Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอวิจารณ์ "SERVICE" ของทางร้านหน่อยนะ

ชิน

04/09/2011 18:48:27
วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายาน 2554

ผมได้พาน้องไปซื้อหูฟังที่ร้าน สาขา ดิจิตอลเกจเวย์ ตามคำแนะนำของเพื่อนๆทั้งหลายว่าร้านนี้ดี ขายถูก ของเยอะ

ตั้งใจว่าจะซื้อหูฟัง ยี่ห้อ Beat studio dr.dre เพราะเห็นว่าขายถูกกว่าของ istudio

ผมเข้าใจนะครับว่าร้านไหนที่ขายดีๆ การ service มันจะเป็นยังไง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

ปรับปรุงการทำงานของพนักงานหน่อยก็ดีนะครับ เดินเหยียบเท้าผมรอบแรก ผมไม่ว่า อุตส่าห์เขยิบหลบ

รอบสองพนักงานจะเดินออกจากบูทของร้าน แทนที่จะบอกผม สะกิดผมหรือไรก็ว่าไป นี่เดินเบียดผมออกมาเลย

ขอโทษสักคำก็ไม่มี นี่มารยาทพนักงานหรือครับ

ตอนสุดท้ายหลังจากจ่ายตังค์เสร็จ แฟนผม complain ไป ก็ยังไม่มีคำว่าขอโทษเลยด้วยซ้ำ พนักงานบอกว่าไม่รู้เรื่อง

จะรู้เรื่องหรือไม่รู้เรื่อง อุตส่าห์เตือนขนาดนี้ก็ควรจะขอโทษกันบ้าง

กรุณาปรับปรุงหน่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tontakung

04/09/2011 18:55:54
หึหึ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

roy

04/09/2011 20:11:53
0
เหอ เหอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

loliconman

04/09/2011 20:22:14
1
ยังไงก็รอทางร้านมาชี้แจงดีกว่าครับ...จะได้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

04/09/2011 20:38:21
4,290
สวัสดีครับคุณชิน เมื่อสักครู่ผมเพิ่งได้อ่านกระทู้นี้แล้วล่ะครับ และผมได้โทรสอบถามด่วนไปที่ทีมงานที่อยู่โยงที่สาขา DGW ในทันที

ผมต้องกราบขอโทษแทนทีมงานด้วยครับ กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นครับ คือปฏิเสธไม่ได้จริงๆถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ ส่วนตัวผม นั้นเคยไปยืนขายอยู่บ้างในบางครั้ง ก็รู้สึกว่าที่ทางค่อนข้างขับแคบมากจริงๆ

ภายในร้านสามารถยืนได้แค่เพียง 2 คน และทางเข้าออกก็คับแคบสุดๆ เรียกว่าเดินเข้าออกแทบไม่ได้ โอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดสูงมาก และประกอบกับทีมงานทั้ง 2 คนนั้นไม่สบายทั้งคู่ตั้งแต่คืนวันเสาร์ เพราะตากฝนกลับบ้านกันทั้งคู่

ผมเองเป็นคนบอกให้ทั้ง 2 คน แข็งใจมาเปิดร้านทำงานหน่อยก็แล้วกัน เนื่องจากผมไม่มีพนักงานสำรองไปยืนขายในกรณีที่ทีมงานไม่สบาย ก็เลยกลายเป็นว่าอาจจะมีการเบลอหรืออื่นๆมาจากการป่วยไข้ไม่สบายล่ะครับ

ผมในฐานะหัวหน้าทีม ต้องบอกว่าตัวผมเองเป็นฝ่ายผิดจริงๆ ที่ยังดันทุรังให้ทีมงานมายืนทำงานที่ร้าน ทั้งๆ ที่สภาพร่างกายไม่ค่อยดี ขอกราบขอโทษสำหรับกรณีนี้จริงๆ ครับ ผมจะพยายามดูแลเรื่องการบริการให้ทั่วถึง รวมถึงดูแลเรื่องมารยาทต่างๆให้ดีขึ้นไปกว่าที่คุณชินพบมาครับ

