Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เคลมของกับ munkong เกินเดือนนึง นี่มันเกินไปหรือเปล่า

ศักดิ์ชัย

10/02/2011 09:34:27
ผมซื้อหูฟัง monster turbine มาได้ 9 วันมีอาการเบสหายไปข้างนึง นำไปเคลมตั้งแต่ 6 มกรา ไปสอบถามความคืบหน้าหลายครั้ง ยังบอกว่าไม่ได้ นี่มันปาเข้าไปเดือนกว่าแล้ว ถ้าจะไม่มีประกัน กันจริง ก็น่าบอกกันมาเลย แถมยังบอกว่าให้ไปตามกับ บริษัท Dynamic เอง

ผมซื้อของที่นี่เพราะมีความเชื่อมั้นเรื่องประกัน แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว และผมคงจะ post แจ้งเพื่อนในอีกหลาย web ที่ผมเป็นสมาชิกให้ท่านได้ตระหนักว่า การโฆษณามีเวบ ของตัวเองไม่ได้เป็นหลักประกันว่า ท่านได้ซื้อของแล้วจะได้รับบริกาาร กลังการขายที่ดี

ของราคา 7 พัน ถ้าใช้ได้ 9 วัน เป็นท่านๆท่านจะรู้สึกอย่างไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

llSilveRll

10/02/2011 09:39:29
0
การเครมของบางที มันก็ไม่ขึ้นอยู่กับทางร้านอย่างเดียวนะครับ

ขึ้นอยู่กับ บริษัทตัวแทนด้วย ผมว่าเจ้าของกระทู้ใจเย็นๆก่อน ดีกว่านะครับ

เดี๊ยนวเฮียคงมาให้คำตอบ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

roy

10/02/2011 09:51:35
0
...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

padung2546

10/02/2011 09:58:23
ผมเข้าใจ จขกท. นะครับ

บางทีซื้อมาอยากจะใช้ให้เต็มที่ แล้วเกิดปัญหาก็ต้องหงุดหงิด ผิดหวัง อุตสาห์ซื้อมาแล้ว งานบริการลูกค้า จะต้องใส่ใจอย่างเต็มที่ ต้องบอกเลยว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ครับ

มีกฏ 2 ข้อบอกว่า ลูกค้าไม่ผิด ถ้าลูกค้าผิด ให้กลับไปดูกฏข้อที่ 1 นี่คือหัวใจของการให้บริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Raccoon

10/02/2011 10:05:20
0
กระทู้นี้ทำให้ผมนึกอะไรบางอย่างออก..

เคยเอา sonic gear earpump สีขาว อาการคือ ข้างขวามันดับ ไปเคลม

ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2553

จนถึงทุกวันนี้ ลืมไปสนิทเลยครับ แหะๆ = ="

S/N : RE153010174 อ่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

10/02/2011 10:10:04
4,294
เรียนคุณศักดิ์ชัยครับ เมล์หาผมด่วนเลยครับ [email protected] เมล์มาแจ้งเบอร์โทรในเมล์ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมโทรกลับทันทีครับ ประมาณ 11 โมงเช้า ร้านจะเปิด ผมจะเช็คกับทีมงานให้ครับว่าเรื่องเป็นอย่างไรให้ทันที

ผมมั่นใจว่าทางร้านส่งเคลมกับทางศูนย์ไปนานแล้วแน่นอนครับ แต่ถ้าหากมีความล่าช้า อาจจะเป็นไปได้ที่ว่าศูนย์อาจจะไม่มีรุ่นนั้นๆ ในสต๊อค หรืออาจจะมาจากสาเหตุอื่นๆ เดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทราบทางนี้ครับผม

ผมจะตรวจสอบให้ว่ามันไปล่าช้าตรงขั้นตอนไหนให้ทันทีนะครับ ผมขออภัยจริงๆ ครับสำหรับเรื่องนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Lostmaggots

10/02/2011 10:12:16
0
ผมว่าคุณ Roy เกินไปนะครับ เค้าเป็นลูกค้า เค้าก็มีสิทธิ์เรียกร้องสิทธิ์ที่เค้าควรได้รับไม่ใช่หรอครับ

ส่วนเจ้าของกระทู้ ยังไงก็ใจเย็นๆนะครับ รอเฮียมาชี้แจงดีกว่า แต่ผมเข้าใจเจ้าของกระทู้นะครับ เงิน 7000 บาทก็คงอยากใช้ให้คุ้มราคา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Mr.Burst

10/02/2011 10:14:21
3
ผมขอตอบกลางๆ ว่า...

ยังไงก็ต้องอยู่ในความรับผิดชอบของทางร้านอยู่ดีครับ เดี๋ยวเฮียคงมาช่วยตอบ

ในแง่ผู้บริโภค ผมก็เข้าใจเลยนะครับว่าเสียความรู้สึกขนาดไหน

เพียงแต่พี่เวอร์ก็ตอบได้ดี เพราะบางทีมันก็ขึ้นอยู่กับบริษัทตัวแทนด้วย

ลองโทรคุยกับเฮียดูครับ น่าจะพบกันครึ่งทางนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

llSilveRll

10/02/2011 10:23:00
0
พี่เบริดครับอย่าเรียกผมว่าพี่เลยครับผมเพิ่งจะ24กำลังจั 25ครับ อิอิ

คือเรื่องเคริมของเนี่ยผมเคยเอาน้องดา ไปเครมกับ KS นานหลายเดือนมากประ 4-5 เดือน

ก็ได้คุยกับ พนง เค้าหลายครั้ง ซึ่งผมก็ไม่ได้เร่งเค้านะครับ เพราะเค้าต้องตรวจสอบหลายๆขั้นตอน

