Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ทีมงานมั่นคง...กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

นายมั่นคง

17/01/2008 14:35:04



เมื่อช่วงสายของวันนี้....ทางทีมงานร้านมั่นคง รวมทั้งตัวผมด้วย ได้นัดเวลาเจอกันเพื่อสะสางและหาแนวทางแก้ไขความผิดพลาดต่างๆ นาๆ ที่เกินขึ้น.........


วันนี้มาครบองค์ประชุมครับ ทั้งกรรมการผู้จัดการ กรรมการบริหาร ผู้อำนวยการส่วน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายบัญชี ฝ่ายเลขานุการ ฝ่ายบริหารบุคคล รวมไปถึงฝ่ายขาย ฝ่ายวางแผนโฆษณา ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายดูแลซ่อมบำรุง แผนกช่างดูแลระบบ แม้กระทั่งเมสเซนเจอร์ รปภ แม่บ้านและเด็กวิ่งซื้อโอเลี้ยง.........


รวมหมดก็ 5 ชีวิตด้วยกัน........อะจ๊ากกกกก 5555


ทำเป็นเล่าโก้ๆ ไปอย่างนั้นเองครับ ที่แท้ร้านเฮงซวยของผมก็มีคนอยู่แค่ 5 คนเท่านั้นเองจ้า........ฮือ ฮือ



วันนี้ก็มาทำความเข้าใจกัน หารือมาตรการที่ดีในการจะบริการลูกค้า ให้ได้ทั่วถึง และไม่ให้เกิดความผิดพลาดในโอกาสต่อไป หรือหากจะมีความผิดพลาดอีก ก็ขอให้กลายเป็นความเบาบาง หน่อมแน้มซะ 555


ทีมงานทุกคนยอมรับในข้อผิดพลาดและบกพร่องครับ ทั้งแบบที่ผิดพลาดจริงๆ แบบพลั้งเผลอ และแบบไม่ได้เจตนา โดยทุกคนก็เริ่มเข้าใจอะไรต่างๆ ได้ดีขึ้น และพร้อมแก้ไขและจะเดินหน้าบริการให้ได้ดีที่สุด........และกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ



เป็นเรื่องดีครับ ที่ทุกคนช่วยกันแนะนำกันเข้ามา นึกเสียว่าเราเป็นพรรคพวกกัน มีอะไรก็ช่วยกันติ ช่วยกันชม ผมเองก็จะได้ทำการแก้ไข อบอมตักเตือนแนะนำน้องๆ ทุกคน........อย่าได้เกรงเป็นอื่นเลยครับ ถือว่าช่วยเหลือผมก็แล้วกัน


วันนี้ผมก็ได้ทำการเขกกบาลและดีดติ่งหูพนักงานไปกันจนรอบวง งวดหน้าอาจจะต้องถึงขั้นตุ๊ยท้อง หรือจับตีเข่าก็เป็นได้.........


แฮะ แฮะ อย่าให้ถึงวันนั้นเลย.........เจ้าประคู๊ณ


ขอบคุณทุกท่านที่รักและให้ความห่วงใยและโอกาสสำหรับทีมงานทุกคนครับ 555



.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

พยัคย๋แพะ

17/01/2008 14:39:39



้ว้าวๆๆ แล้วจะมีการชี้ตัวผู้ต้องหาอะป่าวครับเฮีย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

sqweez

17/01/2008 14:46:54
ไม่มีอะไรยากเกินอภัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ยุทธ

17/01/2008 14:49:24
:100: เยี่ยมครับท่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

sqweez

17/01/2008 14:51:32
เอ๋!!! ว่าแต่ว่าคนไหนไปทำใครท้องไว้เหรอครับ
อะจ๊าก ไม่ใช่นี่หว่า 55+



^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

denone

17/01/2008 14:57:10
น่ารักจริงครับ
ทำให้อยากไปลองนั่งที่ร้าน ประตูน้ำบ้าง
เพราะที่ผ่านมาสั่งซื้อทางปณ. 2 ครั้งแล้ว ยังไม่เคยมีโอกาสไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

mmxmmx

17/01/2008 15:00:43
ทุกอย่างแก้ไขได้ครับ อยู่ที่ตัวเราเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

headphoneguru

17/01/2008 16:42:45
ทำผิดแล้วยอมรับ รู้จักขอโทษ
ลูกผู้ชายตัวจริง!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Ryusakiza