ขอบพระคุณจริงๆครับ ที่แนะนำทักท้วงติติงกันเข้ามาครับ

มั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

The แพะ

04/09/2011 20:51:28
39
ผมต้องกล่าวคำว่า "ขอโทษ" จริงๆล่ะครับ ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้รู้สึกขุ่นเคืองกันขึ้นมาล่ะครับ

ผมในฐานะผู้ดูแลสาขานี้ต้องกราบขออภัยอีกครั้งล่ะครับ ยังไงก็ขอโอกาสได้ให้บริการในคราวต่อๆไปล่ะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

เบียส

04/09/2011 20:56:51
11
สวัสดีครับก่อนอื่นผมต้องขอโทษแทนพนักงานที่ดูแลสาขา นี้ด้วยครับผมเองก็ไปช่วยพนักงานเค้าขายของค่อนข้างบ่อย แถมยังเคยเหยียบเท้าลูกค้าด้วยละจ้า และก็ได้ขอโทษขอโพยลูกค้าท่านนั้นละครับ

ในคราวนั้ผมเองไม่มีเจตนาที่จะไปเหยียบเท้าลูกค้าจริงจริงแต่ เนื่องจากพื้นที่ของที่ร้านเราค่อนข้างเล็กและแคบครับ จนบางครั้งมันเบียดเสียดยัดเยียดกันมากจนไม่มีที่จะเดินละจ้า ก็เลยมีความผิดพลาดดังกล่าวละจ้า

เดี๋ยวผมจะสั่งกำชับพนักงานให้เพิ่มเติมความระมัดระวังขึ้นไปอีกละครับ ขอโอกาสทางร้านด้วยนะครับ .................
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Mr.Burst

04/09/2011 21:00:27
3
ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย...

ตำหนิไป ยอมรับ แก้ไข...

เห็นแล้ว..ก็อภัยและกลับมาใหม่นะครับ...

สังคมแกดเจ็ทของเราจะได้พึ่งพากันต่อไปยาวนานครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ชิน

04/09/2011 21:21:33
ขอบคุณนะครับที่ยังอุตส่าห์ใส่ใจในcomplainของลูกค้า

ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายหรอกนะครับ ก็แค่ First Impression เป็นแบบนี้

มันก็อาจจะจุกกันบ้างนิดหน่อย ถ้าการป่วยไข้ หรือสภาพร่างกายไม่พร้อม[เบลอ]จริงๆ

แล้วทำให้มารยาทถูกบั่นทอนตามไปด้วย เช่นนั้นแล้วผมก็รับได้กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ขอบคุณทีมงานและสตาฟมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ปล. ผมไม่ได้เข้าไปยืนในร้านนะครับ ผมยืนอยู่ด้านนอกตรงทางออกซึ่งมันเป็นที่ว่างที่เดียวที่ผมจะยืนได้ ณ เวลานั้น

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

jomjomjom

04/09/2011 21:31:31
5
ผมกลางๆนะครับ

คือผมคิดว่า พนักงานทุกสาขาอาชีพ ต้องฝึกประโยคเหล่านี้ครับ

.. สวัสดีครับผม มีไรให้รับใช้คร๊าบบ
.. ขอโทษครับพี่ครับ เอ่อ ..... (อะไรก็ว่าไป) ...
.. ขออนุญาตครับ คือ ... (อะไรก็ว่าไป) ...
และสุดท้าย ... ขอบคุณคร๊าบบบ โอกาสหน้าเชิญอีกนะคร๊าบบ มีปัญหาอะไรโทรถามได้ครับ หรือโพสที่เว็บบอร์ดติ๊งต๊องได้เลยนะคร๊าบบบ ...

ตัวผมเองเป็นโปรแกรมหม้อ ผมก็จะพูดประโยคพวกนี้ให้น้องๆมันฟังเวลาผมรับโทรศัพท์ ไม่ว่างานกำลังยุ่ง กำลังปวดหัว กำลังปวดไข่(เพราะนั่งนาน) คำพูดเหล่านี้จะต้องติดปากเราเสมอครับ เพื่อให้รู้ว่า งานบริการ ... ถ้าออกมายืนให้บริการแล้วเนี่ย ต่อให้ไม่ไหวแค่ไหน ลูกค้า ต้องมาเป็นที่ 1 ครับ

สู้เว้ยขาวเว้ย ...

