Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาติเฮียถามเรื่อง ส่งหูฟังเคลมครับ

shizukana

03/06/2011 19:40:10
สวัสดีครับเฮีย รบกวนถามเรื่องเคลมหูฟัง
คือ ผมส่งหูฟัง Shure SE530 เคลมเรื่องเสียง 2 ข้างไม่เท่ากัน
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2554
เกือบๆจะ 3 เดือนแล้วอะครับ อยากทราบว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

shizukana

03/06/2011 21:06:03
0
ขออนุญาติดันนะครับ

ปล.เมื่อกี๊ลืมล๊อคอินครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

shizukana

03/06/2011 23:37:26
0
ขอดันอีกรอบนะครับ = ="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

The แพะ

03/06/2011 23:45:41
39
มีหมายเลขซ่อมหรือเปล่าจ้า ถ้ามีขอด้วยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะช่วยเช็คให้จ้า แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

shizukana

04/06/2011 00:44:17
0
RE095403030 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

shizukana

04/06/2011 12:39:45
0
ฮาโหลครับ
ว่าไงหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

shizukana

04/06/2011 22:40:47
0
ขออนุญาติดันอีกรอบนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

shizukana

04/06/2011 22:52:11
0
ตกลงไปไวมากเลยอะครับ = ="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

The แพะ

04/06/2011 23:08:03
39
ตัวนี้ทางมหาจักรรับไปนานแล้วล่ะครับ เดี๋ยวต้องเป็นวันจันทร์ล่ะจ้า ผมจะรีบประสานงานทันทีเลยจ้า แบะๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

shizukana

05/06/2011 01:06:52
0
ขอบคุณครับ
แล้ววันจันทร์จะรอนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

The แพะ

06/06/2011 16:20:44
39
สอบถามและตามติดขอบสนามให้แล้วจ้า ตัวนี้ทางมหาจักรกำลังรอของส่งมาเหมือนกันล่ะครับ ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เลิกผลิตไปแล้ว จึงต้องรอตัด Stock จากต่างประเทศที่ยังมีของหลงเหลืออยู่ล่ะครับ เลยค่อนข้างล่าช้ามาก

ในกรณีนี้ ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นแล้วเพิ่มส่วนต่าง แจ้งมาได้เลยจ้า เดี๋ยวผมจะคอยประสานงานทางศูนย์ให้แบบตามติดขอบสนามเลยจ้า แบะๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

06/06/2011 21:24:50
4,290
**** ขออนุญาตก๊อปจากที่ผมตอบในพันทิพมาไว้ตรงนี้ด้วยนะครับ****
http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM3009029/TM3009029.html

--------------------------------------------------------------------


ผม เสียใจจริงๆครับ ที่ผมและทีมงานดูแลและบริการในเรื่องนี้ไม่ได้ดีพอ เรื่องสินค้าส่งเคลมอันนี้ ปกติทางผมจะรีบดำเนินการและส่งผ่านต่อไปทางศูนย์อีกที แต่สินค้าในบางตัวหรือบางรุ่น ถ้าทางศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้เลย ทางศูนย์จะแจ้งมาทางผมว่าให้รอสินค้า ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องที่หนักใจทั้งทางผมและทางศูนย์เช่นกัน

เพราะ สินค้าเหล่านี้ เวลาลูกค้าซื้อไปแล้ว โดยปกติผมและทางศูนย์ก็จะเข้าใจตรงกันว่า ถ้ามีปัญหาก็จะจัดเคลมให้ตามปัญหาของลูกค้าแต่ละราย แต่บางทีเรื่องสินค้าไม่มีจริงๆ ก็เลยทำให้เกิดการรอคอย ซึ่งเป็นการรอคอยแบบที่ไม่รุ้กำหนดเวลาซะอีก ซึ่งข้อนี้เป็นความผิดพลาดโดยตรงจากการดูแลเรื่องสต๊อคสินค้าสำหรับสำรอง เปลี่ยนให้ลูกค้า

แต่ประเด็นของเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสินค้าไม่มี ครับ ผมทราบดีว่าปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ใช่เกิดจากการที่รอสินค้า แต่เกิดจากผมและทีมงานไม่สามารถอธิบายให้เกิดความเข้าใจ และบางทีการแก้ปัญหาด้วยการตอบคำถามลูกค้าสั้นๆ ว่า "ถ้ารอเครื่องก็ต้องรอครับ" ผมเรียนตามตรงว่าผมก็รับไม่ได้เช่นกัน

