Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

คิดแทนเฮีย เล่นๆ ครับว่า ขายพร้อมบริการ Burn-in เลยเป็นไง

lek_ultra

18/04/2007 12:35:15
ก็ในเมื่อหูฟังหรือแอมป์ ซื้อไปก็ต้องเบิร์น แล้วทำไม
เฮีย ไม่เบิร์นให้เสร็จ แล้วประทับตรา รับประกัน Burn-in ตามแต่ละรุ่น ซะทีเดียวเลยละครับ

"Burn-in 100Hrs. Certified"
"Burn-in 200Hrs. Certified"
"Burn-in 300Hrs. Certified"

โดยส่วนตัวผมแล้ว ความจริงชอบซื้อของใหม่ตัวลองในร้านมากกว่าตัวใหม่ในตู้ด้วยซ้ำ (ดูสภาพด้วยนะ)
ความจริงเมื่อวาน นึกในใจจะหักคอคุณเบียส ซื้อ IGrado กลับมาแล้ว แต่ดูสภาพสายแล้วเปลี่ยนใจ รอปลายเดือนดีกว่า

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

stksteel

18/04/2007 12:43:34
ดีครับผม เหมาะสมครับท่าน
ยังไงเฮียก็ไม่เลี้ยงแมวอยู่แล้ว
ไม่ต้องกลัวเฮียย้อมแมวหรอกจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

lek_ultra

18/04/2007 13:34:04
ผมเคารพในความคิดเห็นของทุกท่านนะครับ เพราะเราคือลูกค้า ความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า นำมาซึ่งกลยุทธ์ทางการตลาด และ แนวคิดในการพัฒนาสินค้าครับ สุดท้ายผลที่ได้ก็ผู้เกี่ยวข้องทุกกลุ่ม ละครับ อิอิ

ขออนุญาติ คิดแทนเฮีย เล่นๆ ต่อไปว่า

เป็นการเพิ่ม Value Added ให้กับสินค้า และ เพิ่ม Customer Satisfaction ให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เนื่องจากบางท่านอาจชอบแกะกล่องด้วยตนเอง

ข้อจำกัด
1.รุ่นที่เป็นที่นิยม อาจไม่มีเวลาให้บริการ เพราะจะหมดก่อน
2.ทางร้านจะต้องเสียเวลาสต๊อกของเพิ่มขึ้นอย่างน้อย เท่ากับเวลาที่เบิร์น
3.ต้นทุนทางการเงินสูงขึ้น เนื่องจากข้อ 2

ทางร้านอาจไม่จำเป็นต้องทำกับสินค้าทุกตัวทุกรุ่น โดยอาจเลือกรุ่นที่เป็นที่นิยม และเห็นผลค่อนช้างชัดเมื่อผ่านการเบิร์น และไม่จำเป็นต้องทำทุกตัวในรุ่นที่เลือก เนื่องจาก ยังมีลูกค้าที่ต้องการแบบแกะกล่อง (การตัดสินใจขึ้นกับสถิติการขายของรุ่นนั้นๆ) เช่น
MS1/MS2 ทำสต๊อกไว้ 1 ตัวจาก 3 ตัว
Koss KSC35 ทำ 3 ใน 10 ตัว
The Pig ทำ 1 ใน 3 ตัว เป็นต้น

ทำเป็นขั้นตอนอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ปิดประกาศไว้ในร้านให้ชัดเจน เช่น “ขั้นตอนและอุปกรณ์ในการ Burn-in” ระบุอุปกรณ์ที่ใช้, ระดับเสียงที่เปิด, มีตัวนับเวลาถอยหลัง, รายชื่อเพลงที่ใช้ในการเบิร์น (หลากหลายแนว เลือกชุดเพลงสักประมาณ 50 ชั่วโมง วนซ้ำ) อุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อให้สามารถเบิร์นได้สัก 3-5 ตัวต่อครั้งก็ได้


อย่าโกรธกันนะเฮีย ผมไปละ
อ้อ MS-Pro ที่จะมา ถ้าใครยกเลิกละก็โทรหาผมทันทีเลยนะครับ คุณเบียส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ปอนด์

18/04/2007 14:37:43
แบบนั้นมันไม่ได้ เปิดซิง ครับ มันไม่สด

ถ้าจะทำ ทำเป็นระบบแบบว่า ให้คนจะเอาแบบเบิร์นแล้ว สั่งจองก่อนล่วงหน้า 1-2อาทิตย์ครับ จะได้มีเวลาเบิร์นทัน(ขั้นนี้ตกลงค่าใช้จ่ายกันเอาเอง)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

TeMpLaTe

18/04/2007 14:54:46
ผมคิดเหมือนคุณปอนด์ครับ


ยังงั้ยย ยังไง

ซื้อของ

ผมก็อยาก

เปิด


น่ะครับ

ฮาฮาฮาฮา

ไม่งั้นพวก เสี่ยๆ ไม่ยอมจ่ายแพงเป็นหลักหมื่น เวลามีีสินค้า สด มาส่งถึงมือ หรอกคร้่าบบบ


.. ปลาดิบ น่ะครับ ปลาดิบ ตามร้านอาหารญี่ปุ่น น่ะ

แหม่

ฮาฮาฮาฮา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

frank602z

18/04/2007 15:19:42
เหม็นคาววุ๊ย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

oakkyza

18/04/2007 15:19:48
มันก็กลายเป็นของมือ 2 สิครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

kumpakan

18/04/2007 19:43:32
ผมก็ชอบเปิดซิงอีกคนครับ เบิรืนเองสะใจดี ไฟล์ก็มีอยู่แล้ว ใครไม่มีไฟล์ค่อยมาขอ เหอๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

