Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เรื่องประกัน Beat tour และ ผู้นำเข้าราย ไหม่

sixshootersx

30/01/2013 09:42:59
0
IP : 58.136.222.71
เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ พอดีผมรับของมาจาก http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=98142 นี้นะครับ
แล้ว เมื่อวาน ผมได้ทำการซื้อขาย ต่อ ให้ คุณ ธีรวัฒน์ http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=99830 ตามนี้ครับ แล้ว พอนำของไปให้ เทส ปรากฏว่า หูข้างซ้ายดับไป นิ่งๆ ซะงั้น ซึ่งตามที่ เจ้าของกระทู้ที่ผมไปรับมา แจ้งว่า ของ เหลือประกัน อีก 1 ปี กับอีก 20 วัน แล้วผมจึงโทรไป สอบถาม บ.ไดนามิก ไทยแลนด์ ซึ่ง เป็น ผู้รับผิดชอบ เขาได้ทำการแจ้งผมว่า
"ตอนนี้ทาง บริษัท ไม่ได้เป็นผู้นำเข้าสินค้า Beat by dr.dre แล้ว และ ส่งต่อให้ บ.RTB technology เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่สามารถนำของไปเคลมกัน ผู้นำเข้าไหม่ได้ เหมือนเดิม ผมจึงเดินทางไปที่ บ.RTB สำนักงานอยู่ ด้านหลัง BTS สะพานควาย
ตรง โชว์รูมของ แสงชัยมิเตอร์ พอขึ้นไปติดต่อแล้วเขาบอกว่า "ประกันตัวนี้ได้แค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งมันหมดประกันแล้ว" อ้าว สรุปผมโดนดักควาย หรือ อย่างไร แล้ว เอกสารตัวไหนแสดงถึงระยะการประกันสินค้า กันแน่ ในใบประกัน waranty แจ้งไว้ว่า ประกัน 3 ปี world wide ซึ่งมันชัดเจนว่า 3 ปี ซึ่งผมชี้แจงไป ตามนี้ แล้วทาง RTB ก็บอกว่า "เราจะต้องปรึกษา ผู้ใหญ่ก่อนในเรื่องประกันของผม ที่เหลืออยู่ 3 ปี แล้วทาง บริษัท ก็ออก ใบรับของไว้ให้ ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าก็คงต้องรอการติดต่อกลับ"

ข้อความบางส่วนนี้น่าจะเป็นประโยชน์ ต่อผู้ซื้อขาย นะครับ ขอให้ระวัง นิดนึง อีกอย่าง ทางบริษัทใหม่ พยายาม จะ ให้เหลือประกัน 1 ปี ทั้งหมด นะครับ ใครที่ได้รับ การประกันเกินนั้น อาจจะต้อง เสียสิทธิ์ตรงนี้ไป นะครับ ขอบคุณพื้นที่ของเว็ปนี้มากครับ
ความคิดเห็นที่ : 1

Abegin

30/01/2013 10:16:10
0
IP : 119.46.170.242
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ
ความคิดเห็นที่ : 2

boom2879

30/01/2013 10:21:03
1
IP : 202.183.194.139
ของผมประกันเหลือ2ปีเต็มเคลมก็ยังเคยเคลม
แล้วจะยังไงต่อไปล่ะคับเนี่ย
ความคิดเห็นที่ : 3

boom2879

30/01/2013 10:22:27
1
IP : 202.183.194.139
*ไม่เคยน่ะคับ โทดที
ความคิดเห็นที่ : 4

takeshiz

30/01/2013 10:37:18
2
IP : 115.67.163.223
เปลี่ยน บ. แล้วประกันมีเหลือปีเดียวหรอครับ แล้วคนที่ซื้อก่อนนั้นอ่า =_=
ความคิดเห็นที่ : 5

sixshootersx

30/01/2013 10:49:11
0
IP : 58.136.222.71
จากที่ผมไปคุยกับเขามา เขาบอกว่า ไม่น่าจะมีการรับประกัน ถึง 2 หรือ 3 ปีแล้ว ครับ (beat by dre) นะครับ ไม่ใช่ monster เพราะ dynamicthai ยังนำเข้าสินค้า monster อยู่นะครับ
ความคิดเห็นที่ : 6

sylar1980

30/01/2013 10:56:19
0
IP : 58.8.87.51
เป็นรุ่นที่มีปัญหามากที่สุด ในเรื่องประกัน ผมเองเจอมากับตัวแล้ว ขอบคุฯสำหรับข้ำมุลครับ *-*
ความคิดเห็นที่ : 7

boom2879

30/01/2013 11:05:24
1
IP : 202.183.194.139
แล้วคุนsixshootersxทำยังไงอ่ะคับได้เคลมไหม?
ความคิดเห็นที่ : 8

sixshootersx

30/01/2013 11:23:25
0
IP : 58.136.222.71
ผมนึกอยู่ในใจว่าไม่น่าจะได้นะครับ เล่นทิ้งลูกค้าเก่าเลย แต่เด๊่ยวผมจะติดต่อไปอีกที ตอนของเข้า (แจ้งว่า สิ้นเดือน กุมภาพันธ์)
ความคิดเห็นที่ : 9

lucha

30/01/2013 12:24:29
0
IP : 171.6.172.212
ร้อง สคบ. เลยครับในกรณีที่มีใบระบุช่วงเวลาระยะรับประกัน

