เนื่องด้วยผมติดต่อซื้อหูฟังจากพ่อค้าท่านนึงที่ใช้ User name ว่า Huak_rl
สำหรับสินค้าที่ผมซื้อมานั้นเป็นหูฟัง Goldring GX200 สีน้ำเงินในราคา 2000 บาท ซึ่งผมโทรสั่งทางโทรศัพท์กับเค้า ผมถามเค้าว่าหูฟังสภาพเป็นอย่างไร มีประกันมั้ย เค้าก็บอกว่าสภาพใหม่ ประกันร้านมั่นคง ผมเห็นว่าเค้าเคยขายสินค้าอยู่หลายรายการไม่มีปัญหาก็เลยมั่นใจ สั่งสินค้ากับเค้า เค้าก็จัดส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางมาให้ ผมใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์หูมันเกิดดับไปข้างนึงไม่รู้ด้วยสาเหตุอะไร ผมจึงแจ้งกับทางเค้าว่าหูฟังมีปัญหา เค้าก็รับปากว่าจะจัดการส่งซ่อมให้ เค้าบอกว่าส่งซ่อมไปที่ร้านมั่นคงสาขาประตูน้ำ ผมก็อยากรู้ว่าที่ร้านมั่นคงเค้าดำเนินการซ่อมให้หรือยังจึงโทรไปสอบถามเพราะเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งผมได้คุยกับเจ้าของร้าน คือคุณมั่นคงเค้าบอกว่าจะรีบดำเนินการติดต่อกับทางศูนย์ให้โดยเร็ว โดยทางศูนย์เค้าจะมารับสินค้าจากทางร้านไปตรวจสอบให้ หลังจากนั้นผมก็รออีก ประมาณ 2 วัน คุณมั่นคงได้โทรมาหาผมและบอกว่าทางศูนย์ไม่ได้นำตัวสีน้ำเงินเข้ามาขายในประเทศไทยอาจเป็นไปได้ว่าเป็นของหิ้วมาจากต่างประเทศ ผมจึงโทรไปแจ้งเรื่องนี้กับคุณ Huak_rl ให้ทราบ เค้าบอกว่าจะรับผิดชอบโดยการส่งหูฟังเป็นรุ่น Sennhaiser Cx500 มาให้แทน
ซึ่งนับจากวันที่เค้าบอกว่าจะส่งหูฟังตัวใหม่มาให้จนถึงวันนี้เป็นเวลาประมาณ 4-5 เดือนได้แล้ว ผมก็ยังไม่ได้ของใดๆเลยจากเค้า จนเมื่อเมื่อสักครู่ผมเห็นสินค้าที่เค้าตั้งขายไว้ในเว็บ Pantip
http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TM2911962.html
http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TM2911960.html
ผมเลยโทรไปถามเค้าอีกครั้งนึง ว่าคุณยังจำได้ไหมที่คุณขายหูฟังให้ผมแล้วมันมีปัญหา เลยบอกเค้าไปว่าคุณจะยังรับผิดชอบอยู่ไหม เค้าตอบกลับมาว่า "ยังไงดีหล่ะ เอายังไงดีล่ะ" คุณเป็นพ่อค้าคุณยังไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง แบบนี้อย่ามาทำการ้คาขายเลยดีกว่าครับ
+++สุดท้ายนี้ครับ ผมไม่ได้ติดใจเรื่องของหรือเงินที่เสียไป แต่มันแค้นใจมากกว่าที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เจอคนแบบนี้+++