17/01/2008 16:47:00
เกิดมาไม่เคยเห็นร้านค้าไหนบริการดีเท่าร้านเฮียมาก่อน
*-*พูดซะเวอร์ยังไม่เคยเข้าไปนั่งเลย แต่เห็นแบบนี้แล้วอดยิ้มไม่ได้ในการให้บริการที่ดีอยู่เสมอและสนใจลูกค้าตลอดเวลา
วันไหนต้องแวะไปให้ได้เลย*0*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

hamy

17/01/2008 17:10:30
คดีนี้ก็ไกล่เกลี่ยกันได้ โดยยอมความทั้งสองฝ่าย คุคุ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

great

17/01/2008 17:13:45
:132:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

��

17/01/2008 17:22:35
เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ งง ??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

xena

17/01/2008 17:37:35



ร้านเฮียบริการดีอยู่แล้วคับ
ผิดนิดก็อภัยให้กันหน่อย ไม่เป็นไรหรอกคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

superkek

17/01/2008 17:47:28
มันจะมีเรื่องมาอีกมั้ยเนี่ย
นั่งอยู่เฉย ๆ ก็มีปัญหา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

17/01/2008 17:50:30



555

ผมว่าอย่างน้อยแบบนี้ก็เป็นมิติใหม่ในวงการขายของออนไลน์ ที่ใช้สื่อกลางเป็นอินเตอร์เน็ทครับ

ทำอะไรต้องฉับไว ทันใจเช่นกันครับ.......

โดนตำหนิปุ๊บ....เราสอบสวนปั๊บ


ตัดสินปุ๊บ จับแขวนคอหรือฉีดยาเข้าเส้นได้เลย........5555


อะจ๊ากกกกก บ้าไปกันใหญ่......5555



ผมว่าแบบนี้ก็ดี และดูนุ่มนวลที่สุดครับ ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงไม่ได้โกรธขึ้งอะไรมากมายหรอก เพียงแต่อยากจะต่อว่าบ้างเล็กน้อย อารมร์ประมาณหยิกและหยอกกันน่ะครับ..........


ขอบคุณทุกท่านจริงๆจ้า

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

wicky

17/01/2008 18:42:49



wicky.....................รู้สึกประทับใจจริงๆค่ะ ที่เฮียไม่เคยปล่อยปละละเลยในทุกๆเรื่องที่เป็นปัญหาทั้งเรื่องเล็กเรื่องหย่าย
อีกทั้งพี่ๆทีมงานทุกครก้อยังยินดีที่กล่าวคำว่า &dquot; ขอโทษ &dquot; เมื่อมีความผิดพลาด
ชื่นชมจริงๆค่ะ..........................................................ง
สู้ต่อไปนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายดิส

17/01/2008 18:49:44



ว่าแต่ผมเห็นเด็กผู้หญิงใส่หมวกแก็บปิดหน้ายืนชี้อะไรอยู่ก็ไม่รู้คับ แถมทำปากขมุบขมิบ...คนนั้น คนนั้น....... ดูจากเงาที่สะท้อนในกระจกขายของคับ..


ใครไม่เห็นไม่รู้ แต่ผมเห็นอะ........


แหมม ...ยืนเรียงกานอย่างงี้ มานเหมือนอะ...

แต่ขอบอก 3 คำ คับท่าน


............ เจ๋งสุด ๆ .......................:155::155::155:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

superkek

17/01/2008 19:05:06
ดูจากภาพ เหมือน 3 ว่าที่ส.ส. มาขอบคุณหลังเรื่องตั้งมากกว่าอ่ะ

หรือยังไง? โดยเฉพาะน้าโอ๊ค เหอ ๆ เดี๋ยวว่างเจอกาน เบียร์ลังนึงด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ตั่วปุ๊ย

17/01/2008 19:06:01



555555.......