เฮ้ยยย ผิดทู้.. 555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

04/09/2011 22:28:38
4,290
ขอบคุณคุณชินมากๆๆ ครับ เนื่องจากช่วง 1-2 วันนี้ ทีมงานป่วยกันระนาว แต่ผมก็บอกกับน้องๆ ว่ายังไงถ้าพอไหว ก็ต้องมาช่วยเฮียหน่อยล่ะ เพราะเสาร์อาทิตย์ต้นเดือน ค่อนข้างจะยุ่งหน่อยล่ะ

แต่อันนี้ก็ไม่ใช่ข้ออ้างล่ะครับ เพราะยังไงก็ต้องระมัดระวัง รอบคอบมากตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใด เรียกว่าถ้าเปิดประตูร้าน ความพร้อมก็คงต้องชัดเจนล่ะครับ

แต่โดยอุปนิสัยของทีมงานที่ทำงานกับผมทุกวันนี้ ทุกๆคนจะเป็นคนใจเย็น และไม่ใช่คนใจร้อน หรือเกกมะเหรกเกเรครับ เพราะถ้าเกเรหรือกริยามารยาทไม่ได้เรื่องเลย ผมไม่รับเข้าทำงานอย่างแน่นอนครับ

แต่ก็คงต้องมีข้อที่ต้องปรับปรุง ในเรื่องการสื่อสารกับลูกค้า แบบที่พี่ทศพรย์แนะนำไว้ล่ะครับ มันจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น ราบลื่นขึ้น

ขอบพระคุณคุณชินมากๆๆเลยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

eeman2

04/09/2011 22:33:53
0
ต้องพาทีมงานไปอาบน้ำอุ่นๆครับ จะได้หายไวไว นัดคุณชินไปด้วยเลยเฮียย์

ขอผมไปเป็นสักขีพยานด้วยยยยยยยยย์ อิอิย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

jomjomjom

04/09/2011 22:39:16
5
ขอไป สักขี้ พายาน ด้วยคนครับ 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Kai

04/09/2011 22:43:33
2
ไปอาบน้ำอุ่น กลับมาบ้านได้โดนราดด้วยน้ำร้อนเดือดปุ่ดๆแน่ครับพี่eeman2...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

jomjomjom

04/09/2011 22:45:06
5
ทำไมอ่ะ ทำไมพี่อีแม้นนย์ ต้องโดนแบบนั้นด้วยหละครับ พี่ไก่ญืที่รักของทศย์ ... ไม่เข้าใจ ไม่เข้าจายยยยยย์ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

jomjomjom

04/09/2011 22:45:34
5
พี่ไก่ย์ที่รักของทศยย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

eeman2

04/09/2011 22:47:03
0
พี่ไก่ย์หึงส์ส์อ่ะสิจ๊ะ สุจิ๊ สุจิ๊
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

jomjomjom

04/09/2011 22:54:29
5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

eeman2

04/09/2011 23:02:51
0
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Kai

04/09/2011 23:04:18
2
ป่าวหึงครับพี่ ผมหมายถึงจะโดนคนที่บ้านราดด้วยน้ำร้อนหลังจากกลับมาจากอาบน้ำอุ่นครับ..อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

hypnos

04/09/2011 23:07:01
0
555....งุงิงุงินะไก่ย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

eeman2

04/09/2011 23:07:23
0
ว๊าย พูดอย่างนี้ คนเค้าก็รู้หมดสิ ว่าเราอยู่ด้วยกัน บร้า....พี่ไก่ย์นี่ละก้ออออออ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

hypnos

04/09/2011 23:10:20
0
งอนหละ.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

jomjomjom

04/09/2011 23:11:23
5
ซึ้งจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

stone-ear

04/09/2011 23:14:39
0
ปลายๆนี้ กางใบออกทะเล ไปแล้วครับ
อ่านถึงตรงนี้โกรธไม่ลงเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Kai

