Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รบกวนถามเรื่องประกัน Skullcandy TiTan หน่อยครับ

Thanapat

23/10/2008 22:44:40
0
ผมเคยซื้อหูฟังตัวนี้จากร้านเฮียที่ประตูน้ำครับ เมื่อ 11/8/51 นี้เอง

พอดีผมเอา Titan ไปฟังข้างนอก แล้วโดนกระตุกอย่างแรง เสียงหายไปเลยครับ คงเป็นสายในขาด

เลยอยากทราบว่า ในกรณีนี้ ศูนย์ Skullcandy จะรับประกันมั้ยครับ แบบ ศูนย์จะเปลี่ยนตัวใหม่ หรือซ่อมให้มั้ยครับ

หรือว่ากรณีนี้อยู่นอกเหนือประกัน และผมคงต้องซื้อตัวใหม่ T-T

และถ้าประกันซ่อนให้ได้ ผมสามารถเอาไปที่ร้านมั่นคงได้มั้ยครับ พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

24/10/2008 09:32:52
0
มีประกันครับ ทางศูนย์มีประกันไลฟ์ไทม์แน่ๆๆ ล่ะ ถ้าผมจำไม่ผิด คือจ่ายครึ่งหนึ่งรับตัวใหม่ไปเลย.....แต่เดี๋ยวเอาให้ชัวร์ๆๆ ให้คุณเบียสมาแจ้งอีกทีดีกว่าจ้า 555

ไม่ต้องกังวลใจครับ เอามาส่งที่ร้านเลย เดี๋ยวผมช่วยตามเรื่องให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Thanapat

24/10/2008 16:00:53
0
ขอบคุณมากครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

loliconman

24/10/2008 22:00:54
1
ถ้ามันไม่มีร่องรอยการขาดภายนอกก็ส่งเครมได้เลยครับ...ไม่ต้องเสียเงิน
แต่ต้องรอเคลมนิดนึงนะครับ...เอามาส่งที่ร้านได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

24/10/2008 22:08:17
0
เอ้า สรุปใหม่อีกทีครับ

- ถ้าสภาพภายนอกไม่มีอะไรบุบสลายเลย แต่เสียงไม่มี หรือเสียงแตก อันนี้ส่งเคลมตัวใหม่ได้เลย
- ถ้าสภาพภายนอกเละเทะ ยับเยิน จ่าย 50% รับตัวใหม่ไปได้ทันทีเลย

เงื่อนไขจากทางศูนย์เจ๊บเซ่นประมาณนี้ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Thanapat

24/10/2008 23:13:41
0
สายหูฟังผมยังโอเคครับ มีตำหนินิดหน่อยตรงส่วนไปเกี่ยวกับกระเป๋าคนอื่นมาน่ะครับ มันไม่ได้ถลอก แต่หักนิดนึง ถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นครับ

เดี๋ยวเอาเข้าไปให้ทางร้านดู และส่งเคลมละกันครับ

ขอบคุณมากๆนะครับ ทั้งคุณ loliconman และเฮียมั่นคงเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รบกวนถามเรื่องประกัน Skullcandy TiTan หน่อยครับ"