Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

+++++ รบกวน เฮีย ช่วยตรวจสอบหูฟังที่ส่งไปซ่อมทีครับ (นานมากแล้ว) +++++

เทวินทร์

30/07/2010 18:46:40
คือผมเอา PK3 ไปฝากซ่อมไว้ตั้งแต่ 28 พ.ย. 2552 แล้วครับ (ปลายปีที่แล้ว)

ไปซ่อมเนื่องด้วยอาการสายขาดใน และสายข้างนอกมันก็ปริออกมา ทำให้สายข้างในมันขาด ขาดตรงที่ต่อกับตัวหูฟังน่ะครับ

แล้วเมื่อประมาณช่วงมกราหรือกุม๓าเนี่ยแหละ ก็มีคนโทรมา บอกว่าให้ไปรับของ ซ่อมเสร็จแล้ว ผมก็ดีใจ

แต่พอไปถึง เขาบอกว่า ซ่อมไม่ได้!

...ผมก็งงมากว่าทำไมซ่อมไม่ได้ เพราะที่ผมเอาไปซ่อมนั้นมันเป็นเพราะสายขาดในจริง ๆ คือมันขาดมาพักนึงแล้ว แต่ถ้าขยับดี ๆ หน่อยมันจะติด แต่แล้วมีอยู่วันนึง ผมพับ ๆใส่กระเป๋าไป จนมันขาดถาวรเลย คือขยับยังไงก็ไม่ติด เลยเอาไปซ่อม

ผมเลยบอกว่า ให้ช่วยกลับไปเช็คอีกรอบได้มั้ย ทางคนที่ซ่อมเขาก็บอกว่าได้ ๆ เดี๋ยวจะกลับไปเช็คให้ ผมก็เลยยังไม่ได้หูฟังคืน

จนมาทุกวันนี้ผมเกือบลืมไปแล้วว่าส่งหูฟังไปซ่อมไว้ พอดีเจอใบเสร็จเลยลองเอามาถามดูครับ

เป็นหูฟัง PK3

ในบิลเขียนว่าอย่างงี้ครับ
"บิลเลขที่ (Phy ID) 118-9
บิลเลขที่ 116-9
วันที่รับซ่อม / ตรวจสภาพสินค้า ส. /8/11/2552

หมายเลขเครื่อง (S/N): RB52100534

ผู้สั่งงาน / ลูกค้า เทวินทร์"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

30/07/2010 23:12:29
4,294
จ๊ากๆๆๆๆๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะตรวจสอบให้จ้า ช่วงหลังๆ ผมพยายามไม่ให้มีหูฟังตกค้างนานๆๆ ล่ะครับ พยายามตรวจสอบประจำ แต่เคสนี้น่าจะมีการตกหล่นแล้วล่ะครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะให้เจ้าแจ๊คตรวจและโทรติดต่อโดยด่วนเลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"+++++ รบกวน เฮีย ช่วยตรวจสอบหูฟังที่ส่งไปซ่อมทีครับ (นานมากแล้ว) +++++"