04/09/2011 23:23:07
2
โทษทีนะครับทุกคน มันเคยตัวหน่ะครับ เลยไหลออกทะเลไปเรื่อยเลย


ผมว่าเดี๋ยวทางร้านคงหาทางแก้ปัญหาตรงนี้ และพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นหล่ะครับ

อันไหนที่ผิดจริงๆก็ต้องยืดอกยอมรับผิดกันหล่ะครับ ไม่มาหาทางเลี่ยงหรือกลบเกลื่อนแน่ๆหล่ะผมว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

bigkung

04/09/2011 23:24:49
0
อยู่กันอย่างครอบครัว ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

jomjomjom

04/09/2011 23:24:54
5
ขอโทษด้วยคนครับ

ถั่วต้ม ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

hypnos

04/09/2011 23:35:02
0
ผมด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Kai

04/09/2011 23:39:59
2
เห็นควรด้วย ครับ

พี่ทศย์ที่รักของไก่ย์ พี่ลืมเห็นควรด้วยอีกแล้วครับ


แล้วผมเห็นควรด้วยเรื่องอะไรหว่า

เอ้า สู้โว้ยขาว...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

jomjomjom

05/09/2011 00:08:47
5
อ่าาาา ... กำ ...​ จะด้วนทุกทู้เลยเร๋อ 5555555

เอ้า สู้เว้ยขาวเว้ยย

... หิวอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

เหอๆ

05/09/2011 00:25:19
ผมก็เจอเหมือนกันเลยครับ

ของผมสาขา paradise park ครับ
พนักงานไม่ดูแล ตอบขอไปที เหมือนจะดูถูกคนที่ไม่รู้เรื่องพวกหูฟังครับเพราะส่วนตัวผมก็งูๆปลาๆ
พอลูดค้าที่ลูกเรื่องเข้ามาก็ดูแลดีมากเลยครับ

ผมอยากบอกว่า ถึงผมไม่มีความรู้แต่ผมก็พอมีเงิน และมากพอทีจะทําอะไรได้อย่างมากครับ

รบกวนปรับปรุ่งด้วยนะครับ สงสัยเค้าคงเห็นผมเป็นวัยรุ่นธรรมดา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

YotZwa

05/09/2011 01:35:11
พอดีผมเดียวอยู่แถวๆๆนั้น
paradise park ก็นิสัยดีใช้ได้น่ะ
ผมไปมา ให้เค้าโทรเช็กสินค้าก็โอเค น่ะครับ

แต่เข้าจะนิ่งๆๆไปหน่อย(แหม่ๆๆๆ คนไม่รู้จักกันจะให้ คุยกันเก่งๆก็แปลกๆๆอยู่)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

FolkTrance

05/09/2011 03:38:50
3
พนักงานป๊อปมากก็ลำบากนะครับ เดี๋ยวคนรุมเต็มร้าน ทำให้ลูกค้าใหม่ๆเข้าน้อยลง เพราะไม่รู้จะเข้าตรงไหน 555+ ว่าไปนั้น

แต่เรื่องการเข้าร้านหูฟังนี้ ครั้งแรกใครเข้าไปก็เอ๋อๆทั้งนั้นจริงๆครับ มาแบบไม่มีอะไรเลย ถ้าพนักงานบริการดีและสามารถคว่ำทางให้ลูดค้าได้ดี ผมว่านี้สุดยอดพนักงานเลย คุยเล่นแนะนำพอเป็นพิธี 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

นายมั่นคง

05/09/2011 09:58:30
4,290
หากมีสิ่งใดที่ยังบกพร่อง และยังดูไม่ดีพอ แนะนำติชมเข้ามาได้เลยครับ ผมเองเป็นผู้ดูแลสอดส่องเรื่องงานตรงนี้อยู่เองครับ วันนี้ก็จะมีการประชุมของร้าน และผมก็จะนำเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์ให้พนักงานทุกๆๆคนได้ทราบกันครับ ผมอัพเดทข้อมูลกันตลอดเวลาอย่างแน่นอนครับผม

ด้วยความยินดีจริงๆๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Sandy

05/09/2011 10:31:32
คุณสมบัติของคนที่เป็นหัวหน้าคน นอกจากจะต้องมีความรอบรู้กับธุรกิจที่ทำอยู่ รู้ทันลูกน้องแล้ว ยังต้องรู้จักลูกค้าด้วย ลูกค้าคือพระเจ้า อันนี้เรื่องจริง เพราะลูกค้า1 คนมีผลกับธุรกิจของเราอย่างมหาศาล บางครั้งเค้ามาสอบถามแต่ไม่ได้ซื้อไม่ได้หมายความว่าลูกค้าท่านนี้จะไม่มีประโยชน์กับเรา แต่เค้าอาจจะกลับไปคิดและตัดสินใจและเปรียบเทียบกับร้านอื่นๆ ทั้งเรื่องราคาและเซอร์วิส หรือแม้กระทั่งการถูกชะตากัน ก็ส่งผลให้เค้าตัดสินใจที่จะเลือกเราได้และบอกต่อไปยังเพื่อนในครั้งต่อๆไป คนเป็นหัวหน้าคนควรจะมีส่วนรับผิดชอบในการกระทำที่ผิดพลาดของลูกน้องโดยปราศจากข้ออ้างใดๆ เพราะนอกจากจะซื้อใจลูกค้าได้แล้ว คุณอาจจะทำให้ลูกน้องสำเหนียกในความผิดพลาดของตัวเองได้มากขึ้น
จริงอยู่ที่เราต้องเอาใจลูกน้องบ้าง แต่ไม่ใช่เพราะลูกค้าหรอกหรือที่ทำให้คุณและลูกน้องมีรายได้อย่างที่เป็นเช่นทุกวันนี้
พูดในฐานะที่เป็นคนกลางนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

schweppespoc

05/09/2011 11:32:36
0
ดราม่าแฮะวันนี้ คงต้องลองไปใช้บริการที่ Digital GateWay ดูละวันนี้ อยากได้อยากโดน ซักที เอ้ย.. ซักอันค้าบ 555 แซวเล่นนะค้าบ เรื่องไหนเล็กๆน้อยๆ ให้อภัยกันได้ ก้อให้อภัยกันเถอะครับ จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จุ๊บ จุ๊บ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

Mr.Burst

05/09/2011 11:38:03
3
แปลกมั้ย ที่ผมไปใช้บริการที่ DGW ทีไร..

ผมไม่ได้สนใจการให้บริการจากพนักงานเลยด้วยซ้ำ...

ผมสนใจแต่บรรยากาศนอกร้าน และการลองหูฟังโดยได้ความสุขทางสายตาไปด้วย..

นั่นคือเอกลักษณ์ของสาขานี้จริงๆ...

สู้เว้ย ขาวเว้ย...ผิดกระทู้อีกแล้วเว้ยเฮ้ย...!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

Love69

05/09/2011 11:47:22
0
ร้านนี้ค่อนข้างแคบครับ

เหมาะสำหรับคลุกวงในสาวๆมากจ๊า

นั่งลองหูฟังสบายใจมาก เพลงก็เพราะ สาวก็สวย

อีกหน่อยให้บริการเบียร์สด และขยายเวลาปิดร้านไปถึงตี1 จะดีมากครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

Kesmanas

05/09/2011 12:02:15
0
ชอบที่มีคนในนี้เคยตอบไว้้ว่า

พนักงานให้คิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า แต่ ลูกค้าอย่าคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

นู๋ชิจัง~♥

05/09/2011 19:24:08
0
>.< สาขาDGWนู๋เห็นคนเยอะตลอดเลยม่ะค่อยได้เข้าไปเจ้าค่ะ~

เลยม่ะรุว่าเปนไงบ้าง~ ตอนที่นู๋ไปซื้อหูฟังที่สาขานี้ คนเยอะมาก~!

