เมื่อเร็ว ๆ นี้ Koss portapro ของผมมีปัญหา น่าจะไดรฟ์เวอร์เสีย แล้วผมทำใบเสร็จ / กล่อง หายหมดเลย
ใจเสียแล้ว หวังอย่างเดียวละ คงต้องซ้อม อดเคลมไป เสียดายเหมือนกัน ความผิดเราเองด้วย
แต่ทางร้านใจดีมาก ๆ ให้ผมเปลียนเป็นตัวใหม่ เสียเงินอีกเล็กน้อย ทั่ง ๆ ที่ จริง ๆแล้วผมไม่น่าจะได้ตัวใหม่
ขอบคุณพี่ ๆ ที่ร้านมั่นคงมากครับ ดีใจมากเลยที่ได้บริการแบบนี้
**ผมใช้บริการที่ พันทิพย์งามวงศ์วานนะฮะ