วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายาน 2554
ผมได้พาน้องไปซื้อหูฟังที่ร้าน สาขา ดิจิตอลเกจเวย์ ตามคำแนะนำของเพื่อนๆทั้งหลายว่าร้านนี้ดี ขายถูก ของเยอะ
ตั้งใจว่าจะซื้อหูฟัง ยี่ห้อ Beat studio dr.dre เพราะเห็นว่าขายถูกกว่าของ istudio
ผมเข้าใจนะครับว่าร้านไหนที่ขายดีๆ การ service มันจะเป็นยังไง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้
ปรับปรุงการทำงานของพนักงานหน่อยก็ดีนะครับ เดินเหยียบเท้าผมรอบแรก ผมไม่ว่า อุตส่าห์เขยิบหลบ
รอบสองพนักงานจะเดินออกจากบูทของร้าน แทนที่จะบอกผม สะกิดผมหรือไรก็ว่าไป นี่เดินเบียดผมออกมาเลย
ขอโทษสักคำก็ไม่มี นี่มารยาทพนักงานหรือครับ
ตอนสุดท้ายหลังจากจ่ายตังค์เสร็จ แฟนผม complain ไป ก็ยังไม่มีคำว่าขอโทษเลยด้วยซ้ำ พนักงานบอกว่าไม่รู้เรื่อง
จะรู้เรื่องหรือไม่รู้เรื่อง อุตส่าห์เตือนขนาดนี้ก็ควรจะขอโทษกันบ้าง
กรุณาปรับปรุงหน่อยนะครับ