กรณีนี้ผมว่า บ. Dynamic ต้องเป็นผู้รับผิดชอบนะครับ เพราะเป็นผู้ออกเอกสาร

ไม่ใช่เลิกขายก็ตัดหางปล่อยวัดลูกค้าเลย
ความคิดเห็นที่ : 10

sixshootersx

30/01/2013 12:35:14
0
IP : 58.136.222.71
รอเอกสารหลักฐานครบก่อนครับ ค่อยไป ตอนนี้ผมรอช่วงของเข้าก่อนว่าสรุปเขาจะเอายังไง
ความคิดเห็นที่ : 11

boom2879

30/01/2013 12:41:50
1
IP : 202.183.194.139
@luchaเดวถ้าจะเอาจริงๆเดวผมหาคนเพิ่มครับ2คนน้อยไปคับ
ความคิดเห็นที่ : 12

Dynamic Thailand

30/01/2013 13:04:16
IP : 115.87.209.75
คุณ lucha ทางบริษัท ไดนามิก ไม่สามารถเข้าไปยุ่งกับสินค้าแบรนด์ Beats by Dr.dre ครับ เพราะมันมีกฏหมายเข้ามาเกี่ยวข้องครับ ทาง Beats เองก็เรียกเก็บสินค้าทุกตัวไปจากบริษัท ไดนามิก แล้วครับ และอีกอย่างนะครับ ทาง RTB เค้าจะเป็นผู้รับช่วงต่อโดยตรงครับ

ความคิดเห็นที่ : 13

boom2879

30/01/2013 13:18:57
1
IP : 202.183.194.139
แล้วประกันที่เหลืออ่ะครับ?
ความคิดเห็นที่ : 14

KeekyJaa

30/01/2013 13:31:16
0
IP : 124.121.248.201
ทำไม RTB ทำแบบนี้ล่ะคับ
ความคิดเห็นที่ : 15

เหม่งน้อย

30/01/2013 13:52:55
0
IP : 180.183.39.196
ผมว่าเรื่องนี้น่าจะไป สคบ. น๊ะครับ ไม่เห็นด้วยในเรื่องประกัน ตามความเห็นผมน๊ะครับ ใบประกันก็ือสัญญา ที่เจ้าของสินค้ามีต่อผู้ซื้อ
ความคิดเห็นที่ : 16

lucha

30/01/2013 14:29:01
0
IP : 171.6.172.212
@Dynamic Thailand

ที่ท่านแจ้งว่า Dynamic Thailand ไม่สามารถเข้าไปยุ่งกับสินค้าแบรนด์ Beats by Dr.dre ท่านอย่าลืมว่าตัวแทนจำหน่ายในขณะนั้น จนเกิดกลุ่มผู้เสียหายขึ้นในขณะนี้ ก็คือท่านนั่นแหละ

ถ้าเอาแบบชัดๆ ผมอยากทราบว่าตอนที่ประกาศรับประกัน 3 ปีนั้นเป็นนโยบายของทาง Beats by Dr.dre หรือเป็นนโยบายของทาง Dynamic Thailand ครับ

ถ้าหากเป็นนโยบายของทาง Dynamic Thailand อันนี้ผมว่าทางบริษัท Dynamic Thailand เองคงจะต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่งที่จะเป็นการสะท้อนปัญหานี้ออกมาครับ โดยผ่านช่องทางการตกลงกับทาง Beats เพื่อที่จะให้ทาง Beats แจ้งเงื่อนไขนี้มาที่บริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายใหม่ครับ ไม่ใช่ลอยแพกันแบบไม่มีความรับผิดชอบในการ Transfer ลูกค้าให้ไปตกลงกันเองครับ

แต่ถ้าหากเป็นนโยบายจากทาง Beats นั้นคงต้องให้ทาง สคบ. แจ้งไปยังบริษัทแม่ เพื่อทำการชี้แจงในส่วนต่างของระยะเวลารับประกัน ซึ่งจริงๆ แล้วในกรณีนี้ทาง Dynamic Thailand สามารถที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยประสานให้แทนก็ได้ เพราะเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ที่ยอมซื้อสินค้าของ Brand Beats นี้ผ่านบริษัท Dynamic หรือตัวแทนจำหน่าย เป็นเพราะมั่นใจในบริการหลังการขายของ Dynamic Thailand (ผมเองก็คนหนึ่งล่ะ) แทนที่จะไปซื้อของหิ้วราคาแค่ครึ่งหนึ่งของที่ควรจะเป็น ท่านเองจะได้ใจคนกลุ่มนี้ไปเต็มๆ

ผมเชื่อว่าหาก Dynamic Thailand ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแล้วเรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยง่ายครับ

ในกรณีที่ผมแนะนำให้แจ้งไปทาง สคบ. ก่อน ไม่ได้ต้องการที่จะบอกว่า Dynamic Thailand เป็นฝ่ายผิด แต่เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ในการคุ้มครองผู้บริโภคที่ถูกทำให้เสียหายจากเงื่อนไขการรับประกันซึ่งออกมาจากบริษัท Dynamic Thailand หรือทางตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ถ้าหากต่างฝ่ายยังต่างเกี่ยงกันทั้งตัวแทนจำหน่ายเก่า - ใหม่ ท่านก็ต้องแสดงหลักฐานออกมาว่า ตกลงนโยบายประกัน 3 ปีดังกล่าว เป็นนโยบายที่ออกมาจากบริษัทของท่าน หรือออกมาจาก Beat by Dr.dre เท่านั้นครับ
ความคิดเห็นที่ : 17

boom2879

30/01/2013 15:29:23
1
IP : 110.49.250.61
โอ้ขอคุนมากครับพี่
ท่านใดที่ซื้อBeats tourกับ DynamicTHไป
มาลงชื่อไว้ก็ดีครับ
ผมล่ะ1คนครับ
ความคิดเห็นที่ : 18