เอ้า.....มาเริ่มกันใหม่ละกันน๊ะ พี่น้อง ต่อไปจะมีแต่สิ่งดีดีแล้ว 5555

ลูกผู้ชาย แค่คำว่า &dquot; ขอโทษ &dquot; ใช้ไปเหอะ ล้านครั้ง ก็ไม่เป็นไร

555555

สู้เค้า พิทักษ์โลกต่อไป ทาเคชิ 555555 กร๊าก..ก..ก..ก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ดีเจโก้ สมุย

17/01/2008 19:20:18



เมื่อไหร่ จะลง สนามเลือกตั้ง เนี่ย

เจ้าของคะแนน เขตนั้น หนาว แน่ ๆ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

MUyong

17/01/2008 19:39:58



ลูกผู้ชายต้องยืดได้ หดได้...
คงจะตรงประเด็นนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

someone

17/01/2008 20:40:55
ผมก็เป็นลูกค้าร้านเฮียครั้งแรก เมื่อวันก่อนปีใหม่เนี่ยละครับ

จะบอกว่าเป็นลูกค้าก็ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ซ์้อของ แต่กลับได้ของแถมกลับบ้านมาด้วย เฮียก็ไม่ยอมขายของให้ผม บอกว่าถ้าผมซื้อมา ก็อาจจะไม่สบายใจ เพราะมันไม่ต่างกับหูแถม Samsung T10 ที่ผมเอาไปลองและเฮียก็ได้ฟังวันนั้น แถมยังแนะนำวิธีการแก้ปัญหาหูฟังให้ผมด้วย เฮียคงจำผมได้นะครับ

ถ้าบอกว่าร้านนี้ไม่ดีแล้ว ผมก็ไม่ทราบว่าจะหาที่ไหนดีอีกแล้ว ผมชอบร้านสไตล์นี้ครับ ผมไปลองหูฟัง ไม่ได้ต้องการพนักงานตามต้อย ๆ เหมือนไปซื้อเพชร ร้านเฮีย ผมชอบตรงปล่อยให้ผมลอง จนเห็นผมหน้าตาแปลก ๆ แล้วเฮียค่อยมาแนะนำ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างการสอน กับการขายของ ไม่มากวนใจตอนที่ลูกค้าไม่ต้องการ แต่เข้ามาในเวลาที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ถ้าลูกค้าไม่ได้ประโยชน์ เฮียไม่ขาย ผมประทับใจตรงนี้มากกกกกก

การที่เฮียแก้ปัญหาหูฟังให้ผม แล้วทำให้ผมไม่ต้องซื้อของเฮีย ผมว่าสปิริตมากเลยครับ สมัยนี้หายากกกครับ ส่วนใหญ่ กะฟันอย่างเดียว

เฮียครับ ตอนนี้ Samsung T10 ของผม burn เข้าที่เข้าทางแล้ว เสียงโอเคขึ้นในระดับนึง ถ้าเฮียอยากฟัง จะเอาเข้าไปให้ฟังครับ

ฝากพ่อด้วยนะครับ แนะนำพ่อให้ไปซื้อหูฟังร้านเฮีย พึ่งยก ipod nano gen2 อายุ 2 ชั่วโมงให้พ่อไป เพราะไม่ประทับใจครับ ไม่ใช่ว่าเครื่องไม่ดี แต่ผมไม่ชอบด้วยตัวผมเองครับ ไม่ว่าเรื่องเสียง หรือการใช้งานต่าง ๆ

พ่อไม่ได้ใช้เครื่องเล่นพวกนี้มาก่อนครับ เคยใช้แต่เครื่องเสียงบ้านรุ่นใหญ่ ยังไง ฝากเฮียแนะนำด้วยครับ

เป็นกำลังใจให้คนดี ๆ มีที่ยืนเสมอครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

pretwins

17/01/2008 20:53:18
สุดยอดครับ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการเลยนะเนี่ย ที่ร้านน้อมรับคำติ ส่วนคำชมไม่ต้องบอกคงรีบรับ อิอิ ที่ให้พนักงานมาขอโทษผ่านทางสื่อ อย่างinternetแบบนี้ ต้องชมครับว่าลูกผู้ชายตัวจริงต้องแบบนี้ครับ อย่างคำโบราณว่าไว้ คนดีชอบแก้ไข คนอะไรไม่รู้ชอบแก้ผ้า อิอิ แก้ตัว ครับ แก้ตัว อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ผีฟรีคิก

17/01/2008 21:14:45
วันก่อนเห็นปิงๆยืนดูหนังเกี่ยวกับคนป่าบูชายัญอะไรซักอย่างที่ร้านคอมใกล้ๆ
สงสัยกลัวเฮียจับไปเชือดแบบนั้น อิๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

สาคร

17/01/2008 21:44:19
เห็นบางที่เขาทำเป็นแต่ &dquot;โดนตำหนิปุ๊บ....เราสวนปั๊บ&dquot;

แบบของเฮียดีกว่าเยอะเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Collagen