ซึ่งพนักงานเค้าก็ดีมากครับ เค้าก็เข้าใจเราเหมือนกัน ถึงรอนาน เค้าได้ใจผมไปเต็มๆเรื่องบริการ ถึงหัวหน้าเค้าจะไม่ให้เปลี่ยนตัวโช ทำให้ผมได้ของช้าไปนานก็เหอะ อิอิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

scream98

10/02/2011 11:35:47
1
แหม มันก็ทุกที่แหละครับ ผมไปเคลมของกับ

Jib ที่พันทิพย์ เกือบสองเดือนถึงได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เบียส

10/02/2011 11:47:56
11
ผมตรวจสอบให้ แล้ว ครับ น่าจะเป้น การเครม จาก สาขา Paradise ใช่ไมี เอ่ย ถ้าใช่ สินค้าตัวนี้ ทางร้าน ได้ จัดส่ง ของไปให้ ทางบริษัท ไดนามิคไปหลายสัปดาห์ แล้ว ครับ

แต่ทางไดนามิค ไม่มี สินค้า รุ่นนี้ เปลี่ยนให้ ล่ะจ้า เนื่อง จาก ตอนนี้ สินค้า Turbine Controltalk รุ่นนี้ ขาด Stock และ ยังไม่ทราบกำหนดการนำเข้าที่แน่ชัด

เค้า เลยไม่ได้ แจ้ง เรากลับ มาละ ครับ ยังไง ถ้าจะคอยตัวที่ตรงรุ่น ต้อง รอละ ครับ แต่ถ้าไม่อยากคอย ก็สามารถเพิ่มเงิน เปลี่ยนเป็น รุ่นที่สูง กว่าไปเลย ก้ได้ จ้า

หรือ คุณศักดิ์ชัย สะดวกแบบไหนว่ามาเลยครับ ติดต่อ เข้ามาที่ผมโดยตรงเลยก็ ได้ครับ 081-864-8924 ครับ [email protected] ก้ ได้ จ้า .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

ป็อบ

10/02/2011 11:55:14
0
เวลาซื้อสินค้าแล้วส่งเคลมกับตัวแทน โดยมากมันจะไปช้าที่บริษัทอ่ะครับ ตรวจสอบกันนาน
ยิ่งถ้าไม่มีสินค้าในสต็อคบางทีก็ไม่ยอมติดต่อกลับ ทำเงียบไปเฉยๆ
จนลูกค้าต้องโทรไปตาม ถึงจะรู้เรื่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

ศูนย์ Monster

10/02/2011 11:56:55
เรียนคุณศักดิ์ชัยคะ ตอนนี้สินค้าของคุณอยู่ที่ศูนย์ แล้วคะ่ เราทำเรื่องและรับเรื่องไว้หมดแล้ว แต่ว่าตอนนี้ทางศูนย์ สินค้า หมด Stock ดังนั้นถ้าหากสินค้า lot ใหม่เข้ามา ทางศูนย์จะรีบดำิเืนินการจัดส่งสินค้าให้กับทางร้าน Dealer ทันทีค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะในความล่าช้าในการเคลม แต่ถ้าตัวไหนสินค้าเรามี Stock เราก็จะทำการเปลี่ยนให้ทันทีกรณีสินค้ามีปัญหาจริง สามารถสอบถามทางร้านDealer ได้ค่ะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

bb

10/02/2011 11:57:31
0
แบบนี้บริษัทตัวแทน(ไดนามิค)ก็แย่ ไม่มีของก็ไม่แจ้งกลับ ของเพิ่งซื้อ 9 วันน่าจะมีทางออกที่ดีกว่ารอนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

roy

10/02/2011 12:14:47
0
ขอโทษนะครับที่พูดเกินไปหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

10/02/2011 12:18:53
4,294
ผมมาสรุปให้ทราบอีกทีนะครับ เมื่อหลังจากอ่านกระทู้เสร็จ ผมก็ตรวจสอบไปกับทีมงานมั่นคงที่รับเรื่อง ก็พบว่าสินค้าได้ทำการส่งเคลมไปกับทางศูนย์แล้วหลังจากที่คุณศักดิ์ชัยส่งเคลมไม่กี่วันล่ะครับ

แต่สินค้ารุ่นนั้นเป็นรุ่น Monster Control Talk ซึ่งทางศูนย์อยู่ระหว่างช่วงนำเข้าล็อตใหม่ (สินค้านำเข้าโดยศูนย์ มักจะใช้เวลาพอสมควร เพราะมีขั้นตอนหลายอย่าง) ทางศูนย์ไม่มีสินค้ารุ่นนี้ในสต๊อกเลยครับ และก็ประสานมาทางผมให้ผมนำสินค้าหน้าร้านของผมเคลมให้ก่อนได้ทันที

ซึ่งหน้าร้านผมก็ไม่มีรุ่นนี้เลยเช่นกัน และทางหน้าร้านของ Shop อื่นๆ ก็ไม่มีจริงๆ ซึ่งทางศูนย์ไม่ได้นิ่งนอนใจแน่ๆ ครับ โดยทางศูนย์พยายามเช็คจากตัวแทน Dealer ทุกๆๆเจ้าให้แล้วล่ะครับ ก็เลยกลายเป็นว่าที่ล่าช้า ก็เพราะรอสินค้าที่จะมาใหม่ เพื่อจะทำการเคลมเปลี่ยนให้นี่ล่ะครับ