Dynamic Thailand

30/01/2013 15:54:03
IP : 115.87.209.75
การ Warranty สินค้า ทาง ไดนามิกไม่ได้เป็นกคนำหนดเองครับ ทางบริษัทก็ยึดจาก ข้อมูลที่อยู่ในกล่องนั่นแหล่ะครับ เป็นการ Warranty ของ Beats เองครับ
และทาง RTB ได้เข้ามาประชุมกับทางบริษัทไปแล้วเมื่อวานนี้ ทางไดนามิกก็ได้ชี้แจงการ Warranty ไปแล้ว แต่ทาง RTB จะทำอย่างไรนั่นมีนเป็นกรรมสิทธิ์ของ ผู้นำเข้าโดยถูกกฏหมายครับ ทางไดนามิกเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ถ้าทางไดนามิกเข้าไปยุ่งหรือก้าวกายการทำงานของผู้นำเข้าแล้ว มันจะผิดต่อกฏหมายครับ
ความคิดเห็นที่ : 19

newlovebeat

30/01/2013 16:01:24
10
IP : 58.64.72.10
ผมเป็นเจ้าของเก่า beats tour ตัวนี้ครับ ผมอยากชี้แจงว่า ผมก็พึ่งจะรู้ว่าdinamic ไม่ได้รับประกันก็เมื่อประมาณวันสองวันนี้เองนะครับ เพราะผมจะเอาตัวbeats solo hd ไปเคลม แต่ปรากฏว่า เค๊าบอกว่าไม่ได้รับประกัน beats แล้วเช่นเดียวกันครับเลยต้องส่งทางร้านไป แล้วก็เรื่องที่ผมขายไปนั้น ผมไม่ได้หลอกขายพี่นะครับ เพราะผมไม่รู้มาก่อนว่า dynamic ไม่รับประกันของ beats แล้ว เพราะตอนผมเอาไปเคลมก่อนที่จะเอามาขาย ก็เมื่อช่วงเดือนพฤจิกายนนี้เองนะครับ ผมขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจนะครับ พี่ต้องการจะขอเงินคืน ผมยินดีนะครับ แต่ขอเวลาเก็บเงินซักหนึ่งเดือน เพราะผมไม่ได้คนที่มีรายได้แต่อย่างใด ขอยํ้าอีกทีว่าบริสุทธิ์ใจจริงๆครับ ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆเลย
ความคิดเห็นที่ : 20

sixshootersx

30/01/2013 16:06:16
0
IP : 58.136.222.71
น่าจะมีคนที่ซื้อไว้แล้วเกิน 1 ปี เยอะนะครับ แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ การประกันตอนซื้อเนี่ย ไม่มีใครแจ้งมา หรือไม่มี อะไรกำกับในใบเสร็ขชัดเจนนะครับ แต่ หลักฐานที่มีเนี่ย คือ warante ที่ ติดมากับคู่มือต่างหาก ที่มันสำคัญ เพราะ มันได้ระบุชัดเจนแล้วว่า สินค้า beat นั้น มีการรับประกันไว้ถึง 3 ปี ด้วยกัน แค่นี้ผมว่าเขาน่าจะยอมนะ ไม่ใช่ว่าผมจะสมมุติขึ้นมาเองสักหน่อย ว่า 3 ปี

งั้นยกตัวอย่างแล้วกัน ถ้าผมไปซื้อ หู ตัวนี้ที่ istudio ที่ไหนสักแห่ง แล้ว เขาบอกว่า "ตัวนี้ประกัน 6 เดือนนะ" หรือ ประกัน 1 ปี นะ ซื่ง ต่อให้เขาพูดออกมา มันก็ไม่มีหลักฐานในใบเสร็จว่า สินค้าตัวนี้ มีการรับประกัน เ่ท่านี้ ๆ แต่ คู่มือ และใบรับประกันในกล่องนั้น บ่งบอกใว้ชัดเจน ว่า "3 ปี"
ก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ เนี่ยเกิดความสับสน นะครับ
ความคิดเห็นที่ : 21

sixshootersx

30/01/2013 16:15:17
0
IP : 58.136.222.71
แต่จริงๆ แล้วผมก็ ไม่ได้จะโทษอะไรหรอกครับ ผมอยากจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ผมว่ามันไม่ได้มีผมคนเดียวหรอก ที่ ประสบปัญหา อยากจะบอกว่า กระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนา จะโจมตี หรือ เล่นงานใคร ทั้งนั้น แค่ อยากให้ร่วมกันหาแนวทางแก้ไขครับ แล้วเรื่อง สคบ.ผมคงต้องรอให้ทางนั้น สรุปก่อนครับ ว่าจะจ่ายของ ตามประกันที่เขา บอกว่า เกิน 1ปี (จริงๆ เหลือ 1ปีด้วยซ้ำ) อย่างไร ครับ แล้ว ก็น่าจะเป็นประโยชน์ให้ผู้ที่ต้องการเคลมของ เนื่องจาก เปลี่ยนบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่ โชว์รูมของ
แสงชัย มิเตอร์ ตรงทางขึ้น BTS สะพานควาย ครับ
ความคิดเห็นที่ : 22

