เอางี้ครับ ผมได้ซื้อหูฟัง มาแชล เมเจอร์ สีดำ รุ่นธรรมดา มาจากที่ร้านเฮียสาขาดิจิตอลเกตเวย์ ตั้งกะ 11/2011
ก็ใช้งานมาได้ดีเรื่อยมาครับ เป็นที่พออกพอใจของผมมาก ทั้งในบ้านและนอกมาก ใช้มาจนเกือบจะครบปี จนกระทั่ง...
หนังหุ้มฟองน้ำมันเปื่อยนั่นแหละครับ ก็เรื่อยส่งไปกลับที่ร้านเฮียสาขาที่ซื้อมานะแหละ ทางร้านก็บอกว่าเด๋วส่งกลับไป
ที่ศูนย์ซ่อมของทางตัวแทนจำหน่ายให้นะครับ จะซ่อมได้หรือไม่ก็อีกเรื่องนึง ซึ่งทางนี้ผมเข้าใจดีครับ ไม่ว่ากัน อิ อิ
ผ่านไปไม่ทันถึง 1 เดือนครับ ทางร้านโทรกลับมาบอกให้ไปรับหูฟัง ผมก็แบบว่า โอ๊ว ว๊าววว ไวจุงเบย ฮึ ฮึ ^__^
ผลก็คือ ตรงฟองน้ำหุ้มหูฟังเค้าเปลี่ยนให้ใหม่ครับ ใหม่มากกกก หยั่งกะตอนซื้อมาใหม่ๆ 555 แต่เป็นหูฟังตัวเดิมนะ
เพราะผมจำตำหนิตรงข้อพับก้านโยกหูฟังได้ครับว่ามันหักนิดนึง ก็แอบถามเค้านะครับว่าค่าซ่อมนี่เท่าไหร่ครับ
คำตอบคือ ไม่เสียครับ เพราะยังอยู่ในอายุประกัน ผมละสุดแสนแฮปปี้เลยครับ เหอะๆ ว่าจะมาบอกตั้งกะคราวที่แล้ว
แต่ก็ลืมครับ แต่ครั้งล่าสุดครับ ก็อาการคล้ายๆเดิม แต่คราวนี้เป็นหนังหุ้มตรงที่คาดหัวบริเวณที่เป็นลายเซ็นของตาจิม
นะครับ ก็แบบว่าเอาว่ะ คราวที่แล้วซ่อมฟรีมาละ คราวนี้จะเสียเงินซะหน่อยก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าใช้มาคุ้มมากๆละ
(ตอนนี้ก็ใช้มาปีครึ่งได้แล้วครับ) ก็ส่งซ่อมที่สาขาเดิมช่วงสิ้นเดือน พ.ค. ได้ ผ่านมาสิ้นเดือน มิ.ย. ก็ยังเงียบ
เราก็ไม่ว่ากัน เพราะของแบบนี้ต้องใช้เวลา ประกอบผมก็มี MS1i ไว้ใช้ที่บ้านกับงานยุ่งๆ ก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร
จนถึงสิ้นเดือน ก.ค. เอ๊ย 2 เดือนละ เลยโทรไปถามทางร้านครับ ทางร้านก็บอกว่าของอยู่ที่ศูนย์แล้ว
แต่ยังไม่ส่งกลับมา ก็ไม่ว่ากัน คิดว่าอีกแปร๊บก็คงมา ทางศูนย์คงยุ่งๆอะไรก็ว่ากันไป เพราะคิดว่าทุกอย่างคงมีขั้นตอน
จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี่แหละครับ โทรไปถามอีกทีทางร้านก็ยังตอบแบบเดิมครับ ตรึ๊งงงง รู้สึกเหมือนได้กลิ่นมาม่า
แต่ทางร้านก็กระตือรือร้นครับ รับปากผมว่าจะตรวจสอบให้ แล้วน้องทางร้านก็ให้คำตอบมาครับว่า "พี่ครับ มารับตัวที่-
ใหม่ที่ร้านไปใช้ก่อนครับ" ไอเราก็ตกใจ เฮ้ย มีงี้ด้วยเหรอ แบบว่า เราเกรงใจอะ จะให้หูใหม่มาใช้เหรอ ไม่ดีม้างงง
แล้วเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาผมถึงแวะไปที่สาขา DGW เอาใบเคลมไปยื่นครับ น้องก็รับไปดู เช็คไปเช็คมา เอิ่มมมม
น้องเค้าบอกว่า "เอิ่ม พี่ครับ ผมดูผิดครับ อันนี้มันส่งเคลม พี่คงต้องรอของส่งมาจากศูนย์นะครับ บลาๆๆๆ เอิ่ม...