เมื่อกี๊ผมเลยให้คุณเบียสโทรกับคุณศักดิ์ชัยแล้ว โดยคงใช้วิธีการเปลี่ยนไปเป็นรุ่นใหม่ที่สูงกว่า แล้วก็เพิ่มส่วนต่างกันไปล่ะครับ ซึ่งคุณศักดิ์ชัยก็ตอบตกลงแล้วเช่นกัน


ต้องขออภัยคุณศักดิ์ชัยจริงๆ ครับ สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้น ผมเองพยายามกำชับน้องๆทีมงานให้พยายามติดตามดูแลเรื่องเหล่านี้ให้ดีที่สุด ส่วนศูนย์ไทยนั้น เค้าไม่ได้นิ่งนอนใจแน่นอนครับ ทางศูนย์ก็ได้ทำการบันทึก และเฝ้ารอสินค้าที่จะมาเปลี่ยนใหม่ให้เช่นกัน เรียกว่าศูนย์ไทยก็พยายามเน้นบริการหลังการขายให้ดีที่สุดเหมือนกันล่ะครับ

น่าจะเป็นความล่าช้าของทางบริษัทแม่ Monster ที่เมืองนอก เลยทำให้ทุกอย่างช้าตามๆกัน ขอบคุณคุณศักดิ์ชัยและเพื่อนๆทุกๆๆท่านที่ร่วมให้คำแนะนำครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

owensharp22

10/02/2011 13:00:44
สงสารเฮียเหมือนกันนะครับเนี่ย โดนว่าแรงไปหน่อย แต่ก็ทำให้รู้จุดบกพร่องนะครับ ยังไงเป็นกำลังใจให้ทางร้านครับ ยังไงศิษยานุศิษย์ก็ยังคงรักใคร่ท่านอาจารย์มั่นอยู่ดีครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

binmaew

10/02/2011 13:13:33
2
เห็นใจคุณศักดิ์ชัยนะคะกับการไม่ได้ใช้ของที่อุตส่าห์ซื้อมาด้วยราคาพอสมควรแล้วยังไม่ได้ใช้ค่ะ ขอให้ปัญหาผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้เฮียมั่นคงในการรักษาคุณภาพการบริการที่ดีมากๆ อย่างที่เป็นมาโดยตลอดค่ะ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

BECK

10/02/2011 13:23:00
0
อ่ะ ใจ ร่ม ร่ม กัน เน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

bb

10/02/2011 13:35:12
0
จบอย่าง happy ending แล้วก็ขอให้มีความสุขกับหูฟังใหม่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

FolkTrance

10/02/2011 13:41:42
3
โอ้วว้าว จะมีร้านไหนใจปล้ำดั่งพระโพธิสัตว์ปานนี้ :-D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Uthen

10/02/2011 13:48:34
17
เฮียเริ่มมีสาขาเยอะ ขายของเยอะขึ้น น่าจะมีศูนย์บริการเป็นทางการนะครับ ไว้รับงานซ่อมงานเครมต่างๆ แถมยังได้ความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นอีก


นานไปจะจัดการยากเน้อ....


ปล.
ขออนุญาตเสนอข้อคิดเห็นนะครับ คงไม่ว่ากันนะครับ...


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

sonse

10/02/2011 14:02:30
1
เรื่องนี้ควรจะตำหนิศูนย์ บริการหลังการขายรวมถึงแจ้งรายละเอียดแก่ลูกค้าเมื่อลูกค้าส่งสินค้าเข้าซ่อมด้วย
90% ลูกค้าต้องทิ้งเบอร์โทรติดต่อไว้ให้อยู่แล้วในใบรับ-ส่งสินค้า
และถ้ากรณีสินค้าไม่มีในสต๊อคหรือซ่อมนานกว่าปกติ
ศูนย์ผู้รับประกันควรจะยืดระยะเวลารับประกันออกไปด้วย
เพราะประกันก็เดิน สินค้าก็ไม่ได้ใช้ ถือว่าเป็นบริการจากศูนย์และศูนย์มั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ได้ซ่อมหรือเคลมไปด้วย
เคยเจอสินค้าบางชนิดบางศูนย์ ส่งซ่อมตามแล้วตามอีกจนหมดประกันยังไม่ไ้ด้ของคืนเลย
ถ้าได้ของคืนมาใช้ได้1วันเสียอีก ไม่รู้ว่าเพราะศูนย์วางยาหรือผู้ซื้อซวยซ้ำซวยซ้อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

petch_a_vet

10/02/2011 14:03:03
0
+1 คุณอู๊ดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

FolkTrance

10/02/2011 14:10:09
3
อืม น่าคิดนะครับ หากฐานลูกค้ามากขึ้น ก็ต้องปรับปรุงแผนเรื่องบริการ (เน้นหลังการขาย) และศุนย์ซ่อมในตัวร้านเอง

เช่น
- ทุกสาขาสามารถซ่อมแซ่มได้
- มีบริการ mod ในตัว เห็นมีคน mod Koss KCS35 ด้วยครับเพิ่งตังค์อีกประมาณ 890 บาทน่าใจดี (ไม่ไม่รู้ทางร้านมีนโยบายทำหรือไม่)
- สามารถลอง SHURE SRH ได้ทุกรุ่นแบบไม่ต้องแกะกล่องใหม่เป็นต้น ฮี่ๆๆ :-D
เห็นยี่ห้ออื่นห้อยรอ Test ได้ทันทีแต่ของ SHURE อยู่ในกล่องใหม่เอียมเลย T_T

