Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

วันนี้ไปเคลม MX980 มาครับ ที่สาขา DGW

Joker

03/10/2011 21:43:20
0
ได้เจอ น้องแพะ ช่วยดูแล + น้องอีกคนไม่รู้จักชื่อนะ ขออภัย


บริการดี...ประทับใจครับ

( อะไรที่ดี ต้องมาชมๆกันบ้างนะ เป็นกำลังใจให้ทีมงาน )


ขอแนะนำนิดนึงนะครับ เผื่อโปรดักส์ตัวอื่นๆ เข้าเคสแบบนี้


คือ ผมโชคดีมากที่เมื่อวานโทรไปถามก่อน ว่าต้องขนกล่องที่มี สติ๊กเกอร์ WARRANTY แปะอยู่ไปเคลมด้วย ( ผมก็เพิ่งสังเกตว่ามันมีด้วยแฮะ )

แต่เอาจริงๆ Sen MX980 มันมี Serial ในตัวมันนะครับ ทางร้านน่าจะ จดไปด้วยนะครับ อาจจะตั้งแต่ตอนซื้อเลย เผื่อใครทำกล่องเน่าไปแล้ว หรือเผลอทิ้งล่ะน้ำตาซึมแน่ๆ








จะรออย่างใจจดใจจ่อ ถึงการกลับมาของลูกรักครับ~~~

อย่านานนะ...( น้องเค้าบอก 1 เดือน )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

03/10/2011 22:39:09
39
ไม่เป็นไรล่ะครับพี่ joker มีติติงบ้าง มีชมบ้าง บางครั้งมันทำให้ตัวเราไม่เหลิงไปด้วยล่ะครับ

ส่วนเรื่องของซ่อมนั้น จริงๆจะมี SN ข้างกล่องทุกรุ่นล่ะครับ เพียงแต่หากทำการส่งศูนย์ไปแล้ว ทางศูนย์จะเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ ซึ่งเป็น SN ตัวใหม่ ในจุดนี้ทางร้านจะไม่สามารถตรวจสอบได้แล้วครับ เพราะ SN ใหม่ ดังนั้นเวลาจะมาเคลมอีกครั้ง ทางร้านจะไม่สามารถตรวจสอบวันที่ซื้อได้ หากไม่มี ใบเสร็จรับเงินล่ะครับ

ส่วน สติกเกอร์ข้างกล่องนั้น เพื่อเป็นการยืนยันว่า ได้ซื้อสินค้าของทางศูนย์ไปนั่นเองครับ เพราะหากเลย 7 วัน ทางร้านจะไม่สามารถตัดสินใจเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ได้เองแล้วล่ะจ้า....แบ๊ะๆๆๆๆ




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

03/10/2011 23:25:16
4,294
ขอบคุณมากๆครับคุณ Joker ที่ช่วยติชมบริการกันเข้ามาล่ะจ้า

ตอนนี้เป็นช่วงสูญญากาศ คือยังไม่มีศูนย์ไทยที่ได้รับการแต่งตั้ง (เป็นช่วงที่ต้องซื้อตรงจากสิงค์โปร์อยู่) แต่ผมจะช่วยติดตามดูให้คร้าบบ ไม่ต้องห่วงเลยจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

panda14

04/10/2011 04:45:18
2
บริการหลังการขายดีงี้ ..ตอนซื้อ ก็สบายใจ หมด ห่วง อิอิ.....
หลังจากเคยใช้ บริการ ms 1I ไปแย้ว ...... รอไป จัด igrado ต่อดีฟ่า อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

อาคม

04/10/2011 09:30:04
0
เมื่อวันอาทิตย์ฝากเพื่อนไปซื้อ ไวแสง02 เหมือนกัน อิอิ (พาราไดซ์)

แบบว่าช่วงนี้ มีภารกิจที่ ตจว. ถามเพื่อนว่าบริการเป็นไงบ้าง(เพื่อนหญิง)

เพื่อนบอกว่าบริการดีมาก(สมคำคุยเฮ้ย!คำกล่าวขาน)ในใจเราบอกว่าก็มันแน่นะซิเธอเป็นผู้หญิง

ทีเรามะเห็นจาบริการขนาดนั้น..อิอิ เอิ๊กๆๆๆ (อันหลังขำๆนะจ๊ะ!)...เอิ๊กๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ngun

04/10/2011 10:13:11
0
เพิ่งได้มาเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ยังไม่ได้ฟังเลยครับกำลังเบิร์นอยู่เลยครับ
คุณ Joker เจอปัญหาอะไรหรือครับ เผื่อผมจะได้เช็คของผมด้วยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

panda14

04/10/2011 14:51:42
2
ตอบแทน พี่ โจ๊ค ... หู ขวา เสียง เบา กว่า หู ซ้าย ครับ....^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

WhiteLine

05/10/2011 21:57:14
0
น้องๆที่สาขา DGW นิสัยดีทุกคนครับ ผมเป็นขาประจำที่นี่ไปขอนั่วฟังตัวเดโมบ่อย ทั้งน้องแพะและน้องใหม่คุยสนุกครับ หลังสุดไปเสียตังถอย Monster Pro มาเมื่อเสาร์ก่อน 555 หมดตัวเลย เพราะน้องแพะให้คำปรึกษาดีมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Kai

05/10/2011 22:05:11
2
อ้าว..ไวแสง02 ที่ซื้อไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่แท้ก็เป็นของพี่อาคมเองเหรอครับ.

รู้ยังงี้แอบเอากรรไกรตัดสายหูฟังออกข้างหนึ่งดีกว่า...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"วันนี้ไปเคลม MX980 มาครับ ที่สาขา DGW"