17/01/2008 21:47:23
ผมว่า สุดยอดเลยครับ... ถึงแม้ว่าสาขาแรกที่ผมไปซื้อหูฟังจะเป็นที่ร้านแมสฯ ที่สำราญราษฎร์... แต่พอไปที่พันธ์ทิพย์ ทางพี่ๆ ได้ให้คำแนะนำหูฟังเป็นอย่างดีครับ ให้ลองได้อย่างสะใจโดยไม่มีการรบกวน (ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าคนอื่นรอฟัง แต่ทางพี่ๆ ก็ยังปล่อยให้ฟังต่อไป ^^ แต่ในระหว่างนั้นทางพี่ๆ ก็ได้แนะนำหูในรุ่นที่ใกล้เคียงให้ฟังไปก่อน) พร้อมทั้งให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับแนวเพลงที่เหมาะสมกับหูฟังนั้นๆ ภายใต้งบประมาณที่เหมาะสมครับ ซึ่งในจุดนี้ผมว่าเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาเยอะๆ ครับ ซึ่งผมว่าดีกว่าร้านคอมฯ บางร้านในพันธ์ทิพย์เสียอีก

เป็นกำลังใจให้ครับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

นายมั่นคง

17/01/2008 22:08:47



555 ขอบคุณทุกท่านที่คอมเม้นท์ให้ทีมงานครับ


ผมเองนั้น ตอนที่หัดขายหูฟังตัวเดียว ยี่ห้อเดียว ก็รู้สึกว่า การปล่อยให้ลูกค้าทดลองฟัง นั้นเป็นจุดขายของเรา และเป็นเสน่ห์ของตัวเรา.......การปล่อยให้ลูกค้าทดลองฟังตามสบายนั้น ว่ากันตามจริง ถ้าเป็นมุมมองของคนขายทั่วไป อาจจะคิดว่ามันเป็นความเสียเปรียบ.........


แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ และไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกครับ


ถ้าการซื้อขายแบบยื่นของไปและรับเงินมา ลูกค้ากับคนขายยกมือไหว้ขอบคุณ 1 ครั้งเป็นอันเสร็จพิธี ผมว่ามันจบง่ายไป 555 การปล่อยให้ลูกค้าลองฟังตามสบายนั้น สิ่งที่ได้ตามมาคือมิตรภาพมากกว่าครับ

ได้รู้ได้เห็น ได้พูดคุยกัน เล่าประสพการณ์ รู้เรื่องราวต่างๆ ในแง่มุมอื่นๆมากขึ้น.............

อย่าไปคิดถึงประโยชน์เรื่องอื่นใดเลยครับ การมีโอกาสได้คุยกัน แค่รู้ว่ามีร้านไหนขายอาหารอร่อยเพิ่มขึ้นซักร้าน ผมก็ว่าได้ประโยชน์คุ้มค่าสำหรับเวลาที่เสียไปแล้ว...........


หรือการคุยแลกเปลี่ยนที่ลึกลับซับซ้อนมากขึ้น (เช่นคุยกัยตั่วปุ๊ย) อย่างน้อยเราก็ได้รับรู้ว่ายังมีสถานที่สัปดี้สีประดนในโลกนี้อยู่จริงๆๆๆ ซึ่งทั้งหมดเป็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างการขายสินค้าครับ


ทีมงานทุกคนรักงานในเชิงนี้ทุกท่านครับ ทุกคนมีความรู้ ความสนใจในเรื่องหูฟังไม่แพ้ใคร เพียงแต่ต้องปรับท่าทีให้แลดูสุภาพ เป็นกันเองยิ่งขึ้น สร้างความวางใจให้มากขึ้น........


เชื่อว่าทีมงานทำได้แน่นอนครับ









ถ้าไม่ได้ คราวนี้ผมจะให้ลูกค้ารุมกระทืบให้เข็ด.........555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

บัฟ

17/01/2008 23:37:44
คนทำงานย่อมมีผิดพลาดกันได้ อย่าเพิ่งท้อนะครับ ^_______^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

zaiouar

17/01/2008 23:57:11



ภาพน่ารักมากๆเลยค่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

zaiouar

18/01/2008 00:01:47



อ่อ ลืมบอกว่าขอให้กำลังใจด้วยค่ะ

เวลาที่จะซื้อหูฟังดีๆซักอัน

ไส้นึกถึงร้านเฮียและทีมงานเป็นอันดับแรกเสมอค่ะ

ยิ่งได้เห็นว่าแคร์ลูกค้าขนาดนี้ ยิ่งซึ้งค่ะ

ฝากตัวฝากใจเป็นลูกค้าตลอดไปเลยนะนี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

mochay

18/01/2008 03:02:13
อิอิ
เยี่ยมครับ
ไม่ได้เข้ามานานเลยไม่รู้ว่าเกิดไรขึ้น
แต่คาดว่าคงจบด้วยดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Artelrooy