* cm. นี้ขำๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

wtbmunkong

10/02/2011 15:36:35
0
ผมมีคำถามอะครับว่า ถ้าแบบนี้ผมได้รับจะได้ประกันเพิ่มมาอีกเดือนหรือปล่าวครับแค่สงสัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

นายมั่นคง

10/02/2011 15:40:30
4,294
ตอนนี้มันจะติดตรงว่า สินค้าไหนเป็นสินค้ามีศูนย์ ผมคงต้องจัดส่งกลับเพื่อให้ทางศูนย์พิจารณาครับ นี่ก็ยังเสียวๆ ว่าจะโดนด่าอีก 2-3 เคสครับ (ไม่ใช่ monster) คือส่งกลับศูนย์ บางทีเค้าก็ต้องมีขั้นตอนตรวจสอบ และพิจารณาว่าจะจัดการซ่อมคือเคลม ซึ่งบางทีก็ช้ามากเหมือนกัน

แต่โดยรวมๆๆ ผมว่าเร็วกันแทบทั้งหมด จะมีเป็นบางเคสจริงๆ ครับ

ส่วนพวกที่ประกันร้าน ถ้าผมทำได้ผมจะซ่อมแซมให้ด่วนอยู่แล้วครับ ถ้าเป็นพวกสินค้าที่ผมนำมาเองมักจะรวดเร็วกว่า เพราะผมตัดสินใจเปลี่ยนหรือซ่อมให้ได้เอง ซึ่งถ้าเป็นของศูนย์ผมพิจารณาเองไม่ได้จริงๆ ครับ

ตอบนี้พยายามปรับปรุงทำให้ทุกอย่างกระชับขึ้นทุกขั้นตอนให้ได้ล่ะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ มากๆๆ เลยเน้อๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

drrewatt

10/02/2011 15:59:15
1
อย่างที่เฮียว่า ของใหม่ใครอยากจะส่งซ่อม เพราะเท่ากับมีตำหนิ ถ้าซ่อมเองได้คงซ่อมให้ไปนานแล้ว นี่ส่งศูนย์ก็ช้าแหงๆ ทำใจครับ ช้าหน่อยแต่ได้ของใหม่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

drrewatt

10/02/2011 16:00:50
1
ผมว่า เพื่อลดแรงกดดัน น่าจะทำแบบประกันรถ มีหูให้ยืมระหว่างเคลมน่าจะดีเป็นแน่แท้
ดีไม่ดี พวกไม่ยอมกลับมาเอาของเคลมซะงั้น เพราะขี้เกียจเบิร์น อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

buvb

10/02/2011 16:03:59
2
ด้วยความเคารพนะครับเฮีย

ผมว่าถ้าทีมงานสื่อสารกับ ลูกค้าดีๆ

ปัญหาไม่น่าจะเกิดนะครับ

ยิ่งวิธีการที่เฮียเข้ามาแก้ปัญหาและชี้แจง

ผมว่าคงไม่มีใครเคืองทางร้านแน่

แต่กับประโยคที่ว่า

"แถมยังบอกว่าให้ไปตามกับ บริษัท Dynamic เอง"

เป็นผมคงไม่พอใจอยู่เหมือนกัน

ติเพื่อก่อนะครับ

บ้านหลังใหญ่จะได้น่ารักขึ้น...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

Pasit

10/02/2011 16:06:24

roy ความคิดเห็นที่ 2 ปกป้องมากไปจนทำให้เว็บดูทุเรศไปเลย

เว็บนี้เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ถ้าใครแสดงความเห็นเชิงติติงเพื่อความถูกต้อง
มักจะโดนสวนกลับอย่างรุนแรงโดยทีมงาน ไม่ทราบเฮียมั่นรู้เห็นเป็นใจด้วยหรือไม่
ถ้าไม่ ก็ช่วยสั่งสอนเด็กๆของเฮียให้รู้จักมารยาทการใช้เว็บบอร์ดด้วยจะขอบคุณมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Mike

10/02/2011 16:22:43
1
เจอกับตัวแล้วซึ้งจริง ๆ ครับ
ของราคาแพงซื้อมาใหม่ ๆ แล้วพังส่งเคลมนานมาก แม่เจ้า เหมือนชะตาเล่นตลก จะโทษใครก็ไม่ได้ เพราะคนขายก็คงไม่เอาของเสียมาหลอกขาย
สุดท้ายคนที่ช้ำใจก็คนที่จ่ายเงินซื้อนี่แหละ จ่ายเงินเพื่อรอของ เหมือนมัดจำของเลย แต่มัดจำเต็มราคา 555+ เวนกำแท้ ๆ

เรื่องที่ปกป้องเว็บหรืออะไร อยู่เว็บนี้ก็มีผ่าน ๆ มาให้เห็นเป็นระยะนะครับ อ่านแล้วก็จี๊ดเป็นบางครั้ง
แต่คนที่ออกมาพิมพ์คอมเมนต์คงอยู่นอกเหนือการควบคุมของเฮียเค้าล่ะครับ ถ้าผมเป็นคุณมั่นคงก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

FolkTrance

10/02/2011 16:23:28
3
Board นี่ Edit ข้อความไม่ได้อ่ะ =_="

พิมพ์อะไรที ต้องนั้งตรวจทานก่อนไม่งั้น ออกไปแล้ว ออกไปเลย-*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

-o-[B]on[D]-o-

10/02/2011 16:36:06
3
อย่างที่ว่าล่ะครับ มีปัญหาบอกเฮียมั่นคง บอกเฮียเบียส รับรองครับคลายกังวลแน่นอนครับ
แต่ถ้ามีปัญหาเฉพาะทางย์ ต้องบอกพี่ทศย์ พี่ไกย์ พี่เบิร์สย์ รับรองหาย...ไปอีกนานครับ


