อยากให้อ่านให้จบนะครับ
กาลครั้งหนึ่งไม่นาน เพิ่งเกิดขึ้นหมาดๆ หญิงสาวท่านหนึ่งแบกเครื่องเสียงคู่ใจตัวใหญ่เดินเข้ามาในร้าน ด้วยน้ำเสียงเศร้าสลดว่า "ช่วยด้วยเครื่องเสียงฉันเสียๆ"พนักงานต่างกุลีกุจอ ถามไถ่อาการว่าเป็นอย่างไร หญิงสาวบอกว่า เสียงมันดับๆติดๆ เป็นบางครั้งที่ลำโพงด้านขวา พนักงานรีบเร่งตรวจดู เธอบอกว่าประกันจะหมดพรุ่งนี้เลยเอามา พร้อมบอกว่าขอเครื่องเสียงเครื่องใหม่ในร้านทันที พนักงานตรวจดูหลายครั้ง ไม่พบอาการ แต่เธอยืนยันว่ามันเสียๆ และจะเอาเครื่องใหม่ ถ้าไม่ได้โทรหาเจ้าของจะคุยเอง พนักงานติดต่อเจ้าของ พร้อมทั้งเล่าอาการ(ที่แทบจะไม่มี) ท้ายสุดก็บอกว่าต้องส่งซ่อม แต่อยู่ในประกันยังไงก็จะเปลี่ยนให้ได้ ถ้าเสีย แต่อาจต้องรอ 1 เดือน หญิงสาวร่ำร้องจะเอาเครื่องใหม่ในร้านอยู่หลายครั้ง แต่พนักงานยืนยันคำเดิม ว่าต้องส่งศูนย์ และรอ 1 เดือนถ้าเครื่องเสียจริง หญิงสาวไม่ร่ำร้องอีกแล้ว สีหน้าบึ้งตึง บ่นว่ารอไม่ได้ มันนานเกินไป จะเอาเครื่องในร้าน ท้ายสุดหญิงสาวเปลี่ยนใจแบกเครื่องเสียงกลับบ้านไปโดยไม่ร่ำลา