นู๋ก็เลยแค่ซื้อแล้วก็ออกมาเลย~ เพราะตัวที่ซื้อก็เล็งไ้ว้อยู่แล้วเจ้าค่ะ~♥
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

คนเคยโดน

05/09/2011 19:49:52
อ่านไปอ่านมา พอจะเห็นภาพแล้วหละ สรุปจะขาย จะแคร์ จะบริการเฉพาะลูกค้าที่มีความรู้
ถามน้อยๆซื้อเยอะๆ อย่างนั้นกระมัง ใครถามมาก ใครไม่มีความรู้ ใครเรื่องเยอะ ไม่ควรมาที่นี่

ประทานโทษนะครับ สินค้าในร้านอันละ 100 200 บาทหรือไง
หลักพันยันหลักหมื่น หรือหลายหมื่น จะให้มาปุปซื้อเลยโดยที่ไม่ได้รับการบริการดีๆก่อนหรือไง

ผมก็เป็นอีกคนนึงที่เคยเจอเหตุการณ์แบบประมาณว่า พอเห็นเราเป็นคนไม่รู้เรื่องถามเยอะหน่อย ก็เริ่มออกอาการ ชักสีหน้า ผมเชื่อหลายๆคนมีปัญญาจะซื้อ แต่แค่อยากรู้ว่าการจ่ายเงินจำนวนมากออกไปนั้น ได้อะไรกลับมาบ้าง

คุณทำงานด้านบริการ อย่างน้อยคุณน่าจะเข้าใจว่าสินค้าในร้านราคามันไม่ใช่ถูกๆ ลูกค้าก็มีทั้งรู้เรื่อง และไม่รู้เรื่อง หน้าที่คุณก็ควรที่จะแนะนำ ให้ข้อมูลลูกค้าแบบพระกาฬเหมือนชื่อร้านคุณหน่อย การที่คุณโน้มน้าวให้คนไม่ค่อยจะรู้เรื่องเค้าซื้อสินค้าคุณได้นั่นแหละถึงจะแจ่ม

ไม่เคยคิดหรอกนะว่าลูกค้าหรือตัวเองเป็นพระเจ้า แต่ถ้าคิดว่าจะบริการแบบนี้ต่อไป ก็ไม่ต้องมีพนักงานหรอก เปิดเวปก็พอให้คนกดเลือกซื้อลงตระกร้า ไม่ก็ไปวางขายตามบูทในห้าง จะได้ไม่ต้องมารอรับอารมณ์ลูกค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

roonaldo

05/09/2011 20:09:45
0
ผมว่าอันบนแอบแรง

แต่ที่แน่ๆๆ เกือบออกทะเลกันอีกแล้ว 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

Razr

05/09/2011 20:11:16
23
คิดมากกันจัง ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

eeman2

05/09/2011 20:19:27
0
เอาเลยครับ มีอะไรก็เคลียร์กันออกมาดีกว่าครับ เก็บไว้แล้วมันแน่นหน้าอก ปล่อยออกมามั่งจะได้สบายใจขึ้น เรื่องงานบริการนี่ ฟีดแบ็คจากลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุด พอใจไม่พอใจตรงไหน ก็เอาออกมาคุยกันดีแล้วครับ

ว่าแล้วกลับเข้าที่ตั้งซุ่มโป่งต่อไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

dutchmew

05/09/2011 20:23:28
4
DGW ผมเคยไปนั่งลองฟังทั้ง 225i 325is
รวมถึงหูเล็กๆอย่าง Tf10 , se530 , um3x แอมป์ d6 , d12

นั่งฟังสับสับมาเป็น ชม.ๆ ถามนู่นถามนี่ สุดท้ายเดินออกมาไม่ซื้ออะไรเลยสักบาท

ผมทำอย่างนี้อยู่ 3-4 ครั้ง ไม่เห็นเคยเจอครั้งไหนที่ พนง. ชักสีหน้าหรือตอบคำถามผมแบบห้วนๆเลยครับ

