เรื่องมันเกิดขึ้นว่า บ้านผมติดจานดาวเทียมตั้งแต่ UBC จนกลายเป็น True ไม่เคยมีปัญหาหนัก ยกเว้นฝนตกแค่นั้น
ถึงรายเดือนจะแพงไปหน่อย แต่ก็แลกกับความบันเทิง จนกระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมา จู่ๆเครื่องรับสัญญาณก็โชว์ว่า ไม่สามารถรับสัญญาณได้
เลยโทรไปแจ้งแล้วทำตามคำแนะนำ ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงนัดช่างตั้งแต่วันศุกร์ อ่้างนู้นอ้างนี้ สรุปก็มาวันจันทร์ พอมาถึงก็บอกทำไม่ได้
อ้างว่า จานมีหลายสี เผอิญทำสีนี้ไม่เป็น ต้องรออีก2-3วัน และใช้เงิน500บาทในการบำรุงซ่อมแซม
ทั้งบ้านก็งง ว่าซ่อมอะไร ไม่ได้ทำอะไรเลย ดูอยู่ดีๆหายไปเฉยๆ แต่ต้องเสีย500
เลยถามว่าเพราะอะไร ทำไมจู่ๆถึงดูไม่ได้ ทำไมต้องเสีย ช่างอธิบายว่า บริษัทได้หันจานจ่ายสัญญาณ เพื่อหลบเลี่ยงลมฝน
500บาทเป็นค่าจ้างที่ให้ช่างมาปรับแต่งจานดาวเทียมของเราให้ตรงกับจายจ่าย.......
ตาสว่างเลย หาเงินกันง่ายๆแบบนี้ นึกจะหมุนก็หมุน จดหมายแจ้งเตือนก็ไม่มี ไม่เคยโทรมาเตือน แถมจะมาคิดเงินอีก
แทนที่จะมาปรับของเราเป็นการบริการ กลับต้องจ่ายค่าที่บริษัทนึกอยากหมุนจานฟรีๆ มีกี่หลังที่เป็นลูกค้าTrue
หลังละ500 ไม่กี่เขตก็สร้างตึกใหม่ได้แล้ว หาเงินน่าเกลียดเกินไปมั้ย
ยังมีอีกขอเวลาพิมพ์ก่อนครับ