sixshootersx

30/01/2013 16:16:08
0
IP : 58.136.222.71
ขอบคุณเจ้าของเก่าครับ มีความรับผิดชอบดีครับ แค่ผมคงไม่เอาเงินคืนหรอกครับ
ความคิดเห็นที่ : 23

boom2879

30/01/2013 17:26:11
1
IP : 124.121.121.11
แล้วทำไงต่อไปดีเนี่ยคับ
เสียแล้วต้องทิ้งเหรอเงินเกือบหมื่นน่ะครับ?
ความคิดเห็นที่ : 24

zetathix

30/01/2013 17:40:01
11
IP : 115.87.252.84
ดูๆไปอย่างน้อยก็น่าจะประกาศบอกลูกค้าเก่าผ่านแฟนเพจหรือเว็บไซต์ แต่กลับไม่มีเลย

ของแบบนี้ไม่รู้ล่วงหน้าจริงๆหรอครับ

ลูกค้าของคุณ คนที่จ่ายเงินซื้อของคุณ ทำให้ธุรกิจอยู่ได้

จะเยียวยาอย่างไรน่าจะชัดเจนนะครับ ไม่เช่นนั้นลูกค้าจะถือว่าทิ้งภาระไว้ให้

ถ้าไม่ทำหมดแน่ๆครับ royalty...
ความคิดเห็นที่ : 25

zetathix

30/01/2013 17:43:38
11
IP : 115.87.252.84
ผมถามในเพจของไดนามิกไว้ให้ เห็นว่าจะมี notice อย่างเร็วที่สุดพรุ่งนี้ครับ

ลูกค้าอย่างเราๆต้องทำอย่างไรต่อไปหนอ
ความคิดเห็นที่ : 26

sixshootersx

30/01/2013 17:51:05
0
IP : 58.136.222.71
จริงอย่างคุณว่าหล่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 27

เหม่งน้อย

30/01/2013 18:35:42
0
IP : 180.183.39.196
ผมว่าทาง Dynamic Thailand ทำไม่ถูกน๊ะครับ จริงๆทาง Dynamic Thailand ควรรับเคลมกับลูกค้าที่เคยซื้อของทางท่านไป ส่วนคุณจะรวบรวมแล้วทำเรื่องเคลมกับ ทาง beats ต่างประเทศ หรือกับทาง RTB ก็น่าจะเป็นเรื่องทางทาง Dynamic Thailand ไม่ใช่โยนให้ลูกค้าไปหาทง RTB แทน (ทำตัวหน้าเกลียด)เพราะตอนรับเงิน Dynamic Thailand เป็นคนรับ ไม่ใช่ทาง RTB เป็นคนรับ

สัญญาหรือข้อตกลง หรือ ย้ายตัวแทนในการจำหน่ายก็อีกเรื่อง ส่วนเรื่องการเคลมของก็อีกเรื่อง ทาง Dynamic Thailand ควรมีการทำข้อตกลงกับทาง beats ให้ดีกว่านี้


เหมือน นาย ก เป็นหนี้ นาย ข และนาย ข เป็นหนี้ นาย ค. ...นาย ข. ให้ นาย ก. ไปเอาเงินจาก นาย ค. อย่างนี้มันถูกไหม ลองคิดดูครับ


ถ้าคุณมีวิธีแก้ปัญหาดีกว่าที่คุณโยนให้ลูกค้าไปให้ทาง RTB แทน คุณจะซื้อใจลูกค้าได้เยอะกว่านี้ครับ

โดยส่วนตัว เคยเอาหูฟัง jabra ไปเคลมที่ RTB ทางบริษัท เคลมให้เลยพร้อมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที่ ซึ่งผมก็ปรับทับใจมากครับ
ความคิดเห็นที่ : 28

Andromeda

30/01/2013 19:13:17
1
IP : 115.67.68.59
ผมก็คนหนึ่งที่เคยใช้เเบรนนี้ ถ้าไม่มีความยุติธรรมเกิดขึ้นผมคนหนึ่งล่ะที่จะช่วยเป็นกำลัง ไม่ชอบดีลเลนี้เลยเครมช้า ราคาเอาเปรียบสุดๆ
ความคิดเห็นที่ : 29

Malik310338

30/01/2013 19:22:37
0
IP : 124.121.248.201
ผมไปถามทั้ง 2 เพจมา ได้เรื่องดังนี้









ความคิดเห็นที่ : 30

newlovebeat

30/01/2013 20:01:45
10
IP : 58.64.72.10
ความเห็นส่วนตัวผม ผมอยากให้ทางไดนามิค จัดการและรับผิดชอบสินค้าทุกชิ้นที่ผ่านดีลเลอร์ของไดนามิคทั้งหมดจนถึงล๊อตสุดที่ทางไดนามิคปล่อยสินค้าออกมา ไม่ว่าประกันจะ 1 ปี หรือ 2 ปี หรือ 3 ปี ก็ตาม ตราบใดที่มีสตัิ๊กเกอร์ไดนามิคติดอยู่ ผมคิดว่าสินค้าตัวนั้นน่าจะต้องเป็นทางใดนามิคที่ต้องดูแลและรับผิดชอบอยู่นะครับ ไม่ใช่ว่าพอเปลี่ยนตัวแทนก็ตัดภาระทั้งหมดไปทางตัวแทนจำหน่ายใหม่ มันจะทำให้ลูกค้าไม่มีทางเลือกเลยครับ ส่วนหลังจากนั้นจะเป็นสติ๊กเกอร์ RTB หรืออย่างไรก็ว่ากันไปนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 31