ผมไม่รู้ว่าบางคนหวังอะไรมากไปหรือเปล่า หรืออยากได้รับการดูแลมากขนาดไหนกันหว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

schweppespoc

05/09/2011 20:26:49
0
ผมไปอุดหนุนสาขา DGW หลายครั้ง วันนี้ก้อไปอุดหนุนมาอีกรอบช่วงเย็น ก้อได้รับการบริการที่ดีเช่นเคยนะครับ สอบถามอะไร อยากรู้อะไรผมก้อถามไปเรื่อย คุณพนักงานทั้งสองท่านก้อให้การบริการที่ดี แนะนำ ตอบคำถาม ไม่ได้มีชักสีหน้าแต่อย่างใด ก่อนไปผมโทรไปสอบถามว่ามีสินค้าตัวนี้มั้ย คุณแพะก้อยังจำได้เลยว่ามีลูกค้ามาสอบถามหาสินค้าตัวไหนไว้บ้าง ดูแล้วก้อเอาใจใส่ดีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

eeman2

05/09/2011 20:33:36
0
อันนี้ต้องบอกว่านานาจิตตังน่ะครับคุณ dutchmew ผมไปซื้อของ ผมไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับผม แต่ผบ.ผมแกชอบให้มีคนมาให้แกถามตลอด บางทีถามจนคนถามงงเองก็มี 55

แต่ในทางกลับกัน ถ้าเราต้องมานั่งคุยเพื่อเลือกซัพพลายเออในงานส่วนของเรา บางทีเราก็ถามเพื่อยืนยันข้อสงสัย ไม่ใช่ว่าเรื่องมากหรอกครับ

การซื้อขายมันนานาจิตตังน่ะครับ ถึงบอกว่า ถ้าคุยกันแบบสร้างสรรค์ ไม่พอใจก็บอกเลยว่าไม่พอใจ จ่อไปก็น่าจะเป็นประโยชน์ด้วยกันทุกฝ่าย เพราะลูกค้าเองบางครั้งก็ไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่าคำอธิบาย กับคำขอโทษหรอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

BoyBrinks

05/09/2011 20:42:20
8
ผมยังไม่เคยเจอถึงขนาดนั้นครับ เจอแค่ไม่ยิ้ม ถามคำตอบคำไม่แนะนำ
เสียดายอยู่คนนึง เจ้าอ๊อฟ สาขางามฯ แต่ไม่อยู่แล้ว
มันขายของเก่ง ยิ้มตลอดเวลา พูดไม่หยุด
ฟังจนเคลิ้มขนาดมือล้วงเป๋าตังค์ออกมาจ่ายแบบงงๆ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

อาคม

05/09/2011 20:48:03
0
อืม!ไม่เคยไปสาขานี้ แต่เท่าที่อ่านก็พอนึกภาพออก เห็นด้วยกับ คห.ที่7

(ท่านMr.Burst ) คือมันก็เป็นกรณีศึกษาของพนักงานหรือผู้ที่ให้บริการ

ที่จะแก้ไขปรับปรุงในส่วนนี้ แน่นอนครับเรื่องแบบนี้ย่อมเกิดขึ้นได้ ในฐานะที่

เคยทำงานเกี่ยวกับงานบริการลูกค้าก็พอเข้าใจพนักงานเช่นกัน แต่อย่างไรก็

ตามผู้ให้บริการ(ผู้ประกอปการ)ต้องเข้าใจ ระหว่าง การบริการ กับ

การขาย ทั้งสองอย่างต้องสอดคล้องกันคือดำเนินไปด้วยกัน จะขาดหรือ

แน้นอย่างไรอย่างหนึ่งก็อาจจะเกิดปัญหาอย่างที่เป็นได้

ในฐานะเคยเป็นลูกค้าร้านเฮียโดยรวมก็ยังประทับใจกับการบริการและการ

ขายครับผม...