ผม เพิ่งประชุมพนักงานเมื่อเช้า และผมยังไม่ทราบเรื่องนี้จริงๆครับ เพราะผมไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้จากพันทิพเลยก็ว่าได้ และกระทู้ในเว็บของผมเอง บางทียอมรับว่าหลงตาจริงๆ ซึ่งปกติถ้าหากมีปัญหาอะไร ผมจะรีบเข้าตอบทันที เมื่อครู่ผมเช็คกับพนักงาน ก็เห็นกระทู้ดังกล่าว ไม่มีชื่อขึ้น และผมไม่เห็นกระทู้นี้จริงๆครับ

ผม เองพยายามอบรมพนักงานอยู่ตลอด เราทำกันอยู่ตลอดจริงๆ แต่ดูเหมือนบางทีผมอาจจะใช้มาตรการที่เบาเกินไปสำหรับพนักงานที่ทำงานไปวันๆ อยู่แบบขอไปที หรือแค่ทำหน้าทีเหมือนหุ่นไล่กา แค่คอยหยิบของใส่ถุง กับตอบคำถามลูกค้าสั้นๆ ไม่กี่คำ ผมสัญญาครับ ผมจะอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ และสัญญาว่าจะใช้มาตรการที่หนักกว่านี้ในโอกาสต่อไป

และผมขอฝากถึง พนักงานของร้านมั่นคงทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ด้วย ว่าผมจะสนับสนุนแต่พนักงานที่ดี ตั้งใจปฏิบัติงาน และเราจะลดพนักงานที่ขาดความกระตือรือล้น ขาดความเข้าใจพื้นฐานที่ดีของงานบริการ ขาดความรับผิดชอบ ขาดสำนึกของคนทำงานที่ดี และไม่สามารถผูกใจลูกค้าได้

ทั้งหมดที่ กล่าวมาเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องดูแลตรงนี้ ในฐานะหัวหน้าทีม ผมกล่าวคำขอโทษ และขอแสดงความเสียใจที่ผมและทีมงานไม่สามารถดูแลเรื่องนี้ให้ลุล่วงด้วยดี พรุ่งนี้ผมจะติดตามเรื่องทั้งหมด และหาทางออกที่ดีที่สุดให้ครับ

หาก มีปัญหาติดขัดตรงไหน ให้เมล์ถึงผมได้เลยครับ ผมมักจะเช็คเมล์ตลอด แต่สำหรับการโทร ผมอาจจะพลาดการับสายได้ หากไม่ได้รับความสะดวกจากงานบริการ เมล์หาผมที่ [email protected] ได้เลยครับ

ด้วยความเคารพ ผมมั่นใจว่าคุณ Xienfong คงให้โอกาสผมได้แก้ไขปัญหานี้ให้ครับ ขอบพระคุณมากๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

shizukana

06/06/2011 22:45:01
0
ต้องขอขอบคุณมากครับกับการตามงานให้ผม และต้องขออภัยจริงๆที่เสียมารยาทเอ่ยนามร้านในครั้งนี้

จึงขออยากเรียนแจ้งทางร้านว่าผมยังคงเป็นลูกค้าของทางคุณเสมอ และยังจะแนะนำท่านอื่นให้รู้จักกับร้านของคุณเหมือนเดิม

ขอบพระคุณอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

06/06/2011 23:39:48
4,290
สวัสดีครับ 555

ผมดีใจซะอีกครับ ที่มีโอกาสได้อ่านความเห็นของลูกค้าทุกๆคนน่ะครับ และการเอ่ยชื่อร้านนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผมล่ะครับ เพราะความจริงคือความจริง จะใช้บอกใบ้ หรือใช้ชื่อย่อ ผมว่าอ่านแล้วไม่ชัดเจนสำหรับคนทั่วไป

ผมกลับชอบแบบนี้มากกว่าครับ ตรงไปตรงมา ชัดเจน และที่สำคัญผมว่าเป็นประโยชน์ของคนซื้อ จะได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจว่า ควรจะสนับสนุนหรืออุดหนุนผมต่อไปดีหรือเปล่า หรือจะแนะนำให้คนอื่นๆ ต่อไปดีหรือเปล่า