555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

roy

10/02/2011 16:51:43
0
ขอบคุณที่เตือนครับคุณ Pasit การโพสของผมอาจรุนแรงไปบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

ก๊วกกี้

10/02/2011 16:51:46
ผมว่าเีฮียจะเป๋เพราะโดนหน้าม้าดีดเอานี่แหละครับ หลายทีแล้ว


ฮ่าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

นายมั่นคง

10/02/2011 16:54:33
4,294
ขอบคุณมากๆๆ ครับคุณบวบ จริงๆๆ ข้อความที่คุณบวบอ่านแล้วไม่ชอบ ผมเองยังไม่ชอบเลยครับ :) แต่วันนั้นน่าจะเป็นสาขาพาราไดซ์พาร์คเป็นคนรับหูฟังรายการนี้ไ้ว้ น่าจะเป็นเจ้าแจ๊คหรือเจ้าเอ๊ดดี้ล่ะครับ

แต่โดยบุคลิคของเด็กทั้งสองคน ผมว่าเรื่องเจตนาจะพูดปัดให้ลูกค้าไปตามเรื่องเอาเองไม่น่าเป็นไปได้ล่ะครับ แต่อาจจะใช้คำพูดที่ไม่ชัดเจนพอ และอธิบายไม่ละเอียดเท่าที่ควร เลยทำให้คนซื้อรู้สึกว่าน้องๆเค้าบอกปัดล่ะครับ ซึ่งอันนี้เดี๋่ยวผมจะสอบถามและทำความเข้าใจกับทีมงานอีกทีจ้า

ส่วนเรื่องที่บางท่านโพสนั้น ผมอ่านแล้วก็ไม่สบายใจเหมือนกัน คือเข้าใจว่าอ่านแล้วอยากจะช่วยตอบข้อซักถาม หรือช่วยโต้เถียงแทน ซึ่งผมก็เชื่อว่าไม่มีเจตนาร้ายอื่นๆล่ะครับ แต่บางทีมันอาจจะทำให้สถานการณ์ไม่ดีขึ้นแน่ๆๆ ล่ะครับ

ผมเองขออนุญาตแบบนี้แบบเป็นทางการเลยนะครับ หากมีกรณีที่ลูกค้าหรือเพื่อนๆ ต่อว่าผมมาโดยตรง จะด้วยเหตุใดก็ตาม ถ้าหากมีบางโพสที่ไม่เหมาะสมหรืออาจจะทำให้เรื่องราวลุกลามบานปลายไปอีก ผมขออนุญาตลบโพสนั้นออกก่อนทันทีนะครับ เรื่องราวต่างๆ จะได้คลี่คลายได้ง่ายขึ้น

ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านครับ ที่แนะนำติติงบริการมา ผมเองพยายามจริงๆๆ ครับ อยากให้ทุกๆๆท่านมีส่วนร่วมในการแนะนำ แก้ไขปัญหา เรื่องต่างๆ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ แก้ไขได้แน่นอนครับ ผมเองสัญญาว่าจัดการให้ได้ในทุกกรณีแน่นอนครับ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

10/02/2011 17:08:31
4,294
ขอบคุณคุณ Roy ครับ ที่กล่าวคำขอโทษไว้ในหลายๆโพส หนักไปนิดแรงไปหน่อย แต่ถ้าเราแสดงสปิริตสามารถกล่าวขอโทษได้แบบนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกท่านคงเข้าใจดีเช่นกันครับ


ผมขออนุญาตเซ็นเซ่อร์โพสแรกนั้นออกหน่อยนึงเพื่อความเข้าใจอันดีของทุกๆท่านนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

roy

10/02/2011 22:35:16
0
ขอโทษเฮียจริง ๆ ครับบบบบบ ปากผมบางทีมันก็ร้ายจนมีคนไม่พอใจค้าบบบ ขอโทษทุกท่านที่อ่านแล้วไม่พอใจด้วยนะค้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

jomjomjom

10/02/2011 22:45:40
5
รักทุกคนนะครับย์
จุ๊บย์ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

MOD91

11/02/2011 00:04:47
6
เรื่องเคลมสินค้านี่ผมเจอบ่อย เป็นสินค้า IT ประกันโดยบิริษัทอะไร อย่าไปพาดพิงดีกว่า อิอิ แต่ครั้งล่าสุด ผมเอา เมนบอร์ด ไปเคลม รออยู่ประมาณ เกือบเดือนเต็มๆ อดไม่ไหวเพราะต้องยืมคอมพ์เพื่อนมาใช้ เลยโทรไปสอบถามที่ศูนย์ บอกของไม่มีเปลี่ยน ต้องรอซ่อมอย่างเดียว ผมเลยแกล้งโม้บอกไปว่าผมเป็นร้านขายสินค้า IT ลูกค้ารอนานมากขอให้เร่งให้หน่อย ผมเลยแกล้งๆบ่นไปอีกว่าสินค้าในร้านถ้าติดป้ายบอกประกันโดยบริษัทคุณ ลูกค้า ส่ายหัวบอกไม่เอา ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปผมไม่เอาของคุณมาขายแล้วน่ะ หลังจากวางหูเสร็จประมาณ ครึ่งชั่วโมงโทรมาบอกให้ผมว่าของได้แล้วนะครับให้รีบไปรับได้เลย สรุปว่าได้รุ่นใหม่มา เพิ่มตังไป 600 โอ้ ได้ผล แฮะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

