Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ทวงสินค้าส่งเคลม

chai bk

28/03/2013 22:54:52
0
ส่งเคลมหูฟัง MONSTER TURBINE ตั้งแต่ 1 ม.ค. 56 แล้ว เกือบ 3 เดือนแล้วนะครับท่าน ตกลงไปถึงไหนแล้ว ถ้าไม่รับผิดชอบก็ส่งคืนด้วย จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะครับ ท่าน
chai
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

chai bk

28/03/2013 22:55:19
0
ส่งเคลมหูฟัง MONSTER TURBINE ตั้งแต่ 1 ม.ค. 56 แล้ว เกือบ 3 เดือนแล้วนะครับท่าน ตกลงไปถึงไหนแล้ว ถ้าไม่รับผิดชอบก็ส่งคืนด้วย จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะครับ ท่าน
chai
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ชัยวัช

28/03/2013 22:56:10
ส่งเคลมหูฟัง MONSTER TURBINE ตั้งแต่ 1 ม.ค. 56 แล้ว เกือบ 3 เดือนแล้วนะครับท่าน ตกลงไปถึงไหนแล้ว ถ้าไม่รับผิดชอบก็ส่งคืนด้วย จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะครับ ท่าน
chai
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

28/03/2013 23:21:06
4,294
ขอเลขที่ส่งเคลมด้วยครับคุณชัย ผมจะให้น้องเช็คกับศูนย์ให้พรุ่งนี้อีกที สำหรับ turbine ผมติดตามให้หลายครั้ง น่าจะม่ีความล่าช้าจากทางต่างประเทศ แต่แจ้งเลขมาให้ผม ทางนี้หรือทางเมล์ก้ได้ครับ [email protected] เดี่ยวผมให้น้องคนที่ดูแลโทรหาเลยจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

FeaKun Monster

28/03/2013 23:29:40
6
ใจเย็นๆดีกว่านะครับ ของผม5เดือนครับ=="กว่าจะได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

chai bk

13/04/2013 09:32:52
MONSTER TURBINE เลขที่ส่งเคลม(เลขที่กล่อง) MU54070075 ชัยวัช ครับ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

chai bk

13/04/2013 09:33:54
โถ เคลมที เกือบครึ่งปีเลยหรือครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

medoza476

13/04/2013 09:39:34
7
เรื่องส่งเคลมร้านไม่ได้เป็นคนซ่อมเองนะครับ ต้องส่งไปที่ศูนย์ต่ออีกที เวลาที่ศูนย์เป็นตัวกำหนดนิครับ ผมว่าเฮียแกก็คงพยายามตามให้ตลอดแหละครับ ใจเย็นๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Merrick

13/04/2013 11:56:43
0
ช้าจัดไม่ไหว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

gikgapoo

13/04/2013 12:21:27
1
อยากให้เฮียลองหาวิธีเร่งสินค้าเคลมเหมือนกันครับ ผมเคยเคลมสองรอบ รอบละสองเดือนกว่าๆ (ทนฟัง earpods ไปสองเดือน T___T)

แต่ก็ยังรักร้านเฮียไม่เปลี่ยนแปลงนะ เพียงแต่ถ้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้ จะแจ่มไปเลยล่ะจ้าาาา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

toyspeed

13/04/2013 23:47:51
0
ตอนผมส่ง AKG K420 ก็ สองเดือนอยู่เหมือนกันครับ นานมาก T_T ทนไม่ได้ต้องถอยตัวละพันนิดๆมาฟังพลางๆ -*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

13/04/2013 23:56:20
4,294
ท่านใดที่ไม่ได้สินค้าที่เคลม หากพบว่านานผิดปกติ แจ้งที่ผมเลยครับ [email protected] เลยครับ บางทีน้องทีมงานคนที่ดูแลเค้าติดต่อไปไม่ได้รับการตอบกลับก็มี ปกติแล้วตอนนี้ สินค้าเคลมผมจะเร่งตามตลอดเวลาครับ ซึ่งบางทีเรื่องคาอยู่ที่บางศูนย์ก็มีครับ ช่วงปีที่ผ่านมาเราดูแลได้ชัดเจนขึ้นมากเลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

สมศักดิ์ (หมีหวานแบงก์ชาติครับ)

14/04/2013 00:33:02
เข้าใจ ความรุ้สึกของ เจ้าของกระทู้เลยครับ เลยขอเรียนข้อมูล เมื่อตอน ผม Claim Monster Turbine เท่าที่ผมเคยเคลมมา ก็ช้าที่ศูนย์นะครับ ตอนนั้นผมร้อนใจก็เลยโทรไปตามที่ศูนย์(ตอนนั้นเป็น Dynamic )ก็ได้คำตอบเหมือนกัน ศูนย์ยังแจ้งให้ทราบว่า ได้รับจากร้านมั่นคงตั้งนานแล้ว แล้วก็รีบส่งให้เหมือนกัน แต่มันช้ามาจากต่างประเทศ คือช้ามาตั้งแต่ต้นทาง ของ Stock รุ่นนี้่ก็ไม่มี เขาก็บอกว่า ถ้ารอไม่ไหว จะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นที่เหนือกว่าให้ แต่เพิ่มเงินส่วนต่าง ให้ แต่ผมยืนยันที่จะรอ ก็เลยประมาณ 4 เดือน กว่า ๆ ตอน Sennheizer ก็รอประมาณ 3 เดือน ผมโทรไปถามที่ตัวแทน เขาก็แจ้งให้ทราบว่า ช้าที่ศุนย์เหมือนกัน
พอหูฟังส่งมาถึงร้านวันนั้น ร้านมั่นคงก็รีบแจ้งให้ผมทราบทันที อยู่ค้างที่ศูนย์ เป็นเดือน แต่มาถึงมั่นคงไม่ถึงชั่วโมงผมก็ได้รับ SMS ให้ไปรับแล้ว
ส่วนที่ผมเคย Claim สินค้าไม่ว่าจะเป็นบริษัทใด ก็พบว่าทางมั่นคงแกดเจ็ท ก็รับผิดชอบให้เป็นอย่างดี บางเคสแกะกล่องลองแล้ว สายขาดใน เฮียก็ให้เปลี่ยนตรงนั้นเลยด้วยซ้ำ
อดใจรอสักนิดนะครับ ผมเชื่อมั่นว่าร้านเฮียไม่ทอดทิ้งลูกค้าอยู่แล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ทวงสินค้าส่งเคลม"