำให้เรามีอำนาจเหนือใครหรอก
เหมือนเด็กไม่รู้จักโตมากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

ero[gww

19/10/2013 10:14:42
สถุล จิงๆ จิงด้ยอะไร มึงใหญ่นัดรึไง

ไปสิงเวปอื่นไป้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

xpgi

19/10/2013 11:18:49
0
อ่านแล้วก็ อื้มมม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

Shilvar13457

19/10/2013 13:08:05
0
คห. 37 ผมรู้ครับ แค่มันอัดอั้นตันใจหนะครับ น้ำเต็มปาก อยากจะพูดหลายทีละครับ แต่มันไม่ไหวจิงๆครับ เลยต้องมาระบาย ไอเรื่องสถุล ไม่สถุลนี่ ไม่เจอกับตัวใครก็พูดได้ครับ สุดๆคนเรามันก็ต้องมีบ้างละ ก่อนพูดหัดคิดถึงใจคนอื่นบ้างก็ดีนะครับ
คห.38 แล้วเสือกไร ครับ ผมขอเงินพวกคุณกินเหรอ ผมมาลงระบาย ไม่ได้มาขอความเห็นพวก เสือก แบบคุณครับ ไอลูกหมา หัดเจียมตัวซะบ้าง เสือกไรนักหนา พูดอย่างกะมึงเป็นเจ้าของ แหนะ กระจอกแบบมึงมีปัญญาซื้อของป่าวเหอะ กระจอก ไอสัตว์ ปากดี มึงสร้างเวปนี้เองไง
คห.39 ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้าผมได้ระบายอะไรไป อารมณ์ชั่ววูบหนะครับ

เรื่องนี้ผมคุยกับอาเฮียแล้วละครับ แล้วก็ไม่ต้องมาตอบกระทู้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

นายมั่นคง

19/10/2013 13:18:29
4,294
คุณ Shilvar13457 แจ้งมาให้ล็อคกระทู้ ผมขออนุญาตล็อคตามที่ขอมาให้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ทำไมเคลมสายรูน TF10 นานจังเลยวะไหนบอกไปซ่อมนี่ถ้าตอมนี่มึงเจ๊งไปละ"