MOD91

11/02/2011 00:14:14
6
ผมว่าปัญหาที่ร้าน ขายสินค้าห่วงที่สุดคือ การประกันสินค้า ผมว่ากังวลยิ่งกว่าลูกค้าที่ซื้ออีกน่ะ 55 ลูกค้าส่วนใหญ่จะสนใจแต่สินค้าเพราะอยากได้มาลอง ปัญหาอยู่ที่ศูนย์ และ บริษัทที่ผลิตมากกว่าว่าจะมีสินค้าสำรองไว้แค่ใหนในกรณี อย่างนี้ ยังใงก้เห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ สินค้าแทบทุกประเภทเจอมากันทั้งนั้น ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

AbyssXII

11/02/2011 00:25:47
0
ผมว่าศูนย์น่าจะกักของไว้กับตัวสักหน่อยนะครับ เผื่อเจอปัญหานี้

ทุนน่าจะจมไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องเครดิต จะไม่มีเสียให้ลูกค้าเอาไปบ่นกันครับ

จากครั้งก่อนที่ผมไปซื้อของร้านเฮีย ผมว่าพนักงานทำดีแล้วครับเฮีย

แต่ว่าบางจังหวะก็ไม่เข้าใจลูกค้า เล่นเอาแป้กซะดื้อๆ

นอกจากใจรักบริการแล้ว ต้องเข้าใจลูกค้าด้วยครับ เรื่องมากแค่ไหนก็ต้องทนครับ

จะงี่เง่าบ้าง ถามคำถามโง่ๆบ้าง ก็ขอให้พนักงานเข้าใจด้วยว่า

บางทีไม่ได้ศึกษาจนเข้าใจทุกอย่าง เพราะผมเชื่อว่าลูกค้าร้านเฮีย

ไม่ได้เข้าใจในเรื่องหูฟังทุกคน แนวทางการพัฒนาของร้านเฮีย

นอกจากขายของจริงใจแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ผมว่าเฮียน่าจะลองเปิดอบรมพนักงาน

หรือส่งพนักงานหัวหน้าสาขา ไปอบรมเกี่ยวกับการบริการ น่าจะเข้าใจลูกค้าได้มากขึ้นครับ

ผมเองก็เป็นพนักงานขายมาก่อน ต้องขายของหลักล้าน ทำให้ทราบปัญหาเรื่องลูกค้าดีพอสมควร

มีมากมายหลายแบบจริงๆครับ ต้องรับมือต่างๆกันไป ต้องใส่ใจกับลูกค้าจนเหนื่อยใจตัวเองก็มี

ก็บอกตรงๆนะครับ ว่าบางครั้งก็อดน้อยใจไม่ได้ที่เดินเข้าร้านเฮียแล้วรู้สึกเป็นคนนอก

ทำให้ไม่กล้าหยิบ ไม่กล้าลอง ยังไม่ถึงใจพอครับเฮีย

ร้านเฮียดีเพราะเครดิตตัวเฮีย และสินค้าที่เฮียนำมาขาย รวมถึงเรื่องการใส่ใจลูกค้า

แม้เฮียจะเป็นระดับ CEO แต่ก็ยังมาใส่ใจตอบกระทู้ สอบถามเป็นอย่างดี

ซึ่งผมว่าพนักงาน แทนที่จะมองหาตัวอย่างการขายให้เลิศหรู ผมว่าไม่จำเป็น

ดูเฮียเป็นตัวอย่างผมรับประกันว่า คุณไปได้ดีแน่ๆครับ

คอมเพลนน้อยๆจากใจครับเฮีย อยากเห็นร้านเฮียและเฮียอยู่คู่ร้านไปอีกนานแสนนานครับ

//AbyssXII
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

duke1

11/02/2011 00:42:36
0
ผมว่า การเคลม ของพวกนี้ คงไม่เหมือน hdd หรือ หรือ แรม ที่เสีย แล้วเปลืยนได้ทันที่ ต้องมีการส่งไปตรวจสอบที่เมืองนอกเลยละมั่ง ถ้าขายดี แบบ jib ของเสียเปลืยนได้เลย แบบ computer ทำใจ ครับรอหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

FolkTrance

11/02/2011 01:59:04
3
หนังสือพวก Saleman ผมว่าอ่านแล้วนำไปปรับใช้ก็ถือว่าเยี่ยมนะครับ
แม้ว่าจะอ่านไปแล้วดูเหมือนสะกดจิตตัว (มองในแง่+เข้าไว้ นะโมๆ) แต่มันก็เป็นศาสตร์ที่ถูกต้องแน่นอนอย่างนึงครับ เพื่อนผมมักจะไม่ชอบอ่านหนังสือการขายของ Saleman หรือขายตรง เท่าไหร่ครับ หากได้อ่านให้ตัดเรื่องที่ว่าเราเดินไปขายของให้คนอื่น (ที่คนไม่ชอบอ่านก็เพราะต้องไปขายคนอื่น ต้องตะล่อมคนอื่น-*-) แต่มุ่งเน้นสนใจที่การบริการ อัธยาศัย และการเข้าถึงลูกค้าครับ ทำลูกค้า1คนปลื้ม ก็อาจจะปากต่อปากได้ลูกค้าเพิ่มมาอีก 2 - 3คนครับ แต่ลองเสียลูกค้า 1 คน เข้าจะด่าเสียเทเสียที่ไหนก็ตาม ยิ่งบน Internet ยิ่งแล้วใหญ่ครับ ผลเสียก็ตามมาแน่นอน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