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

นายมั่นคง

05/09/2011 20:55:09
4,290
ด้วยความยินดีจริงๆครับ ท่านใดอึดอัดประการใด แนะนำติติงผมเข้ามาได้ครับ


วันนี้ทางร้านมีการประชุมทีมงานกันเมื่อช่วงสายๆ ผมนำเรื่องนี้ขึ้นมาคุยและทำความเข้าใจในที่ประชุม โดยตัดเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนออกทั้งหมดจริงๆครับ

ในเรื่องนโยบายหลักของร้านนั้น ผมยังคงใช้วิธีการที่เคยดำเนินมาตั้งแต่ยังไม่เป็นร้าน คือผมจะไม่เอามาตรฐานอื่นๆ มาวัดว่า ลูกค้าท่านนั้นจะเป็นใคร ใหม่หรือเก่า เคยเล่นเป็นมากน้อยขนาดน้อยครับ และไม่เคยดูเรื่องมูลค่าสินค้าแต่อย่างใดจริงๆครับ


ผมจะใช้มาตรฐานเดียวกันในการบริการกับทุกๆคนเหมือนๆกัน คือถ้าคุยสนิทกับใคร ก็คุยสนิทสนมกับท่านอื่นๆ เหมือนกันจริงๆครับ ยิ่งลูกค้าเดิมๆ นั้น แทบจะไม่ต้องคุยแล้วด้วยซ้ำ เพราะเป็นเพื่อนกันไปซะทั้งหมดแล้วล่ะครับ

ผมให้คำสัญญาและยืนยันจริงๆๆ ว่า เราพยายามกันเต็มที่อยู่ครับ อาจจะมีบางสิ่งที่ดูไม่ดีพอ หรือนุ่มนวลไม่พอในบางครั้ง อันนี้ต้องกราบขออภัยจริงๆ ครับ ในฐานะที่ผมดูแลน้องๆ ทีมงานตรงนี้อยู่ครับ เราเป็นองค์กรขนาดเล็กมากๆ ซึ่งการจะสร้างมาตรฐานตรงนี้ เราคงต้องพยายามให้มากยิ่งๆ ขึ้นไปอีกครับ

ผมยังทำความเข้าใจกับพนักงานในวันนี้ด้วยว่า หากมีความผิดพลาดใด หรือทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจ จะด้วยอะไรก็ตามที ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุเล็กหรือใหญ่ ผมยืนยันกับทีมงานว่า ผมยังต้องเลือกเอาความพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสูงสุดครับ

มีหลายมาตรการที่ผมเน้นย้ำ และแจ้งกับทีมงานในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการให้พักงาน หักเงินเดือน หรือเลิกจ้าง อันนี้ผมติดตามและเฝ้ามองน้องๆทีมงานทุกคนอยู่ตลอดครับ และทุกๆ คนก็ต้องเข้าใจตรงกับที่ผมต้องการและอยากให้เป็นจริงๆครับ


หากมีสิ่งใด แนะนำติชมเข้ามาได้เลยครับ ผมถือว่าเสียงกล่าวชมนั้น เราอาจจะไม่ได้ประโยชน์มากนัก แต่เสียงติเตียนและคำแนะนำ ผมถือเป็นสิ่งที่หายาก และเป็นเหมือนกระจกเงาที่ทำให้พวกเราทุกๆๆคนได้ทราบถึงระดับมาตรฐานของงานที่เราบริการกันอยู่ครับ

ขอบพระคุณทุกๆๆท่านครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

jalop

05/09/2011 20:55:20
0
มาให้กำลังใจ...เรื่องการบริการ ผมโอเคนะครับ เข้าใจว่าคนเยอะมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

Gu

05/09/2011 21:22:22
0
บริการแย่ๆ ชุ่ยๆแบบนี้ ปิดไปเลยครับ แล้วมาเปิดที่ชลบุรี ที่นี่ความอดทนของลูกค้าสูงปรี๊ดครับ ขี้เกียจเข้ากรุงเทพ เหนื่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

YoKEyKung

05/09/2011 21:34:22
0
ผมว่าร้านเฮีย ยังบริการดีกว่าแผกขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างดังทั้งหลายใช่ย่อ"P"สัญญาลักสีม่วงส้มเลยเลยน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอวิจารณ์ "SERVICE" ของทางร้านหน่อยนะ"