uniconlorn

30/01/2013 22:05:37
0
IP : 110.171.171.77
ถ้าเค้าเครียร์กับต่างประเทศได้ประกัน กลับมา 3 ปี แล้ว
ผมดูที่เค้าตอบแล้ว RTB อ้างไม่เอาตัว no CT เข้ามาอีกแล้ว
T-T
ความคิดเห็นที่ : 32

uniconlorn

30/01/2013 22:06:05
0
IP : 110.171.171.77
แก้* อาจ
ความคิดเห็นที่ : 33

boom2879

30/01/2013 23:05:35
1
IP : 110.49.226.26
เอ้าส่งกลับขึ้นไปคับท่านที่มีBeats tourอยู่จะได้ทราบ
ดันๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 34

savezeedss

30/01/2013 23:44:03
0
IP : 110.168.241.71
อ้าวไอเราก็มี Studio อยู่ยังไงๆ ผู้เกี่ยวข้องมาตอบความชัดเจนด้วยครับ
ความคิดเห็นที่ : 35

sixshootersx

31/01/2013 14:13:25
0
IP : 58.136.222.71
โห บอกชัดเจนจริงๆ ว่า จะรับผิดชอบ หรือนำเข้าเฉพาะตัว CT งี้เด๊่ยวผมคงต้องเข้าไปสคบ ที่ศูนย์ราชการหลักสี่ วันจันทร์หน้าแล้วหล่ะครับ ดูๆ แล้ว คงอยากจะรับผิดชอบเฉพาะส่วนสินะครับ ไม่ happy เอามากๆ เลยหล่ะ เพราะมองดูแล้วก็กะจะไม่รับผิดชอบ รุ่น ไม่มี คอนโทล ทอร์ค แล้วหล่ะครับ ผมไม่เกรงใจหล่ะ
ความคิดเห็นที่ : 36

sixshootersx

31/01/2013 15:58:06
0
IP : 58.136.222.71
พวกเรากำลังจะเป็นแพะ แบะๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 37

เหม่งน้อย

31/01/2013 16:06:40
0
IP : 183.89.140.86
จะคอยติดตามครับ
ความคิดเห็นที่ : 38

tongtang69

31/01/2013 16:34:02
0
IP : 203.158.4.225
ขอเสนอความคิดเห็นนิดนึงนะครับ ประการใดขออภัยครับ
คือผมสงสัยว่า มันเกิดจาก Beats ถอนตัวจาก Monster รึเปล่าครับ?
แบบเก่าที่อยู่กับ Monster Beats คือประกัน 3 ปี แต่ Beats by dr.dre เปลี่ยนเป็นประกัน 1 ปี
พอเปลี่ยนแล้วทำให้ประกันสินค้า Beat เหลือ 1 ปีรึเปล่าครับ?
น่าเห็นใจ RTB นะครับผมว่า
คหสต. คับ
ความคิดเห็นที่ : 39

zetathix

31/01/2013 16:56:42
11
IP : 115.87.225.157
แย่จัง ตอบแบบนี้กันได้ยังไง โยนลูกกันกระจายเลย

เหลือประกันแค่นี้ ถ้าอย่างนั้นก็น่าจะลดราคาลงเหลือ 1 ใน 3 ด้วยสิ อีตาเดรเอาเปรียบเกินไป

ก็เอาเป็นว่าจะลงทุนรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้กันไหม แค่นั้นเอง...
ความคิดเห็นที่ : 40

Malik310338

31/01/2013 18:13:41
0
IP : 124.120.170.73
พอกันที ต่อไปนี้ เลิกฟังเพลงของอีตาเดร ละ (เกี่ยวกันมั๊ยนี่ - -'')
ความคิดเห็นที่ : 41

sixshootersx

31/01/2013 18:29:21
0
IP : 58.136.222.71
เท่าที่ทราบมา บริษัท monster แยกทาง กับ Dr.dre ได้สักพักแล้วครับ แล้วตอนนี้ บริษัทนำเข้าเก่า ก็มิได้ เข้า สินค้า monster beat by dr dre แล้วนะครับ แต่ยังนำเข้าสินค้า ของบริษัท monster อยู่ครับ ทีนี้ เงื่อนไขการรับประกัน ก็ จะตกอยู่กับ dealer ใหม่นะครับ รู้สึกว่าเขาจะรับประกัน เป็น 1 ปี อันนี้แน่นอนครับ
ความคิดเห็นที่ : 42

sixshootersx

31/01/2013 18:31:09
0
IP : 58.136.222.71
ใครซื้อของ ล๊อคที่ยังเป็นประกัน dynamicthai ก็ลอง นำของของท่านไปเคลม กับ RTB ดูครับ แล้วฟังคำตอบดู ตอนนี้ก็จะได้รับคำตอบเหมือนกับผมครับ "1ปี" T_T
ความคิดเห็นที่ : 43

เหม่งน้อย

31/01/2013 18:58:15
0
IP : 183.89.140.86
dynamicthai น่าจะรับเคลมแล้วเปลี่ยนตัวอื่นให้ในราคาใกล้เคียงกันครับ เหมือน apple เคลมได้ถ้าตัวนั้นหมด จะเคลมตัวรุ่นใหม่ให้แทน
ความคิดเห็นที่ : 44