NO_DUCK

11/02/2011 02:08:48
0
bose ผมเคลมมาสามเดือนแล้ว... T^T แต่เค้าบอกเดือนนี้ได้ ที่เสียใจคือเดือนแรกรอด้วยความหวัง สิ้นเดือนโทรไปถามนึกว่าอย่างน้อยๆก็กำลังซ่อม หรือศูนย์เอาไปแล้ว ที่ไหนได้ ยังอยู่ในร้าน!!! ช็อก แต่ไม่เป็นไร เรารับได้ 555
ไว้เดือนนี้ไม่ได้ ค่อยนั่งร้องไห้หน้าร้าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

นายมั่นคง

11/02/2011 11:01:25
4,294
ขอบคุณทุกๆๆท่านมากครับ สำหรับคำแนะนำต่างๆๆ เน้อ ผมเองพยายามรวบรวมคำแนะนำต่างๆ และมาปรับปรุงการทำงานของร้านในทุกๆๆ จุดล่ะครับ เรียกว่าตรงไหนทำได้ก่อน ทำได้เร็วชัดเจน หรือไม่ต้องเกี่ยวข้องส่วนอื่น ผมจะพยายามทำให้ได้ก่อนทันทีครับ

ส่วนบางกรณีที่อยู่เหนือการควบคุม อันนี้ผมก็พยายามจะหารือและทำทุกอย่างให้กระชับให้ได้ล่ะครับ บางกรณีก็จะมีหลุดบ้าง อย่างเคสนี้ล่ะครับ สินค้าตัวจะเปลี่ยนจริงๆ ไม่มี ก็เลยกลายเป็นว่าใช้เวลายาวนานจนเกินกว่าที่จะเป็นครับ

ผมประชุมใหญ่กับทีมงานทุกๆๆ เดือนล่ะครับ และหัวข้อที่เน้นย้ำตลอดเวลาก็คืองานบริการนี่้ล่ะ คือเราทำงานตรงจุดนี้ เป็นจุดที่เพื่อนๆ มากหน้าหลายตาหมุนเวียนกันเข้ามาพบ สิ่งใดที่เป็นข้อบกพร่้อง ต้องรีบแก้ไขและปรับปรุงทันทีครับ

น้องๆทีมงานก็พยายามกันเต้มที่ครับ แต่ถ้างานบริการตรงจุดไหนยังมีข้อบกพร่อง แนะนำ ติติงมาได้เลยครับ ผมพยายามเต็มที่แน่นอนครับ และถ้าหากในวันข้างหน้า พบเห็นตรงไหนยังไม่ดีพอ เอามาบอกกันเลยครับ ผมจะถือว่าเป็นข้อมูลชั้นดีเลยล่ะจ้า


ผมเองทำงานตรงนี้ก็กลัวร้านเจ๊งเหมือนกันครับ 555 เรียกว่าพยายามทำให้ดีที่สุดจริงๆๆเลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

nong_neo

11/02/2011 11:37:34
0
ส่วนใหญ่ศูนย์ มักทำงานอย่างนี้ ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าซักเท่าไหร่

ร้องเรียน หรือ แนะนำอะไร ก็จะครับๆ แต่ไม่ค่อยปฏิบัติ หรือแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น

เป็นกันเกือบทุกบริษัท เพราะคนที่ทำงานอยู่มันแค่ลูกจ้าง ไม่ใช่เจ้าของบริษัท

ทำงานกินเงินเดือนไปวันๆ

เจ้าของบริษัทจริงๆ ไม่ค่อยทราบหรอกว่า ลูกน้องทำงานยังไง บริษัท เสียภาพพจน์

ไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว

ยิ่งสูง ยิ่งรวย ยิ่งใหญ่ มักเป็นเช่นนี้จริงๆ เพราะขาดการล้วงลูก และติดตาม

ส่วนเฮียมั่น ้ป็นเถ้าแก่ ล้วงลูกได้ งานบริการจึงมักไม่ค่อยมีปัญหา

มีข้อเสนอแนะจากลูกค้า มักตอบสนองลูกค้าได้ทันท่วงที ดูจากหลายๆกระทู้

แต่ขอติหน่อยครับ ของส่งซ่อม ถ้าพนักงานไม่ช่วยติดตาม เป็นธุระ มักส่งผลต่อความรู้สึกลูกค้าเป็นอย่างมาก

ต้องให้ลูกน้องเฮีย เอาตรงมาปรับปรุงอีกหน่อย ให้คิดว่าของที่ส่งซ่อม มันคือของๆเรา

มีบัญชีส่งซ่อม ถ้าคิดว่านาน ตามแทนลูกค้าได้เลย

บางอย่าง ไม่ต้องรอให้ลูกค้าเอยปากหรอกครับ เสนอไปเลย ครับ ซื้อใจลูกค้าได้อีกนาน

อย่างเคสเจ้าของกระทู้ โทรแจ้งเหตุทำไม่ช้า ของหมด ต้องการเปลี่ยนตัวอื่นหรือไม่

ผมว่าลูกค้าเข้าใจปัญหาดี แต่อย่าขาดการสื่อสารครับ อันนี้สำคัญ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

นายมั่นคง

11/02/2011 12:37:01
4,294
ขอบคุณมากๆๆ เลยครับพี่ nong_neo ตรงนี้ล่ะที่ผมต้องพยายามจัดการใ้ห้จบก่อนที่ร้านผมให้ได้ ยังไงผมจะพยายามวางวิธีใหม่ ให้กระชับและรัดกุมที่สุด ส่วนที่ต้องส่งเคลมกับศูนย์นั้น เดี๋ยวผมจะพยายามหารือกับศูนย์ที่ติดต่อกัน เพื่อให้ขั้นตอนกระชับมากที่สุดเลยจ้า