18/01/2008 11:53:54
ผมว่าร้านเฮียเป็นอาไรที่มากก่า ร้านขายหูฟังอ่ะคับ
คือผมสามารถพูดคุยเหมือนเพื่อนในวงการเดียวกันมากก่าร้านขายหูฟังอ่ะคับ
ผมว่าเป็น ร้านแลกเปลี่ยนความเห็นในเรื่องหูฟังคับ
มีข้อติหน่อยคับ เมื่อไรเฮียจะแวะมาร้านที่ประตูน้ำมาคับ อยากเจอเฮียตัวเป็นๆบ้าง 5 5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

raiden

18/01/2008 13:44:23
...ตามมาจากOZc..
..
.
คุณกมล ไม่ได้กะฟันอย่างเดียว
แนะนำดีมากๆๆ..

คิดดูละกันมีที่ไหน..พอลูกค้าได้รับหูฟังเเล้ว ทนไม่ไหวต้องโทรไปขอบคุณคนขาย..


อิอิ...ผมสั่งของonline
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

B_Rabbit

18/01/2008 15:05:07
ลดราคา ครับจะยกโทษให้ซักครั้ง กร๊ากกกก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

แหนมป้าย่น

18/01/2008 22:01:14
แหะๆ วันนั้น (สงสัยโดนดีดติ่งหูกันไปแล้ว)
แวะไปร้านเฮีย ไปขอลอง..เพื่อการตัดสินใจ ไม่ได้ไปลองเล่นๆ

เจอคุณปิงปิง กับคุณสิบสาม

ตกกะใจเลยค่ะ

ตอนแรกขอลองกับคุณสิบสาม หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส (พอดีไม่เคยเจอมาก่อน เลยไม่แปลกใจเท่าไหร่)
พอลองเสร็จ ยังงงๆอยู่ เจอคุณปิงปิง ลุกขึ้นมา ยิ้มให้แล้วแนะนำ
ไม่ไหวแล้ว เจอรอยยิ้มของคุณปิงปิงเข้าไป...
ละลาย เอ้ย ละอายเลยค่ะ ไม่กล้าขอลองตัวอื่นเรย เหอๆ

เอาเป็นว่า สาขาประตูน้ำ เจ๋งสุดๆเรยค่า..แต่ก่อนก็ไม่ได้แย่นะ แค่หน้าเฉยๆกันไปหน่อย

ปล รูปสามท่านข้างบน ฮาดีอะ น่ารักดี (ไม่อยากให้เฮียดีดติ่งหูอีกเลย สงสารเค้า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

piyazoro

19/01/2008 19:09:37
เมื่อวานไปที่ประตูน้ำมา ก็ดูแลได้น่าประทับใจดีครับ ยิ้มแย้มเป็นกันเองตลอด ขอให้รักษาสิ่งนี้ไว้ให้นานๆนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

superkek

19/01/2008 21:02:31
วันนี้ไปช่วยขายของมา
ได้พบกับมิติใหม่
ความยิ้มแย้มแจ่มใสของทีมงาน
แม้ช่วงบ่าย ๆ วันนี้คนจะเข้ามาเยอะมากกกกกกก
ก็ไม่มีอาการเหนื่อยหน่ายให้เห็น

ต้องบอกว่า ดีดติ่งหูแล้วเยี่ยมมมม คร๊าบบบบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

ยุทธ

19/01/2008 21:19:53
หมีบริการแด อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

Bank

20/01/2008 12:36:10
แบบนี้ต้องลดราคาครับผม 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

Bank

20/01/2008 12:36:10
แบบนี้ต้องลดราคาครับผม 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

เล็ก

21/01/2008 08:33:18
อิอิ ดีละครับ วันไหนไปpantipจะไปเยี่ยมสามหนุ่มสามตันมั่ง อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

หมี

21/01/2008 20:45:11
จะไปอุดหนุนอีกครับ*****----******
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ทีมงานมั่นคง...กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ"