Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องการเคลมครับ*

james

12/11/2010 06:28:55
ผมใช้ nuforce ne-7m อ้ะครับแล้วผมเคลมไปรอบนึงตอนเดือน มีนาคม2010 ด้วยอาการสายขาดแล้วคราวนี้เค้าก้อจะส่งไปซ่อมสิงคโปร์หรือไงเนี้ยครับ แล้วคราวนี้ประมานเกือบ 2 เดือนแล้ว munkong ที่ gateway เค้าให้ตัวใหม่ผมมาเลย(เฉพาะหูฟัง ) แล้วก็ให้เซ็นในใบเสร็จของตัว ne-7m ที่ซื้อมาตอนแรก แล้วเค้าก็เอาไปเลย ผมก็ถามเค้าว่าไม่ให้เก็บไปเสร็จไว้เพื่อมันต้องเคลมอีก เค้าบอกไม่เปนไร แล้วผมก็ใช้มาเรื่อยๆ ปรากดว่าเหมือนสายมันขาดในอีกครั้ง แล้วผมจะเอาไปส่งเคลมได้มั้ยครับ?

เพื่อพี่จะเช็คดูชื่อ วศิน สังคีตานนท์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

12/11/2010 09:45:16
39
เดี๋ยวเช็คทางเบอร์โทรศัพท์ให้ล่ะครับ สะกิดเบอร์มาที่หลังไมค์ผมได้เลยจ้า...แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

zaoku

12/11/2010 11:57:35
0
ให้เบอร์ในนี้เลยก็ได้ครับ 089 441 9844
ตอนเย็นผมอาจจะแวะเข้าไปเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

james

12/11/2010 12:41:26
เช็คแล้วบอกด้วยนะครับพี่แพะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เบียส

12/11/2010 13:09:28
11
แวะไำปหา เจ้าแพะ ได้เลย ครับ ผม .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่องการเคลมครับ*"