รบกวนผู้รู้

31/01/2013 19:26:29
IP : 14.207.14.55
มีปัญหาแค่รุ่น Beats Tour ที่ประกัน 3 ปี รุ่นเดียวใช่รึเปล่าครับ เพราะ รุ่นอื่นประกัน 1 ปีอยู่ พอดีมี SOLO HD อยู่ถ้าเคลมจะมีปัญหารึเปล่าครับ ( เผื่อไว้ )
ความคิดเห็นที่ : 45

YoKEyKung

31/01/2013 20:37:42
0
IP : 58.9.139.143
แปลกดีของราคาเกือบหมื่นแต่ประกันไม่ได้เรื่องเลย ถ้าผมกำตังอยู่ในมือ7-8พันคงไม่ซื้อบีทแน่นอน เฮอะๆ
ความคิดเห็นที่ : 46

Turk

31/01/2013 20:43:02
1
IP : 115.87.125.102
ผิดกับประกันของ Sennheiser เลย ตอนที่เปลี่ยนจาก EPS เป็น Generation-S ศุนย์ใหม่ก็รับเคลมแม้ว่าจะซื้อจาก EPS ก็ตาม ขอแค่มีกล่องก็พอ

ผมว่าอันนี้มันขึ้นกับศุนย์ใหม่ที่ต้องเคลียร์กับบริษัทแม่นะ ดพราะศูนย์้ก่าไม่มีอำนาจแล้ว ถ้าศูนย์ใหม่ไม่รับก็ถือว่าขาด service mind อย่างแรง
ความคิดเห็นที่ : 47

รบกวนผู้รู้

31/01/2013 20:45:42
IP : 14.207.14.55
มีเพื่อน เอา solo hd ไปเคลมที่ RTB มาแล้วครับ ตัวประกัน 1 ปี ยังคงประกันเหมือนเดิม ยกเว้นตัว 3 ปี ตัดเหลือ 1 ปี แต่แพ็คต้องครบครับ
ความคิดเห็นที่ : 48

sixshootersx

31/01/2013 21:32:09
0
IP : 124.120.189.113
1 ปีไม่มีปัญหาหรอกครับ เขาก็บอกผมแบบนี้
ความคิดเห็นที่ : 49

sixshootersx

31/01/2013 21:47:57
0
IP : 124.120.189.113
ยังไม่ได้ติดต่อมาเลยครับ ทางRTB
ความคิดเห็นที่ : 50

simon.008

31/01/2013 23:01:10
0
IP : 58.11.139.79
Beats by dr.dre no control talk
กำลังจะขายพอดี 3500 (ไม่ค่อยได้ใช้ รับรองไม่ต้องเครม)
กล่องครบ
ความคิดเห็นที่ : 51

boom2879

01/02/2013 05:41:44
1
IP : 110.49.235.175
ก็มีแต่เราๆที่ซื้อTour noCTมาเท่านั้นล่ะที่ซวย555
ความคิดเห็นที่ : 52

sixshootersx

01/02/2013 14:42:22
0
IP : 58.136.28.203
เอามาขายเป็นอะไหล่เลยดีไหมเนี่ย 555+
ความคิดเห็นที่ : 53

sixshootersx

01/02/2013 15:07:04
0
IP : 58.136.28.203
โทรไป สคบ เมื่อตะกี้ เขาบอกว่า ให้ถ่าย สำเนาบัตรประชาชน สำเนาใบเสร็จรับเงิน สำเนาใบรับสินค้าหรือใบรับประกัน แล้วให้ไปยื่นที่ สคบ.ได้เลย งี้คงต้องนั่งรถกลับไปเอาของที่ RTB อีก ไว้วันยื่นเรืองจะมาเล่าให้ฟังนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 54

pickkun

01/02/2013 15:29:27
0
IP : 49.49.135.88
สู้ๆครับ อย่าไปยอมเอาเปรียบผู้บริโภค
ความคิดเห็นที่ : 55

zetathix

01/02/2013 17:35:18
11
IP : 115.87.224.115
ซัดเลยครับ เอาให้หนัก

เกลียดนัก คนไทยทำกันเอง
ความคิดเห็นที่ : 56

boom2879

01/02/2013 19:53:48
1
IP : 58.11.205.94
ฝากด้วยน่ะคับพี่:)
ความคิดเห็นที่ : 57

55

02/02/2013 00:32:38
IP : 171.6.209.167
แล้วใจคอแต่ละคนที่ บอกจะช่วยเป็นกำลังจะไม่มีใครทำอะไร หรือ ช่วยคุณ sixshootersx กันเลยเหรอครับ เห็นแนวร่วมเยอะ แล้วหายหมด ปล่อยให้พี่เขาดำเนินการคนเดียว เห็นยุกันจัง ไม่มีใครช่วยพี่เขาเลย
ความคิดเห็นที่ : 58

boom2879

02/02/2013 08:59:52
1
IP : 124.121.44.223
เอ่อ...ผมจะสอบปลายภาคแล้วโทดทีน่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 59

sixshootersx

02/02/2013 10:18:50
0
IP : 58.136.28.203
ไม่เป็นไรครับ ผมจะทำในสิ่งที่ผมทำได้แล้วกันครับ มันสิทธ์ของผม ถ้าผมไม่ทำก็เท่ากับว่าไม่รักษาสิทธิ์ของผมครับ เพราะ บริษัทต้นเรื่องก็ยังเงียบอยู่ ยังไงก็ต้อง เอาให้เข็ดหลาบบ้างครับ งั้น ก็มีคนเดือดร้อน เพิ่มอีก
ความคิดเห็นที่ : 60

sixshootersx

03/02/2013 02:06:42
0
IP : 58.8.41.74
สวัสดีครับ พอดีผมไปรวบรวมข้อมูล เกี่ยวกับการ รับประกันสินค้า ที่ผมส่งให้ทาง RTB เคลมเมื่อ ช่วงสิ้นเดือน มกราคม มาครับ