ผมพยายามแก้ไขตลอดเวลาครับ นี่ถ้าได้มาเห็นตอนผมแนะนำ สอนและอบรมพนักงานด้วยตัวเองในออฟฟิตที่ประชุม เผลอๆๆอ้าปากค้างล่ะ เพราะผมอบรมเข้มข้นมากครับ เรียกว่าออกมือออกไม้ ท่าทาง ผมอบรมทีมงานเรื่องงานบริการตลอดเวลาครับ คือทั้งเน้น ทั้งย้ำ ชัดเจนทุกครั้งที่ประชุม

แต่อย่างที่บอก บางทีของพวกนี้ต้องเป็นวาสนาของผมด้วย คือพนักงานต้องมีความเห็นใจผม และให้ความร่วมมือที่ดี และร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร การไล่จับปูใส่กระด้งไม่ใช่ของสนุกอย่างแน่นอนครับ

ผมยืนยันครับว่าทุกเรื่องแก้ไขได้ และหาทางออกที่ดีที่สุดให้ได้ในทุกกรณี ไม่มีอะไรที่แก้ไขไม่ได้ครับ ขอบพระคุณมากๆครับ ที่ยังมั่นใจและยังให้โอกาสแก่ผมตลอดมาจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

echo

07/06/2011 09:30:11
0
ผมข้อเสนอแนะเฮียมั่นคือ เท่าที่ได้อ่านพบว่าปัญหาไม่ใช่เกิดจากการเคลมนาน แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ เคลมไปแล้วเงียบหายมากกว่า เป็นไปได้ไหมว่าทางเฮียจะจัดทำการตรวจดูว่ามีสินค้าอะไรที่รอเคลมอยู่บ้างทุกสาขา เอาสักเดือนละครั้งหรือทุกๆ15วันก็ยังดี แล้วก็สอบถามกับเอเย่น และแจ้งกับลูกค้าแต่ละรายไปถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ก็ตาม เพื่อลูกค้าจะได้ทราบว่าทางเฮียก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ไม่ต้องรอให้ลูกค้าทวงถาม ผมว่าหากทำได้ ปัญหาก็จะหมดไป
ด้วยความเคารพครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

07/06/2011 09:37:45
4,290
ใช่ครับ ปัญหาอยู่ตรงการสื่อสาร และคอยส่งข่าวมากกว่าครับ ผมตั้งให้น้องคนนึงดูแลแล้ว แต่เนื่องจากการวางระบบเช็คงานยังไม่ดีและมี่ประสิทธิภาพดีพอ ทำให้เราไม่ได้ส่งข่าวให้ลูกค้าครับ ซึ่งโดยมากเรื่องลักษณะนี้ไม่เกิดกับสินค้าเคลมปกติเลย

แต่จะไปเกิดกับสินค้าที่ทางศูนย์ไม่มีตัวเปลี่ยน พอศูนย์ไม่มี ทางผมก็รอ และทางทีมงานแทนที่จะส่งข่าวให้ลูกค้าทราบเป็นระยะๆๆ ก็กลายเป็นลูกค้ามาเข้าวงโคจรของการรอไปอีกคน แต่เดี๋ยวเรื่องนี้ผมจะปรับใหม่ใน 2-3 วันนี้ทันทีครับ

คืออย่างน้อยต้องมีการติดตามแจ้งผลหรือสถานะให้ลูกค้าทราบโดยตลอดครับ ขอบคุณคุณ echo มากๆๆ ครับ มีอะไรแนะนำเข้ามาได้เลยครับ ผมดีใจและเป็นเกียรติจริงๆที่เพื่อนๆไว้วางใจ และอยากให้คำแนะนำดีๆๆกับผมน่ะครับๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

zephers

07/06/2011 09:58:52
0
ความคิดเห็นส่วนตัว
ผมว่า เฮียน่าจะทำคล้ายๆ กับ อัพเดทราคาสินค้าอะครับ แต่เอาปักหมุดไว้ให้คนที่เคลมสินค้าได้เข้าไปเช็ค ถ้าต้องการจะทราบก็ติดต่อผ่านหน้าเวปบอร์ดนี้แหละ ให้คนที่เคลมแจ้งข้อมูล แล้วให้พนักงานมาอัพเดทเป็นระยะๆ ไม่ต้องถึงกับทุกวัน แต่ อาทิด 1 มาอัพเดททีเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ระดับหนึ่ง หรือสินค้าที่เคลมมีการแจ้งอย่างไรก็อัพเดทไว้ จะได้ไม่ต้องมีกรณีนี้เกิดขึ้น
ผิดถูกอย่างไร ขออภัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