ทุกวันนี้ก็มีทีมงานที่ได้รับมอบหมายตรงนี้ไว้ชัดเจนแล้ว 1 คน แต่อาจจะมีบางเคสที่หลงตาและอาจจะติดตามไม่ทั่วถึงพอ ยังไงผมจะทำให้เรียบร้อยยิ่งขึ้นแน่ๆๆล่ะครับ

ขอบคุณมากๆๆ เลยล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

purplemonkey

11/02/2011 12:58:43
0
ผมอยากจะเข้าไปหาเฮียจริงๆเลยหละครับเนี่ย
เคยไปที่ร้านมั่นคง เมื่อนานมาแล้ว ก็ประทับใจบริการนะครับ
ที่สาขา DGW คนที่ฟังฮิปฮอปๆ ก็ข่วยแนะนำดีมากๆเลยครับ
แต่บางทีผมก็เกร็งๆเหมือนกัน เพราะบางคนเวลาเค้าหันมามองแล้วผมเกร็งๆนิดหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

FolkTrance

11/02/2011 13:27:06
3
สินค้าทุกชิ้นน่าจะมีตัวลองน่ะครับ ผมไม่แน่ใจว่าทุกสาขามีเท่ากันหรือไม่น่ะครับ

เพราะบางครั้งลองจากกล่องใหม่ๆที่ยังไม่ได้ผ่านการ Burn ก็อาจจะไม่โดนหูลูกค้าน่ะครับ

แต่หากมีตัวลองทุกตัว การจัดของในร้านคงเกะกะน่าดู แต่ความคิดในฐานะลูกค้าคิดว่า ควรมีตัวลองเท่าที่ทำได้อ่ะครับ

:-D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

panda180

11/02/2011 14:24:18
1
เรื่องแบบนี้ละเอียดอ่อนมากๆครับ แต่ส่วนตัวจากที่ใช้บริการร้านเฮีย ผมใช้ที่ dgw พูดจาดีทุกคนนะครับ ตอนนั้นไปก็มีคนเอามาเคลม เขาก็อธิบาย เงื่อนไขชัดเจน ขนาดผมซื้อบ่อยๆ พี่ใหม่พี่แพะยังบอกซ้ำๆกันทุกครั้ง เรื่องการรับประกัน

ส่วนเรื่องสินค้า ที่มีปัญหา ผมเข้าใจเจ้าของกระทู้นะ ว่าราคาสินค้าค่อนข้างแพง แต่ iphone ของ apple ก็ยังมีเคลมบ่อยๆ ซึ่งอาจเป็นข้อผิดพลาดการผลิตได้ อย่าว่าทางร้านเลย

แต่เรื่องการสื่อสารในการรับส่ง สินค้า อันนี้ต้องฝากไปยัง คนขายที่ต้องเข้าใจหัวอก คนซื้อ(ของแพง) ซึ่งความคาดหวังสูงมาก เลยทำให้หงุดหงิดง่ายครับ เพราะ การบริการหลังการขายสำคัญกว่า ก่อนขายอีก แสดงให้เห็นถึงความจริงใจต่อลูกค้าครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

witta

13/02/2011 14:47:52
0
ถูกครับ เรื่องเคลมนานนี่ จริงๆลูกค้าส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจได้ไม่ยากนะครับ แต่สำคัญที่การสื่อสารกับลูกค้า หรือการแก้ปัญหานี่แหละครับ

จริงๆถ้าทางร้านส่งศูนย์แล้วน่าจะจัดทำเอกสารไว้เพื่อแสดงให้ลูกค้าดูได้นะครับ ว่าทางร้านได้จัดส่งศูนย์แล้วจริงๆนะ วันที่เท่านั้นเท่านี้ แบบเป๊ะๆไปเลย แล้วทางศูนย์แจ้งว่าอย่างไรอะไรแบบเนี้ยครับ ทางร้านก็สบายแล้ว ลูกค้าเห็นเอกสารกันชัดๆ (แต่ทางศูนย์ช้านี่ ทางศูนย์ก็รับไปนะ 555) ลูกค้าคงไม่โกรธไม่เคืองครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

witta

13/02/2011 14:50:50
0
อ้อ อีกอันนึง ควรแจ้งลูกค้าไว้ด้วยว่า วันที่เท่านี้เราจะติดตามเรื่องที่ศูนย์ให้นะครับบบ แล้วแจ้งกลับให้ลูกค้าทราบด้วยว่าเป็นอย่างไรจะเยี่ยมมากครับ (ทางร้านอาจจะมีอยู่แล้วหรือเปล่าไม่ทราบนะ พอดีผมก็ไม่เคยครับ 55)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

คนบริการ

13/02/2011 15:04:49
...ต้องไปเน้นที่ ตัวพนักงานคนที่รับสินค้ากับลูกค้าครับ ให้ติดต่อส่งความคืบหน้าให้มากและเป็นประโยชน์ที่สุดให้กับลูกค้า อย่าปล่อยให้เค้ารอเป็นเดือนๆโดยที่บอกว่ายังไม่ได้ ต้องแจงด้วยว่ามันเพราะอะไร ยังไง ลูกค้าจะสบายใจขึ้นเยอะครับ

**ที่สำคัญเลยถ้าทำได้ พยายามโทรไปหาลูกค้าเอง(เพื่อแสดงถึงความใสใจเค้าครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"เคลมของกับ munkong เกินเดือนนึง นี่มันเกินไปหรือเปล่า"