ระยะเวลาการรับประกันสินค้า Monster และ Beats by Dr.dre

1. สินค้าที่เป็น In ears ทุกประเภทที่มี Control talk นั้น รับประกันเพียง 1 ปีเท่านั้น
2. สินค้าที่เป็น In ears ทุกประเภทที่ไม่มี Control talk นั้น รับประกันเพียง 3 ปี
3. รุ่น Mile Davis, Turbine pro Gold, Turbine pro Copper รับประกันตลอดอายุการใช้งาน
(แต่รับประกันเรื่อง lifetime เพียงครั้งเดียว หรือ สรุปคือ เสียแล้วเปลี่ยนให้แค่ครั้งเดียว)
4. สินค้าประเภท Over ears & On ears รับประกันเพียง 1 ปีเท่านั้น

Please Note:
‐ ส่วนสินค้าที่ผิดพลาดเช่นที่กล่องเขียนอย่างหนึ่ง และ warranty card ข้างในเขียนอีกแบบหนึ่งนั้นเป็นนความผิดของ Monster เองให้ยึดตามข้อกำหนดที่กล่าวมานี้
‐ บางรุ่นที่เคยรับประกันมาก่อน 3 ปี แต่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป้น 1 ปี ให้ทุกอย่างยึดตามข้อกำหนดที่กล่าวมาด้วยเช่นกัน

แล้วที่คุณบอกว่า คุณจะรับประกัน แค่ 1 ปี นั้น ไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับ DEALER เก่า ยังเคลมให้เลย ไม่มีการติดต่อกลับมา ชี้แจงเรื่องของเคลมแต่อย่างไร แล้วทาง บริษัทคุณอ้างว่า คุณจะไม่นำเข้า Beat tour รุ่นไม่มี contorl talk นั้น ไม่น่าจะเป็นข้ออ้างได้ ในเมื่อ ทางDynamic thai บอกว่าสามารถ เคลมได้ 3 ปี และผม ติดต่อไป ยัง สคบ. แล้ว ผมจะไปรับของที่คุณบอกว่าเคลมไม่ได้ คืนแล้ว นำเอกสารแนบต่างๆ ไปเป็นหลักฐานประกอบ ให้ทาง สคบ. ต่อไป ขอบคุณครับ

อันนี้ผมไปโพสใน fanpage ของ RTB โดยอ้างอิงจาก การรับประกันของ dynamicthai นะครับ ลองดูเผื่อเขาจะมีปฏิกริยา อะไรบ้าง
ความคิดเห็นที่ : 61

tongtang69

03/02/2013 09:20:02
0
IP : 203.158.4.225
รอดูผลครับ
ความคิดเห็นที่ : 62

เหม่งน้อย

03/02/2013 19:25:26
0
IP : 171.5.24.122
รอติดตามอยู่ สู้ๆ น๊ะคับ
ความคิดเห็นที่ : 63

sixshootersx

04/02/2013 20:07:05
0
IP : 58.11.151.86
RTB Mobile Accessories ต้องขออภัยที่วันนั้นทางเราแจ้งข้อมูลผิดพลาด และขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังไงสินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันก็ต้องได้เคลมแน่นอนครับ แต่ตอนนี้ทางบริษัทกำลังสอบถามกับทางต่างประเทศอยู่นะครับ ในเคสของ Beats Tour นะครับ
ความคิดเห็นที่ : 64

sixshootersx

04/02/2013 20:07:39
0
IP : 58.11.151.86
อันนี้คำตอบครับ งั้นผมขอรอเขาแล้วกัน ใจเขาใจเรา
ความคิดเห็นที่ : 65

boom2879

04/02/2013 20:12:30
1
IP : 110.49.242.7
ถึงกับเปลี่ยนคำตอบเลยทีเดียวขอบคุนพี่มากๆเลยครับ
ความคิดเห็นที่ : 66

sixshootersx

04/02/2013 21:59:39
0
IP : 58.11.151.86
มีหวังนิดๆ ได้มาทีนี้ไม่แน่ว่าจะเอามาปล่อยต่อไหม แต่ฟังตัวนี้แล้วรู้สึกดี เบส กับอิมแพค สะใจ ไว้ฟัง AVICII กับ skillek
ความคิดเห็นที่ : 67

sixshootersx

06/02/2013 12:31:38
0
IP : 58.136.28.203



ล่าสุดครับ
ความคิดเห็นที่ : 68

newlovebeat

06/02/2013 17:00:53
10
IP : 58.64.72.244
เอาใจช่วยอีกแรงครับ ผมช่วยอะไรพี่ไม่ได้เลย ช่วงนี้ผมทำวิทยานิพนธ์จบอยู่พอดีครับ ต้องขอโทษจิงๆครับ T____T
ความคิดเห็นที่ : 69

zetathix

06/02/2013 17:47:32
11
IP : 58.8.195.0
ผมรู้สึกว่าการเยียวยามันแปลกดีครับ

ปกติถ้าเหตุการณ์แบบนี้ ผมเคยเจอแต่ยึดถือตามข้อตกลงก่อนหน้า คือถ้าในกล่องเขียน 3 ปี

