คือผมไปซื้อหูฟัง UE จากร้านเฮ้ยเมือประมาณเดือน 3 ปีนี้ ใช้ไปได้ 2 อาทิตย์แล้วสายมันขาดใน ซื่งจากการคุยกับคุณแพะที่ DGW เค้าแจ้งว่าเป็นเพราะผมฟัง Ipod แบบใส่กระเป๋าหลัง แจ็คหูฟังมันถูกันทำให้ขาดง่าย ผมก็ ok ไม่มีปัญหา ก็เลยทำเรื่องเคลมไป คุณแพะแจ้งว่า 2อาทิตย์ - 1เดือน ไม่เกินนี้ เพราะเคลมกับตัวแทนจำหน่ายที่ไทยเลย บ.ไดนามิค
พอดีผมมีหูฟังอันเดียว รอไม่ไหวก็เลยซื้อสายที่ร้านมาเพิ่มใช้สำรองระหว่างรอ .... ก็ใช้มาเรื่อย รวมวิธีพก Ipod ระหว่างฟังมาเป็นในกระเป๋า ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนเมื่อเดือนที่แล้ว สายมันดันขาดในอีก ผมก็เออ ยังดีที่ยังมีอีกเส้นที่เคลมไว้ กะเอามาใช้สลับกัน ผมก็โทรไปหาคุณแพะว่าเป็นยังไงบ้างได้รึยัง ... คุณแพะแจ้งว่า เคลมไปตั้งแต่เดือน 3 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เลย ....... สาเหตุเป็นเพราะของที่ ไดนามิคไม่มี ไม่ได้เป็นเฉพาะเคสผมแต่รวมทั้งของคนอื่นที่ส่งเคลมไปช่วงเวลาเดียวกัน
- คุณแพะโทรไปคุยดี ไม่มีปัญหา ผมทำใบรับหายแกก็เช็คให้จากชื่อ จำหน้าตากันได้ ซึ่งตรงนี้ต้องบอกว่าบริการดี
- ช่วงกลางปีที่ไมไ่ด้ค่อยโทรไปตามเพราะเหตุการณ์มันไม่ปรกติอย่างที่รู้ๆกัน + ยุ่งๆเรื่องงาน
- ตอนนี้ผมไปต้องสั่งสายเปลื่ยนจาก Ebay มาแล้วเพราะรอไม่ไหว
- สรุปตอนนี้ผมจ่ายค่าสายเท่ากับครึ่งหนึ่งของหูฟังที่ผมใช้แล้ว UE Fi.3 Pro (ซื้อตอนลดราคา)
รบกวนเฮียช่วยแจ้งหน่อยว่า น่าจะได้สายที่เคลมมาเมื่อไรครับ จากใจจริง ผมซื้อขอร้านเฮียเพราะมีประกันศูนย์ไทย เพื่อมีปัญหาพวกนี้จะได้เคลมง่ายหน่อย ...... เร็วนี้ๆผมกะจะเปลื่ยนเป็น UE รุ่นสูงขึ้น ..... แต่ชักไม่มั่นใจแล้วว่าซื้อหิ้วจะคุ้มกว่ารึป่าว