Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
สอบถามเรื่องการ เคลมประกันครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
Beingfield
26/01/2011 23:00:19
0
คือเรื่องของเรื่องคือ ผมไปซื้อ Monster Tour By dr.dre [สีขาว] จากอเมริกา เนื่องจากต้องการสีขาว ที่ร้านไม่มีขาย ^ ^ แต่ปัญหาตอนนี้คือ เหมือนหูข้างซ้ายมันมีปัญหา เหมือนสีมันขาดๆหายๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำหล่น หรือกระชากสายใดๆทั้งสิ้น เลยอยากจะสอบถามเรื่องของการทำเคลมประกัน ว่าจะต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ
รูปทางด้านล่างเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
Beingfield
26/01/2011 23:21:31
0
คือประมาณว่าเราจะต้องส่งไปให้เค้า หรือยังไง แบบ ยัง งงๆ
รู้งี้ซื้อสีแดงก็สิ้นเรื่อง เฮ้อ T^T
คือประมาณว่าเราจะต้องส่งไปให้เค้า หรือยังไง แบบ ยัง งงๆ
รู้งี้ซื้อสีแดงก็สิ้นเรื่อง เฮ้อ T^T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
Nuke
27/01/2011 08:09:40
ผมเคยอ่านจากเว็บรีวิวหูฟังของคนไทย เว้บหนึ่ง จำชื่อไม่ได้ครับ เขาซื้อ บีตโซโล่มาแล้วก้านหัก ซื้อมาจากต่างประเทศ แต่เขาโทรไปที่ ศูนย์มอนสเตอร์ไทย ศูนย์ก็ทำการเปลี่ยนของให้ครับ ลองโทรไปดูนะครับ
ผมเคยอ่านจากเว็บรีวิวหูฟังของคนไทย เว้บหนึ่ง จำชื่อไม่ได้ครับ เขาซื้อ บีตโซโล่มาแล้วก้านหัก ซื้อมาจากต่างประเทศ แต่เขาโทรไปที่ ศูนย์มอนสเตอร์ไทย ศูนย์ก็ทำการเปลี่ยนของให้ครับ ลองโทรไปดูนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
27/01/2011 10:30:00
4,294
กรณีนี้ลองติดต่อศุนย์ไทยว่าต้องทำยังไงมั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ทางศุนย์ไดนามิคยินดีจัดการให้แน่นอนเลยจ้า
กรณีนี้ลองติดต่อศุนย์ไทยว่าต้องทำยังไงมั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ทางศุนย์ไดนามิคยินดีจัดการให้แน่นอนเลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
purplemonkey
27/01/2011 11:38:57
0
อยากทราบด้วยคนครับพี่ Beingfield เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอใน pdamobiz เลยครับ
ps. ผมส่ง email ไปหาแล้วนะครับ :)
อยากทราบด้วยคนครับพี่ Beingfield เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอใน pdamobiz เลยครับ
ps. ผมส่ง email ไปหาแล้วนะครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
Beingfield
27/01/2011 12:06:03
0
ขอบคุณทุกข้อความครับ เดี๋ยวยังไงจะลองติดต่อดู
ปล ตอนนี้ส่งเมลล์กลับไปแล้วเช่นกันครับ
ขอบคุณทุกข้อความครับ เดี๋ยวยังไงจะลองติดต่อดู
ปล ตอนนี้ส่งเมลล์กลับไปแล้วเช่นกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
Beingfield
27/01/2011 18:24:35
0
ทาง Dynamic ได้ให้คำตอบกับผมมาแล้ว ขอบคุณ คุณริน หลังจาก พี่ๆ เพื่อนๆ ได้แนะนำให้ติดต่อกับทางศูนย์ Dynamic ไป แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ
1. เนื่องจากทาง 0 ไม่ได้นำเข้าตัว Tour สีขาว จึงไม่สามารถทำเรื่องเคลมได้
ผมเลยสอบถามว่าแล้วจะเป็นไปได้ไหม ถ้าผมจะให้ทำเรื่องเคลมให้ผมโดยผมจะออกค่าใช้จ่ายเอง
คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ ไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจาก ค่าใช้จ่ายสูง จึงเสนอ ทางเลือกให้ผมสองทางคือ
1. เก็บหูเก่า ซื้อหูใหม่ โดยให้ราคาส่วนลดที่ 10%
2. เอาหูเก่ามาแลก โดยให้ราคาส่วนลดที่ 30%
Option แรก ดูดี แต่ก็มีคำถามในใจว่า แล้วหูเก่าล่ะ
Option สอง ถ้าเลือกอันนี้ก็เท่ากับว่าผมจะซื้อ Tour ในราคา หมื่นกว่าบาท - -a
ผมเลยลองถามกลับไปว่า ถ้าผมออกค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าไหร่เค้าบอกว่าค่าส่งไม่รวมไปกลับ น่าจะตกรอบล่ะ 2000 กว่าบาท - -a ซึ่งผมว่ามันไม่น่าจะแพงขนาดนั้น (แต่ผมก็ไม่ทราบจริงๆ )
ดังนั้นผมเลยอยากจะถามท่านๆที่มีประสพการณ์ ว่าถ้าเป็นกรณีนี้จะทำยังไง
แล้วพอดีผมมีเพื่อนที่จะเดินทางไป อังกฤษพอดี เลยอยากจะสอบถามว่า ถ้าผมจะไปขอทำเรื่องเคลมที่ อังกฤษได้หรือไม่ (Tour ตัวนี้ซื้อที่ อเมริกา)
หรือถ้าใครมีไอเดีย อื่นๆ จะแชร์หรือ แนะนำผมก็ยินดีนะครับ
ทาง Dynamic ได้ให้คำตอบกับผมมาแล้ว ขอบคุณ คุณริน หลังจาก พี่ๆ เพื่อนๆ ได้แนะนำให้ติดต่อกับทางศูนย์ Dynamic ไป แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ
1. เนื่องจากทาง 0 ไม่ได้นำเข้าตัว Tour สีขาว จึงไม่สามารถทำเรื่องเคลมได้
ผมเลยสอบถามว่าแล้วจะเป็นไปได้ไหม ถ้าผมจะให้ทำเรื่องเคลมให้ผมโดยผมจะออกค่าใช้จ่ายเอง
คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ ไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจาก ค่าใช้จ่ายสูง จึงเสนอ ทางเลือกให้ผมสองทางคือ
1. เก็บหูเก่า ซื้อหูใหม่ โดยให้ราคาส่วนลดที่ 10%
2. เอาหูเก่ามาแลก โดยให้ราคาส่วนลดที่ 30%
Option แรก ดูดี แต่ก็มีคำถามในใจว่า แล้วหูเก่าล่ะ
Option สอง ถ้าเลือกอันนี้ก็เท่ากับว่าผมจะซื้อ Tour ในราคา หมื่นกว่าบาท - -a
ผมเลยลองถามกลับไปว่า ถ้าผมออกค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าไหร่เค้าบอกว่าค่าส่งไม่รวมไปกลับ น่าจะตกรอบล่ะ 2000 กว่าบาท - -a ซึ่งผมว่ามันไม่น่าจะแพงขนาดนั้น (แต่ผมก็ไม่ทราบจริงๆ )
ดังนั้นผมเลยอยากจะถามท่านๆที่มีประสพการณ์ ว่าถ้าเป็นกรณีนี้จะทำยังไง
แล้วพอดีผมมีเพื่อนที่จะเดินทางไป อังกฤษพอดี เลยอยากจะสอบถามว่า ถ้าผมจะไปขอทำเรื่องเคลมที่ อังกฤษได้หรือไม่ (Tour ตัวนี้ซื้อที่ อเมริกา)
หรือถ้าใครมีไอเดีย อื่นๆ จะแชร์หรือ แนะนำผมก็ยินดีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
Beingfield
31/01/2011 16:16:53
0
มาอัพเดท ตอนนี้ทำเรื่องส่งกลับไปเคลมเรียบร้อย ผ่านทาง Monster Cable เองเลยครับ ^ ^
มาอัพเดท ตอนนี้ทำเรื่องส่งกลับไปเคลมเรียบร้อย ผ่านทาง Monster Cable เองเลยครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
purplemonkey
31/01/2011 16:24:34
0
พี่ก้อง เดินเรื่องยังไงบ้างครับ ตอบอีเมล์กลับผมหน่อยได้ไหมครับพี่
พี่ก้อง เดินเรื่องยังไงบ้างครับ ตอบอีเมล์กลับผมหน่อยได้ไหมครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
16/09/2011 09:01:43
ไม่มีใบขับขี่แต่จอดรถไว้มีรถมาชนแล้วหนีไปจะเคลมประกันได้มั้ย
ไม่มีใบขับขี่แต่จอดรถไว้มีรถมาชนแล้วหนีไปจะเคลมประกันได้มั้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"สอบถามเรื่องการ เคลมประกันครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