ก็โอเคครับ ไม่ว่ากัน ของแบบนี้มันผิดพลาดกันได้ ก็คงต้องจัดการตามขั้นตอนต่อไป ประกอบกับไม่อยากไปกวน
ทางร้านมาก เพราะผมเองก็โทรไปถามทางร้านพอสมควรละ เลยเอาวะ รออีกนิด ไม่เป็นไร น้องที่ร้านก็ไม่ได้ดูดาย
นะครับ กระตือรือร้น บอกผมเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเด๋วจะรีบตามให้ ด้วยว่าของมันก็ส่งไปนานมากๆละ ฮาาาาาาา
พอมาวันศุกร์ก็มีข้อความเข้ามาครับว่า "ดีครับ ได้ความมางี้ ฝ่ายเคลมเค้าเปลี่ยนตัวใหม่มาให้เลย ไว้ของมาถึงร้าน
แล้วจะโทรบอกให้มารับอีกที" ผมก็ห๊ะ ครับๆ จริงอะๆ ชัวร์นะ ฮาาาา พอวันถัดมา ก็วันนี้นี่แหละครับ ไปทำธุระ
วุ่นๆอยู่นอกบ้านก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาบอกว่าหูฟังมาแล้วนะครับ ให้เข้ามารับได้เลย ฮึ ฮึ วันนี้ไหนๆก็ออกนอกบ้าน
มาละ แวะไปหน่อยละกันโว๊ะ เมื่อถึงร้านก็ยื่นเอกสารตามระเบียบครับ น้องเค้าก็ไปรื้อๆค้นๆหยิบกล่องๆนึงออกมาให้
อั๊ยย่ะ!! นี่มัน มาแชล เมเจอร์ สีดำ ธรรมดา ที่เราคิดถึงนิหว่า ของใหม่เลยครับ ซีลยังผนึกอยู่อย่างดี น้องถาม
แกะลองเลยมั๊ยพี่ ผมก็เปิดเลยๆ น้องก็เอาคัตเตอร์กรีดซีล ค่อยแกะหูฟังให้ผมเช็คสินค้าดูสภาพว่าเป็นไงบ้าง ตอนนั้น
เองผมก็บอกน้องว่า เอ่อ ที่ร้านมี มาแชล มอนิเตอร์ ให้ลองมะ น้องก็ตอบ มีครับ!! ได้ลองก็ประทับใจครับ
ดีกว่าเมเจอร์เยอะเลย ฮึ ฮึ (เหมือนจะได้เสียเงิน) คราวนี้ก็กลับมาลองตัวเมเจอร์ตัวใหม่ที่เพิ่งแกะออกมาจากกล่องครับ
โอ๊ววววว ใหม่มากกกกก แบบว่า ซิงอะ ยังไม่ผ่านมือใครมาเลยชิมิ หุ หุ กลิ่นใหม่โชยมาเลย ฮาาาา เปิดซิงๆ
แล้วก็นึกขึ้นได้ เรือหาย ตรูต้องเบิร์นใหม่นิหว่า กรำ -*- แต่ก็เอานะ ช่างมันไม่คิดมากอะไร ได้กลับมาเป็นของใหม่
นี่ก็เกินคาดมากๆละ ใครจะไปคิด อายุประกันก็หมดไปตั้งครึ่งปีได้ละ ไออาการที่เสียหายนี่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย
หายไป 2 เดือนนิดๆดั๊นนนนกลับมาเป็นของใหม่ให้เปิดซิงซะงั้น ฮึ ฮึ ไม่เข้าใจจริงๆครับ ว่ามันกลับมาเป็นรูปนี้ได้ไง
อะ-เม-ซิ่ง ที่สุด กลับบ้านมาเลยคิดว่าขอมาเล่าประสบการณ์ให้ทุกๆท่านอ่านหน่อยเหอะ ฮึ ฮึ เล่ามาซะยืดยาวเลย
ปล.1 ส่วนตัวผมเองไม่ค่อยซีเรียสช่วงเวลาที่ส่งซ่อมมากนะครับ คือเข้าใจว่าขั้นตอนแต่ละอย่างเค้าก็ต้องใช้ระยะเวลา
อะนะครับ เลยไม่อยากไปเร่งมาก เพราะทางร้านเองก็คงงานจะเยอะอยู่แล้ว ไม่ว่ากัน เห็นบ่อยๆในบอร์ด ฮาาาา
ปล.2 น้องๆพี่ๆที่ร้านกระตือรือร้นดีครับ ถึงแม้จะตอบมาเหมือนเดิมแต่ผมก็ทราบได้ว่าทางร้านได้ทำการตรวจสอบให้ละ
แต่ก็คงไปจัดการกะทางศูนย์อะไรไม่ได้อะมั้ง (อันนี้คิดเองเออเองนะครับ เอาใจเค้ามาใส่ใจเราซะหน่อย)
ปล.3 จากการเคลมครั้งที่ 1 และครั้งล่าสุด ผมอาจจะโชคดีเองเป็นการส่วนตัวด้วยนะครับ ที่ได้ผลกลับมาดีแบบนี้
ปล.4 (สุดท้ายละ ฮาาา) ประทับใจกับบริการจากทางร้านเฮียมากนะครับ ยังจะเป็นลูกค้าเฮียเหมือนเดิมครับ...
แต่อย่างที่พาดหัวครับ มันจบไม่สวยครับ เพราะตอนนี้คันมากกกกก ตั้งกะลองตัวมาแชล มอนิเตอร์ อยากได้อะ
เลยว่าจะขาย เมเจอร์ กะ MS1i ไปทำทุนแทน เศร้าอะ ฮือออออ ไม่น่าไปลองมันเลย เอิ๊กๆ ^___^
*ต้องขออภัยที่เยิ้นเย้อยืดยาวเกินเหตุนะครับ แต่อยากเล่าให้ทุกท่านเห็นทุกสเต็ปจริง ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
พิมพ์อย่างเหนื่อย -___-"