ก็ควรจะสามปีครับ ดูแลกันไปจนกว่าจะหมดล็อตเก่าที่ยังไม่หมดประกัน ลูกค้าเขาตัดสินใจซื้อของประกันสามปี

ถ้าเหตุการณ์นี้กลายเป็นต้องยอมรับเงื่อนไข 1 ปี ที่ตามมาป่าวประกาศทีหลัง มันจะแย่มากเลยเพราะลูกค้าไม่ได้ยอมรับข้อตกลงใหม่โดยปริยายแน่ๆ แล้วจะมาบังคับให้ยอมรับก็ไม่ถูก
ความคิดเห็นที่ : 70

sixshootersx

08/02/2013 23:33:10
0
IP : 124.120.247.204
ว่างๆ ไปทวงสิทธ์ของตัวทานเองได้ ที่ แฟนเพจของ RTB ได้นะครับ เผื่อท่านใดมีปัญหาเฉกเช่นผม
ความคิดเห็นที่ : 71

sixshootersx

09/02/2013 21:38:18
0
IP : 110.169.208.4
ขอบคุณมากครับ
ความคิดเห็นที่ : 72

sixshootersx

19/02/2013 14:12:34
0
IP : 58.136.28.203
ล่าสุดครับ วันนี้ โทรไปคุยเรื่องของ สรุปว่า เขาทำเรื่องไปที่บริษัท เจ้าของสินค้า (beat by dr. dre) และ ได้ทำการเคลมสินค้า ให้ โดย เป็นของใหม่แกะกล่อง และเป็น ประกันของ RTB 1 ปี (ไม่รู้จะเดินประกันให้ไหม) และจะได้รับของไม่เกินสิ้นเดือนนี้ครับ โดยเข้าไปรับรองเองที่ศูนย์ จบแบบ happy ^_^ ถ้าเอาเกิดอยากเอามาปล่อยต่อ จะมีใครรับไหมครับ จะได้ไม่ต้องแกะกล่อง
ความคิดเห็นที่ : 73

BLEACH

19/02/2013 17:52:14
0
IP : 110.78.148.214
สนใจครับ ขอราคาทางเมล์ด้วยครับ
ความคิดเห็นที่ : 74

sixshootersx

19/02/2013 18:40:06
0
IP : 58.136.28.203
กำ สิ้นเดือนเลยนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 75

sixshootersx

19/02/2013 18:42:13
0
IP : 58.136.28.203
อีกอย่าง ลองย้อนไปอ่านด้านบนดูครับ เพราะ คนที่ซื้อ lot ของ dynamic คงต้องเปลี่ยนเงื่อนไขเป็น อย่างที่กล่าวมาข้างต้นนะครับ และ มีโอกาศที รุ่น ไม่มี คอนโทรลทอร์ค จะศูนย์พันธ์อยู่ครับ เพราะเขาบอกว่าจะนำเข้าแต่ รุ่น มีคอนโทลทอร์ค นะครับ จากนี้ไปก็คงต้องหาของหิ้วกันหล่ะ
ความคิดเห็นที่ : 76

konpatooo

19/02/2013 23:03:07
0
IP : 124.121.250.92
ผมก็มีรุ่นนี้อยู่ครับ ประกันน่าจะเหลืออีกปีกว่าๆ จาก 3ปี แล้วยังงี้ถ้าเกิดผมใช้ไปจนใกล้ๆหมด3ปี

แล้วมันเกิดงอแงขึ้นมาผมจะได้เคลมเหมือน จขกท มั้ยครับเนี่ย
ความคิดเห็นที่ : 77

sixshootersx

19/02/2013 23:39:55
0
IP : 171.101.82.71
ผมก็ ไม่คิดว่าจะได้เหมือนกันครับ กลัวโดนชาทค่าส่งเคลมด้วย เพราะ เคลมไกลเหลือเกิน เขาไปเคลมกับต้นสังกัดเลย ครับ RTB เป็นเพียงผู้ถือสิทนำเข้ารายใหม่ แทน dynamic ต้องลองดูนะครับ ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่ของผมนี่รอเหงือกแห้งเลยเหมือนกันครับ
ความคิดเห็นที่ : 78

sixshootersx

28/02/2013 12:33:40
0
IP : 58.136.28.203
ของเข้าบ.แล้วครับ ตอนนี้ ทางบริษัทแจ้งว่า กำลังทะยอย ส่งของคืนให้ครับ ใครจะเคลมก็รีบเคลมนะครับ ปล. ของผมติดโรคเลื่อน.....
ความคิดเห็นที่ : 79

sixshootersx

07/03/2013 18:11:32
0
IP : 58.136.28.203
ตอนนี้ได้ของแล้วครับหลังจากผ่านมา 3 เดือน และเป็นรุ่นมี CT และมี การรับประกันต่อจากของเดิม อีกด้วยครับ แต่กล่องเปลี่ยนไป เยอะเลยครับ เล็กมาก
"เรื่องประกัน Beat tour และ ผู้นำเข้าราย ไหม่"