18/04/2007 20:59:26



5555

คุณ Lek_Ultra แนะนำได้อร่อยเหาะดีจัง 5555


ไอ้การ Burn-in ผมว่าคือความสุขของคนซื้อครับ


เพราะอารมณ์ตั้งแต่แกะกล่องใหม่ๆ ค่อยๆ ดมกลิ่นของใหม่ กลิ่นกาว กลิ่นพลาสติก กลิ่นกล่องกระดาษ

โอ๊ย.........หอมชื่นใจ 555


ทีนี้ถ้าเราไปเบิร์นอินแทน มันจะทำให้องคาพยพของหูฟังเปลี่ยนไปครับ ซึ่งถ้าหากเปิดบริการเบิร์นจริงๆ ขึ้นมา จะต้องมีการวิพากษ์ถึงวิการเบิร์นอีกต่อมาด้วยครับ 555


บางท่านชอบเบริ์นแบบเบาะๆ บางท่านชอบแบบหัวระเบิด คืออัดให้กระจาย 555


ก็เลยต้องกลายเป็นว่าของใครของมัน ไปเบริ์นเอาเอง 5555 แต่ว่ากันตามจริง ถึงจะให้เบริ์นก็ไม่มีปัญญาจะเบริ์นครับ เพราะมันยุ่งยากเหมือนกัน 555


ส่วนของที่ร้านผมนั้น ไม่มีการย้อมแมวขายครับ ตัวไหนเป็นตัวโชว์ มีคนลองฟังแล้วหลายคน

ผมก็จะบอกว่าไอ้ตัวนี้เป้นตัวโชว์ ซึ่งบางคนรอไม่ไหว ร้องบอก เอาวะ !!!! ตัวโชว์ก็เอา 555


ทุกวันนี้ผมจะสั่งไว้เอลยว่า ตัวโชว์ห้ามขาย เพราะต้องการให้ลูกค้ารู้ว่า หูฟังตัวที่เบิร์นไปแล้วระยะหนึ่งเป็นไง จะได้จินตนาการออก


ส่วนของคุณ lek มาแล้วนะจ๊ะ 5555


มารับไปเบรินเองได้เลย...........5555


ขอกระซิบว่า ล็อนนี้มา สวยโคตรๆ เลยครับ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Saviour

18/04/2007 21:13:30



ใครว่าเฮียไม่เลี้ยงแมวคับ

มีแมวอ้วนอืดดดด อยุ่อีกตั้งคนนึงไง อย่าลืม ซิจะ อิอิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

lek_ultra

18/04/2007 21:23:05
ขอบคุณครับเฮีย
ผมนัดคุณเบียสไว้วันศุกร์ หลังเลิกงานครับ
ตามสบายนะครับเพื่อนๆ ใครอยากลองเชิยครับ

ในที่สุดก็ได้มา MS-Pro อิอิ
My Stock:
In-ear : Shure-E2G,E3C,E4C,E500 / Westone UM2
Ear-bud : PK1 , E888 (imported fr. Japan)
Clip-on : KSC35
Full size : Alessandro MS-Pro (available to deliver)

Next : UM3 or Triple 10Pro
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

แมวอ้วนอืดดดดดดดเกาหลี

18/04/2007 21:27:40



เงี้ยวววววววววววววววว
แง้วววววววววววววววว
เงี้ยวววววววววววววววว
เดินเพ่นพ่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

TeMpLaTe

19/04/2007 14:44:07
โอ้ว เยอะจริงๆ

ใช้หมดเหรอครับเนี่ย

:162:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

TeMpLaTe

19/04/2007 14:46:51
เฮียครับ.. เก็บ MS2i ไว้ลองซักตัวสิครับ

ฮาฮาฮา

พลาดทุกกก ทีเลย

ทั้ง โปร ทั้ง 2i
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

19/04/2007 16:39:00



ตั้งแต่ผมมาขายหู Grado ผมถึงรู้ว่ามันช้าโคตรๆ จริง ๆ ไม่ทันใจคนไทยอย่างเราเลยครับ 555

แต่ประมาณก่อนสิ้นเดือนนี้ ผมน่าจะได้ทั้ง Grado Alessandro ครบๆ ทุกรุ่นนะ

ยังไงจะบอกเบียสเก็บไว้ให้ลองให้ได้จ้า 555


ทุกวันนี้ไม่เคยเหลือติดไว้โชว์เลย 555

ลูกค้าบีบคอเอาไปหมดจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Kumpakan ค่ะ

19/04/2007 17:17:12
ตอนนี้เกบตังอัพคอม เสดแล้วเกบตังรอ RS-1 แน่นอนจ้า

แต่ยังบอกระยะเวลาที่แน่นอนไม่ได้นะครับ เหอๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

imagawashogun

19/04/2007 21:06:59



เฮียครับ เรื่องของหูฟัง Grado เฮียไปเร่งมันมากๆ ระวังนะครับเดี๋ยวมันจาใส่ไดร์เวอร์กลับข้างมาให้ มันยิ่งเอามือทำงานอยู่ อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"คิดแทนเฮีย เล่นๆ ครับว่า ขายพร้อมบริการ Burn-in เลยเป็นไง"