คือผมเอา PK3 ไปฝากซ่อมไว้ตั้งแต่ 28 พ.ย. 2552 แล้วครับ (ปลายปีที่แล้ว)
ไปซ่อมเนื่องด้วยอาการสายขาดใน และสายข้างนอกมันก็ปริออกมา ทำให้สายข้างในมันขาด ขาดตรงที่ต่อกับตัวหูฟังน่ะครับ
แล้วเมื่อประมาณช่วงมกราหรือกุม๓าเนี่ยแหละ ก็มีคนโทรมา บอกว่าให้ไปรับของ ซ่อมเสร็จแล้ว ผมก็ดีใจ
แต่พอไปถึง เขาบอกว่า ซ่อมไม่ได้!
...ผมก็งงมากว่าทำไมซ่อมไม่ได้ เพราะที่ผมเอาไปซ่อมนั้นมันเป็นเพราะสายขาดในจริง ๆ คือมันขาดมาพักนึงแล้ว แต่ถ้าขยับดี ๆ หน่อยมันจะติด แต่แล้วมีอยู่วันนึง ผมพับ ๆใส่กระเป๋าไป จนมันขาดถาวรเลย คือขยับยังไงก็ไม่ติด เลยเอาไปซ่อม
ผมเลยบอกว่า ให้ช่วยกลับไปเช็คอีกรอบได้มั้ย ทางคนที่ซ่อมเขาก็บอกว่าได้ ๆ เดี๋ยวจะกลับไปเช็คให้ ผมก็เลยยังไม่ได้หูฟังคืน
จนมาทุกวันนี้ผมเกือบลืมไปแล้วว่าส่งหูฟังไปซ่อมไว้ พอดีเจอใบเสร็จเลยลองเอามาถามดูครับ
เป็นหูฟัง PK3
ในบิลเขียนว่าอย่างงี้ครับ
"บิลเลขที่ (Phy ID) 118-9
บิลเลขที่ 116-9
วันที่รับซ่อม / ตรวจสภาพสินค้า ส. /8/11/2552
หมายเลขเครื่อง (S/N): RB52100534
ผู้สั่งงาน / ลูกค้า เทวินทร์"