Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ท่านคิดยังไงกับ ผจก และ (คาดว่า) รปภ โรงหนังเมเจอร์สาขาพระราม 3 ครับ?

Altimis

20/04/2013 02:09:19
0
เครดิตให้กับคนแปะวิดีโอ YOUTUBE : windchirps



เล่าสั้น ๆ เอาแต่เนื้อ

เรื่องมีอยู่ว่า แอร์ในโรงหนังร้อน ลูกค้าเดินออกมาโวย ผจก และได้ทำอะไรสักอย่าง หรือ ตัว ผจก มันเอง ได้เกิดอาการคลั่งวีนแตก แล้วก็สวดกันยับตามวิดีโอที่เห็น

ท้าย ๆ ก่อนลูกค้าจะกลับ รปภ เข้ามาจะห้าม เอาแขนกัน ลูกค้าเอามือปัด รปภ ทำท่าจะต่อยหน้าลูกค้า

ท่าน ๆ คิดยังไงกับ โรงหนัง นักเลงมาเฟีย บ้างครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Altimis

20/04/2013 02:11:09
0
ล่าสุดมีพนักงานสองคนลาออกไปแล้ว






นั้นคือ ผจก โรงหนังแน่ ๆ ส่วนอีกคน คาดว่าน่าจะเป็น รปภ ที่ทำกิริยาถ่อยจะต่อยหน้าลูกค้า เรียกว่าสะกดคำว่า "รักษาความปลอดภัย" ไม่เป็น ไม่ใช่จ้างมา "สร้างความเสียหาย" 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

SkuLLo

20/04/2013 02:43:09
1
2 คนนี้ไม่ใช่ ผจก ครับ ถ้าลองไปดูใน พันทิป จะเห็นว่า พนง. 2 คนนี้เค้าโพสด่า+นินทาลูกค้าผ่าน

หน้าเฟสของเค้าครับ แล้วมีนักสืบพันทิปเอามาแฉกันเลยงานงอกไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Altimis

20/04/2013 03:14:39
0
อ๋อ คห 2 ผมเข้าใจล่ะ ผมนึกว่าโดนทั้งสองคน

ที่จริงมีอีกฉบับหนึ่ง เห็นว่า ผจก ลาออกไปแล้ว (คนเดียว)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

zxto2500

20/04/2013 04:18:21
0
บอกคำเดียวงานนี้หุ้นเมเจอร์ตกกราวรูดแน่ ปกติผมไปดูหนังจะไปกันเยอะ ผม+เพื่อน เรื่องวีนใส่พอเข้าใจ แต่ยามอ่ะ เจ๋งไปมั่ง ไปพลักเค้าอย่างงั้น เป็นยามแล้วนึกว่าโดน T....nไม่เจ็บมั่งเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

เอกเรื่องมาก

20/04/2013 10:58:15
23
ออกไปก็ดีแล้ว Service mind ไม่ดี ควรหางานสายอื่นทำเหมาะกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

เอกเรื่องมาก

20/04/2013 11:00:33
23
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่เรื่องการบริการ ถ้าผมเป็นเจ้าของ มีผู้จัดการแบบนี้ ไล่ออกแน่นอน แบบนี้จะไปจัดการอะไรได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Archibald

20/04/2013 11:12:11
4
ก้อสมควรแล้วละ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

ota_hay

20/04/2013 12:21:56
3
มันหลายวันแล้วนี่ครับไปอยู่ไหนมาเนี่ย อิ อิ

ผจก.มีปัญหากับลูกค้า คนถ่ายคลิป แชร์กันว่อน
เลยโดนสั่งพักงาน และสอบสวน ก็เลยขอลาออก

ลูกน้องโพสด่า ลูกค้าใน FB ตัวเอง
โดนแคปเจอร์ภาพ แชร์กันว่อนเน็ตอีกเหมือนกัน
เลยโดนสอบ และให้ออก (ไม่ใช่ลาออกนะครับ)

ผมคิดถึงเรื่อง การทำอะไรสักอย่างที่ไม่สมควร
แล้วโดนแชร์กันในเน็ตเนี่ย น่ากลัวดีนะครับ
คนจะได้คิดก่อนทำบ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Altimis

20/04/2013 15:10:59
^
มิได้ไปอยู่ไหนมาหรอกครับ เพียงแต่น่าจะเอามาให้เวปมั่นคงอ่านกันบ้าง เผื่อใครยังไม่เคยอ่านครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Altimis

20/04/2013 15:13:29
0
นึกขำ ๆ เชิงล้อเล่นนะครับ ค่อนข้างพิเรน (กราบขอโทษพี่มั่นคงล่วงหน้าก่อนเลย)

นึกไปวันนึงไปร้านเรือธง แล้วห้างเขาปิดแอร์ทั้งชั้นแล้ว ผมไปโวย แอร์ร้อนโว้ย! ใครรับผิดชอบวะ! แว้ดๆ วีน ๆ แล้วพี่มั่นคงก็เดินมาโว้ยกับผมเหมือนในคลิป....

เฮ้ย! ฝันร้ายแล้วนะนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

magnum

20/04/2013 17:17:48
0
ถ้าแบบนั้น เฮียหรือพนักงานในร้านก็จะบอกขอโทษแทนห้างด้วยท่าทางที่สุภาพแถมยังเดินตามแนะนำสินค้าพร้อมแถมอะไรเล็กๆน้อยๆเป็นการขออภัยในความไม่สะดวก และเรื่องร้ายๆทั้งหลายก็จะไม่เกิดขึ้นเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

คนนี้

20/04/2013 17:35:57
0
ไม่ใช่ล่ะม้าง ผมว่าเฮียมั่นเดินไปเปิด Heater ให้ล่ะมากกว่า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

mikseason

21/04/2013 01:09:09
0
เหอๆะ มีวิธีดีๆที่สามารถแก้ไขได้อีกเยอะ แต่ดันไปยืนตะโกนแข่งกับลูกค้าที่กำลังโมโห - -*

อารมณฺ์แบบนี้จะไปทำงานอะไรได้หว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ท่านคิดยังไงกับ ผจก และ (คาดว่า) รปภ โรงหนังเมเจอร์สาขาพระราม 3 ครับ?"