07/06/2011 10:01:51
4,290
ขอบคุณมากๆๆเลยครับ ไอเดียดีเลย เดี๋ยวผมจะดูว่าสามารถอัพเดทยังไงได้มั่ง เพราะลำพังตัวผมเอง หมดแรงอัพเดทตรงนี้ด้วยตัวเองจริงๆๆ 555 แต่จะจัดทีมงานทำตรงนี้ โดยมอบหมายให้ใครรับหน้าที่สื่อสารตรงนี้โดยตรงครับ

ขอบคุณมากๆๆครับ มีอะไรดีๆๆแนะนำกันมาได้เลยครับ ผมเอาไปประยุกต์ใช้ทุกๆๆคำแนะนำจริงๆๆครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

zephers

07/06/2011 10:29:49
0
ไม่แน่ใจเฮียจะทำเป็นกระทู้ปักหมุดหรือป่าว ถ้าทำขอแนะนำอีกนิดครับ ลืมไป
ในกระทู้ ที่จะทำเพื่อเป็นการเคลมเฮียลง เบอร์โทร และที่อยู่ทุกสาขาด้วยครับให้ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด โทรแล้ว - Copy แล้ว พิมพ์ที่อยู่แปะหน้ากล่อง EMS ได้เลยทำให้สามารถส่งเคลมสินค้าได้เลย + ทำให้ที่อยู่จะได้ไม่ผิดพลาดถ้าเขียนเองมันก็อาจตกหล่นเรื่องที่อยู่ได้
คืออาจจะตั้งหัวข้อตามนี้ สอบถาม-ติดตามเรื่องเคลมสินค้า คนที่เข้ามาจะได้ไม่ต้องมาตั้งกระทู้สอบถามกัน หรืออาจจะแยกเป็น 2 กระทู้ก็ได้ครับ
เป็นแค่คำแนะนำนะครับ ถ้าเฮียชอบอันไหนก็เอาไปใช้ได้ครับอันที่มันมากเกินไปก็ตัดทิ้งได้ครับ - - กลัวเฮียหาว่าไอ้นี้เรื่องมากจังแหะ 5555
ด้วยความเคารพครับ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

เบียส

07/06/2011 14:27:31
11
วันนี้ ผมโทรหาท่านเจ้าของกระทู้ แล้ว ครับ แต่ไม่สามารถติดต่อ ได้เลยจ้า ไม่ทราบว่า ให้เบอร์ไว้ถูกต้องหรือ เปล่า เอ่ย ยังไงรบกวนติดต่อกลับหาผมที่ เบอร์ 081-864-8924 หรือ EMAIL มาที่ [email protected] ได้เลยครับ ผม .................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

07/06/2011 14:45:13
4,290
จะลองพยายามดูว่า เราสามารถจะอัพเดทแบบนี้ได้เปล่าครับ เพราะประการหนึ่ง พนักงานเรายังขาดแคลน และผมรับสมัครเพิ่มอยู่ตลอดอยู่ครับ 555

เรียกว่าเป็นสิ่งที่ผมอยากทำให้มันเรียบร้อยและดีที่สุดล่ะครับ ทุกคนจะได้สะดวกสบายใจ และมั่นใจเต็มที่ก่อนจะซื้อล่ะครับ 55



โทรหาเจ้าเบียสได้เลยนะครับ ผมคุยกับคุณเบียสและทางศูนย์ให้แล้ว ถึงเรื่องเคสการรอของนี่ล่ะครับ ยังไงถ้าเข้ามาอ่าน โทรหาคุณเบียสได้เลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

goodup

08/06/2011 00:15:22
0
ให้กำลังใจทางร้านครับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

shizukana

08/06/2011 00:25:10
0
ครับ โทรเรียบร้อยแล้วเมื่อตอนประมาน 14.40 ครับ
ตกลงก็+เงิน แล้วเปลี่ยนเป็น PTH แทนครับ

ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

เบียส

08/06/2011 12:25:39
11
จัดให้ เรียบร้อย แล้ว ครับ ผม วันศุกร์ แวะไปเอานะครับ ที่ ประตูน้ำ ................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

shizukana

11/06/2011 08:47:33
0
เมื่อคืนไปรับของแล้วครับ
ก็ตกลงเป็นตามที่คุยกับพี่เบียสไว้ ไม่ต้องเพิ่มเงิน
ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขออนุญาติเฮียถามเรื่อง ส่งหูฟังเคลมครับ"